แอบดูเพื่อนสนิท โดนหนุ่มควยใหญ่เย็ด การโดนปาดหน้ามันช่างเป็นอะไรที่เจ็บใจ


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แอบดูเพื่อนสนิท โดนหนุ่มควยใหญ่เย็ด การโดนปาดหน้ามันช่างเป็นอะไรที่เจ็บใจ

จะว่ามันเป็นเรื่องเสียวที่น่าเจ็บใจ ก็พูดได้เต็มปากอยู่เหมือนกันนะคะ ความรู้สึกของการโดนปาดหน้ามันช่างเป็นอะไรที่เจ็บใจไม่น้อยเลยเหมือนกัน ทั้ง ๆ ที่ฉันเจอเขาคนนี้ตั้งแต่เช้าที่มาเล่นสงกรานต์ ตั้งเต็นท์แล้วรอสาดน้ำอยู่ที่ถนนสายหลักของอำเภอที่มีกิจกรรม ส่วนเขาคนนั้นอยู่เต็นท์ที่ไม่ไกลมากนัก แค่ดูรูปร่างก็รู้แล้วว่าเป็นคนที่ออกกำลังกายมาอย่างหนัก สวมเสื้อกล้าม มองเห็นกล้ามแขนอย่างชัดเจน ซึ่งมันทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่าคนนี้น่าเย็ดมาก ๆ ผิวขาวเนียนเป็นประกาย ยิ้มสวย หน้าตาหล่อเหลา ตอนที่เริ่มมีการสาดน้ำ เขาวิ่งมาสาดฉัน ฉันก็วิ่งไปสาดเขาอยู่เหมือนกัน เราเลยทำความรู้จักกัน ก่อนที่สุดท้าย ตอนที่เพื่อนของฉันมาเล่นด้วย เธอก็ปาดหน้าเค้กด้วยการเข้าไปปะแป้ง แล้วก็เข้าไปพูดคุย ซึ่งทั้งสองคนนั้นคุยกันอย่างสนิทสนมที่สุด

ซึ่งฉันเองก็เข้าใจได้ เพื่อนฉันสวยกว่า แต่งตัวเป็น เว้าตรงนี้ ปาดตรงนั้น นมใหญ่ เอวคอด ดูยังไง เธอก็น่าจะโดดเด่นกว่าฉันไม่น้อยเลยทีเดียว ก่อนที่ท้ายที่สุดแล้ว ฉันเองก็ทำได้แค่เพียงแอบมองโดยที่ไม่ให้ทั้งสองคนนั้นรู้ตัว แต่ว่าฉันรู้ตลอด เพราะว่าฉันชอบเขาและอยากจะโดนเขาเย็ด

ทั้งสองคนเล่นด้วยกันจนมืดค่ำ ฉันเองก็สาดน้ำไป แอบมองไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งตอนที่ฉันเห็นว่าทั้งสองคนจูงมือกันเข้าไปในส่วนของสวนสาธารณะ ที่มันมีการซ่อมบำรุง แล้วก็มีสังกะสีกั้นอยู่ ฉันรู้แน่นอน ว่ามันไม่ใช่แค่การเข้าไปคุยกัน เลยอ้อมไปอีกทางแล้วมองดูทั้งสองคนนั้นผ่านทางช่องว่างทางพุ่มไม้…

แล้วฉันก็เห็นชัดเจนเลยว่า…ผู้ชายคนนั้น ยิ้มก่อนจะดึงกางเกงของเขาลงไปต่อหน้าต่อตาเลยทีเดียว

อยู่ห่างกันพอประมาณ แต่ว่าฉันก็มองเห็นชัดเจน ว่าเขาควยใหญ่ เพื่อนของฉันเอื้อมมือไปจับควยของเขาก่อนจะค่อย ๆ รูดควยของอีกฝ่ายเร็วขึ้นเรื่อย ๆ มันเป็นอะไรที่ฉันทั้งตื่นเต้นและอิจฉามาก ๆ เลยทีเดียว เขายิ้ม แล้วกระเด้ามือของเธอ แล้วไม่นานหลังจากที่เขาเริ่มทำหน้าเสียว เพื่อนของฉันก็นั่งลงไปแล้วค่อย ๆ อมควยให้เขาทันที

จากมุมที่ฉันเห็นอยู่ มันคือมุมที่ดี เพราะว่าฉันเห็นควยของเขานั้นเต็มลำเลยทีเดียว

เขาเอนตัวพิงสังกะสี ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มกดหัวของเพื่อนฉันแล้วกระเด้าเข้าไปอย่างเต็มที่ ฉันมองดูเขาทั้งสองที่กำลังสมสู่กันอย่างมีความสุขและเสียวซ่าน มันกระตุ้นให้ฉันนั้นรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอย่างไม่อาจจะหยุดตัวเองเอาไว้ได้เลย เพราะว่าเสียงครางของทั้งสองคนโดนเสียงเพลงกลบไปจนหมด มันยิ่งทำให้ฉันนั้นอยากจะได้ยินเสียง อยากจะได้เป็นคนที่เขากดหัวแล้วกระเด้าปาก สีหน้าของผู้ชายคนนั้นเต็มไปด้วยความสุขและความเสียวซ่าน จนตอนที่เขาผลักเธอออกไปแล้วพูดอะไรสักอย่าง

เพื่อนที่ทั้งร่านควยและหน้าไม่อาย ก็จัดการลุกขึ้นแล้วถอดกางงเกงลงไปทันทีก่อนที่จะหันหลังให้กับผู้ชายคนนั้น

มันเป็นช่วงเวลาที่ทุก ๆ อย่างเกิดขึ้นเร็วมาก เพราะว่าทันทีที่เธอนั้นหันหลังให้เขา…เธอเองก็ค่อย ๆ โดนเขานั้นจับเอวแล้วดึงเข้าไป สอดควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที สีหน้าของเพื่อนฉันนั้นเต็มไปด้วยความเสียวหี ก็ช่วยไม่ได้จริง ๆ ควยใหญ่ขนาดนั้น ทำไมถึงจะไม่เสียวได้ขนาดนี้กันล่ะ ?

จังหวะการขยับไหวเริ่มเร็วขึ้นเรื่อย ๆ และแรงขึ้นเรื่อย ๆ มันเป็นอารมณ์ที่เต็มไปด้วยความเสียวซ่านและความริษยา ฉันล้วงมือลงไปลูบหีตัวเองก่อนจะเริ่มติ้วหีตามไปด้วย อย่างน้อยมันก็ทำให้รู้สึกเสียวขึ้นมาบ้าง และพยายาที่จะคิดว่าเขานั้นกำลังเย็ดหีของฉันอยู่

ชายคนนั้นเลิกเสื้อของเธอขึ้นมา แล้วค่อย ๆ จับนมของเพื่อนฉัน ทั้งจับ ทั้งบีบ ใบหน้าก็ซบลงมาที่ไหล ทั้งจูบทั้งหอม สัมผัสกันและกันอย่างไม่หยุดหย่อนในขณะที่ร่างกายของทั้งคู่ก็ยังคงขยับไปมาอย่างต่อเนื่อง จนเพื่อนจองฉันนั้นทนไม่ไหว ต้องเอามือลงไปเท้ายันที่เขาตัวเองเข้าไป ก่อนจะยืนโก้งโค้งให้กับผู้ชายคนนั้นเริ่มเม้มปากแน่น แล้วกระหน่ำลำควยกระแทกเข้าไปจนเพื่อนของฉันตัวสั่นสะท้าน

ไม่รู้ว่าผ่านไปนานแค่ไหน…มันเป็นอะไรที่สุดยอดมาก ๆ เพราะว่าตอนที่เขาเร่งจังหวะนั้น มันเร็วจนแทบจะไม่สามารถหยุดการกระทำนั้นได้ นิ้วของฉันค่อย ๆ ขยับอยู่ในรูหีตัวเอง ตอดนิ้วตัวเองเหมือนว่ากำลังตอดควยอันมหึมาของเขา จนสุดท้ายแล้ว ฉันก็ทรุดตัวนั่งลงไปกับเพื่อน แล้วเสร็จด้วยนิ้วของตัวเอง ต่างจากสองคนนั้น…

ที่เธอเสร็จด้วยควยของเขา และดูจากที่ทั้งสองไม่ออกห่างจากกันด้วยก็น่าจะแตกในกันแบบฉ่ำ ๆ เลยทีเดียว

ฉันวิ่งอ้อมไปที่จุดเล่นน้ำเหมือนเดิม พอเพื่อนเดินมาหาด้วยท่าทียิ้มแย้มเลยถามไปตามมารยาทว่าไปไหนมา แต่กลับทำหน้าแป้นแล้น แล้วพูดว่าไปเยี่ยวข้างหลังมา…

แต่เธอไม่เคยรู้เลยจริง ๆ ว่าฉันนั้นรู้ทุกอย่างจนอยากจะถามไปว่า…เป็นไง เสียวหีไหมล่ะ

แต่ก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากเก็บเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นเอาไว้ในใจด้วยความอิจฉาตาร้อน

Share the Post:

Related Posts

แอบดูเพื่อนสนิท โดนหนุ่มควยใหญ่เย็ด การโดนปาดหน้ามันช่างเป็นอะไรที่เจ็บใจ

เรื่องเสียว แอบดูเพื่อนสนิท โดนหนุ่มควยใหญ่เย็ด การโดนปาดหน้ามันช่างเป็นอะไรที่เจ็บใจ จะว่ามันเป็นเรื่องเสียวที่น่าเจ็บใจ ก็พูดได้เต็มปากอยู่เหมือนกันนะคะ ความรู้สึกของการโดนปาดหน้ามันช่างเป็นอะไรที่เจ็บใจไม่น้อยเลยเหมือนกัน ทั้ง ๆ ที่ฉันเจอเขาคนนี้ตั้งแต่เช้าที่มาเล่นสงกรานต์ ตั้งเต็นท์แล้วรอสาดน้ำอยู่ที่ถนนสายหลักของอำเภอที่มีกิจกรรม ส่วนเขาคนนั้นอยู่เต็นท์ที่ไม่ไกลมากนัก แค่ดูรูปร่างก็รู้แล้วว่าเป็นคนที่ออกกำลังกายมาอย่างหนัก สวมเสื้อกล้าม มองเห็นกล้ามแขนอย่างชัดเจน ซึ่งมันทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่าคนนี้น่าเย็ดมาก ๆ ผิวขาวเนียนเป็นประกาย ยิ้มสวย หน้าตาหล่อเหลา

Read More

โดนคนงานพม่าควยม้าเปิดซิง

เรื่องเสียว โดนคนงานพม่าควยม้าเปิดซิง เรื่องเสียวที่ถูกส่งมาครั้งนี้ เจ้าตัวขอสงวนทุก ๆ อย่างเกี่ยวกับตัวเอง จึงขอใช้นามสมมติว่า “น้อยหน่า” เธอเป็นเด็กสาวบุรสุทธิ์ ยังไม่เคยมีประสบการณ์ใด ๆ ในเรื่องอย่างว่าเลยสักครั้ง แม้ว่าจะอยากลองเหลือเกิน แต่ด้วยความที่หน้าตาของเธอก็เป็นแค่คนที่พอไปวัดไปวาได้ ไม่ได้สวยหรือมีเสน่ห์ให้ชวนหลงใหลเท่าไหร่ เวลาที่ได้ฟังเพื่อนของตัวเองเล่าเรื่องประสบการณ์เสียวให้ฟัง เธอเองจะรู้สึกครั่นเนื้อครั่นตัวเป็นพิเศษ เพราะว่าเธอเองก็อยากจะลองสัมผัสบ้าง อยากรู้ว่าตอนโดนเย็ดเป็นยังไง ตอนโดนเลียหีมันจะเสียวแค่ไหน

Read More