เซ็กส์โฟนกับน้อง Maylody



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เซ็กส์โฟนกับน้อง Maylody

เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเอง เมื่อผมแต่งงานกับแฟนแล้ว เราได้ย้ายมาอยู่บ้านด้วยกัน โดยแฟนผมนั้นมีน้องสาวน้องสาวคนหนึ่ง ชื่อเมย์ อายุเธอเพิ่งจะ 17 ปี เธอได้เข้ามาเรียนต่อระดับ ปวช. ในกรุงเทพฯ เราจึงให้เธอย้ายมาพักอยู่ด้วยกัน เนื่องจากบ้านเราไม่ไกลจากโรงเรียน และยังมีห้องนอนว่างอีกหนึ่งห้องพอดี เมื่อผมได้เจอก็บอกได้เลยว่า น้องสาวแฟนผมคนนี้นับเป็นผู้หญิงที่หน้าตาดี และหุ่นดีมากๆ คนหนึ่งเลยทีเดียว

หลังจากนี้ได้มาเรียนสักพักเธอมีความจำเป็นจะต้องใช้คอมพิวเตอร์ทำงาน ซึ่งบ้านผมก็มีอยู่แล้ว แต่บังเอิญมันอยู่ในห้องนอนของผมกับแฟน แรกๆ เราก็ยอมให้เธอเข้ามาใช้ แต่พอแฟนผมเห็นว่าบ่อยครั้งมาก และอาจกลัวว่าจะเป็นการรบกวนผมกับแฟนผมเกินไป แฟนผมจึงซื้อคอมพิวเตอร์อีกตัวหนึ่งให้กับน้องสาว… ให้ไว้ทำงานในห้องของเธอ และตามปกติบ้านผมก็เล่นอินเทอร์เน็ตอยู่แล้ว เมธก็เลยขอต่อไว้ใช้งานในห้องของเธอด้วย

เมื่อผมทำงาน ผมก็มักเล่นอินเทอร์เน็ตและใช้โปรแกรมแชทกับเพื่อนๆ ไปตามเรื่องตามราว ลืมบอกไปว่า ผมชอบแอบ เซ็กส์โฟนกับสาวๆ ในแชทประจำ วันหนึ่งผมเข้าไปในห้องแชท แล้วก็เจอกับนิคเนมว่า Maylody 😊 ท่าทางน่ารัก ผมจึงทักแชทคุยกับเธอเป็นส่วนตัว แล้วถามเธอว่าชื่ออะไรอายุเท่าไหร่ เรียนอะไร อยู่ที่ไหน คำตอบต่างๆ ที่ผมได้ ทุกอย่างมันช่างตรงกันกับน้องเมย์ น้องสาวแฟนผมจริงๆ จนผมเริ่มเอะใจ จึงแอบสอบถามจนรู้แน่ๆ ว่า..คือเมย์น้องสาวแฟนผมจริงๆ นี่เอง แต่เธอก็ก็ยังไม่รู้ว่าผมคือใคร เพราะข้อมูลที่ผมให้เป็นเท็จเกือบทั้งหมด

เราแอบแชทคุยกันไปสักพัก ผมจึงชวนเธอคุยเรื่องเซ็กส์ เธอบอกเธอยังไม่เคยเลย พอผมถามว่าเคยโฟนไหมเธอถามกลับมาว่าคืออะไร ดูเหมือนเธอจะอ่อนต่อโลกอินเทอร์เน็ตและโลกจริงๆ ทั้งยอมให้ข้อมูลจริงในการแชทกับคนแปลกหน้า และยังไม่ประสานกับประสบการณ์ทางเพศ พอผมอธิบายจนเธอเข้าใจความหมายดีแล้ว เธอก็พิมพ์มาว่าไม่เคย แต่อยากลองเหมือนกัน ผมก็เลยคิดจะจัดการสอนการมีเซ็กส์ทางโทรศัพท์ที่เรียกว่าเซ็กส์โฟนให้กับเธอ

เราแชทคุยเรื่องเซ็กส์ เพื่อเป็นการปลุกอารมณ์ไปกันก่อนสักพัก จนได้แล้ว ผมจึงขอโทรศัพท์เข้าไปหาเธอ ซึ่งเธอก็ให้เบอร์บ้านผมเองมาแหละครับ แบบนี้ก็แน่นอน เป็นน้องเมย์แน่ๆ ผม ดัดเสียงหน่อยให้เธอจำไม่ได้ แล้วเราก็เริ่มเซ็กส์โฟนกัน ผมแกล้งสอบถามหุ่นของน้องเมย์ไป ทั้งๆ ที่เคยเห็นและเคยกะประมาณไว้ เธอบอกว่า 34/25/35 แน่นอน หุ่นแบบนี้น้องเมย์แน่ ผมโฟนกับเธอแบบถึงพลถึงขิง จนเธอร้องครางไม่ได้สับเลย ส่วนผมเองก็น้ำแตกขาออฟฟิศเลย (ลืมบอก..ออฟฟิศผม..เป็นห้องส่วนตัว และไม่มีพนักงานเข้ามายุ่งยากมากนัก)

หลังจากเสร็จกิจแล้ว ผมจึงบอกว่าพรุ่งนี้ ผมอยากโฟนกับเธออีกได้ไหม เธอบอกว่าได้ แต่ต้องเป็นช่วงสายแบบวันนี้ เพราะเธออยู่กับพี่สาวและพี่เขย (ก็ตัวผมเอง) ผมจึงทำการนัดแนะจากโฟนกับเธอในพรุ่งนี้อีก ในช่วงบ่ายๆ ผมก็จัดการทำเรื่องลากิจในวันพรุ่งนี้ให้เรียบร้อย โดยโดยผมกะว่า…ผมจะแอบอยู่กับห้องนอนผม ไม่ให้น้องเมย์รู้ และจะรอให้แฟนผมออกไปทำงานก่อน แล้วจะใช้มือถือผมโทรเข้าโทรศัพท์ที่บ้านตามเวลาที่นัดแนะ ในตอนเย็น พอผมกลับมาถึงบ้าน เห็นเมล์แล้ว อารมณ์ผมก็ก็ขึ้นมาอย่างแทบควบคุมไม่ได้ แต่ก็ต้องอดทน และรอจังหวะในวันพรุ่งนี้

พอตอนเช้าวันถัดถัดมา แฟนผมออกไปทำงานก่อนผมเป็นปกติอยู่แล้ว ผมยังแอบในห้องนอนผมเงียบๆ ทำทีว่าไม่มีใครอยู่บ้าน พอประมาณ 10 โมงหลังจากที่ผมรอจังหวะให้น้องเมย์อาบน้ำเสร็จ ผมจึงโทรเข้าหาเมย์ที่เบอร์บ้านผมเอง เมย์ก็รีบมารับโทรศัพท์ที่โซฟาห้องรับแขก ซึ่งติดอยู่กับห้องนอนผม และจากห้องนอนผมก็สามารถเปิดบานเกร็ดเพื่อแอบดูได้ด้วย ผมจึงเริ่มเล้าโลมเธอไป สายตาก็แอบมองรอดช่องบานเกร็ดไปด้วย ผมถามเธอว่าใส่ชุดอะไรอยู่ น้องเมย์ก็บอกไม่ได้ใส่ กำลังนุ่งผ้าขนหนูอยู่ เพิ่งอาบน้ำเสร็จ ผมบอกให้เธอปลดผ้าขนหนูออก เดี๋ยวผมจะถอดเสื้อผ้าออกเหมือนกัน มีที่นอนอยู่บนโซฟา ก็เริ่มปวดผ้าขนหนูออกตามที่ผมบอก ให้ตายเถอะ… มีถอดจริงๆ หุ่นมีดีมาก นมใหญ่ ประมาณ 34 หัวนมสีชมพูชูตั้งอวดสายตาผม เอวคอด สะโพกเนียนอวบขาว ยิ่งตรงนั้นแล้ว นูนอวบดีจริงๆ ส่วนตัวผมก็ไม่เอาเปรียบ เริ่มถอดเสื้อผ้าออกจนตัวเปลือยเปล่าตามที่บอกกับน้องเมย์เช่นกัน

ผมคุยไป เห็นเมย์เริ่มจับหีของตัวเอง ดึงขนปุยบางๆ เล่นไปมา ผมมองน้องเมย์ ตาไม่กระพริบ ผมบอกให้เมย์ช่วยตัวเอง โดยใช้นิ้วเขี่ยตามร่องแล้วให้จินตนาการว่า… ผมกำลังใช้นิ้วทำให้เธอ น้องเมย์ก็อ้าขา ใช้นิ้วเขี่ยตามร่องหีตามที่ผมบอกบทไป มันทำให้ผมเห็นหีเมย์ถนัดๆ ยิ่งตอนที่นิ้วน้องเมย์ เข้าไปถูไถในกลีบหีแล้ว ผมก็มีอารมณ์เงี่ยนสุดๆ ตามไปด้วย

ผมบอกบทสมมุติว่า…ผมทนไม่ไหวแล้ว ขอเอาควยถูไถขึ้นลงตามร่องกลีบหี แล้วเอามันยัดในปากรูหี แล้วค่อยๆ ดันเข้าไปช้าๆ น้องเมย์ก็เออออกับผม บอกผมว่า…เอาเข้ามาเลย เธอก็เงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว แล้วก็เอานิ้วกลาง ติ๊ต่างว่าควย เสียบแทงเข้าไปในรูหีตามบท ผมก็บอกว่า…เอาเข้าไปจนมิดโครนแล้วนะ จะเริ่มกระเด้าเย็ดหีเมย์แล้ว น้องเมย์ช่วยร่อนหีรับด้วย…นิ้วน้องเมย์ที่เข้าไปในรูหีแล้ว ก็ถูกชักเข้าชักออกไปตามบท

ขณะที่ผมซึ่งแอบดูน้องเมย์ช่วยตัวเองอยู่ในห้อง กลับมองเห็นภาพผมกำลังกระเด้าเอวขึ้นลงอยู่ระหว่างขาน้องเมย์บนโซฟา ตามจังหวะที่น้องเมย์ชักนิ้วเข้าออก ลำควยผม ตอนนี้พองโตแข็งแทบจะระเบิด เนื่องจากตกอยู่ในภวังค์แห่งจินตนาการที่ผมวาดไว้เช่นกันเช่นกัน จนผมต้องใช้มือข้างที่ว่างอยู่มาชักสาวลำควยขึ้นลง ติ๊ต่างว่าเป็นการกระเด้าควยเย็ดรูหีน้องเมย์เช่นกัน
เสียงน้องเมย์คราง… เริ่มดังผ่านมือถือที่ผมโทรอยู่ ตอนนี้น้องเมย์ร้องครางแต่ฟังไม่ได้ศัพท์ แอนก้นรับนิ้วมือซุกซนที่เล่นอยู่ตรงหีของเธอ อย่างเสียวซ่าน ผมเล้าโลมด้วยคำพูดปลุกอารมณ์น้องเมย์ไปเรื่อยๆ จนอารมณ์ผมเองก็ถูกปลุกขึ้นมา จนระงับไม่อยู่แล้วเช่นกัน

“เมย์จ๋า พี่เสียวเงี่ยนจริงๆ แล้วนะ พี่จะทนไม่ไหวแล้วอ่ะ ถ้าพี่อยู่กับเมจริงๆ ตอนนี้ เมย์จะให้พี่เย็ดจริงๆ ไหม?!?” ผมถามเธอไปพลาง อย่างเงี่ยนง่าน
“ ได้สิคะ เมย์ก็เงี่ยน อยากได้ควยพี่จริงๆ เหมือนกัน ถ้าพี่อยู่จริงๆ นะเมย์จะให้พี่เย็บตามใจชอบเลย” เสียงเมย์ตอบมาอย่างลืมลืมตัว เพราะตอนนี้เธอรู้สึกแบบนั้นจริงๆ และช่วงเวลาแบบนี้ เธอรู้สึกนิ้วเรียวเล็กของเธอ มันไม่สามารถตอบสนองอารมณ์ที่คุกรุ่น ของเธอได้เลย เธอต้องการ..อะไรที่ใหญ่และยาวกว่านี้

“ถ้าพี่โผล่ไปหาจริงๆ เมย์ให้พี่แน่นะ” ผมถามย้ำอีกครั้ง เพราะตอนนี้ผมทนต่อไป..ไม่ไหวแล้ว อยากจะเอาควยยัดกระแทกใส่รูหีน้องเมย์ที่อยู่ตรงหน้าใจจะขาด

“ค่ะ” เสียงน้องเมย์ตอบมาทางโทรศัพท์ ขณะที่น้องเมย์ยังคงใช้นิ้วช่วยตัวเองอยู่

เสียงเปิดประตูห้องนอนผม ดัง…แกรก…!!

“อุ๊ย…พี่” น้องเมย์…เธอร้องออกมาอย่างตกใจ เมื่อเห็นผมค่อยๆ เปิดประตูออกมาจากห้องนอนของผม

“พี่เอง..เมย์ ไม่ต้องตกใจหรอก” ผมรีบพูดปลอบประโลม ขณะที่เดินเข้าไปหาน้องเมย์ ลำควยแข็งชี้หน้าน้องเมย์ เหมือนโกรธแค้นอะไรมา

“พี่เองหรอ” น้องเมย์ยังพูดด้วยน้ำเสียงตื่นตกใจเล็กน้อย

“ใช่ พี่มาแล้ว เมย์…” ผมไม่พูดพร่ำทำเพลง เข้าไปนอนทับน้องเมย์ไว้ แล้วดูดปาก ขณะที่ผมใช้สองมือครึ่งนมที่อวบตึงทั้งสองเต้าของน้องเมย์ จนน้องเมย์ยิ่งตกใจมากขึ้น แต่คงเพราะอารมณ์ยังกระเจิงอยู่ก็ได้ น้องเมย์จึงได้แต่บิดไปมา

“อย่าพี่…อย่า” เมย์พอตั้งสติได้ก็ห้าม และพยายามผักผมออกแต่ไม่ทันแล้ว

“เมย์จ๋า พี่มองเมย์อยู่ในห้องตั้งนานแล้ว ขอพี่เย็ดเมย์จริงๆ สักทีนะ พี่ทนไม่ไหวแล้ว เมย์สวย หีเมย์ก็สวย น่าเย็ดมาก รู้ไหม…?” ผมพล่ามไม่หยุด ส่วนน้องเมย์ไม่ตอบ ได้แต่อู้อี้ในลำคอ

ผมระดมจูบปากแลกลิ้นกับน้องเมย์ ตอนแรกน้องเมย์ก็ไม่ขัดขืน แต่ก็ไม่ตอบสนองใดๆ พอสักพัก ลิ้นเราเริ่มดุลกันไปมาในปาก ผมก็รู้ว่าเธอกำลังมีอารมณ์คล้อยตามผมแล้ว ผมจึงก้มลงไปดูดหัวนมสีชมพูของน้องเมย์เสียงดังจ๊วบๆๆๆ น้องเมย์ขัดขืนอยู่สักพักก็อ่อนลง ร่างกายน้องเมย์หอบไปทั้งตัวผมไซ้ต่ำลงไปเลียหีน้องเมย์ด้วยความชื่นใจ กลีบเนื้อทั้งสองข้างของน้องเมย์สวย อวบอูมมาก มันอวบใหญ่กว่าของแฟนผม…ที่เป็นพี่สาวเธอเสียอีก ผมแหวกร่องระหว่างกลีบเนื้อทั้งสองดู มันยังฟิตติดกันอยู่เลย ให้ตายเถอะ…นี่แหละ หีซิงๆ แน่ๆ

ผมเลียไปตามร่องนานพอสมควร จนชื่นใจ ส่วนน้องน้องเมย์ก็ได้แต่แอนก้น ร้องไม่ได้สับ จากนั้นผมจึงโน้มตัวขึ้น แล้วเอาควยจอกไปให้ตรงที่รูหีน้องเมย์ แล้วค่อยๆ กดควยเข้าไปผมมองหัวควยของผมที่พยายามผ่านกลีบ เนื้อเข้าไปในรูหีน้องเมย์ มันช่างเป็นภาพที่ชวนมองจริงๆ ภาพควยผมที่ค่อยๆ มุดเข้าไปในรูหีซิงๆ ของน้องเมียคนสวย ทีละนิดๆ

“โอ้ย…พี่ เมย์เจ็บ…” เสียงน้องเมย์ร้อง ขณะที่น้องเมย์พยายามกระเถิบตัวนี้ แต่โซฟาที่นอนอยู่ ทำให้น้องเมย์กระเถิบได้ไม่มากนัก ผมตามดันควยเข้าไปแรงขึ้นๆ จนรูหีฟิตๆ ของน้องเมย์เริ่มอ้ารับควยผม พร้อมกับเสียงร้องของน้องเมย์เป็นระยะๆ

“โอ้ย…พี่ เจ็บ…เบาๆ เมย์ เจ็บ…” น้องเมย์ร้อง หลังจากที่ควยผมผ่านเข้าไปได้แล้ว ผมสัมผัสได้ถึงรูหีน้องเมย์ที่ตอดรัดลำควยผมตุบๆๆ เป็นระยะๆ ผมโยกเอวเข้าออกเบาๆ จนควยผมเข้าไปจนสุด มันแน่นหนึบไปหมด

มือผมคลึงนมน้องเมย์ไปด้วย และดันเข้าออกช้าๆ จังหวะที่ผมกระแทกดันแต่ละครั้ง ผมจะเห็นน้องเมย์สะดุ้งตามทุกครั้ง จนผมเริ่มซอยควยเข้าออกถี่ขึ้นๆ เสียงน้องเมย์เริ่มร้องครวญคราง โอ้ยๆๆๆ เร็วขึ้นๆ ตามจังหวะซอยของผม จนในที่สุด ผมก็รู้สึกได้ถึงหีน้องเมย์ตอด แรงขึ้นๆๆ

“พี่ๆๆ เมย์ไม่ไหวแล้ว โอ้ยยย…เมย์เสร็จแล้ว…” พอได้ยินเสียงน้องเมย์ที่ร้องครางดัง เพราะเธอถึงสวรรค์ ไปเรียบร้อยแล้ว ผมก็เร่งจังหวะสุดท้ายของผม ผมซอยควยถี่ยิบ เข้าไปในหีน้องเมย์ หีน้องเมย์ตอดแรงขึ้น จนในที่สุดผมก็ต้องปล่อยน้ำรักเข้าไปในตัวเมย์ ผมแช่ควยไว้ในหี น้องเมย์สักพัก แต่หีน้องเมย์ยังแรง ตุบๆๆๆๆๆ ไม่หายน้องเมย์หอบหายใจแรง ผมกอดจูบน้องเมย์เพื่อปลอบเธอสักพัก

“อย่าคิดมาก” ไม่ต้องกลัวน้าเมย์พี่มียาคุมฉุกเฉิน…“ ผมพูดปลอบแล้วเดินกลับเข้าไปในห้องนอนผม เพื่อหยิบยาคุมฉุกเฉินมาให้น้องเมย์ทาน แล้วจึงประคองพาเธอเข้าห้อง เรานอนกอดกันอีกสักพัก แล้วผมก็สังเกตุเห็นว่าที่โคกหีอวบของน้องเมย์ มีเลือดไหลออกมาจากรูหี มันทำให้ผมรู้สึกภูมิใจมาก..ที่เป็นคนแรกของน้องเมย์ และรู้สึกดีใจที่ได้น้องเมย์มาเป็นเมียผมอีกคน

เรานอนคุยกันว่า…ขอให้เก็บเรื่องนี้ เป็นเรื่องของเราสองคน เราจะไม่ให้แฟนผมหรือพี่สาวของเธอรู้อย่างเด็ดขาด ซึ่งน้องเมย์ก็พยักหน้ายอมรับ แล้วผมก็นอนกอดน้องเมียต่ออย่างสุขใจ ก่อนที่เราจะพากันออกไปทานมื้อกลางวัน และกลับเข้ามาเย็ดกันต่ออีกหลายรอบ ตามประสาคู่ผัวเมียข้าวใหม่ปลามัน…

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคุณตาเลียหี

เรื่องเสียว หนูโดนคุณตาเลียหี บ้านนกเป็นหมู่บ้านจัดสรรค่ะ ข้างบ้านก็มีคุณตาใจดีคนนึงเมียแกก็เสียไปนานแล้ว คุณตาแกเป็นคนมีฐานะคนนึงเลยมีคนใช้สองคน มีหมาตัวหนึ่ง นกชอบไปเล่นที่บ้านคุณตาตั้งแต่เด็กๆ ค่ะบางทีก็ไปอ่านหนังสือในห้องสมุดของคุณตา ไปเล่นกับหมา วันนึงนกก็เกิดเรื่องเสียวจนได้ เพราะนกไปอ่านหนังสือเล่นที่ห้องสมุดของคุณตาซึ่งคุณตาเองก็กำลังนอนกลางวันอยู่ คุณตาขอให้นกอ่านหนังสือให้ฟังค่ะ เพราะตาของแกก็ไม่ค่อยดีคุณตาให้นกเลือกหยิบหนังสืออะไรก็ได้ นกเองก็ดันไปหยิบหนังสือนิยายรัก แปลนะคะเป็นแนวรักโรแมนติก อ่านไปสักพักก็เจอฉากที่พระเอกปล้ำนางเอกค่ะ นกอ่านเสียงสั่นเลยเพราะเค้าเขียนว่าพระเอกผลักนางเอกลงบนเตียง แล้วก็เริ่มละเลงลิ้นตรงปุ่มสวาทของนางเอกอย่างหื่นกระหาย นกอ่านเสียงสั่นเลยค่ะ เค้าเขียนว่าเลียตรงปุ่มของนางเอกอย่างหื่นกระหายนกเองก็คิดภาพแล้วก็อยากช่วยตัวเองเลยค่ะ

Read More

เปิดประสบการณ์เสียวใหม่ เจอควยใหญ่แบบคูณสอง

เรื่องเสียว เปิดประสบการณ์เสียวใหม่ เจอควยใหญ่แบบคูณสอง ถ้าฉันเป็นวัยรุ่นสักตอน 20-30 ปีก่อน ฉันอาจจะโดนคนทั้งเมืองสาปแช่งไปแล้วเพราะว่าฉันคือผู้หญิงที่ไม่ใช่กุลสตรีอะไร เพราะว่าชอบท่องราตรี ชอบเรื่องเสียว และเสาะแสวงหาประสบการณ์เสียวให้ตัวเองแบบไม่มีวันหยุดเลยทีเดียว จนเพื่อน ๆ ที่รู้ว่าฉันนั้นขาดเรื่องเสียวเสียวไปสักวัน มันอาจจะขาดใจตายเลยก็ได้ แน่นอนว่ามันอาจจะดูแรง แต่วันไหนฉันไม่โดนเย็ดหี มันเหมือนกินข้าวไม่อร่อยเลยจริง ๆ นะ และเพราะแบบนั้น

Read More