ท้ายกระบะวันสงกรานต์ เย็ดฉ่ำกับรุ่นน้องควยใหญ่



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ท้ายกระบะวันสงกรานต์ เย็ดฉ่ำกับรุ่นน้องควยใหญ่

วันนั้นเป็นวันสุดท้ายของงานสงกรานต์ น้าชายของฉันก็เลยชวยฉันกับเพื่อน ๆ และรุ่นน้องของฉันมาเล่นน้ำกัน ด้วยการเอาถังน้ำขนาด 200 ลิตรมาวางไว้บนกระบะ 2 ถัง แล้วตามด้วยคนอีก 5-6 คนที่อยู่บนนั้น รถกระบะเป็นรถกระบะมีคอก แล้วก็มีบ่อ ยางแบบปั๊มลมอีกด้วย นั่นก็เลยทำให้ฉันกับเพื่อน ๆ นั้นผลัดกันแช่สระยาง ตามด้วยการผลัดกันขึ้นไปยืนสาดน้ำอยู่ ซึ่งหนึ่งในคนที่มาด้วยก็คือ “เตี้ยง” เขาเป็นรุ่นน้องของฉันแถวบ้าน แต่เพราะว่าบ้านของเราสนิทกัน ก็เลยชวนเขามาด้วย

ตลอดวัน ฉันเริ่มสังเกตุว่าเขานั้นมองฉันอยู่บ่อยครั้ง เพราะว่าฉันใส่เสื้อในสีฉูดฉาด แล้วก็เสื้อยืดข้างนอกสีบางเบาเลยทีเดียว เวลามันเปียกมันกเห็นทรวดทรงของฉันชัด มีอยู่หลายจังหวะที่ฉันหันไปแล้วเห็นว่าเขาแอบมองเนื้อตัวของฉันอยู่ เขาก็หันหนี เขิน แต่ฉันก็ไม่ได้ว่าอะไรเขาเลย เพราะว่าเขาจริง ๆ เขาก็จัดว่าเป็นคนที่น่ารักอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว มันก็เหมือนกับว่า ฉันอ่อยเขาหรือเปล่าอันนี้ไม่รู้เหมือนกัน แต่ว่ารู้ ๆ แน่ชัดเลยก็คือว่าบ่าย ๆ เย็น ๆ เขาเริ่มอ่อนฉันคืนบ้างแล้ว

นั่นเพราะว่าพอเริ่มเข้าเขตตลาด มันเริ่มมีเพลง มีคนมากขึ้น เขาก็เริ่มที่จะถอดเสื้อเล่น แล้วปีนคกรถ ก่อนจะขึ้นไปส่ายเอวเต้นยั่วอยู่บนนั้น เขาเป็นผู้ชายที่หน้าตาคมเข้ม ผิวสีน้ำผึ้ง ผอมบางร่างน้อยเลยทีเดียว แต่ว่ากลับเป็นคนที่ผอมแบบมีกล้ามเนื้อ เขาทำให้ฉันมองเขาไม่หยุด กระทั่งเพื่อน ๆ ของฉันเองก็ยังมองเขาเลย เอวนี่พลิ้วจริง ๆ

พอเขาเริ่มเต้น ฉันเองก็เริ่มเต้นบ้าง ตอนที่รถจอดนิ่ง ๆ เราก็จะมาเต้นเบียดกัน โดยบางจังหวะเขาเองก็มีจับเอวฉันบ้าง ก็เลยร่อนเอวสู้ไปเลยให้มันจบ ๆ กันไป จนสุดท้ายก็เหมือนว่าต่างฝ่ายต่างถูกเนื้อต้องตัวกันอยู่เรื่อย ๆ กระทั่งสามทุ่ม มันเป็นเวลาที่ต้องกลับ น้าฉันเองก็เริ่มวนไปส่งคนอื่น ๆ ที่อยู่ไกลมาก ๆ ก่อน โดยที่เหลือเพียงเราสองคนหลังจากที่ส่งเพื่อนคนสุดท้ายเสร็จ จากนี้จะเหลือระยะทางอีกเกือบ 30 กิโล ที่จะกลับบ้านแล้วรถก็เคลื่อนตัวได้ไม่เร็วมากนัก

ฉันเลยเริ่มพูดยั่วเขา

“แหม เอวนี่ร่อนใส่สาวไม่พักเลยนะ”

“พี่ก็ยั่วผู้ชายเหมือนกันนั่นแหละ อย่ามาพูด”

“เปล่า…ยั่วมึง” พอฉันพูดคำนี้ออกไป เขาก็นิ่ง แล้วก็ยิ้มเขินออกมา ฉันเลยบอกกับเขาว่า เอวดีจนอยากจะเจอเลยจริง ๆ

ตอนนั้นเขามายืนเกาะคอกอยู่ตรงหน้าของฉัน แล้วพูดขึ้นมาว่า

“เอวดีมันเป็นแค่ส่วนประกอบครับ…ของดีมันอยู่ในกางเกง”

นั่นแหละ ที่ทำให้ฉันไม่รออะไรเลย เอามือไปแตะเป้าของเขา ทำเหมือนรู้สึกอะไร แล้วถามขึ้นมาว่า ก็ไม่เห็นจะดีอะไรขนาดนั้นเลยนี่นา ไหนเอามาดู

ฉันพูดเพียงแค่หยอกเท่านั้นเอง แต่ไม่คิดว่าเขาจะเดินไปเอาถังน้ำบังกระจกมองหลังเอาไว้ แล้วยกบ่อบางขึ้นมากันเอาไว้ ไม่ให้น้าของฉันเห็นว่าตอนนี้เขากำลังนั่งลง แล้วถอดกางเกงออกมา ให้ฉันดูควยของเขาอยู่

ฉันอึ้งเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้เขินอายอะไร ลึก ๆ ในใจมันก็รู้สึกว่าอยากจะดูอยู่แล้วนั่นแหละ ก็เลยกลายเป็นว่าฉันเห็นแล้วมือก็อดที่จะไปต้องไม่ได้ เลยจัดการจับควยของเขาไปทีหนึ่ง แล้วค่อย ๆ รูดควยของเขา พอเขาเริ่มควยแข็ง ก็เท่ากับว่าฉันตกใจ เขาควยใหญ่ขึ้นมากว่าตอนที่ไม่ได้ตื่นขึ้นมาไม่น้อยเลย

ของดีจริง ๆ ด้วย

ฉันก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที…มาถึงขั้นนี้ มันไม่มีใครจะมาจับควยกันเล่นเฉย ๆ หรอกค่ะ

ฉันยิ้ม แล้วก้มลงไปดูดควยให้เขา ท่าทีของต้นไม้นั้นตกใจเล็กน้อย อาจจะไม่ได้คิดว่าฉันจะทำ แต่ถ้าฉันจะไม่ทำ เขาก็ไม่ควรจะทำตั้งแต่ถอดกางเกงโชว์ควยให้ฉันเห็นอยู่แล้ว สุดท้ายพอฉันเริ่มดูดควยของเขาอยู่พักหนึ่งเขาก็บอกว่าให้ฉันพอแล้วผลักให้ฉันนอนลง

เขาดึงกางเกงของฉันออกไป แล้วบอกกับฉันว่า “ผมจะไม่ทันอีกต่อไปแล้วนะครับ” ก่อนที่จะพูดขึ้นมาแบบนั้น

เขาก้มเข้ามาเลียหีให้ฉันอย่างทันที ฉันทำได้แค่เพียงแยกขาออกให้เขาแทรกตัวเข้ามาเพราะว่าเลียหีเก่งมาก ฉันนี่เสียงหี ครางจนตัวสั่น จนกระทั่งเขานั้นขยับตัวขึ้นมา

“ไม่เกรงใจแล้วนะครับ” เขาลดสะโพกลงมา ลำควยถูไถอยู่ที่ร่องหีของฉัน มันเป็นอารมณ์เสียวซ่านจนตัวสั่น แล้วเขาก็ดันควยเข้ามาในรูหีของฉันทันที ช่วงเวลานั้นมันเสียวซ่านจนร่างกายของฉันนั้นแทบจะไม่สามารถจัดการอะไรได้เลยจริง ๆ นอกจากกอดเอวของเขาเอาไว้ ให้ลำควยอันมหึมานั้นกระแทกเข้ามาอย่างถี่รัว

รถเริ่มคล่องตัว แต่ไม่มีใครสังเกตเห็นเลยว่าเขานั้นทำอะไรกัน

ยิ่งใกล้ถึงบ้านเท่าไหร่ จังหวะการวอยสะโพกของเขานั้นก็ยิ่งเร็วมากขึ้นแล้วร้องดังขึ้นกระทั่งตอนที่เขาเสร็จ แตกใน…น้ำควยของเขาก็ทะลักเข้ามาในรูหีของฉันพร้อมกับสีหน้าที่เต็มไปด้วยความเสียวซ่านของเขาก็ปรากฏขึ้นมา จนสุดท้ายแล้ว เราก็จัดการตัวเองเสร็จ ก่อนที่จะถึงบ้านของต้นไม้

วันนั้นเขายังไม่ได้คุยอะไรกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่คืนนั้นเขาทักมาว่า…พื้นกระบะมันแข็ง เจ็บเข่าไปหมด

“วันหลังขอไปห้องพี่ได้ไหม “

แบบนี้ฉันเองก็คงคิดได้อย่างเดียวแล้วละ

ติดใจละสิ

Share the Post:

Related Posts

ท้ายกระบะวันสงกรานต์ เย็ดฉ่ำกับรุ่นน้องควยใหญ่

เรื่องเสียว ท้ายกระบะวันสงกรานต์ เย็ดฉ่ำกับรุ่นน้องควยใหญ่ วันนั้นเป็นวันสุดท้ายของงานสงกรานต์ น้าชายของฉันก็เลยชวยฉันกับเพื่อน ๆ และรุ่นน้องของฉันมาเล่นน้ำกัน ด้วยการเอาถังน้ำขนาด 200 ลิตรมาวางไว้บนกระบะ 2 ถัง แล้วตามด้วยคนอีก 5-6 คนที่อยู่บนนั้น รถกระบะเป็นรถกระบะมีคอก แล้วก็มีบ่อ ยางแบบปั๊มลมอีกด้วย นั่นก็เลยทำให้ฉันกับเพื่อน ๆ

Read More

ห้องน้ำปั๊มยามวิกาล กับหนุ่มชอบโชว์ควย เลยเข้าไปช่วยจนแตกใน

เรื่องเสียว ห้องน้ำปั๊มยามวิกาล กับหนุ่มชอบโชว์ควย เลยเข้าไปช่วยจนแตกใน เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อสองวันก่อน ในคืนวันนั้น ฉันไม่คิดเลยว่าการปวดเยี่ยวของฉันในตอนตีสามจะทำให้ได้เจอกับเรื่องเสียวอย่างไม่คาดคิดมาก่อนเลย ฉันขับรถไปเที่ยวต่างจังหวัดกับเพื่อน ในคืนวันกลับเข้าเมืองจนถึงตีสอง ดื่มเล็กน้อยพอตึง เพราะรู้ตัวเองว่าต้องขับรถกลับ แต่ระหว่างทาง ฉันก็ปวดเยี่ยวขึ้นมา มันปวดแบบว่าทนไม่ไหว ฉันก็เลยค่อย ๆ เลี้ยวเข้าไปในปั๊มข้างทาง ซึ่งตอนนี้ปั๊มยังไม่เปิด ร้านสะดวกซื้อก็ไม่ใช่แบบเปิดตลอด มันเลยทำให้บรรยากาศตอนนี้น่ากลัว

Read More