ประสบการณ์ในวัยเด็ก เย็ดกับสาวลูกครึ่งข้างบ้าน


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ประสบการณ์ในวัยเด็ก เย็ดกับสาวลูกครึ่งข้างบ้าน

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในตอนที่ผมยังเป็นเด็กมัธยมอยู่เลยครับ น่าแปลกใช่ไหมล่ะ ว่าทำไมมันถึงเป็นเรื่องที่ดูสุ่มเสี่ยงและเด็กขนาดนั้น แต่ต้องบอกก่อนเลยนะครับ ว่าตอนนั้น ผมไปเรียนอยู่ที่นั่น เพราะว่าแม่ของผมได้สามีเป็นชาวต่างชาติ หลังจากที่มีผม และพ่อแท้ ๆ ก็ทิ้งผมไป ใครจะไปรู้ว่า ผมจะได้เรียนรู้ภาษาอังกฤษทั้งที่หน้าไทยขนาดนั้น และใช่ครับ ที่นี่มันเป็นดินแดนแห่งอิสระ เรื่องเสียวเสียวเป็นเรื่องธรรมดาพื้นเพ จอห์น เพื่อนของผมมีประสบการณ์เสียวตั้งแต่เขายังอายุ 13 ด้วยซ้ำ และผมเองก็กำลังจะมี แม้ว่าจะตามหลังเขาอยู่หนึ่งปีก็ตาม เรื่องระหว่างผม กับ มิกิ สาว ญี่ปุ่น สหรัฐ ที่อยู่บ้านข้าง ๆ ของผม

เราเรียนอยู่ที่เดี่ยวกัน ขึ้นรถรับส่งนักเรียนคันเดียวกัน อีกทั้งด้วยความที่พื้นฐานครอบครัวของเรานั้นเป็นคนเอเชียด้วยกัน มันเลยกลายเป็นว่า เราทั้งเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และพ่อแม่ของเราก็เป็นเพื่อนบ้านที่ดีต่อกันเช่นกัน พ่อแม่ของเธอนั้นอนุญาตให้เธอไปไหนมาไหนกับผมได้อย่างไม่ยากเย็นนัก เรามีสเก็ตบอร์ด และชอบที่จะไปลานสเก็ตด้วยกันบ่อย ๆ แต่ยิ่งวันเวลาผ่านไป ดูเหมือนว่ามมีผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้าหาเธอ คนที่นี่จีบกันง่าย ๆ กัน ถูกใจไปต่อเท่านั้นเอง แต่เธอดูเหมือนว่าจะไม่ได้ตอบรับชายหนุ่มตาน้ำข้าวพวกนั้น จนผมเอ่ยแซวเธอว่าเนื้อหอมเหลือเกิน

ตอนนั้นมิกิ หันมาหาผม แล้วถามว่า ผมไม่คิดที่จะทำอะไรแบบนั้นบ้างเหรอ ?

มันเป็นคำถามที่ทำเอาผมชะงักไปเหมือนกันนะครับ เพราะไม่คิดมาก่อนเลยว่าเธอจะรู้สึกแบบนั้นกับผม

สิบห้านาทีต่อมา เราย้ายจากลายสเก็ต มาที่ตึกร้างแห่งหนึ่ง มันเป็นพื้นที่ที่มีรั้วรอบขอบชิด เป็นเขตห้ามเข้า แต่เด็กหนุ่มในวัยอยากรู้อยากเห็นแบบเรา ๆ นั้นก็ไม่ได้เชื่อฟังมันสักเท่าไหร่ รั้วที่มีรอบแหวกก่อนหน้าด้วยแรงนั้นทำให้เห็นได้ชัดเลยว่ามันมีคนที่ฝืนกฏมาก่อนเราแล้วตั้งแต่แรก และผมเองก็แค่ตามเธอเข้าไปเท่านั้น สิ่งหนึ่งที่เธอเอาออกมา ก็คือ…บุหรี่ ผมชะงัก ไม่คิดว่าเธอจะพกของพวกนี้

เราดูดบุหรี่ด้วยกัน เธอทั้งสูบเป็น และสำลักออกมา แต่ก็ยิ้ม ก่อนที่จะพุ่งเข้ามาจูบปากของผมในจังหวะที่ไม่ตั้งตัว ตอนนั้นทุกอย่างเงียบกริบ ผมเองเขินจนหน้าแดง เพราะไม่คิดว่ามันจะเป็นแบบนี้ แต่ไม่นาน พอรู้ว่ามันสามารถไปต่อได้ เราก็เริ่มจูบกัน มือไม้เริ่มจับสัมผัสร่างกายของกันและกันอย่างขวยเขิน ผมถามว่าเธอทำเป็นหรือเปล่า เธอบอกว่าเธอดูหนังโป๊มากกว่าที่ผมรู้เสียอีก ก่อนที่จะพาผมเข้าไปในมุมที่มืดกว่าเดิม ผลักผมยืนพิงกับเสาปูนเอาไว้ แล้วนั่งลงถอดกางเกงของผมลงไป

ตอนนั้นผมยังเด็ก ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเธอจะพอใจไหม ไม่รู้ว่าผมจะควยใหญ่มากพอให้เธอนั้นประทับใจหรือเปล่า แต่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เธอก็อมควยให้ผมแล้ว ตอนนั้นผมทั้งเสียวควย ทั้งประหม่า แล้วผมก็ยืนนิ่งเฉย ฟังเสียงดูดควยที่ดังขึ้นมาเรื่อย ๆ จนกระทั่งทุก ๆ อย่างมันไปจนสุดท้าย ผมรู้สึกว่ากำลังจะเสร็๗ เลยผลักเธอออกไปก่อน แล้วตอนนั้น มิกิก็ถอดกางเกงของเธอลงไป นอนแยกขาของเธอออกมาอย่างเห็นได้ชัด ผมมองดูแคมหีสวยของเธอ ตาไม่กะพริบ ผิวของเธอหาว เนินหีใหญ่อูมนั้นก็อมชมพู เธอเอาสองมือแหวกแคมหีสวยนั้นออกแล้วบอกกับผมว่าเลียสิ

เธอเองก็ไม่รู้ว่าผมดูหนังโป๊มากกว่าที่เธอรู้

ผมซุกหน้าเข้าไป สองมือดันที่พื้นแล้วตวัดลิ้นเลียหีให้เธอทันที เสียงครางของเธอดังขึ้นมา สองขาสั่นระริก ผมดีใจที่เห็นว่าเธอรู้สึกดีมากขนาดนั้น และมันก็ทำให้ผมยิ่งสอดใส่ลิ้นเข้าไปในรูหีของเธอได้มากขึ้นจนทนไม่ไหวแล้ว ผมใช้สองแขนดันที่ข่อพับขาของเธอก่อนที่จะดันให้สะโพกของเธอยกขึ้นเล็กน้อย ผมควยแข็งเต็มที่แล้ว จ่อที่รูหีของเธอแล้วดันเข้าไปทันทีด้วยความหิวกระหาย

ตอนนั้นผมร้องครางออกมาพร้อมกันกับมิกิ มันเสียวมาก ๆ สัมผัสมันต่างกันตอนที่เธอดูดควยของผมเมื่อครู่นี้เหลือเกิน ทุก ๆ อย่างมันติดลม และผมไม่อาจจะหยุดการกระทำทั้งหมดได้ ผมโน้มตัวเข้าไปหาเธออีก เธอบอกกับผมว่าให้เย็ดแรง ๆ หน้าของเธอแดง และผมเองก็ไม่ทำให้เธอผิดหวัง

กระหน่ำลำควยเข้าไป ยิ่งเร็วก็ยิ่งเสียว ผมยัดควยเข้าไปจนกระทั่งเนื้อตัวสั่นสะท้าน ทนกับความรู้สึกนั้นไหว ลดปล่อยเสียงร้องที่ผิดแผกออกมาพร้อมกับน้ำควยที่พุ่งทะลักแตกในคารูหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ ก่อนที่เขาจะอยู่อย่างนั้นสักพักแล้วกลับกันออกมา

หลังจากนั้น เราก็รู้ได้ทันทีว่าถ้าเราต่างเอาสเก็ตบอร์ดออกมา…เราจะไปกันที่ไหน

แม้ว่าตอนนี้ผมจะกลับมาอยู่ที่ไทยแต่ก็ยังคิดถึงเธออยู่ ถ่ายรูปควยให้เธอดูบ่อย ๆ จนเธอรู้สึกเสียดายที่ผมควยใหญ่ขึ้นกว่าเดิม แต่ไม่มีโอกาสได้เย็ดกันแล้ว

Share the Post:

Related Posts

ประสบการณ์ในวัยเด็ก เย็ดกับสาวลูกครึ่งข้างบ้าน

เรื่องเสียว ประสบการณ์ในวัยเด็ก เย็ดกับสาวลูกครึ่งข้างบ้าน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในตอนที่ผมยังเป็นเด็กมัธยมอยู่เลยครับ น่าแปลกใช่ไหมล่ะ ว่าทำไมมันถึงเป็นเรื่องที่ดูสุ่มเสี่ยงและเด็กขนาดนั้น แต่ต้องบอกก่อนเลยนะครับ ว่าตอนนั้น ผมไปเรียนอยู่ที่นั่น เพราะว่าแม่ของผมได้สามีเป็นชาวต่างชาติ หลังจากที่มีผม และพ่อแท้ ๆ ก็ทิ้งผมไป ใครจะไปรู้ว่า ผมจะได้เรียนรู้ภาษาอังกฤษทั้งที่หน้าไทยขนาดนั้น และใช่ครับ ที่นี่มันเป็นดินแดนแห่งอิสระ เรื่องเสียวเสียวเป็นเรื่องธรรมดาพื้นเพ จอห์น

Read More

น้องหนิงโดนพ่อเลี้ยงเปิดซิงค่ะ

เรื่องเสียว น้องหนิงโดนพ่อเลี้ยงเปิดซิงค่ะ เรื่องที่เราจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริง และเป็นครั้งแรกของเราค่ะ ขอแนะนำตัวก่อน เราชื่อ”หนิง” อายุ 18 ปีแล้วค่ะขอใช้สรรพนามแทนตัวเองว่า”หนิง”แล้วกันนะคะ อันที่จริงหนิงก็ไม่ใช่คนเงี่ยนอะไรหรอกค่ะ มันมีสาเหตุอยู่ค่ะ เริ่มเรื่องเลยแล้วกันนะคะ หนิงเป็นคนตั้งใจเรียน เป็นเด็กเรียนว่างั้นเถอะ พวกผู้ชายที่โรงเรียน มาจีบหนิงกันเต็มเลย แต่ไม่มีใครจีบติดสักคนเดียว ชีวิตของหนิงมีความสุขมาโดยตลอดค่ะ ครอบครัวอยู่กันพร้อมหน้า จนถึงอายุ

Read More