แม่ผมให้ลุงช่วยนวดแก้ปวดเมื่อย ทั้งภายนอกและภายในภายใน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แม่ผมให้ลุงช่วยนวดแก้ปวดเมื่อย ทั้งภายนอกและภายในภายใน

แต่แรกเดิมที บ้านผมนั้นจะมีผมอยู่กับแม่กัน แค่สองคน เพราะพ่อได้เลิกกับแม่ไปนานหลายปีแล้วครับ แม่ผมก็เป็นแค่แม่ค้าขายกับข้าวที่ตลาดสดแห่งหนึ่ง แต่ต่อมา บ้านผมก็มีลุง… ซึ่งเป็นผัวของพี่สาวพ่อผม(ป้าของผม) มาอยู่ด้วย ลุงแกก็มาช่วยแม่ผมขายกับข้าวที่ตลาด เพราะครอบครัวเราก็รู้จักกันมานานมาก ก่อนที่พ่อจะเลิกกับแม่ไปเสียอีก… โดยส่วนตัว ลุงแกเป็นคนนิสัยดี เรียบร้อย ขยันมากแต่เมียแก (พี่สาวพ่อ/ป้าของผม) กลับติดเล่นไพ่อย่างอมแงม แกเลยแยกจากกัน… มาอาศัยช่วยแม่ผมขายของบ้านผม

ในช่วงที่ขายของเสร็จ กลับมาบ้านกินข้าวกินปลาแล้ว ทุกๆ ครั้งก่อนนอน ลุงแกใจดี แกจะมาหยิบนวดจับเส้นให้แม่ผมทุกวัน เพราะแกเคยเป็นหมอนวดแผนไทยมาก่อน ส่วนแม่ผมเป็นคนชอบนวดด้วย แม่ผมเลยจะมานอนให้ลุงเค้านวดที่ห้องของแม่เล็งทุกวันเป็นประจำ… จนมีอยู่คืนหนึ่ง ผมนึกสงสัย ก็เลยอยากลองแอบดู…. ว่าจะมีอะไรไหม ?!? ก็เห็นแม่ผมใส่ชุดนอนเหมือนปกติ กำลังนอนคว่ำอยู่ โดยที่ลุงแกกำลังบีบนวดที่ขาแม่ ไล่ขึ้นไปที่สะโพก ใต้ชุดนอนแม่.. มันก็คุ้มแค่บริเวณเนื้อหัวเข่าขึ้นไป จึงมองเห็นท่อนขาล่างขาวอวบ ผมที่เป็นลูกชายแท้ๆ เห็นแล้วยังได้อารมณ์มาก

ลุงแกบีบขึ้นลงถอนขาเปื่อยๆ บริเวณน่องสักพัก แล้วอยู่ๆ นิ้วแกก็เกี่ยวเอาชายชุดนอนแม่ขึ้นไปเรื่อยๆ จนแม่โป๊มาก ขอบชุดนอนแม่เกือบจะถึงแก้มก้นอยู่แล้ว แต่แม่ก็ยังคงนอนเฉยอยู่ ผมคิดในใจว่า… แม่ผมวันนี้ คงรอดยากแล้ว หรือว่าแม่ผมคงอยากด้วยละมั้ง ?!? แล้วลุงแกก็ค่อยๆ จับขาแม่ผมทางออก แล้วแล้วก็แอบก้มลงไปชมของรับภายใต้กางเกงในของแม่… ก่อนที่ลุงแกจะกลับมาเริ่มนวดอีกครั้ง โดยไล่นวดจากท่อนขาเนื้อหัวเข่าขึ้นไปเรื่อยๆ แต่เพียงคู่เดียว… ทีนี้แกก็ใช้สองมือล้วงเข้าไปในชุดนอน แล้วก็ขยำแก้มก้นใหญ่ของแม่อย่างเมามันส์เลย โดยลุงแกก็ใช้นิ้วโป้งขยี้คลึงแคมทั้งสองข้างไปด้วย ถึงแม้มันจะยังมีกางเกงในของแม่สวมทับอยู่

พอลุงแกนวดแบบนั้นอยู่นานสักพักสักพักใหญ่ ๆ เลย ก็เห็นว่าว่าแม่ผมไม่ขัดขืนอะไร ทีนี้แกเลยค่อยๆ จับขอบกางเกงในแม่ผม แล้วก็จับมันรูดทีเดียว หลุดจากปลายเท้าทั้งสองข้างของแม่ เลยทำให้มองเห็นโครกแม่… ที่มีหมอยดกดำแผลเต็มหว่างขาเลย แล้วทีนี้ลุงแกก็ไม่รอช้า รีบรีบมุดหัวเข้าไปลงลิ้นทันที โดยแกใช้มือสองข้างจับแก้มก้นแม่แหกออก ผมเห็นแกเลียตั้งแต่รูหีมาจนถึงรูตูด หมอยแม่ก็เปียกชุ่ม จนพรมสามารถมองเห็นหีแม่ชัดๆ เลย ส่วนแม่ผมนั้นก็ได้แต่นอนคว่ำหน้า หมดสภาพ ส่งเสียงครางซี๊ด…ซ้าดดด… เพราะลุงแกพยายามปลุกอารมณ์ให้แม่สุดๆ จะได้ไม่ขัดขืน

ตอนนั้นผมก็เห็นน้ำเงี่ยนแม่ไหลออกมาขาวขุ่น จนหยด ออกมาเลย ผมมั่นใจว่า… มันไม่ใช่น้ำลายลุงแน่ๆ จากนั้นลุงแกก็งัดควยแกออกมา ดำปื๋อเลย ลุงเอามันมาจ่อรูหีแม่ที่เปียกแฉะ แล้วแกก็ค่อยกดมันลงได้ไม่ยากเย็นอะไร มันก็จมหายเข้าไปในรูหีแม่ในท่านอนคว่ำแบบนั้นแหละครับ เสร็จแล้ว ลุงแกก็เริ่มเย็ดหีแม่ มันแรงมาก เสียงดังสนั่นเลย เหมือนไม่กลัวเลยว่าผมที่อยู่ในบ้านด้วยจะได้ยินอย่างนั้นแหละ และมันก็ทำเอาหีแม่ผมแทบจะฉีกขาด…. ผมเองที่แอบดูอยู่ด้วย เห็นแล้วก็ยังอยากจะเข้าร่วมเย็ดด้วยเลย

และในระหว่างที่ลุงแกกระแทกควยเย็ดหีแม่ผมอย่างรุนแรงมากแบบนั้น มือแกข้างหนึ่งก็เอื้อมไปถลกดึงขอบชุดนอนแม่ผมให้สูงขึ้นไปถึงคอ แล้วลุงแกก็เอามือทั้งสองข้างอ้อมไปขยำเต้านมด้านหน้าของแม่ ซึ่งแกก็ทั้งบีบทั้งขยำรุนแรงมากเช่นกัน…. เต้านมแม่ผมที่อาจจะใหญ่และยานไปสักหน่อย ก็โดนรุมแกใช้มือข้างหนึ่งดึงกลับมา จนมันก็โผล่พ้นออกมาให้เห็นทางด้านสี่ข้างของแม่… แล้วสักพัก… ผมก็เห็นลุงแกก็ถอนควยแกออกมา ผมนึกว่าแกจะพลิกตัวแม่ให้นอนหงาย เพื่อเล่นด้านหน้าบ้าง แต่ผมคิดผิด ลุงแกกลับเอาควยเลื่อนไปจ่อที่รูตูดแม่ผม โดยที่ผมเองก็เห็นแม่ผมนอนหลับตา โดยไม่รู้ว่ากำลังโดนเย็ดตูด

พอลุงแกกดควยลงไป ที่รูตูดของแม่ผม แม่ผมถึงกับตาค้างเลยก่อนที่แม่จะพยายามต่อต้าน ไม่ให้โดนประตูหลัง ก็สายก้นและกระถดหนีอย่างทุรนทุราย แต่มันก็ทำให้ลุงแกที่ได้เห็น แกจะยิ่งชอบใจครับ ลุงแกจับเอาแม่ผมไว้และก็รั้งขึ้นมา ในจังหวะที่แกก็กระแทกควยลงไป… แค่จังหวะนั้นทีเดียว หัวควยหัวควยแกผุหายเข้ารูตูดแม่ผมไปเลย จากนั้นลุงแกก็เริ่มซอยเย็ด และก็เพียงอีกไม่กี่ที ควยลุงแกก็ถูกตอกจงเข้าไปมิดด้ามในที่สุด แต่สักพักแม่กลับหล่นสะโพกตามจังหวะการกระแทกของลุงแกอย่างเมามันส์ ทำตาเบลอเสียวคนเจ็บ

และอีกไม่นาน หลังจากลุงแกเร่งจังหวะกระแทกใส่รูตูดแม่ผมอย่างไม่ปราณี ลุงแกก็สิทธิ์คารูตูดแม่ผมในท่านั้นเลย…. ทำให้กิจกรรมการนวดแก้ปวดเมื่อยของแม่ผมและลุงแกในวันนี้ ก็เสร็จสิ้นอย่างสมบูรณ์เพียงเท่านั้น…. ส่วนผมจึงแอบไปนอนชักว่าวต่อครับ เพราะตอนนั้นยังรู้สึกเงี่ยน และปวดเมื่อยควยของผมเองเหลือเกิน ผมคงต้องไปนวดแก้ปวดเมื่อยบ้าง ให้จบสักรอบที่จะนอนหลับไปอย่างสบายตัว…

Share the Post:

Related Posts

เซ็กส์โฟนกับน้อง Maylody

เรื่องเสียว เซ็กส์โฟนกับน้อง Maylody เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเอง เมื่อผมแต่งงานกับแฟนแล้ว เราได้ย้ายมาอยู่บ้านด้วยกัน โดยแฟนผมนั้นมีน้องสาวน้องสาวคนหนึ่ง ชื่อเมย์ อายุเธอเพิ่งจะ 17 ปี เธอได้เข้ามาเรียนต่อระดับ ปวช. ในกรุงเทพฯ เราจึงให้เธอย้ายมาพักอยู่ด้วยกัน เนื่องจากบ้านเราไม่ไกลจากโรงเรียน และยังมีห้องนอนว่างอีกหนึ่งห้องพอดี เมื่อผมได้เจอก็บอกได้เลยว่า น้องสาวแฟนผมคนนี้นับเป็นผู้หญิงที่หน้าตาดี

Read More

ความลับนี้ อย่าให้ใครรู้ แม้แต่คนในครอบครัว

เรื่องเสียว ความลับนี้ อย่าให้ใครรู้ แม้แต่คนในครอบครัว ถ้าจะให้ผมเล่าความลับที่สังคมไทยยังไม่ยอมรับ ถ้าเล่าผ่านกลุ่มเว็บบอร์ดหรือเว็บล็อกเพจ ที่ไม่ให้ลงชื่อจริง นามสกุลจริง ก็โออยู่นะครับ ผมติดตามมาจากลิงค์ของกลุ่มเว็บบอร์ดนี้ที่แชร์จากคนในกลุ่ม LINE เลยเข้ามาดู พอเข้ามาแล้ว ผมก็มีความสนใจหรือมาสะดุดกับข้อความและคอมเม้นต์อันหลากหลาย ผมก็มีความลับแบบเดียวกันนั่นแหละ ถึงเข้ามาอ่านจนก็รู้สึกว่าอยากจะแชร์เรื่องของผมให้ทุกคนได้อ่านบ้าง ในอดีตผมก็ต้องเก็บความลับนี้เอาไว้อย่างมิดชิด แม่เองก็กำชับหนักหนาว่า “อย่าให้ใครรู้ แม้แต่คนในครอบครัว

Read More