ฉันโดนรุ่นพี่คนที่แอบชอบข่มขืน เลยแกล้งขัดขืนแล้วยืนให้เย็ดจนแตกใน


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ฉันโดนรุ่นพี่คนที่แอบชอบข่มขืน เลยแกล้งขัดขืนแล้วยืนให้เย็ดจนแตกใน

“มาเป็นเมียพี่เถอะนะ พี่ชอบน้องจนทนไม่ไหวแล้ว” แค่ได้ยินเสียงฉันก็รู้แล้วว่ามันเป็นเสียงของรุ่นพี่ฉัน ที่ฉันแอบชอบมานานแรมปี แต่วันนี้เขาเมา และฉันเองก็อยู่ในวงสังสรรค์นั้นด้วย ตอนที่ฉันลุกขึ้นมาเตรียมกับแกล้มที่ด้านหลังครัว ด้านหน้าก็เปิดเพลงร้องรำกันอย่างสนุกสนาน มันเลยทำให้ฉันเองนั้นไม่ได้เตรียมตัวว่าจะเจออะไรแบบนี้ แต่ตอนนี้เขาทำให้ฉันมีเรื่องเสียวคิดขึ้นมาในหัวไม่เบาเลยทีเดียว

เขากอดฉันจากทางด้านหลัง แล้วแนบร่างกายเข้ามาอย่างเต็มที่ ฉันเลยรู้ว่าเขานั้นคงทั้งเมาแล้วก็เงี่ยน…ควยแข็งดันก้นของฉันชัดเจนมาก ๆ นาทีนี้ฉันเลยหันกลับไปหาเขา แล้วแกล้งทำเป็นขัดขืน ก่อนจะบอกว่าเดี๋ยวคนข้างหน้าจะได้ยินเอา แต่เขากลับบอกว่าวกมันไม่มีใครมาสนใจหรอก เพราะว่าไม่มีใครคิดจะเข้ามาที่นี่ และต่อให้เขาหรือฉันหายไปก็ไม่มีใครสังเกตเห็นแน่นอน เขาพูดออกมาแบบนั้นแล้วกออดฉันแน่นขึ้นกว่าเดิม ทั้งยังหอมฉันจากทางด้านหลัง ตอนนั้นฉันเองก็ใจเต้นรัวแล้วเพราะไม่คิดว่าคนที่แอบชอบจะมาจู่โจมฉันอย่างไม่ทันได้ตั้งตัวแบบนี้ นั่นเลยส่งผลให้ฉันเอื้อมมือไปคว้าควยของเขาจากทางด้านหลัง จับๆ อยู่ไม่นานเขาก็พลิกตัวของฉันให้หันไปทางเขาก่อนที่จะยิ้มเหมือนพอใจที่ฉันนั้นเริ่มแสดงอาการสมยอมกับเขาแล้วนั่นเอง ไม่นาน เขาเองก็เริ่มที่จะยิ้มแล้วปลดกางเกงของเขาลงไปอย่างเต็มใจ

“เอาเลย..ดูสิ ดูควยพี่ ควยใหญ่นะ แข็งแล้วด้วย”

ทันทีที่กางเกงในโดนกระชากดึงลงไ ฉันก็ถึงกับตาโต เพราะว่าเขานั้นควยใหญ่อย่างที่เขาพูดจริงๆ นั่นแหละ ฉันเองตอนนี้ก็ไม่ได้สนใจอะไรแล้วนั่งคุกเข่าลงไปตรงหน้าของเขาแล้วอมควยให้พี่เขาทันที

เหมือนว่าเขานั้นจะทั้งเมาและทั้งเงี่ยน มันเลยยิ่งทำให้ฉันนั้นแทบที่จะทนอะไรไม่ไหวแล้วจริงๆ ความเสียวซ่านเกิดขึ้นมาพร้อม ๆ กับมือของเขาที่วางอยู่บนหัวของฉัน แล้วเริ่มกดเข้าไปเรื่อย ๆ พร้อมกับกระเด้าปากของฉันอย่างถี่รัว มันเป็นอารมณืที่ฉันเมหือนยังต้องการมากกว่านี้ เพราะว่าฉันแอบชอบพี่เขามานานมาก ๆ จนตอนที่เขาดึงฉันขึ้นมา มันก็ทำให้ฉันนั้นแทบจะทนไม่ไหว ถอดกางเกงลงไปจนหมด แล้วถูกจับตัวลงไปนอนที่โต๊ะไม้สัก ซึ่งเป็นโต๊ะสำหรับกินข้าวของเจ้าของบ้าน ก่อนที่จะจับขาของฉันแยกออกแล้วเลียหีให้ฉันทันที

ตอนนั้นฉันได้ยินน้ำเสียงที่เต็มไปด้วยความเงี่ยนและความมันเขี้ยว เขาเอาแต่บอกว่าหีหอมจัง หีชมพูแบบนี้แหละที่พี่ต้องการพร้อมกับเริ่มตวัดลิ้นเลียหี แหวกแคมแล้วเลียเม็ด ดูดเม็ดจนฉันเสียวหีตัวสั่น ก่อนที่เขาจะไม่ได้เว้นจังหวะให้ฉันนั้นได้เตรียมตัวเลยเขาจัดการลุกขึ้นมายืน จับขาของฉันทั้งสองข้างเอาไว้ แล้วสอดควยเข้ามาในรูหีของฉันทันที มันเป็นช่วงเวลาที่ฉันแทบจะร้องครางออกมาด้วยความสุข เพราะไม่คิดว่ามันจะเป็นแบบนี้เลยจริงๆ มันทั้งเสียว และชอบมาก ๆ ที่เขานั้นรัวควยกระแทกเข้ามาอย่างต่อเนื่องและถี่รัวจนร่างกายของฉันแทบจะไม่สามารถหยุดทุก ๆ อย่างเอาไว้ได้อีกแล้ว

พี่เขาแทบจะไม่ได้มีจังหวะให้ฉันแวะพักเลย รัวควยกระแทกเข้ามาอย่างต่อเนื่องและถี่รัวจนฉันแทบจะคุมตัวเองไว้ไม่ไหว ก่อนที่เขาจะพักยกไป คิดว่าฉันจะได้ผ่อนคลายจากความเสียวซ่านที่อัดเข้ามาอย่างไม่ทันตังตัว แต่เปล่าเลย เขาจับฉันลงมายืนแล้วโก้งโค้ง ก่อนที่ควยของเขาจะสอดเข้ามาในรูหีของฉันแล้วกระแทกเข้ามาจนมิดลำควย

เขาร้องออกมาอย่างมีความสุข ในขณะที่เพลงจากข้างนอกก็ยังดังขึ้นมาไม่ขาดสาย มือของเขาข้างหนึ่งกระชากเส้นผมของฉันเอาไว้ ขณะที่อีกข้างก็ตีที่ก้นของฉันอย่างแรงจนเกิดเสียงดังแทรกมากับเสียงกระแทกที่เกิดขึ้นในเวลานั้น มันทำให้ฉันทั้งเสียวและมีความสุขมาก ๆ จนต้องร้องออกไปบอกกับเขาว่าแรงๆ เลยเร็วกว่านี้ สุดกว่านี้ และทำให้ฉันมีความสุขมากกว่านี้

อาจเพราะว่าเขาเองก็อยากจะเย็ดฉันอยู่แล้วหรือเปล่าไม่แน่ใจ แต่จังหวะควยของเขาที่รัวกระแทกเข้ามานั้นมันเร็วมาก ๆ และแรงเสียจนฉันนั้นต้องกลั้นหายใจแล้วเกร็งรูหีขมิบตอดควยของเขาเอาไว้ เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมา และดุดันขึ้นเรื่อย ๆ ตามความแรง กว่าที่ฉันจะรู้ตัวอีกที น้ำควยของเขาก็แตกในเข้ามาในรูหีของฉันแล้ว เขาค่อยๆ ผ่อนเสียงลมหายใจขึ้นมา แล้วพูดกับฉันอย่างอารมณ์ดีว่า ขอโทษที่ต้องแตกใน แต่ถ้าแตกนอกแล้วเดี๋ยวมีคนมาเห็นคราบน้ำควยมันจะกลายเป็นหลักฐาน

รู้ทั้งรู้แหละ ว่าเขาก็แค่หาเหตุผลร้อยแปดพันเก้ามาอ้างเพราะว่าอยากจะแตกในคารูหีของฉัน

แต่ใจมันรัก…จะแตกไหนก็ตามใจเถอะ ขอแค่ได้เย็ดก็พอแล้ว

Share the Post:

Related Posts

ฉันโดนรุ่นพี่คนที่แอบชอบข่มขืน เลยแกล้งขัดขืนแล้วยืนให้เย็ดจนแตกใน

เรื่องเสียว ฉันโดนรุ่นพี่คนที่แอบชอบข่มขืน เลยแกล้งขัดขืนแล้วยืนให้เย็ดจนแตกใน “มาเป็นเมียพี่เถอะนะ พี่ชอบน้องจนทนไม่ไหวแล้ว” แค่ได้ยินเสียงฉันก็รู้แล้วว่ามันเป็นเสียงของรุ่นพี่ฉัน ที่ฉันแอบชอบมานานแรมปี แต่วันนี้เขาเมา และฉันเองก็อยู่ในวงสังสรรค์นั้นด้วย ตอนที่ฉันลุกขึ้นมาเตรียมกับแกล้มที่ด้านหลังครัว ด้านหน้าก็เปิดเพลงร้องรำกันอย่างสนุกสนาน มันเลยทำให้ฉันเองนั้นไม่ได้เตรียมตัวว่าจะเจออะไรแบบนี้ แต่ตอนนี้เขาทำให้ฉันมีเรื่องเสียวคิดขึ้นมาในหัวไม่เบาเลยทีเดียว เขากอดฉันจากทางด้านหลัง แล้วแนบร่างกายเข้ามาอย่างเต็มที่ ฉันเลยรู้ว่าเขานั้นคงทั้งเมาแล้วก็เงี่ยน…ควยแข็งดันก้นของฉันชัดเจนมาก ๆ นาทีนี้ฉันเลยหันกลับไปหาเขา แล้วแกล้งทำเป็นขัดขืน ก่อนจะบอกว่าเดี๋ยวคนข้างหน้าจะได้ยินเอา

Read More

ผัวเพื่อนชวนออกไปเย็ดที่โรงแรม

เรื่องเสียว ผัวเพื่อนชวนออกไปเย็ดที่โรงแรม ถ้าเรื่องเสียวมันคือความสุข มันก็ไม่มีอะไรมาตีความว่าผิดหรือว่าถูก ฉันเองเข้าใจว่าอะไรเป็นอะไร ของใครเป็นของใคร แต่ฉันไม่ได้ต้องการที่จะครอบครองใครใด ๆ ทั้งสิ้นเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันเป็นเพียงผู้หยิงขี้เงี่ยนคนหนึ่งก็เท่านั้นเอง แล้วการที่ฉันเปิดแอปฯ นัดเย็ดแล้วไปเจอผัวของเพื่อนตัวเองเล่นอยู่อย่างบังเอิญ มันก็ไม่ใช่ความผิดของฉัน ซ้ำเขาเองก็ยังทักมาหาฉันด้วยซ้ำ และเพราะแบบนั้นทำให้เรานั้นเริ่มที่จะทำความรู้จักกันมากขึ้น ราวกับว่านี่เป็นจังหวะที่ดีที่สุดในการเปิดเผยความต้องการของกันและกัน จากตำแหน่งผัวเพื่อนเลื่อนมาเป็นชู้ และเป็นที่ปรึกษา เพราะว่าฉันเป็นแบบนี้เลยได้รับรู้เรื่องราวของเพื่อนตัวเองมากขึ้นพอดูเลยก็ว่าได้ ฉันเองกลายเป็นคนที่ค่อนข้างให้คำปรึกษาได้ดี

Read More