เรื่องของแฟนผม



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เรื่องของแฟนผม

ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวเองก่อน ผมชื่อ “เอก” นะ ส่วนแฟนผมชื่อ “จอย” ส่วนเรื่องที่ผมจะเล่า ต่อไปนี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับจอย… ที่เป็นแฟนของผมเอง เมื่อประมาณหนึ่งปีมาแล้วจะได้มั้ง ? ผมขอเริ่มเรื่องเลยนะครับ…

วันที่เกิดเรื่อง เป็นคืนวันที่แผนกของแฟนผมได้จัดงานเลี้ยงปีใหม่ขึ้นที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งแถวรัชดา ก็มีคนในแผนกไปร่วมงานประมาณ 30- 40 คนได้ รวมทั้งจอย แล้วก็เพื่อนๆ ของจอย ที่ทำงานอยู่ในแผนกเดียวกัน งานเลี้ยงก็ดำเนินไปเรื่อยๆ โดยมีอาหารและเครื่องดื่ม แต่ที่ขาดไม่ได้ในงานเลี้ยงทั่วๆ ไป ก็คือเหล้า

ซึ่งปกติจอยจะไม่ค่อยได้ดื่มเหล้าเท่าไหร่ เพราะว่าคอไม่ค่อยแข็ง ซึ่งข้อนี้ผมรู้ดี แต่คืนวันนั้นจอยได้ดื่มเหล้า ซึ่งมีสามีของพี่พี่สาวจอยที่เป็นพี่เขยที่บังเอิญทำงานที่เดียวกัน เค้าเป็นคนผสมและส่งให้เรื่อยๆ จอยก็รับมาดื่มแบบว่าไม่คิดอะไรอยู่แล้ว เพราะว่าเวลาเลิกงานก็กลับบ้านพร้อมกันอยู่แล้ว

งานเลี้ยงได้ดำเนินไปเรื่อย ๆ จนเวลาประมาณเที่ยงคืน ทุกคนก็เริ่มที่จะเมา รวมทั้งจอยด้วย ผู้คนในงานส่วนใหญ่ก็เลือกที่จะกลับบ้าน เพราะต่างก็มีครอบครัวมีลูกกันแล้ว แต่ก็มีบางคนที่นัดกันจะไปเที่ยวต่อ ตามประสาเพื่อนคนโสดด้วยกัน หรือบางคนก็โทรบอกผัวตัวเองว่ากลับบ้านไม่ไหว จะนอนค้างบ้านเพื่อน แต่จริงๆ แล้วก็แอบไปเที่ยวกับกิ๊กต่อ

ส่วนแฟนผมที่ตอนนั้นก็เมาผสมกับมึน ๆ ซึ่งกลับบ้านคนเดียวไม่ได้อยู่แล้ว ก็โชคดีได้พี่เขยของจอยเอง ขออาสาเป็นคนขับรถไปส่งที่บ้านให้ ซึ่งจอยก็ไม่ได้คิดอะไร ก็เลยขึ้นรถแล้ว… ก็เผลอนอนหลับไป แต่เธอมารู้สึกตัวอีกที ก็เหมือนมีคนมาคร่อมอยู่บนตัวของเธอ ซึ่งก็คือพี่เขยนั่นเอง แต่ตอนนั้นจอยยังคิดว่าเป็นผม เลยเรียกชื่อผม… แต่สักพักจอยก็เริ่มลืมตามามอง จึงรู้ว่าไม่ใช่ผมแต่เป็นพี่เขยนั่นเอง…

ตอนนั้น ทั้งเสื้อผ้า ทั้งกางเกงและกางเกงในของพี่เขย ถูกถอดลงไปกองอยู่บนพื้นหมดแล้ว ส่วนตัวจอยเองตอนนั้นก็นอนเปลือยเปล่าปวดร่างพี่ขาวอวบ และนมสองเต้าอวบก็กำลังกระเพื่อมไปมาอยู่บนที่นอน ด้วยความตกใจ ซึ่งมีพี่เขยที่กำลังคร่อมร่างเธออยู่ หลังจากที่จอยรู้สึกตัว เธอก็เริ่มดิ้นขัดขืน แต่ก็สู้แรงไม่ไหว ได้แต่พูดว่า “ พี่จ๋าา…อย่า…ทำหนูเลยนะ…” ซึ่งก็ดูเหมือนว่าจะไม่ได้ผล แต่ดูเหมือนเหมือนกับเป็นการเติมเชื้อไฟลงไปเพิ่มขึ้น

เวลานี้ ดูเหมือนว่าพี่เขยจอยนั้นกำลังหน้ามืดมาก ไม่ฟังเสียงเลย มันเหมือนกับเสือโหยที่กำลังจะเขมือบลูกแกะ พี่เขยนั้นได้ใช้สองมือกดล่างจอยให้นอนนิ่งอยู่กับที่นอน และใช้เข่าดันขาจอยให้แยกออกจากกัน แล้วเริ่มที่จะไซ้ ซอกคอลงมาที่นมใหญ่ขนาด 34 และดูดฟัดอย่างหื่นกระหาย ก่อนก่อนที่จะใช้มืออีกข้างขยำนมไปด้วยอย่างป่าเถื่อน ซึ่งมีเสียงจอยร้องอยู่ตลอดว่า “พี่ปล่อยหนูไปเถอะ” พี่เขยกลับบอกว่า “ขอพี่เถอะน้าจอย พี่รักจอยนะ… พี่สู้ไอ้เอกไม่ได้ตรงไหน ?!?” จอยก็บอกว่า “หนูรักเอก!! หนูไม่ได้รักพี่!! ปล่อยหนูไปเถอะพี่…!!”

ทันใดนั้น พี่เขยก็โชกไปที่ท้องจอยไปหนึ่งที ด้วยความโมโห…จอยก็ถึงกับจุกตัวงอ พูดไม่ทันจะจบ น้ำตามันก็ไหลออกมาอาบสองแก้ม จอยคงจะรู้ตัวว่าไม่มีประโยชน์ที่จะดิ้นรน จึงได้แต่ทำใจ พี่เขยเห็นว่าจอยเริ่มไม่ขัดขืนแล้วจึงได้ใจ เริ่มใช้มือทั้งสองข้างจับขาจอยแหวกออกทีละข้าง ซึ่งจอยพยายามหนีบขาไว้ ซึ่งก็สู้แรงของพี่เขยไม่ได้ แถมยังถูกด่าอีกว่า “อีดอก!! ทำเป็นไม่เคย…มึงอย่าทำเป็นเล่นตัวไปเลย… เดี๋ยวมึงก็จะติดใจกู…”

จอยถึงกับอึ้งทำอะไรไม่ถูก จึงถูกพี่เขยจับขาแยกออกจากกันในสิ้นสุด พอได้เห็นสิ่งที่อยู่ตรงกลางระหว่างขาของจอยแล้ว พี่เคยก็ถึงกับซี๊ดด… ปากทันที “หอยมึงก็ยังสวย ไม่ขำนี่หว่า!! กำลังน่าเอาเลย..!!..มิน่า! ไอ้เอกถึงได้รัก ได้หลงมึงนัก!! คุณก็ใหญ่ น่า… เอาจัง…” หลังจากนั้น พี่เขยจึงเริ่มใช้ลิ้นเลียหอยจอยทีละน้อยๆ เริ่มจากเม็ดเสียวลากลงมาถึงร่องเสียว และพอทำได้สักพัก น้ำจอยก็เริ่มเยอะขึ้น อ้นจอยก็เริ่มที่จะไม่ติดพื้น จอยก็พยายามสะกดอารมณ์ไว้ แต่ก็มีเสียงลอดออกมาจากในลำคอ “ซี๊ดดดด…อา…อย่าา…ทำ…อย่าทำ…”

ซึ่งพี่เขยได้ฟังแบบนั้นแล้ว ก็ตอบว่า “ โดนขนาดนี้แล้ว มึงยังไม่ยอมอีก ?!? ก่อนที่จะใช้นิ้วชี้กับนิ้วกลางทิ่มพวดเข้าไปในรูสวาทของจอย แล้วก็เริ่มใช้ลิ้นเลียเม็ดติ่งเสียวพร้อมกับชักนิ้วเข้าออกอย่างเป็นงาน…สักพักพอเห็นจอยเริ่มอยากแล้ว พี่เขยก็จับอาวุธของตัวเองขึ้นมาถูไถกับเม็ดติ่งอยู่สักพัก สภาพจอยในตอนนี้มันเหมือนกับปลาโดนทุบหัว…ดิ้นไปดิ้นมาพี่เขยจึงถามจี้ใจดำว่า ” มึงอยากใช่ไหม?!? จอยก็ตอบ “ ไม่เอาของมึง…เอาออกไป… อย่า!!!…เอาออกไป…อย่า…!! กูจะบอกอีกให้มากระทืบมึง!!”

พี่เขยก็พูดกลับมาว่า “ มึงจะบอกอีกให้มากระทืบกูใช่มั้ย ?!? ได้!!..มึงจะให้ผัวมึงมากระทืบผัวคนนี้ใช่ไหม ?!? งั้นกูจะจัดให้มึงอย่างสาสมตอนนี้เลย…” ด้วยความโมโห พี่เขยก็ดันควยขนาดพอเหมาะกระแทกเข้าไปในรูหอยจอยอย่างเต็มแรง จอยก็พยายามดิ้นแล้วพยายามจะถีบเข้าที่อกมัน แต่ก็โดนพี่เขยใช้มือจับและปัดไว้ได้ทัน พร้อมใช้เข่าล็อคขาทั้งสองข้างไว้ แล้วก็เริ่มกระแทกย้ำๆ จนควยของมันก็เข้าไปจนมิดโคน ก่อนที่พี่เขยจะซอยควยเข้าไปอย่างรวดเร็ว “ซี๊ดดดด…โอย…เสียวเสียวควยดีจังว่ะ…หอยมึงก็แน่นครับควยกูดีเหมือนกันนะ ฮ่าๆๆๆ”

แล้วพี่เขยก็ซอยต่อได้อีกประมาณ 3 นาที มันก็ชักควยมันออกมา พร้อมกับปล่อยน้ำของมันออกมาที่หน้าอกจอย… พอพี่เขยเสร็จ จอยก็พยุงตัวเอง ลุกขึ้นมาหยิบเสื้อผ้า แล้วก็วิ่งเข้าห้องน้ำไป จอยพยายามฉีดน้ำล้างตัว พร้อมกลับคิดว่า…จะทำอย่างไรดีถ้าผมรู้เรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นนี้ แล้วผมยังจะรับเธอได้ไหม ?!? และก็คิดโทษตัวเองว่า เธอไม่น่าจะเมาขนาดนี้เลย…

สักพักจอยก็ออกมาจากห้องน้ำ พี่เขยก็พูดว่า “พี่ขอโทษนะ…พี่รู้..ว่าพี่ผิด!! แต่พี่รักจอยนะ!! พี่จะรับผิดชอบที่พี่ได้ทำลงไป…!!..” จอยก็สวนขึ้นมาว่า “ถ้ารู้ว่าผิด !! แล้วพี่ทำแบบนี้ทำไม ?!? พี่เคยคิดถึงจิตใจพี่สาวจอยบ้างไหม ?!? พอทั้งสองคนคุยกันได้สักพัก พี่เขยจึงยอมขับรถพาจอยออกจากโรงแรมม่านรูด

พอพี่เขยขับรถมาส่งจอย…กลับมามาถึงบ้านของจอย ก็ประมาณตี 2 ได้ ทุกคนภายในบ้านก็เข้านอนกันหมดแล้วจอยก็รีบตรงเข้าห้องน้ำมาอาบน้ำที่บ้านอีกรอบพร้อมกับถูสบู่ขัดเนื้อขัดตัวอย่างแรงด้วยความรู้สึกขยะแขยงที่ตัวเองโดนข่มขืนมาอย่างนี้…และที่ผมรู้เรื่องนี้ทั้งหมดก็เพราะว่า…

วันรุ่งขึ้น จอยก็มาหาผมที่บ้าน พร้อมกับร้องไห้เสียใจ ก่อนที่เธอจะเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้ผมฟังว่า…เธอไปโดนอะไรมาบ้าง เธอตัดสินใจแล้วว่า… ถ้าผมรับไม่ได้ เธอก็จะหนีกลับไปอยู่กับยายที่ต่างจังหวัด…

ส่วนผมฟังที่จอยเธอเล่ามาแล้วก็รู้สึกเสียใจและสงสารเธอเหมือนกันแต่อีกใจหนึ่งก็แอบรู้สึกตื่นเต้นและมีอารมณ์อย่างบอกไม่ถูก ผมเลยปลอบเธอไปว่า…“ ดีแล้วที่จอยยอมเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้เอกฟังทั้งหมด…เอกรักจอยมากนะ และเอกก็ยอมที่จะรับมันได้ เพราะทุกอย่างที่เกิดขึ้นนี้มันไม่ใช่ความผิดของจอยเลย…” ก่อนที่วันนั้นจะจบด้วยการที่ผมมีอะไรกับเธออย่างแรงถึง 3 ยก แบบที่ผมไม่เคยเป็นมาก่อน…

Share the Post:

Related Posts

เซ็กส์โฟนกับน้อง Maylody

เรื่องเสียว เซ็กส์โฟนกับน้อง Maylody เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเอง เมื่อผมแต่งงานกับแฟนแล้ว เราได้ย้ายมาอยู่บ้านด้วยกัน โดยแฟนผมนั้นมีน้องสาวน้องสาวคนหนึ่ง ชื่อเมย์ อายุเธอเพิ่งจะ 17 ปี เธอได้เข้ามาเรียนต่อระดับ ปวช. ในกรุงเทพฯ เราจึงให้เธอย้ายมาพักอยู่ด้วยกัน เนื่องจากบ้านเราไม่ไกลจากโรงเรียน และยังมีห้องนอนว่างอีกหนึ่งห้องพอดี เมื่อผมได้เจอก็บอกได้เลยว่า น้องสาวแฟนผมคนนี้นับเป็นผู้หญิงที่หน้าตาดี

Read More

ความลับนี้ อย่าให้ใครรู้ แม้แต่คนในครอบครัว

เรื่องเสียว ความลับนี้ อย่าให้ใครรู้ แม้แต่คนในครอบครัว ถ้าจะให้ผมเล่าความลับที่สังคมไทยยังไม่ยอมรับ ถ้าเล่าผ่านกลุ่มเว็บบอร์ดหรือเว็บล็อกเพจ ที่ไม่ให้ลงชื่อจริง นามสกุลจริง ก็โออยู่นะครับ ผมติดตามมาจากลิงค์ของกลุ่มเว็บบอร์ดนี้ที่แชร์จากคนในกลุ่ม LINE เลยเข้ามาดู พอเข้ามาแล้ว ผมก็มีความสนใจหรือมาสะดุดกับข้อความและคอมเม้นต์อันหลากหลาย ผมก็มีความลับแบบเดียวกันนั่นแหละ ถึงเข้ามาอ่านจนก็รู้สึกว่าอยากจะแชร์เรื่องของผมให้ทุกคนได้อ่านบ้าง ในอดีตผมก็ต้องเก็บความลับนี้เอาไว้อย่างมิดชิด แม่เองก็กำชับหนักหนาว่า “อย่าให้ใครรู้ แม้แต่คนในครอบครัว

Read More