ช่างหนุ่มควยใหญ่ เย็ดเสียวสะท้านใจเมียเถ้าแก่



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ช่างหนุ่มควยใหญ่ เย็ดเสียวสะท้านใจเมียเถ้าแก่

อีกแล้วเหรอ นี่เขาจงใจหรือเปล่า ? กมลไม่รู้เลย ว่าสิ่งที่โสภณทำนั้นมันหมายความว่ายังไง แต่สำหรับหญิงสาวแล้ว เรื่องเสียวผุดพรายขึ้นมาเต็มหหัวสมองของเธอเพียงได้มองเขาจากมุมนี้ เธอเป็นเมียของคุณสุวิทย์ เถ้าแก่อู่ซ่อมรถยนต์ขนาดกลาง ที่มีพนักงานราว 6 คน เธอเองทำหน้าที่เป็นเสมียน คอยจัดการเรื่องการเงิน สามีของเธอนั้นอนุมัติให้เธอดูแลเรื่องบัญชีและเงินทองอย่างไม่เข้ามายุ่มย่าม เพราะว่าเขามีส่วนแบ่งให้เธอมากกพอขนาดที่ว่าจะสบายไปทั้งชาติ นี่คือสิ่งที่เธอทำ เพราะว่าพ่อแม่พึ่งหวังให้เธอนั้นหาผัวรวยพอที่จะเลี้ยงดูเธอได้ และเธอก็สามารถทำได้ แม้ว่ารสนิยมของเธอนั้นหาได้ชอบชายวัยกลางคน คล้ำ เข้ม พุงพลุ้ยไม่แม้แต่น้อย…แต่เธอทำเพื่ออนาคตของเธอ

เธอรู้ว่าเธอชอบโสภณ ตั้งแต่วันแรกที่เธอเข้ามาที่นี่ แต่เธอไม่อาจจะแสดงอาการอะไรออกมาได้เลย

เขาเป็นช่างที่เก่งกาจมาก ๆ เป็นเหมือนมือขวาของสามี ไม่ว่าจะงานอะไรเขาก็ทำได้ ไม่มีสักครั้งที่เขาจะปฏิเสธ เขาชอบสวมเสื้อยืดขาด ๆ เปรอะน้ำมันเครื่อง กับกางเกงยีนที่มีรอบขาดวิ่นไม่ต่างกัน เพราะเขาบอกว่ามันคือชุดเก่งของเขา แต่เขาจะรู้หรือไม่ ว่าตอนที่เขานอนลงบนเบาะเลื่อนแล้วไถลตัวเข้าไปซ่อมช่วงล่างของรถนั้น รอยเว้าแหว่งของกางเกงมันกว้างพอให้เธอจะได้เห็นกางเกงในของเขา ที่กอบกุมลำควยและพวงไข่อันอวบอิ่มเอาไว้จนมันนูนขึ้นมาเด่นชัด และทุก ๆ ครั้ง เธอก็มักจะมองตรงนี้ของเขาอยู่เรื่อย ๆ

จนวันที่เธอนั้นได้สมใจอยากกับลำควยอันมหึมาของเขา

งานชิ้นสุดท้ายน่าจะเสร็จอีกชั่วโมงหนึ่ง ไม่เกินสองชั่วโมง งานล่วงเวลาแล้ว แต่ลูกค้ากำลังจะมา ขณะที่สามีต้องไปดูเครื่องยนต์ที่สั่งเอาไว้จากอีกศูนย์ เธอนั้นก็ต้องอยู่ดูแลโสภณก่อน มันเป็นเพียงครั้งเดียว ที่ทั้งสองได้อยู่ด้วยกันสองต่อสอง…และเขาเอาอีกแล้ว

นอนถ่างขา…กางเกงที่มีรอยเว้าขาดนั้นกว้างกว่าเดิม และวันนี้ เขาไม่ได้ใส่กางเกงในด้วย

“ทำไมไม่ใส่กางเกงใน…เห็นหมดแล้ว” เธอพูดขึ้นมา ตอนที่กำลังเดินมาดูงาน แต่โสภณกลับไถลตัวออกมาแบบไม่สะทกสะท้านอะไรเลย แล้วค่อย ๆ ฉีกยิ้ม บอกกับเธอว่า

ผมนึกว่าจะไม่เห็นเสียแล้ว

จะไม่เห็นได้ยังไง…มองดูอยู่ทุกครั้งขนาดนั้น

เขาเอามือแหวตรงรอยขาดนั้นให้มากขึ้นกว่าเดิม อยากเห็นมากกว่านี้ไหมครับ เขาถาม…แต่ถ้าเห็นมากกว่านี้ มันจะของขึ้นนะครับ เอาลงยาก มันเป็นคำพูดที่ฟฟังดูแล้วก็รู้ว่าจงใจ หรือนี่เธอจะโดนเล่ห์เหลี่ยมของเขามาโดยตลอด การที่เขาทำแบบนั้นก็เพราะว่าเขาอ่อยเธอนั้นเอง

เธอยิ้ม แล้วเดินลงไปนั่งข้าง ๆ เขา

ตอนนี้ชายหนุ่มปลิ้นควยออกมาผ่านรูขาดนั้นทั้งพวงแล้ว ไข่สวย ควยสวย ควยใหญ่อีกต่างหาก เธอเอื้อมมือไปกำควยของเขาเอาไว้ สัมผัสในมือชัดเจนว่าเขานั้นเริ่มควยแข็งขึ้นมาแล้วในเวลานี้ หญิงสาวค่อย ๆ มืองดูน้ำเงี่ยนใส ๆ ที่เยิ้มออกมาทางรูเสียวที่ปลายควย ก่อนจะค่อย ๆ เริ่มโน้มใบหน้าลงไปแล้วอมควยให้เขาทันที

มุมนี้ไม่มีกล้องส่องถึงทั้งนั้น…เธอเริ่มละเลงลิ้นดูดควยของเขาต่อไปอย่างเต็มที่ จนได้ยินเสียงครางของเขาดังขึ้นมาอย่างพึงพอใจ เขาบอกว่าให้เธอทำได้ทั้งหมด เพราะว่ามือของเขาเปื้อนนี้มันเครื่อง ซึ่งเธอเองก็ไม่ได้ติดอะไร แค่ค่อย ๆ เริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อย ๆ ก่อนที่จะเริ่มขยับใบหน้าขึ้นลงเร็วขึ้นเรื่อย ๆ ก่อนที่จะลุกขึ้นมา

กมล พลิกกระโปรงของเธอ เลิกขึ้นมาแล้วถอดกางเกงในของเธอลงไป ในขณะที่โสภณก็รู้ว่าเขาต้องทำแค่นอนลงไปเฉย ๆ เขากระดกควยแข็งขึ้นมาตั้งตระหง่าน

มาเลยครับ…ควยผมรออยู่นานแล้ว

ยิ่งได้เห็นหีชมพูของเธอ ลำควยอันมหึมานั้นก็ยิ่งแข็งขึ้นมากกว่าเดิมเสียอีก…เธอแหวกแคมหีให้เข่ได้เห็น แล้วนั่งลงไปบนท่อนเนื้อนั้นทันที ก่อนที่รูหีอันคับแคบนั้นจะตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วงจนทำให้โสภณนั้นนอนตัวเกร็ง ควยแข็งอยู่ในรูหีของเธอระหว่างที่ร่างกายของกมลเองก็ยังคงขย่มอยู่บนลำควยของเขาครั้งแล้วครั้งเล่า

ยิ่งเสียวซ่านเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งขย่มต่อไปแรงขึ้นเท่านั้น

มันเสียวเหลือเกิน เธอต้องอยู่กับผัวรวยที่ควยเล็กมาโดยตลอด โดนควยใหญ่เข้าไปทั้งทีขนาดนี้ มันก็ยิ่งทำใหเธอนั้นรู้สึกปลื้มปริ่ม และหลงใหลในดุ้นควยของเขาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

กมลเอื้อมมือไปเลิกเสื้อของเขาขึ้น มองดูหน้าท้องที่กระเพื่อมไหวไม่เนจังหวะ แล้วค่อย ๆ ขย่มลงไปอีกที อย่างแรง ครั้งแล้วครั้งเล่า และไม่เคยสนใจแยแสกับคำเตือนจองเขาที่บอกว่าจะแตกแล้วเลย เพราะว่าเธอยังขย่มขยับร่างกายอย่างเป็นจังหวะจะโคนต่อเนื่อง ทั้ง ๆ ที่น้ำควยของเขานั้นแตกในเข้ามาเต็มรูหีของเธอแล้ว…

ร่างกายของกมลชื้นเหงื่อ ไม่ต่างจากโสภณ แต่มันไม่ได้มาจากการทำงาน

ทั้งสองกอดก่ายกันเท่าที่จะสามารถทำได้ ก่อนที่เธอจะกระซิบกับเขาว่าหลังจากนี้ห้ามใส่กางเกงตัวนี้อีก เพราะว่าเธอไม่ได้อยากให้ใครมาเห็นควยดุ้นยักษ์นี้ของเขา เดี๋ยวเธอเงี่ยนเธอจะเรียกเอง จากนี้ไม่ต้องอ่อยแล้ว…โสภณพยักหน้า ทั้ง ๆที่รู้ว่าถ้าเถ้าแก่รู้ตายคู่แน่

แต่ก็นั่นแหละ…

มันไม่มีอะไรเอาความเงี่ยนของคนเราลงได้หรอก

Share the Post:

Related Posts

ช่างหนุ่มควยใหญ่ เย็ดเสียวสะท้านใจเมียเถ้าแก่

เรื่องเสียว ช่างหนุ่มควยใหญ่ เย็ดเสียวสะท้านใจเมียเถ้าแก่ อีกแล้วเหรอ นี่เขาจงใจหรือเปล่า ? กมลไม่รู้เลย ว่าสิ่งที่โสภณทำนั้นมันหมายความว่ายังไง แต่สำหรับหญิงสาวแล้ว เรื่องเสียวผุดพรายขึ้นมาเต็มหหัวสมองของเธอเพียงได้มองเขาจากมุมนี้ เธอเป็นเมียของคุณสุวิทย์ เถ้าแก่อู่ซ่อมรถยนต์ขนาดกลาง ที่มีพนักงานราว 6 คน เธอเองทำหน้าที่เป็นเสมียน คอยจัดการเรื่องการเงิน สามีของเธอนั้นอนุมัติให้เธอดูแลเรื่องบัญชีและเงินทองอย่างไม่เข้ามายุ่มย่าม เพราะว่าเขามีส่วนแบ่งให้เธอมากกพอขนาดที่ว่าจะสบายไปทั้งชาติ นี่คือสิ่งที่เธอทำ

Read More

หนูโดนคุณตาเลียหี

เรื่องเสียว หนูโดนคุณตาเลียหี บ้านนกเป็นหมู่บ้านจัดสรรค่ะ ข้างบ้านก็มีคุณตาใจดีคนนึงเมียแกก็เสียไปนานแล้ว คุณตาแกเป็นคนมีฐานะคนนึงเลยมีคนใช้สองคน มีหมาตัวหนึ่ง นกชอบไปเล่นที่บ้านคุณตาตั้งแต่เด็กๆ ค่ะบางทีก็ไปอ่านหนังสือในห้องสมุดของคุณตา ไปเล่นกับหมา วันนึงนกก็เกิดเรื่องเสียวจนได้ เพราะนกไปอ่านหนังสือเล่นที่ห้องสมุดของคุณตาซึ่งคุณตาเองก็กำลังนอนกลางวันอยู่ คุณตาขอให้นกอ่านหนังสือให้ฟังค่ะ เพราะตาของแกก็ไม่ค่อยดีคุณตาให้นกเลือกหยิบหนังสืออะไรก็ได้ นกเองก็ดันไปหยิบหนังสือนิยายรัก แปลนะคะเป็นแนวรักโรแมนติก อ่านไปสักพักก็เจอฉากที่พระเอกปล้ำนางเอกค่ะ นกอ่านเสียงสั่นเลยเพราะเค้าเขียนว่าพระเอกผลักนางเอกลงบนเตียง แล้วก็เริ่มละเลงลิ้นตรงปุ่มสวาทของนางเอกอย่างหื่นกระหาย นกอ่านเสียงสั่นเลยค่ะ เค้าเขียนว่าเลียตรงปุ่มของนางเอกอย่างหื่นกระหายนกเองก็คิดภาพแล้วก็อยากช่วยตัวเองเลยค่ะ

Read More