ผัวเพื่อนชวนออกไปเย็ดที่โรงแรม



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ผัวเพื่อนชวนออกไปเย็ดที่โรงแรม

ถ้าเรื่องเสียวมันคือความสุข มันก็ไม่มีอะไรมาตีความว่าผิดหรือว่าถูก ฉันเองเข้าใจว่าอะไรเป็นอะไร ของใครเป็นของใคร แต่ฉันไม่ได้ต้องการที่จะครอบครองใครใด ๆ ทั้งสิ้นเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันเป็นเพียงผู้หยิงขี้เงี่ยนคนหนึ่งก็เท่านั้นเอง แล้วการที่ฉันเปิดแอปฯ นัดเย็ดแล้วไปเจอผัวของเพื่อนตัวเองเล่นอยู่อย่างบังเอิญ มันก็ไม่ใช่ความผิดของฉัน ซ้ำเขาเองก็ยังทักมาหาฉันด้วยซ้ำ และเพราะแบบนั้นทำให้เรานั้นเริ่มที่จะทำความรู้จักกันมากขึ้น ราวกับว่านี่เป็นจังหวะที่ดีที่สุดในการเปิดเผยความต้องการของกันและกัน จากตำแหน่งผัวเพื่อนเลื่อนมาเป็นชู้ และเป็นที่ปรึกษา เพราะว่าฉันเป็นแบบนี้เลยได้รับรู้เรื่องราวของเพื่อนตัวเองมากขึ้นพอดูเลยก็ว่าได้

ฉันเองกลายเป็นคนที่ค่อนข้างให้คำปรึกษาได้ดี แต่พอให้คำปรึกษาไปเรื่อย ๆ เขาก็ถามฉันว่าไปโรงแรมกันไหมคืนนี้ ฉันเองไม่มีทางที่จะปฏิเสธอยู่แล้ว เพราะยิ่งได้รู้ว่าเขานั้นเป็นยังไง ฉัน เพื่อนของตัวเองเป็นคนยังไงก็เลยยิ่งทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่าฉันสามารถให้ความสุขกับเขาได้มากกว่าเพื่อนของตัวเองอย่างแน่นอน

เรามาเจอกันที่หน้าโรงแรมแล้วเดินขึ้นไปพร้อม ๆ กัน พอเดินเข้ามาถึง ฉันที่เดินนำเข้าไปก่อนก็ไม่ทันจะได้ตั้งตัว ว่าเขานั้นแทบที่จะเงี่ยนทนไม่ไหวแล้วผลักฉันลงไปบนเตียงแล้วถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกทันที ทั้ง ๆ ที่ฉันเองเป็นคนบอกกับเขาเอาไว้แล้ว ว่าให้อาบน้ำก่อน เขากลับบอกว่ากลิ่นตัวตอนที่ได้เย็ดมันกันชวนเงี่ยนมาก ๆ ก่อนที่จะกระโจนเข้ามาอย่างทันทีทันใด แล้วก็เริ่มกออดจูบกัน ฉันเองได้กลิ่นเหงื่อของเขาแล้วมันก็จริงอย่างที่เขาว่า เพราะว่ามันทำให้รู้สึกเสียวซ่านและเงี่ยนขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูกเลยทีเดียวในเวลานี้

ความเสียวซ่านมันทำให้ฉันลืมตัวคลอเคลียทุก ๆ อย่างกับเขาไปอย่างเต็มที่ รู้ตัวอีกที ควยของเขาก็มาชี้อยู่ที่ตรงหน้าของฉันเอาไว้แล้ว ฉันไม่มีทางที่จะปฏิเสธมันอย่างแน่นอน ฉันจัดการค่อยๆ อมควยให้เขาทันที เขาควยใหญ่จนคับปากเลย แต่เพียงไม่นานดูเหมือนว่าเขาจะยังไม่รู้สึกพอใจว่ามันเสียวซ่านได้ที่อย่างที่เขานั้นต้องการ มันเลยยิ่งทำให้ฉันนั้นต้องการมากขึ้นไปอีก เขาเลยจัดการกดหัวของฉันลงไปจนมิดด้าม พร้อมกับส่งเสียงครางออกมาอย่างพึงพอใจในขณะที่ฉันแทบจะหายใจไม่ออก

มันสุดยอกมาก ๆ เลยตอนนี้ ทำให้ฉันอิจฉาเพื่อนตัวเองที่มีผู้ชายที่ช่ำชองและควยใหญ่ขนาดนี้อยู่ข้างกายแต่กลับไม่สามารถที่จะรักษาความสัมพันธ์ของเขาทั้งสองคนเอาไว้ได้ เขาทำให้ฉันเงี่ยนจนทนไม่ไหวทิ้งตัวลงไปนอนแยกขาเขาเลียหีให้อย่างหน้าไม่อาย…แต่มันไม่มีอะไรต้องอาย ในเมื่อฉันหีชมพู และน่าเลียมาก ๆ อีกด้วยต่างหาก

เขาทำให้ฉันรู้สึกเสียวซ่านอย่างเต็มที่ตอนที่ค่อยๆ เริ่มกดลิ้นลงมาแล้วสอดนิ้วเข้ามาลึกขึ้นเรื่อย ๆ จนฉันนั้นแทบจะดิ้นหนีออกไปจากตรงนั้น ทั้งเสียว ทั้งตรงจุด ทั้งต้องการมากขึ้นไปจนแทบจะไม่มีที่สิ้นสุดแล้วจริงๆ ความเสียวซ่านในคราวนี้ยิ่งกระตุ้นให้ฉันนั้นดีดดิ้นไปมา แล้วพูดด้วยตัวเองว่าไม่ไหวแล้วจริงๆ ให้เขานั้นเย็ดฉันได้แล้ว

ฉันเริ่มที่จะโอบกอดเขาเอาไว้อีกครั้งระหว่างที่ลำควยของเขานั้นค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน แล้วกระแทกพรวดเข้ามาแบบทีเดียวมิดด้ามควย มันเป็นแรงกระแทกที่หนักหน่วงและถึงใจที่สุดอย่างหาที่สุดไม่ได้เลยทีเดียว นับจากนั้นฉันก็แทบจะไม่พูดอะไรออกมาเลย นอกจากนอนครางอยู่กับที่อย่างที่ไม่สามารถจะพูดอะไรออกมาได้เลยจริงๆ มันเป็นความรู้สึกที่ทำให้ฉันเสียวหีจนอิ่มเอมได้อย่างน่าประหลาด

เขาจะให้ฉันทำอะไร ตอนนี้ฉันทำได้หมด ให้ฉันขย่มควยให้เขา ฉันก็จัดเต็ม รัวเองเข้าไปอย่างเต็มที่จนร่างกายของเขานั้นดีดดิ้น บอกว่าเมียขอองเขายังไม่เคยทำให้เขาเสียวได้ขนาดนี้เลย แล้วเขาก็จับเอวของฉันกดลงไปพร้อม ๆ กับที่กระแทกควยเย็ดหีของฉันสวนขึ้นมาอย่างเต็มที่ จนสุดท้าย ตอนที่เขาบอกว่าไม่ไหวแล้ว เขาก็ขอเปลี่ยนเย็ดฉันในท่าหมา พร้อมกับที่กระแทกควยเข้ามาอย่างรุนแรงและฟาดตีที่บั้นท้ายของฉันอย่างแรงจนเค้นเสียงครางออกมาอย่างเสียวซ่านพร้อมกับได้รับรู้เสียงครางของเขาที่ดังขึ้นมาอย่างเต็มที่และน้ำควยของเขาที่แตกในเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มเปี่ยมความต้องการ

แล้วหลังจากนั้น ฉันกับผัวของเพื่อนก็แอบมาทำแบบนี้กันบ่อย ๆ เพราะว่าเขาไม่ได้อยากจะเลิกกับเมียตัวเอง แต่อยากมีคนให้เย็ด

ฉันเองก็ไม่ได้อยากจะแย่งแฟนใคร…แค่เย็ดเฉยๆ เหมือนกัน มันเลยเป็นการคุยเรื่องแบบนี้ได้อย่างลงตัว

โดยที่เพื่อนฉันไม่มีทางรู้เลย

Share the Post:

Related Posts

ฉันโดนรุ่นพี่คนที่แอบชอบข่มขืน เลยแกล้งขัดขืนแล้วยืนให้เย็ดจนแตกใน

เรื่องเสียว ฉันโดนรุ่นพี่คนที่แอบชอบข่มขืน เลยแกล้งขัดขืนแล้วยืนให้เย็ดจนแตกใน “มาเป็นเมียพี่เถอะนะ พี่ชอบน้องจนทนไม่ไหวแล้ว” แค่ได้ยินเสียงฉันก็รู้แล้วว่ามันเป็นเสียงของรุ่นพี่ฉัน ที่ฉันแอบชอบมานานแรมปี แต่วันนี้เขาเมา และฉันเองก็อยู่ในวงสังสรรค์นั้นด้วย ตอนที่ฉันลุกขึ้นมาเตรียมกับแกล้มที่ด้านหลังครัว ด้านหน้าก็เปิดเพลงร้องรำกันอย่างสนุกสนาน มันเลยทำให้ฉันเองนั้นไม่ได้เตรียมตัวว่าจะเจออะไรแบบนี้ แต่ตอนนี้เขาทำให้ฉันมีเรื่องเสียวคิดขึ้นมาในหัวไม่เบาเลยทีเดียว เขากอดฉันจากทางด้านหลัง แล้วแนบร่างกายเข้ามาอย่างเต็มที่ ฉันเลยรู้ว่าเขานั้นคงทั้งเมาแล้วก็เงี่ยน…ควยแข็งดันก้นของฉันชัดเจนมาก ๆ นาทีนี้ฉันเลยหันกลับไปหาเขา แล้วแกล้งทำเป็นขัดขืน ก่อนจะบอกว่าเดี๋ยวคนข้างหน้าจะได้ยินเอา

Read More

ผัวเพื่อนชวนออกไปเย็ดที่โรงแรม

เรื่องเสียว ผัวเพื่อนชวนออกไปเย็ดที่โรงแรม ถ้าเรื่องเสียวมันคือความสุข มันก็ไม่มีอะไรมาตีความว่าผิดหรือว่าถูก ฉันเองเข้าใจว่าอะไรเป็นอะไร ของใครเป็นของใคร แต่ฉันไม่ได้ต้องการที่จะครอบครองใครใด ๆ ทั้งสิ้นเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันเป็นเพียงผู้หยิงขี้เงี่ยนคนหนึ่งก็เท่านั้นเอง แล้วการที่ฉันเปิดแอปฯ นัดเย็ดแล้วไปเจอผัวของเพื่อนตัวเองเล่นอยู่อย่างบังเอิญ มันก็ไม่ใช่ความผิดของฉัน ซ้ำเขาเองก็ยังทักมาหาฉันด้วยซ้ำ และเพราะแบบนั้นทำให้เรานั้นเริ่มที่จะทำความรู้จักกันมากขึ้น ราวกับว่านี่เป็นจังหวะที่ดีที่สุดในการเปิดเผยความต้องการของกันและกัน จากตำแหน่งผัวเพื่อนเลื่อนมาเป็นชู้ และเป็นที่ปรึกษา เพราะว่าฉันเป็นแบบนี้เลยได้รับรู้เรื่องราวของเพื่อนตัวเองมากขึ้นพอดูเลยก็ว่าได้ ฉันเองกลายเป็นคนที่ค่อนข้างให้คำปรึกษาได้ดี

Read More