ได้คืบจะเอาศอก ได้อมจะเอาเย็ด ลักหลับลูกพี่ลูกน้องควยใหญ่ในงานปีใหม่รวมญาติ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ได้คืบจะเอาศอก ได้อมจะเอาเย็ด ลักหลับลูกพี่ลูกน้องควยใหญ่ในงานปีใหม่รวมญาติ

ฉันยังจำเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นช่วงต้นปีที่ผ่านมาได้ไม่ลืมเลยจริงๆ ค่ะ เพราะไม่รู้เลยว่าตัวเองจะใจกล้าและบ้าบิ่นได้มากขนาดนั้น ที่กล้าลงมือลักหลับลูกพี่ลูกน้องของตัวเองแบบนี้ แต่มันช่วยไม่ได้จริงๆ ตอนนั้นฉันทั้งเมา ทั้งเงี่ยน แถมไอ้ลูกพี่ลูกน้องตัวร้ายก็นอนควยตั้งอยู่ต่อหน้าต่อตาของฉัน มันเหมือนมีอะไรที่ช่างเหมาะเจาะกันมาเจอกันในวันนี้เลยจริงๆ ค่ะ

ครอบครัวของเรานั้นเป็นครอบครัวใหญ่ ปีใหม่ที่ก็จะกลับมารวมตัวที่บ้านคุณทวด ซึ่ง “บี” ลูกพี่ลูกน้องของฉันเมื่อสองปีก่อนเขาไม่ได้มาเพราะว่าต้องไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ ปีนี้เขาเลยกลับมาเพื่อร่วมงานรวมญาติ แต่ฉันไม่ยักรู้ว่าการเติบโตของเขามันจะเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ เพราะว่าเขาทั้งผอมลง ทั้งหล่อขึ้น ทั้งทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า…ถ้าไม่ใช่ญาติกัน ฉันจะจับเขามาทำผัวให้ได้ ไม่ว่าจะด้วยวิธีอะไรก็ตาม

แต่เพราะความจริงแล้วเรื่องแบบนั้นมันไม่ควรที่จะเกิดขึ้นมาเลย กลายเป็นว่าฉันทำได้เพียงแค่เข้าไปพูดคุยกันตามประสาลูกพี่ลูกน้อง ที่อายุไล่เลี่ยกัน เขาเองก็ยังเหมือนเดิมทุก ๆ อย่าง มีแต่ฉันคนเดียวนี่แหละ ที่มันไม่มีทางเหมือนเดิมได้เลยจริงๆ นั่นก็เพราะว่าฉันแอบชอบเขาไปแล้ว นอกจากหน้าตาที่แสนหล่อเหลาที่มองเขาอยู่ ก็มีเป้าตุงๆ ของเขานี่แหละที่ทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะละสายตาได้เลย

เราโตแล้ว การดื่มกินมันเป็นเรื่องปกปกติมาก ๆ จนกระทั่งเราเริ่มเมากันมากขึ้น ฉันเลยคิดที่จะมอมเหล้าเขา ซึ่งมันก็เป็นไปอย่างที่ฉันต้องการ เรียนหนัก เหนื่อย เครียด เจอเหล้าเย็นๆ เข้าไปหน่อยก็วัดจนเมาปลิ้น กระทั่งญาติคนอื่นพาเขาไปนอนเอาไว้ที่โซฟาที่ห้องรับแขก ส่วนฉันเองก็ไม่สามารถที่จะไปอยู่ตรงนั้นได้ ร่วมงานจนทุก ๆ คนนั้นเลิกเข้านอนกันหมดแล้ว ฉันที่ไม่เมามากเลยอาสาจะทำความสะอาดพื้นที่เอาไว้สักประมาณหนึ่ง แต่นั่นก็กลายเป็นว่า…ฉันดันเห็นเขานอนควยตั้งอยู่ตรงนั้น

กางเกงบอลของเขามันทำมาจากผ้าเนื้อนิ่ม เพราะฉะนั้นแล้ว มันเลยกลายเป็นว่าอะไรที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ในนั้น มันจะชัดเจนเสมอ ฉันเดินเข้าไปสะกิด ปลุกเรียกเขาอยู่อย่างนั้นหลายครั้ง แต่ไม่มีวี่แววว่าเขานั้นจะตื่นขึ้นมาเลย ฉันเลยถอดใจที่จะปลุก และตั้งใจที่จะถอดกางเกงของเขาแทน

แค่กระตุกสายรัดเบาๆ แล้วดึงลงมา ผ้าลื่นๆ ก็ไหลผ่านเนื้อกายของเขาออกไปจนหมดแล้ว เหลือแค่เพียงลำควยที่แข็งขืนตั้งโด่อยู่ตรงนั้น…ตอนเด็ก ๆ เขาเคยกระโดดน้ำแก้ผ้าล่อนจ้อนไปด้วยกัน แต่ตอนโตมาก็ไม่คิดว่าอะไรอย่างนี้มันจะเจริญเติบโตได้มากขนาดนี้

ในเมื่อเรียกไม่ตื่น…คนอื่นก็นอนหมดแล้ว

ฉันก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที…กลิ่นควยหอมๆ ทำให้ฉันนั้นเงี่ยนจนต้องซุกหน้าลงไปสูดดมที่ลำควยของเขา ไข่แล้วก็ข้างขาที่มันกระตุ้นความเงี่ยนให้ฉันราวกับว่าเป็นสารเสพติดเลยทีเดียว แต่ก็ใช่…สำหรับฉันควยคือการเสพติด ฉันเริ่มอมควยให้เขา เริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อย ๆ แล้วเริ่มก้มหน้าลงไป ดูดควยของเขาจนสุดลำคอ จนสุดท้ายแล้วทุก ๆ อย่างก็ไม่สามารถหยุดได้แล้ว

ลำควยของเขาทั้งใหญ่ ทั้งเต็มปากเต็มคำเลยทีเดียว…ฉันทนไม่ไหวจริงๆ เงี่ยนจนตอนที่สอดมือเข้าไปลูบเนินหีใหญ่ของตัวเอง น้ำเงี่ยนก็เจิ่งไปหดม ฉันเลยยกมือขอโทษเขาเสีย ก่อนที่จะจัดการถอดกางเกงของตัวเองออกแล้วขึ้นไปนั่งยอง ๆ บนลำควยของเขา ก่อนที่จะกดร่างกายลงไปช้า ๆ

ความใหญ่ของควยเขานั้นทำให้รูหีของฉันตอดควยเขาเอาไว้อย่างแนบแน่น จนต้องเอามือมาปิดปากเอาไว้ ไม่อย่างนั้นคงต้องแสดงความเสียวหีออกมาผ่านทางเสียงครางที่ดังขึ้นทั่วห้องอย่างแน่นอน เขาทำให้ฉันเริ่มเคลิ้ม ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ทำอะไรเลย แต่แค่เพียงนอนควยแข็งให้ฉันมันก็มากเพียงพอแล้วจริงๆ ณ ช่วงเวลานี้

เขาทำให้ฉันนั้นเริ่มโยก บดร่างกายลงไปที่ลำควยของเขาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว มันก็ยิ่งสร้างความเสียวซ่านให้ฉันอย่างมากขึ้นกว่าเดิมไปเรื่อย ๆ ซ้ำตอนที่ขย่มควยของเขาอยู่แล้วมองหน้าของเขา ก็ไม่มีวี่แววว่าจะตื่นขึ้นมาเลย มีเพียงแค่ลำควยที่กระดกเกร็งอยู่ในรูหีของฉันเป็นครั้งคราวเท่านั้น และเมื่อหันมองรอบข้าง ไม่มีใครอยู่หรือว่าน่าจะตื่นขึ้นมาแล้ว จึงเปลี่ยนท่านั่งเป็นนั่งเต็มเท้า ก่อนที่จะรัวร่างกายขย่มควยของเขาจนเสียงร่างกายของเราสองคนนั้นกระทบกันดังขึ้นมาเรื่อย ๆ และยิ่งเห็นร่างกายของเขาขยับไหว มันก็ยิ่งเงี่ยน

ฉันจึงเร่งจังหวะทุก ๆ อย่างเพื่อหวังว่าเขานั้นจะทำให้ฉันเสร็จได้ แต่ปรากฏว่าตอนที่ฉันกำลังไปถึงจุดสูงสุด ร่างกายของเขาก็กระตุกขึ้นมาเสียห่อน พร้อมกับน้ำควยที่แตกในเข้ามาในรูหีของฉันอย่างที่ตัวเองก็ไม่ทันจะได้ตั้งตัวหรือว่าตั้งใจใด ๆ เลย…แต่เมื่อมันเกิดไปแล้ว ฉันก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะว่าอยากจะเย็ดเขาเอง

น่าตกใจที่รุ่งเช้า เราต่างไม่มีท่าทีแปลกไปจากเดิมเลย เขาคุยกับฉันเหมือนปกติ ราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นมาเลย ส่วนฉันก็แอบเขินเขาอยู่บ่อยครั้ง…ไม่รู้ว่าจะแสดงท่าทีออกไปยังไงดี เพราะว่าเมื่อคืนเขาได้เย็ดหีฉัน…แม้ว่าจะหลับอยู่ก็ตาม

คืนนี้อย่าเมาอีกล่ะ…แต่ถ้าไม่เมา ฉันก็มอมอยู่ดี

เมื่อคืนยังไม่เต็มอิ่มเลยจริง ๆ แค่ลองเชิง…แต่วันนี้แหละ ของจริง

Share the Post:

Related Posts

ได้คืบจะเอาศอก ได้อมจะเอาเย็ด ลักหลับลูกพี่ลูกน้องควยใหญ่ในงานปีใหม่รวมญาติ

เรื่องเสียว ได้คืบจะเอาศอก ได้อมจะเอาเย็ด ลักหลับลูกพี่ลูกน้องควยใหญ่ในงานปีใหม่รวมญาติ ฉันยังจำเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นช่วงต้นปีที่ผ่านมาได้ไม่ลืมเลยจริงๆ ค่ะ เพราะไม่รู้เลยว่าตัวเองจะใจกล้าและบ้าบิ่นได้มากขนาดนั้น ที่กล้าลงมือลักหลับลูกพี่ลูกน้องของตัวเองแบบนี้ แต่มันช่วยไม่ได้จริงๆ ตอนนั้นฉันทั้งเมา ทั้งเงี่ยน แถมไอ้ลูกพี่ลูกน้องตัวร้ายก็นอนควยตั้งอยู่ต่อหน้าต่อตาของฉัน มันเหมือนมีอะไรที่ช่างเหมาะเจาะกันมาเจอกันในวันนี้เลยจริงๆ ค่ะ ครอบครัวของเรานั้นเป็นครอบครัวใหญ่ ปีใหม่ที่ก็จะกลับมารวมตัวที่บ้านคุณทวด ซึ่ง “บี” ลูกพี่ลูกน้องของฉันเมื่อสองปีก่อนเขาไม่ได้มาเพราะว่าต้องไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ ปีนี้เขาเลยกลับมาเพื่อร่วมงานรวมญาติ

Read More

ช่างหนุ่มควยใหญ่ เย็ดเสียวสะท้านใจเมียเถ้าแก่

เรื่องเสียว ช่างหนุ่มควยใหญ่ เย็ดเสียวสะท้านใจเมียเถ้าแก่ อีกแล้วเหรอ นี่เขาจงใจหรือเปล่า ? กมลไม่รู้เลย ว่าสิ่งที่โสภณทำนั้นมันหมายความว่ายังไง แต่สำหรับหญิงสาวแล้ว เรื่องเสียวผุดพรายขึ้นมาเต็มหหัวสมองของเธอเพียงได้มองเขาจากมุมนี้ เธอเป็นเมียของคุณสุวิทย์ เถ้าแก่อู่ซ่อมรถยนต์ขนาดกลาง ที่มีพนักงานราว 6 คน เธอเองทำหน้าที่เป็นเสมียน คอยจัดการเรื่องการเงิน สามีของเธอนั้นอนุมัติให้เธอดูแลเรื่องบัญชีและเงินทองอย่างไม่เข้ามายุ่มย่าม เพราะว่าเขามีส่วนแบ่งให้เธอมากกพอขนาดที่ว่าจะสบายไปทั้งชาติ นี่คือสิ่งที่เธอทำ

Read More