ดูหนังโป๊กันเป็นกลุ่ม ก็เลยชวนกันเย็ดหมู่



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ดูหนังโป๊กันเป็นกลุ่ม ก็เลยชวนกันเย็ดหมู่

มันเกิดขึ้นมาราว ๆ 13–14 ปีก่อน เรื่องเสียวในตอนนั้นมันไม่ใช่เรื่องที่ได้รับการยอมรับ ฉันเองยังเป็นเด็กมัธยมกันอยู่เลย ถ้าจำไม่ผิด ตอนนั้นโทรศัพท์ที่หรูหราที่สุด คือโทรศัพท์ที่ถ่ายรูปได้ห่วย ๆ และสามารถดูวีดีโอได้ในความละเอียด 360p เท่านั้นเลย แต่สิ่งที่มันดีที่สุดในตอนนั้นก็คือ เริ่มมีการใช้โทรศัพท์ลงหนังโป๊กันแล้ว และฉันคือคนที่มีหนังปีอยู่ในโทรศัพท์หลายเรื่องเลย จนทำให้ได้รับความสนใจในบรรดาเพื่อน ๆ ของตัวเอง แต่ในตอนนั้น คนคุยที่เหมือนว่ากำลังจะเป็นแฟนของฉัน และเพื่อน ๆ อีกสองคนก็ชวนกันว่าเสาร์นี้มาหาที่นอนดูหนังโป๊กันดีกว่า ดูในโรงเรียนวุ่นวาย แล้วก็ยังต้องหลบ ๆ ซ่อน ๆ ครูอีกต่างหาก ฉันก็เลยตกลง

เสาร์วันนั้น ฉันไปที่คูคลองตามที่ว่าที่แฟนของฉันนัดกัน

มันเป็นเหมือนส่วนลับที่ไม่กี่คนจะรู้ และคนที่ไปคือฉัน คม แฟนฉัน และอีกสองคนที่เป็นแฟนกัน คือวิน กับน้อยหน่า ราสี่คนสนิทกันมากจริง ๆ แล้วก็ไปหานั่งเปิดหนังโป๊ดูกัน จอเล็ก ๆ สุมหัวกันดู จนถึงตอนที่ผู้หญิงอมควยให้ผู้ชาย ทั้งคมและวินก็ครางออกมาด้วยความเงี่ยน

“แม่ง ถ้าโดนอมควยแบบนี้มันจะเสียวกว่าชักว่าไหมวะ ?”

“นั่นสิ…แม่งเงี่ยนเลย” สองคนคุยกันไปมา จนทำให้ฉันเองกับน้อยหน่ามองหน้ากัน ในเมื่อแฟนของเราเงี่ยนกันขนาดนี้แล้ว เราก็ต้องทำหน้าที่แฟนที่ดีสิ ฉันเลยผลักให้คมแฟนของฉันที่นั่งยอง ๆ อยู่นั้นล้มลงแล้วถอดกางเกงของเขาทันที ตอนแรกเขาทำท่าเหมือนว่าจะขัดขืน แต่พอฉันบอกว่าเดี๋ยวจะอมควยให้เหมือนในหนังโป๊ เขาก็ยอมทันที ในขณะที่น้อยหน่าก็สั่งให้วินนั้นทำเหมือนกันถ้าอยากจะโดนเหมือนกับที่คมกำลังโดน

สมัยเด็ก ฉันไม่ได้แยกแยะอะไรหรอก ว่านี่คือควยใหญ่หรือว่าเล็ก แค่รู้สึกว่าพอมันเป็นควย อะไรที่ฉันไม่มีและโปรดปรานมาตลอดก็ตื่นเต้น เขาหัวเปิดแล้ว ควยขนาดกำลังดี ฉันชักว่าวให้เขา ควยแข็งมาก ๆ เลย มีน้ำเยิ้มด้วย ดูเหมือนว่าเขานั้นจะเงี่ยนเต็มที่แล้ว

พอฉันก้มลงไปอมควยให้เขา คมก็ร้องครางออกมาทันทีพร้อมกับนอนดิ้นไปมา บอกว่าเสียวควยมาก ๆ เลย ให้ทำเร็ว ๆ แล้วก็กดหัวของฉันลงไป ฉันเองในตอนนั้นทำอะไรไม่ถูกเลยจริง ๆ นกจากดูดควยของเขาต่อไป เหมือนกับว่าตอนนี้น้อยหน่าก็กำลังอมควยให้วิน ฉันก็มีความรู้สึกเหมือนโดนแข่งขันเล็ก ๆ เลยพยายามที่จะทำให้ดีกว่าเธอ แล้วก็ทำให้คมนั้นเสียวควยมาก ๆ จนบอกว่าไม่ไหวแล้ว

ตอนนั้นเขาผลักฉันออก แล้วก็จับฉันถอดกางเกงออกมา แหวกแคมหีของฉันได้แล้วพูดว่าหีชมพูเหมือนในหนังโป๊เลยก่อนที่จะก้มลงมาเลียหีให้ฉัน ตอนนั้นฉันลืมทุกอย่างไปหมด ไม่รู้ว่าจะสนใจน้อยหน่าอีกทำไม ในเมื่อตอนนี้แฟนของฉันกำลังทำให้ฉันเสียวได้มากขนาดนี้ เขาสอดลิ้นเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า จนบอกว่าทนไม่ไหวแล้วขอเย็ดนะ ฉันก็พยักหน้าทันที

เราสี่คนไม่มีใครที่จะอายใครเลย ไม่นาน ผู้ชายทั้งสองคนก็ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เอามันมาเป็นเบาะรองให้ฉัน ก่อนที่จะเริ่มสอดควยเข้ามาช้า ๆ มันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูก ทั้งเจ็บ ทั้งเสียว ทั้งรู้สึกดี เราทั้งคู่ต่างร้องครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะค่อย ๆ ร้องครางด้วยความสุขสม ขณะเดียวกัน สะโพกของคมเองก็เริ่มขยับควยกระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาแรงขึ้นเรื่อย ๆ พอมันยิ่งเร็ว และแรงกระแทกมันหนักมากขึ้น ฉันก็สัมผัสได้ถึงความเสียวอย่างที่ไม่เคยรู้สึกได้จากการเบ็ดตัวเองเลยตอนนี้

เราต่างร้องครางออกมาด้วยความสุข เสียงร้องของฉันกับน้อยหน่าดังขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน แต่ฉันเองก็อยากเอาชนะเธอ ด้วยการบอกให้คมหยุดแล้วนอนลงไป ฉันขึ้นคร่อมตัวของคม แล้วนั่งลงไปบนลำควยของเขาอีกครั้ง มันเข็งมาก และทำให้ฉันรู้สึกเสียวมากเลยจริง ๆ รูหีของฉันตอดควยของเขาอย่างแนบแน่น ก่อนที่ฉันจะเริ่มทรงตัวแล้วขย่มควยของเขาต่อไป

หน้าของคมเสียวซ่านและส่ายไปมา มันยิ่งแสดงให้ฉันเห็นอย่างชัดเจนเลยว่าเขารู้สึกดีและเสียวควยขนาดไหน

มือที่เอื้อมมาจับเอวของฉันนั้นทำให้ฉันรู้สึกดีมาก ๆ จนขย่มควยของเขาไม่หยุด แม้ว่าเขาจะบอกว่าให้หยุดก่อน เพราะว่าจะเสร็จแล้ว แต่ฉันก็ไม่หยุด เพราะว่าอยากให้เขามีความสุขกับร่างกายและหีขอฉัน เลยรัวเอวกระแทกขย่มควยของเขาต่อไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งเขาเสร็จ น้ำควยแตกในเข้ามาจนชุ่มรูหีของฉันเลย ฉันยังคงนั่งอยู่บนลำควยของเขาพักนึ่ง ก่อนที่จะลุกขึ้นมาแล้วทิ้งตัวลงไปนอนกอดกับเขา มองดูอีกคู่ที่เย็ดกันเสร็จตาม ๆ กันมา

มันเป็นช่วงวัยอยากรู้ที่มีคุณค่ามาก เพราะว่าตั้งแต่วันนั้น ฉันเองก็ไปเย็ดกับเขาที่ข้างคลองทุกวันหยุด จนกระทั่งพอเราเลิกกันไปช่วงมอปลายก็ห่างหายจากกันไป แต่ฉันก็ไม่เคยลืมเลยว่าผู้ชายคนแรกที่เย็ดฉันและทำให้ฉันรู้จักการ OUT DOOR คือใคร และทำให้ฉันชอบชวนแฟนของฉันไม่ว่าคนไหนไปหาเย็ดกันนอกสถานที่บ่อย ๆ

มันทำให้เราไม่เบื่อกัน และเปลี่ยนบรรยากาศที่จะได้เย็ดกันไปเรื่อย ๆ อีกด้วย

แบบนี้ยังไงชีวิตก็ไม่น่าเบื่อ…แต่กลับบ้านสงกรานต์นี้ฉันหวังว่าจะได้เจอเขาอีกครั้ง

แต่ถ้าจะให้ดีก็อยากจะกลับมาย้อนเวลาเย็ดกันอีกสักรอบ โตขึ้นขนาดนี้ ไม่รู้ว่าจะควยใหญ่ขึ้นกว่าเดิมแค่ไหนกันนะ…คิดแล้วเงี่ยนจังเลย

Share the Post:

Related Posts

ดูหนังโป๊กันเป็นกลุ่ม ก็เลยชวนกันเย็ดหมู่

เรื่องเสียว ดูหนังโป๊กันเป็นกลุ่ม ก็เลยชวนกันเย็ดหมู่ มันเกิดขึ้นมาราว ๆ 13–14 ปีก่อน เรื่องเสียวในตอนนั้นมันไม่ใช่เรื่องที่ได้รับการยอมรับ ฉันเองยังเป็นเด็กมัธยมกันอยู่เลย ถ้าจำไม่ผิด ตอนนั้นโทรศัพท์ที่หรูหราที่สุด คือโทรศัพท์ที่ถ่ายรูปได้ห่วย ๆ และสามารถดูวีดีโอได้ในความละเอียด 360p เท่านั้นเลย แต่สิ่งที่มันดีที่สุดในตอนนั้นก็คือ เริ่มมีการใช้โทรศัพท์ลงหนังโป๊กันแล้ว และฉันคือคนที่มีหนังปีอยู่ในโทรศัพท์หลายเรื่องเลย จนทำให้ได้รับความสนใจในบรรดาเพื่อน

Read More

เล่นแม่ยายให้เมียนั่งดู

เรื่องเสียว เล่นแม่ยายให้เมียนั่งดู ขอเริ่มเรื่องเลยนะครับ ผมอายุ 36 ปีทำงานเป็นหัวหน้าแผนกเก็บเงินให้กับบริษัทไฟแนนซ์แห่งหนึ่ง มีเมียแล้วอายุ 32 ปี ทำงานแผนกบัญชีกับบริษัทรถยนต์ชื่อดัง มีบ้านปลูกอยู่ในสวนมีบริเวณ2ไร่มีรั้วรอบสวน ปลูกห่างจากเพื่อนบ้านที่อยู่โดยรอบพอสมควร บ้านผมอยู่ร่วมกัน 4 คนมี 2 ห้องนอนผม,เมียอยู่ 1 ห้อง ลูกนอนกับแม่ยาย

Read More