ครั้งแรกที่โดนเจ้านายเย็ด แลกกับการไม่โดนไล่ออก


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่โดนเจ้านายเย็ด แลกกับการไม่โดนไล่ออก

ฉันรู้ว่าตัวเองไม่ใช่คนที่ทำงานออกมาได้ดีนัก ถูกตำหนิตั้งแต่เบื้องบนลงมากระทั่งพนักงานระดับเดียวกัน การเป็นนักศึกษาจบใหม่ไฟแรงมันก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง แต่ความสามารถของฉันมันไม่ได้เข้าขั้นเลยจริงๆ และการที่จะต้องรับเงินเดือนเท่าๆ กับคนที่ทำงานมากกว่า มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ยุติธรรมสำหรับคนเหล่านั้น จึงไม่แปลกที่บ่อยครั้งฉันจะโดนเขม่นมองอยู่บ่อย ๆ สุดท้าย หัวหน้าของฉันก็เรียกฉันเข้าไป พูดอะไรต่อมิอะไรมากมาย แต่ก็ลงท้ายด้วยการยื่นข้อเสนอเรื่องหนึ่งให้ฉัน มันคือเรื่องเสียว…และเพื่ออนาคตของฉันแล้ว ฉันไม่มีทางเลือกอะไรเลย

ความตื่นเต้น ความกังวลเกิดขึ้นทันที เพราะว่าเขาเรียกฉันเข้ามาเจอที่ห้องในเย็นวันนั้น

เขามีลูกมีเมียอยู่แล้ว แต่ว่ามันเลือกไม่ได้ มันช่วยไม่ได้ ฉันเองก็ต้องทำเพื่อตัวเองเขาสั่งให้ฉันถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วนั่งลงที่โซฟา ก่อนจะจับขาของฉันตั้งขึ้นในลักษณะการแยกขาออก แล้วเขาก็นั่งลง จ้องมองดูร่างกายของฉันด้วยแววตาชื่นชม

“อือ…รูปร่างดี ผิวดี หีชมพูอีกต่างหาก…ชอบจังเลย” เจ้านายของฉันยิ้มออกมา ก่อนที่จะค่อยๆ เอามือกรีดตามร่องหีสวยของฉัน สอดนิ้วเข้ามา ตอนนั้นฉันครางออกมาเบาๆ ทั้งเจ็บ ไม่คุ้นชิน แต่แอบรู้สึกดี เขาค่อยๆ เริ่มที่จะดันนิ้วเข้ามาในรูหีของฉันลึกมากขึ้นเรื่อย ๆ จนรูหีของฉันเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน เขาค่อยๆ เล้าโ,มร่างกายของฉัน มืออีกข้างก็เลื่อนขึ้นมาจับนมของฉันเอาไว้ พร้อมกับค่อยๆ เริ่มที่จะเพิ่มนิ้วเข้ามาพร้อมกับเริ่มขยับเข้าออกมาเร็วขึ้น

ภายในร่างกายของฉัน นิ้วของเขาสะกิดโดนจุดเสียวจนทำให้ฉันสั่นไปทั้งตัว เนื้อหนังสั่นเทา แล้วเขาก็ก้มหน้าลงมาก่อนที่จะเริ่มตวัดลิ้นเลียหีให้ฉัน วินาทีนั้นคือตอนที่ฉันทำออะไรไม่ถูกเลยจริงๆ มันคือความเสียวซ่านที่เต็มไปด้วยความความแปลกประหลาด ลิ้นของเขาพลิ้วมาก ๆ ทั้งเลีย ทั้งดูดดุน ตอนที่เขานั้นกระหน่ำลิ้นเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่ ฉันถึงกับเผลอเอามือกดหัวของเขาลงไปอีก เพราะว่ามันช่างรู้สึกดีจริงๆ

ฉันกำลังเสียวหีจากลิ้นของ…ผัวคนอื่น

เขาทำอยู่อย่างนั้น ตรงนั้นอยู่หลายนาที จนฉันตัวร้อน หน้าร้อนไปหมด มันรู้สึกดีจนยากที่จะปฏิเสธความรู้สึกณ ขณะนั้นไปเลยจริงๆ ก่นที่เขาจะหยุด แล้วลุกขึ้นมา ดึงฉันเข้าไปจูบ ฉันไม่ชอบจูบกับคนแปลกหน้าที่ไม่ใช่แฟน แต่ตอนนี้มันช่วยไม่ได้แล้วจริงๆ เพราะว่าเขาทำให้ฉันมีอารมณ์จนหยุดตัวเองเอาไว้ไม่ได้

เขาลุกขึ้นยืน แล้วถอดกางเกงลงไป ลำควยดีดตัวเด้งขึ้นมา ฉันถึงกับผงะ เพราะว่าเขาควยใหญ่กว่าที่ฉันคิด เดินประชิดเข้ามาแล้วกดท้ายทอยของฉันเข้าไปหา พูดแค่เพียงว่า “อมควยให้ฉันบ้างสิ”

ฉันอ้าปากทันที แค่เห็นควยสวยที่เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนทั่วลำควยนั้น แล้วค่อยๆ เริ่มที่จะดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อย ๆ เสียงครางของอีกฝ่ายนั้นเริ่มดังขึ้นมาเรื่อย ๆ กระแทกควยเข้ามาเป็นจังหวะที่ดุดันยิ่งกว่าเดิม พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มเข้ามาในปากของฉันให้ได้ลิ้มรสความเค็มเล็ก ๆ ของน้ำควยเขาที่ตอนนี้มันเต็มไปด้วยรสชาติแห่งความเสียว

เขาสั่งให้ฉันนอนลง ตอนที่ฉันดูดควยของเขาอย่างต่อเนื่องจนแทบจะหายใจไม่ทันอยู่แล้วในตอนนี้

เขาค่อยๆ จับขาของฉันทั้งสองข้างแยกกว้างออกจากกัน พร้อมกับเอาควยมาจ่อที่รูหีของฉันแล้วดันมันเข้ามาทันที วินาทีนั้นฉันร้องครางออกมาเสียงหลง เพราะไม่คิดว่ามันจะเสียวหีได้มากขนาดนี้ ลำควยของเขาแนบและแน่นในรูหีของฉันจนมันตอดควยเขาเอาไว้ทั้งลำ แค่ขยับเบาๆ ฉันเองก็เสียวแทบจะขาดใจแล้ว แต่เขาทำแบบนั้นได้ครู่เดียว ไม่นานแรงกระแทกของเขาก็เริ่มแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนร่างกายของันนั้นเคลื่อนไปตามแรงกระแทกของเขา

ยิ่งแรงก็ยิ่งเสียว ยิ่งเร็วก็ยิ่งถูกใจเขามองหน้าฉันแล้วยิ้มออกมา เหมือนกับว่าตอนนี้เขารู้แล้วว่าฉันนั้นติดใจรสชาติควยของเขาเข้าให้แล้ว ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องยากเลยที่ฉันจะรู้สึกอะไรแบบนั้น เพราะจังหวะจะโคนทุก ๆ อย่างมันดีจนยากที่จะปฏิเสธใด ๆ เลยทีเดียว สุดท้ายแล้ว ฉันเองก็เป็นคนที่โดนเขารุกไล่เข้ามา สองมือกดลงมาที่คอของฉันราวกับจะบีบคอ แต่มันกลับทำให้เขานั้นยิ่งเร่งจังหวะกระแทกเข้ามาทั้งเร็วและแรงยิ่งกว่าเดิมหลายเท่าตัว ฉันทั้งถูกใจและปรารถนาจนร้องครางออกมา จับมือของเขาเอาไว้แล้วเอ่ยคำพูดที่น่าอายเป็นครั้งแรก

“แรงๆ เลยค่ะ แรงๆ เลย หนูชอบค่ะ เสียว เสียวหีมากเลยค่ะเจ้านาย…”

น้ำเสียงของฉันสั่นสะท้านไม่เป็นจังหวะ แต่มันก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกเสียวซ่านอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน จนตอนที่ได้รู้ว่าเขาได้ปลดปล่อยน้ำควยแตกในเข้ามาในรูหีของฉัน ฉันกลับไม่กล้าที่จะขัดขืนอะไรเลย ซ้ำยังไม่อยากจะให้เขาเอาควยออกไปด้วยซ้ำ

ทั้ง ๆ ที่ฉันคิดว่าเขาจะเย็ดได้แย่กว่านี้…แต่ถ้าจะเย็ดได้โดนใจขนาดนี้ คราวหน้า ถ้าเขาเรียกฉันมาอีก ฉันจะเต็มใจยิ่งกว่านี้ และจะใช้ลีลาทุก ๆ อย่างที่รู้ทำให้เจ้านายคนนี้ไม่กล้าไล่ฉันออกเลย คอยดูสิ

Share the Post:

Related Posts

ครั้งแรกที่โดนเจ้านายเย็ด แลกกับการไม่โดนไล่ออก

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่โดนเจ้านายเย็ด แลกกับการไม่โดนไล่ออก ฉันรู้ว่าตัวเองไม่ใช่คนที่ทำงานออกมาได้ดีนัก ถูกตำหนิตั้งแต่เบื้องบนลงมากระทั่งพนักงานระดับเดียวกัน การเป็นนักศึกษาจบใหม่ไฟแรงมันก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง แต่ความสามารถของฉันมันไม่ได้เข้าขั้นเลยจริงๆ และการที่จะต้องรับเงินเดือนเท่าๆ กับคนที่ทำงานมากกว่า มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ยุติธรรมสำหรับคนเหล่านั้น จึงไม่แปลกที่บ่อยครั้งฉันจะโดนเขม่นมองอยู่บ่อย ๆ สุดท้าย หัวหน้าของฉันก็เรียกฉันเข้าไป พูดอะไรต่อมิอะไรมากมาย แต่ก็ลงท้ายด้วยการยื่นข้อเสนอเรื่องหนึ่งให้ฉัน มันคือเรื่องเสียว…และเพื่ออนาคตของฉันแล้ว ฉันไม่มีทางเลือกอะไรเลย ความตื่นเต้น ความกังวลเกิดขึ้นทันที

Read More

ได้คืบจะเอาศอก ได้อมจะเอาเย็ด ลักหลับลูกพี่ลูกน้องควยใหญ่ในงานปีใหม่รวมญาติ

เรื่องเสียว ได้คืบจะเอาศอก ได้อมจะเอาเย็ด ลักหลับลูกพี่ลูกน้องควยใหญ่ในงานปีใหม่รวมญาติ ฉันยังจำเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นช่วงต้นปีที่ผ่านมาได้ไม่ลืมเลยจริงๆ ค่ะ เพราะไม่รู้เลยว่าตัวเองจะใจกล้าและบ้าบิ่นได้มากขนาดนั้น ที่กล้าลงมือลักหลับลูกพี่ลูกน้องของตัวเองแบบนี้ แต่มันช่วยไม่ได้จริงๆ ตอนนั้นฉันทั้งเมา ทั้งเงี่ยน แถมไอ้ลูกพี่ลูกน้องตัวร้ายก็นอนควยตั้งอยู่ต่อหน้าต่อตาของฉัน มันเหมือนมีอะไรที่ช่างเหมาะเจาะกันมาเจอกันในวันนี้เลยจริงๆ ค่ะ ครอบครัวของเรานั้นเป็นครอบครัวใหญ่ ปีใหม่ที่ก็จะกลับมารวมตัวที่บ้านคุณทวด ซึ่ง “บี” ลูกพี่ลูกน้องของฉันเมื่อสองปีก่อนเขาไม่ได้มาเพราะว่าต้องไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ ปีนี้เขาเลยกลับมาเพื่อร่วมงานรวมญาติ

Read More