โดนรุมเย็ดบนรถไฟตู้นอน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดบนรถไฟตู้นอน

มันคือเรื่องเสียวที่สร้างทั้งความสุขและบาดแผลให้กับฉันอย่างไม่อาจจะลบเลือนไปได้เลย แต่ไม่ว่าจะผ่านเรื่องนั้นมานานแล้ว ฉันเองก็ยังคงนึกถึงเรื่องราวนั้นไม่เคยลืมจริงๆ นั่นจึงกลายเป็นว่า ฉันไม่สามารถลบเลือนเรื่องราวและช่วงเวลาเหล่านั้นได้เลย สามปีก่อน ฉันใช้วันหยุดพักร้อนเพื่อที่จะนั่งรถไฟไปเที่ยวเชียงใหม่ และดูรีวิวแล้ว มันมีรถไฟตู้นอนที่น่าโดยสารมาก ๆ ฉันเองด้วยความที่ไม่ได้ตระเตรียมอะไร ก็เลยจัดการเลือกที่จะไปด้วยตัวเอง ทำทุก ๆ อย่างแบบไม่ปรึกษาใครเพราะคิดว่าต่อให้ปรึกษาไป มันก็ไม่ได้ช่วยอะไรอยู่ดี เพราะฉันไปคนเดียว

แล้วเมื่อได้ตู้นอนแล้ว ฉันก็เพิ่งรู้ว่า มันเป็นแบบสองชั้น ชั้นล่างมีผู้ชายคนหนึ่งนอนอยู่ ฉันเองก็ไม่ได้ว่ะไร แต่เขากลับมองฉันแปลกๆ หน้าตาของเขาก็ธรรมดานั่นแหละ และที่ห้องโถงโดยสารนี้ ผู้ชายอีกสองคนนอนอยู่ที่ตู้ตรงข้าม เขาทั้งสามคนเป็นเพื่อนกัน และมันทำให้ฉันเองอาจจะแอบ ๆ รู้สึกไม่ปลอดภัยเท่าไหร่เลยจริงๆ แล้วเรื่องราวที่ฉันไม่อาจจะคาดฝันก็เกิดขึ้นตอนที่ฉันไปล้างหน้าแปรงฟันตอนดึก กลับมาเตรียมจะเข้านอนแล้วจึงขอเขาคนที่นอนข้างล่างว่าจะขอปีนขึ้นไปแล้ว แต่เขากลับรัวตัวของฉันให้ลงไปนั่งบนตักของเขา ซึ่งในตอนนี้ ฉันพยายามที่จะร้องเรียกผู้คุมบนรถไฟ แต่ดูเหมือนอีกสองคนจะไม่ได้ยอมให้ฉันกระทำสิ่งนั้นเลย

กลายเป็นว่าฉันโดนผู้ชายสามคนนั้นรวบหัวรวบหางอยู่ในห้องโดยสารแห่งนี้ ก่อนที่จะจับฉันแก้ผ้าผ่อนออกจนหมด แล้วต่างเชยชมร่างกายของฉันโดยที่ฉันเองแทบจะไม่สามารถขัดขืนออะไรได้เลย เพราะคำขู่ของพวกเขา ว่าถ้าหากอยากไปถึงปลายทางก็ทำตัวให้มันน่ารักๆ

ไม่นาน ฉันโดนชายคนแรกจับนั่งตักของเขาเอาไว้ แล้วรวบแขนของฉันเอาไว้ข้างหลัง พร้อมกับค่อยๆ เริ่มที่จะควยแข็งขึ้นมาแล้ว เพราะว่ามันสัมผัสโดนบั้นท้ายของฉันเลยทีเดียว ตอนนั้นฉันเองพยายามที่จะไม่ตะโดนโวยวายเพราะว่าไม่อยากเจ็บตัว แต่ทั้งสองคนที่ยืนยิ้มอยู่ตรงหน้าของฉันเขากลับถอดกางเกงลงไปอย่างง่ายดาย ก่อนที่จะโชว์อวดควยใหญ่ยาวที่ตั้งตรงอยู่ตรงหน้าของฉันอย่างเต็มที่ พร้อมกับเชยคางของฉันขึ้นมาแล้วพูดด้วยรอยยิ้มว่า

“ดูดนะ ให้อมไม่ได้ให้กัด ถ้ากัด มึงเป็นศพแน่คนสวย” เขาบีบแก้มของฉันจนเริ่มอ้าปาก แล้วสอดควยเข้ามา

ฉันไม่ได้มีอารมณืร่วมเลยในตอนนั้น แต่เพื่อเอาชีวิตรอด มันก็ต้องทำให้ตัวเองนั้นปลดภัยจากคนพวกนั้น จนสุดท้ายแล้วฉันก็ได้อมควยให้เขาคนแรก ไม่นานคนที่สองก็แทรกเข้ามา แล้วสลับกันกับคนที่สาม จนสุดท้าย ฉันเองกลับโกรธตัวเองที่ดันเคลิบเคลิ้มไปกับควยของเขาทั้งสามคนที่มันทั้งใหญ่และยาว ทั้ง ๆ ที่ผ่านมาฉันแทบจะไม่เคยเจอผู้ชายที่ควยใหญ่ยาวขนาดนี้มาก่อนเลยจริงๆ

ฉันเริ่มยอมให้เขานั้นกดหัวของฉัน ในขณะที่ฉันเองก็ดูดควยของเขาเข้าไปแบบเต็มที่ จนกระทั่งร่างกายแทบจะไม่เหลือความเสียวซ่านใด ๆ แล้วในเวลานี้ จนสุดท้าย เขาก็สั่งให้ฉันนอนลง…ฉันไม่รู้ว่าเหนื่อยกับการต้องอมควยทั้งสามควย หรือว่าตัวเองเงี่ยนด้วยกันแน่ เพราะฉันทำอย่างไม่ขัดขืน หรือว่าอิดออดเลยแม้แต่น้อย

ฉันนอนลงไปแล้วยกขาขึ้นมาให้เขานั้นได้เห็นหีชมพูของฉัน ทั้งสามคนมองหน้ากันแล้วพูดอะไรบางอย่าง ก่อนที่จะไม่รีรอ จัดการผลัดกันเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ พร้อมกับแรงกระแทกที่เกิดขึ้น ฉันโดนทั้งสามคนผลัดกันเย็ดอย่างมีความสุข และเกลียดตัวเองที่มีความสุขตามไปด้วย

ในขณะที่คนแรกกำลังเย็ดอย่างหนักหน่วงและต่อเนื่อง คนที่สองและสามก็ยืนชักว่าวรออยู่แบบเนิบๆ ไม่ได้เร่งเร้าให้มันแตก แต่เหมือนประคองให้เขานั้นควยแข็งอยู่ตลอดเวลา พร้อมกับค่อยๆ เริ่มที่จะกระทำกับฉันรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ เหมือนกับว่าพวกเขานั้นกำลังจะแตกกันแล้วนั่นเอง

เสียงพูดคุยเริ่มดังขึ้นมา ไม่ต่างจากเสียงครางของคนพวกนั้น ในขณะที่ฉันเองแทบจะไม่สามารถทำอะไรได้แล้ว นอกเสียจากนอนรับแรงกระแทกอยู่ตรงนั้น ทั้งเสียวซ่าน ทั้งสมเพชตัวเอง จนกระทั่งทั้งสามคนกระทำกับฉันอย่างพึงพอใจแล้ว เขาก็มายืนอยู่ตรงหน้าร่างกายฉันที่นอนอย่างหมดแรง แล้วเริ่มชักว่าวอยู่ตรงหน้าฉันพร้อมกับปลดปล่อยน้ำควยแตกในเวลาพร้อม ๆ กัน จนน้ำควยขุ่นข้นของเขานั้นเปรอะเต็มเนื้อตัวของฉันเลยทีเดียว

พอเขาทั้งสามเสร็จสม เขาก็บอกให้ฉันไปนอนได้

ฉันเองจึงจำใจที่จะต้องนอนทั้งอย่างนั้น แต่ที่น่าแปลกใจก็คือ ฉันกลับนอนหลับสบายจนกระทั่งเช้าที่เจ้าหน้าที่เริ่มมาปลุกเพื่อเตรียมจัดเก็บที่นอน เขาทั้งสามยังคงอยู่ตรงนั้น แล้วลงไปที่สถานีก่อนหน้าฉันราวกับว่าเรื่องราวเมื่อคืนมันไม่เคยเกิดขึ้น มีแต่ฉันที่จำมันมาจนถึงทุกวันนี้

Share the Post:

Related Posts

เย็ดกับคนสวนของแม่

เรื่องเสียว เย็ดกับคนสวนของแม่ ฉันเพิ่งย้ายมาอยู่ที่นี่ได้ไม่กี่วัน เพราะว่าที่บ้านนั้นเบื่อที่จะอยู่ในเมืองกรุง เลยขายที่ตรงนั้นมาเพื่อสร้างบ้านที่จังหวัดหนึ่งซึ่งเป็นพื้นที่ที่ค่อนข้างเป็นธรรมชาติพอสมควร ใช้เวลาเกือบ 2 ปี บ้านหลังนี้ถึงเสร็จสมบูรณ์ และที่นั่น คือที่ ๆฉันได้เจอกับเรื่องเสียวอย่างคาดไม่ถึงเลยทีเดียว… ช่วงเวลาที่บ้านใกล้จะเสร็จ จะมีการทำไฟ ทำสวน และเมื่อฉันได้เห็นว่าหนุ่มคนสวนที่มาทำนั้นหุ่น และหน้าตาจัดว่าใช้ได้เลยทีเดียว จึงพยายามที่จะทำความรู้จัก ซึ่งด้วยการที่ฉันนั้นเป็นเจ้าของบ้านอยู่แล้ว มันจึงไม่ใช่เรื่องยากเลยที่จะทำความรู้จัก

Read More

โดนรุมเย็ดบนรถไฟตู้นอน

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดบนรถไฟตู้นอน มันคือเรื่องเสียวที่สร้างทั้งความสุขและบาดแผลให้กับฉันอย่างไม่อาจจะลบเลือนไปได้เลย แต่ไม่ว่าจะผ่านเรื่องนั้นมานานแล้ว ฉันเองก็ยังคงนึกถึงเรื่องราวนั้นไม่เคยลืมจริงๆ นั่นจึงกลายเป็นว่า ฉันไม่สามารถลบเลือนเรื่องราวและช่วงเวลาเหล่านั้นได้เลย สามปีก่อน ฉันใช้วันหยุดพักร้อนเพื่อที่จะนั่งรถไฟไปเที่ยวเชียงใหม่ และดูรีวิวแล้ว มันมีรถไฟตู้นอนที่น่าโดยสารมาก ๆ ฉันเองด้วยความที่ไม่ได้ตระเตรียมอะไร ก็เลยจัดการเลือกที่จะไปด้วยตัวเอง ทำทุก ๆ อย่างแบบไม่ปรึกษาใครเพราะคิดว่าต่อให้ปรึกษาไป มันก็ไม่ได้ช่วยอะไรอยู่ดี เพราะฉันไปคนเดียว แล้วเมื่อได้ตู้นอนแล้ว

Read More