ขย่มควยหัวหน้าขี้เมา



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ขย่มควยหัวหน้าขี้เมา

“อูยยย…ซี๊ดดดด…อา อา โอยยย…ดี ดีจังเลย อูววว…” ชานน ครางออกมาด้วยความเงี่ยนและความรู้สึกแสนเสียวซ่าน ในขณะที่เบื้องหน้าของเขานั้นคือ กชมน พนักงานที่เขานั้นแทบจะไม่เคยได้ใส่ใจหรือว่าให้ความสำคัญมาก่อน แต่หลังจากเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ผ่านพ้น เขาเองก็คงจะต้องมองเธอในมุมมองใหม่แล้วละ เพราะว่าลาในการใช้ปาก ใช้ลิ้น และดูดควยของเธอนั้นมันช่างสุดยอดเหลือเกินในยามนี้ และแม้ว่าสติของเขานั้นจะเลือนราง แต่ความเสียวซ่านกลับชัดเจนขึ้นมา

เขาจำอะไรไม่ค่อยได้ เพราะว่าก่อนหน้านี้เมาหนัก แต่การที่ทั้งสองคนมาอยู่ในห้องโรงแรมชั้นบนห้องสัมมนาแบบนี้ได้ก็ต้องเป็นความต้องการของคนทั้งสองอยู่แล้ว

เขานั่งอยู่บนเตียง สองขาหยัดเหยียดลงบนพื้น แยกกว้าง ร่างบางเล็กน่าทะนุถนอมของเธอนั้นทำให้เขาเองแทบจะไม่สามารถละสายตาไปได้เลย จมูกโด่ง ขนตายามเป็นแพ ริมฝีปากที่แสนนุ่มนิ่วซึ่งกำลังดูดควยของเขาเข้า ๆ ออก ๆ อย่างเป็นจังหวะจะโคน ร้องเรียกเสียงครางจากเขาได้เป็นอย่างดี

“อูยยย…ควยใหญ่จังเลยค่ะคุณชานน” เธอพูด แหงนหน้าขึ้นมามองเขาพร้อมกับที่คลี่ยิ้มออกมา ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มหน้าลงไปเลียที่รอบ ๆ ลำควยของเขา ทั้งมือก็ยังคงบีบกระชับลำควยของเขาเอาไว้ไม่คลาย แล้วเริ่มขยับขึ้นลงไปตามจังหวะแห่งความเสียวซ่านที่ ที่มันทั้งได้ใจและได้อารมณ์เหลือเกิน

มือทั้งสองกดหัวของเธอลงไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า ความเสียวซ่านยิ่งทำให้เธอนั้นดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนกระทั่งเขาทิ้งตัวลงไปนอนราบกับพื้นเตียง กชมนจึงหยุดแล้วลุกขึ้นมายืนตรงหน้าของเขาระหว่างเรียวขา เสื้อยืดของเธอนั้นถูกถอดออกอย่างง่ายดาย ส่งผลให้ได้เห็นเต้านมใหญ่ของเธอพร้อมกับเอวบาง ๆ และสะโพกที่ผานกว้างอย่างชัดเจน เป็นรูปร่างและทรวดทรงที่น่ากระแทกเหลือเกิน

หญิงสาวค่อยๆ คืบคลานขึ้นมาบนร่างกายของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มใช้ร่องนมชักว่าวให้เขาแล้วขยับขึ้นมาเรื่อย ๆ แหกขาให้หน้าของชานน ตอนนี้เขาแลบลิ้นรออยู่แล้วเมื่ออได้เห็นแคมหีชมพูของเธอจ่ออยู่ตรงหน้าขนาดนี้ สองมือกอบโกย จับบั้นท้ายของเธอเอาไว้ด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะค่อยๆ เลียหีให้เธอ ซึ่งตอนนี้เอวพลิ้วๆ ของกชมนก็เริ่มร่อนไปมาให้เขานั้นได้ลิ้มรสความสาวของเธอในทุก ๆ จังหวะ แล้วจึงค่อยขยับร่างกายถอยร่นกลับไป นั่งลงไปช้า ๆ บนลำควยของเขาที่ตอนนี้มีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาที่รูเสียวส่วนปลายควยอย่างหยดย้อย

เสียงครางแห่งความสุขของชานนดังขึ้นอีกครั้ง เมื่อร่างกายของหญิงสาวกดลงไปช้าๆ รูหีที่แสนอุ่นและนุ่มนวลนั้นตอดควยของเขาในทุกๆ ขณะ แล้วก็ค่อยๆ เริ่มโยกสะโพกขย่มควยของเขาอย่างเป็นจังหวะจะโคน ซึ่งมันยิ่งทำให้เขาที่ยังคงกรึ่มอยู่กับฤทธิ์ของเหล้านั้นรู้สึกเพลิดเพลินมากขึ้นกว่าเดิม ควยกระดกเกร็งอยู่ในรูหีของเธอจนสัมผัสได้ รอยยิ้มของกชมนปรากฏขึ้นมาเล็กน้อย ก่อนที่ร่างกายของเธอจะเริ่มโยกไหวต่อไปอย่างเป็นจังหวะจะโคน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…คุณชานนขาเสียวหีจังเลยค่ะ” เธอพูดพร้อมกับสะบัดเส้นผมของเธอไปตามทิศทาง ขย่มควยของเขาอยู่อย่างนั้นด้วยอารมณ์เร่าร้อน ซึ่งในขณะเดียวกัน ชานนที่นอนมองร่างกายของเธออยู่นั้นก็ยิ่งเงี่ยนมากขึ้นเพราะว่าเธอนั้นร่อนหีได้อย่างเป็นจังหวะจะโคนและเร้าอารมณืเหลือเกิน

แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้เขาจะต้องการมันมากกว่านี้อย่างเห็นได้ชัด

นั่นจึงทำให้ชานนดีดตัวลุกขึ้นมาแล้วจับเธอลงไปนอน มองดูร่างกายที่ขาวเนียนนวลของเธอจนอยากจะเลียกินไปเสียทุกๆ ส่วนเลยก็ว่าได้ แล้วตอนนี้สองขาของเธอก็ถูกจับแยกออกจากกัน พร้อมกับค่อยๆ เริ่มจับควยยัดเข้าไปด้วยตัวเอง พอผ่านเข้าไปได้ครึ่งทางเขาก็กระแทกควยเข้าไปเต็มรูหีของเธอทันที แรงกระแทกและความเสียวซ่านทำให้ร่างกายของกชมนนั้นกระตุกไหวไม่เป็นจังหวะ แล้วค่อยๆ เริ่มมองหน้าเขา พูดคำว่าเสียวหีออกมาย้ำๆ ซ้ำให้ชายหนุ่มที่กำลังได้ที่อยู่นั้นกระแทกดุ้นเนื้อเข้าไปอย่างเต็มเปี่ยมอารมณ์จนสุดท้ายน้ำควยของเขาก็ทะลักแตกในคารูหีของเธออย่างที่เขาไม่สามารถหักห้ามใจตัวเองได้เลยจริงๆ

แต่ก็นั่นแหละ…ต่อให้ไม่รู้ว่าตัวเองเมาจนมานอนอยู่ที่นี่ให้เธอดูดควยเล่นแต่แรกยังไง

แต่เขาเองก็เลือกที่จะจบมันด้วยตัวเอง จะได้จำเอาไว้ และจำให้ได้ตลอด

ว่าเวลาเงี่ยน…ต้องทำยังไง

Share the Post:

Related Posts

ห้องน้ำปั๊มยามวิกาล กับหนุ่มชอบโชว์ควย เลยเข้าไปช่วยจนแตกใน

เรื่องเสียว ห้องน้ำปั๊มยามวิกาล กับหนุ่มชอบโชว์ควย เลยเข้าไปช่วยจนแตกใน เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อสองวันก่อน ในคืนวันนั้น ฉันไม่คิดเลยว่าการปวดเยี่ยวของฉันในตอนตีสามจะทำให้ได้เจอกับเรื่องเสียวอย่างไม่คาดคิดมาก่อนเลย ฉันขับรถไปเที่ยวต่างจังหวัดกับเพื่อน ในคืนวันกลับเข้าเมืองจนถึงตีสอง ดื่มเล็กน้อยพอตึง เพราะรู้ตัวเองว่าต้องขับรถกลับ แต่ระหว่างทาง ฉันก็ปวดเยี่ยวขึ้นมา มันปวดแบบว่าทนไม่ไหว ฉันก็เลยค่อย ๆ เลี้ยวเข้าไปในปั๊มข้างทาง ซึ่งตอนนี้ปั๊มยังไม่เปิด ร้านสะดวกซื้อก็ไม่ใช่แบบเปิดตลอด มันเลยทำให้บรรยากาศตอนนี้น่ากลัว

Read More

ขย่มควยหัวหน้าขี้เมา

เรื่องเสียว ขย่มควยหัวหน้าขี้เมา “อูยยย…ซี๊ดดดด…อา อา โอยยย…ดี ดีจังเลย อูววว…” ชานน ครางออกมาด้วยความเงี่ยนและความรู้สึกแสนเสียวซ่าน ในขณะที่เบื้องหน้าของเขานั้นคือ กชมน พนักงานที่เขานั้นแทบจะไม่เคยได้ใส่ใจหรือว่าให้ความสำคัญมาก่อน แต่หลังจากเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ผ่านพ้น เขาเองก็คงจะต้องมองเธอในมุมมองใหม่แล้วละ เพราะว่าลาในการใช้ปาก ใช้ลิ้น และดูดควยของเธอนั้นมันช่างสุดยอดเหลือเกินในยามนี้ และแม้ว่าสติของเขานั้นจะเลือนราง แต่ความเสียวซ่านกลับชัดเจนขึ้นมา เขาจำอะไรไม่ค่อยได้

Read More