โดนฉุดไปรุมเย็ดข้างทาง แต่เจอของดีเลยไม่กล้าขัดขืน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนฉุดไปรุมเย็ดข้างทาง แต่เจอของดีเลยไม่กล้าขัดขืน

เรื่องนี้ ฉันได้ฟังมาจากปากของเพื่อนฉันเอง และนำมันมาเรียบเรียงเป็นเรื่องเสียวที่นำเสนอโดยตัวฉัน เพื่อที่จะได้รับอารมณ์และอรรถรสราวกับว่าฉันเป็นคนได้รับประสบการณ์เสียวนั้นเสียเอง แต่เอาจริงๆ นะคะ พอได้อ่านเรื่องเสียวขงเพื่อนแล้วก็รู้สึกว่านั่นเป็นเรื่องที่น่าอิจฉาอยู่เหมือนกัน…เพราะว่ามันเป็นครั้งแรก ที่เธอโดนข่มขืน

เรื่องทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นในวันที่ฉันนั้นต้องเลิกงานดึก เพราะว่ามีการนับสต็อกสินค้าประจำปี แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังคงกลับทันรถเที่ยวสุดท้ายตอนเที่ยงคืนอยู่ดี แต่เพราะว่ามันมีผู้โดยสารเยอะ นั่นเลยทำให้ฉันถึงบ้านของฉันเกือบจะตีสอง และจากตรงนี้ก็ลึกเข้าไปในซอยอีกราว ๆ 200 เมตรกว่าจะถึงบ้านฉัน มันเป็นซอยตรง เปลี่ยว ลึกสุดลูกหูลูกตา แม้ว่าจะมีเสาไฟข้างทางส่องอยู่พอประมาณก็ตาม แต่มันก็ไม่ได้ช่วยอะไรขนาดนั้นเลยจริงๆ

ฉันเอาหูฟังมาใส่ เปิดพลงแล้วร้องไประหว่างทาง ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าสิ่งที่กลัวคือผี แต่สิ่งที่เจอคือผู้ชายสองคนที่เดินตามหลังมา กว่าที่จะรู้สึกตัวก็ตอนที่ก้มมองเห็นเงาซ้อนทับกับเงาของตัวเอง และไวเท่าความคิด วินาทีที่ฉันนั้นจะหันไปเพื่อมองดูว่าเป็นใคร ฉันก็โดนผู้ชายทั้งสองคนนั้นพุ่งเข้ามาชาร์จตัวฉัน แล้วลากฉันเข้าไปในป่า มือเอาผ้ามาปิดปากของฉันเอาไว้ แล้วทุก ๆ อย่างก็เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว

ฉันถูกฉุดกระชากลกาถูไปตามพื้นหญ้า เข้าไปในกลางดงหญ้าที่มันเป็นเวิ้งพื้นที่ว่าง ก่อนที่เขาจะเอาผ้ามามัดปากของฉันเอาไว้ แล้วกระชากเสื้อของฉันจนกระดุมมันหลุดออกจากกัน แต่ฉันก็ไม่อาจที่จะโวยวายเพื่อขอความช่วยเหลือได้ แสงเงาสลัวมันทำให้ฉันมองทุก ๆ อย่างแทบจะไม่เห็น น่าเจ็บใจ ที่กระทั่งหน้าของเขา ฉันเองก็ยังจำมันไม่ได้เลยด้วยซ้ำ ได้ยินเสียงพูดคุยกันเป็นประโยคที่ทำให้ชวนขนลุก

“มึงเอาก่อนหรือว่ากูเอาก่อน”

“เอาควยยัดปากแม่งก่อนไหม อยากโดนอมควยว่ะ”

“แม่งกัดขึ้นมาฉิบหายเลยนะ ไม่ได้อมหรอกไอ้สัตว์ เย็ดหีแม่งอย่างเดียวก็พอ”

ฉันรู้แล้วว่าตอนนี้ฉันกำลังจะโดนข่มขืน เพราะว่ามันถอดกางเกงของฉันออกไป คนหนึ่งนั่งซ้อนข้างหลังของฉันเอาไว้ แล้วรวบแขนทั้งสองข้างไม่ให้ฉันสามารถขัดขืนได้ แล้วฉันก็เลยใช้เท้าถีบมั่วตั้วเพื่อปกป้องตัวเอง แต่เหมือนว่าจะคิดผิดไป ในเมื่อฉันนั้นถีบโดนหน้าหนึ่งในสองคนนั้นแล้วมันก็ตบฉันที่แก้มฉาดใหญ่ จนฉันแทบจะสติหลุด เท่านั้นฉันก็ทำออะไรไม่ถูกเลย เพราะว่าแทบจะไม่มีแรงแล้ว คิดเพียงแค่ว่าหากปล่อยให้ทุก ๆ อย่างมันเป็นต่อไป ฉันอาจจะไม่โดนทำร้าย

ไม่มีใครอยากโดนข่มขืน แต่ฉันขืนแรงฝืนสู้ไม่ไหว สองขาถูกจับแยกออก เงาดำสนิทที่น่าหวาดกลัวแทรกเข้ามา ฉันกลัวจนไม่สามารถที่จะขัดขืนอะไรเลย จนตอนที่เขานั้นจับควยสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน จากเสียงหายใจหอบเหนื่อย กลับกีดร้องออกมาทันทีทั้ง ๆ ที่มีผ้ามัดปากเอาไว้อยู่

มันเจ็บ…มันเสียว มันจุก

ฉันไม่เคยที่จะเสียวหีขนาดนี้มาก่อนในชีวิต รู้สึกเหมือนร่างกายกำลังโดนเปิดวิงครั้งแรก เขาควยใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอ ? ความไม่มั่นใจทำให้ฉันเงียบลงแล้วจับความรู้สึกจากดุ้นเนื้อที่ดันเข้ามานั้นอีกครั้ง จนได้รู้ว่าเขาควยใหญ่อย่างที่ฉันคิดจริงๆ ดุ้นเนื้อของเขานั้นแน่นรูหีของฉันไปหมดแล้วในตอนนี้ ซึ่งมันกลับทำให้ฉันรู้สึกว่าไม่เคยโดนของใหญ่แบบนี้มาก่อนเลย ฉันจึงไม่รีรอ ปล่อยตัวปล่อยใจทันที ให้ดุ้นควยอันมหึมานั้นค่อยๆ ขยับไหวกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนทำให้ร่างกายของฉันนั้นโดนกระแทกจนสั่นเทิ้มไปทั้งตัว ในขณะที่ผู้ชายอีกคนที่นั่งซ้อนฉันอยู่ เขาก็เริ่มจับนมของฉัน บีบคลำ นวดเค้นกระตุ้นความเสียวซ่านให้ฉันจนแทบจะไม่เหลือส่วนไหนที่ไม่เสียวแล้วในตอนนี้

ฉันหลับตาแน่น ความเสียวซ่านเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อน ๆ โกรธตัวเองที่ไม่คิดระวังตัว

แต่ก็ไม่ได้โกรธมาก เพราะว่าสุดท้ายแล้วฉันกลับได้เจออะไรที่ไม่คาดฝัน ลำควยใหญ่ยาวกระแทกกระทั้นเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่าอีกทั้งร่างกายยังโดนสัมผัสจากริมฝีปากอีกคนที่แนบชิดฉันอยู่ แล้วฉันก็รู้สึกได้เลยว่าเขาคนนี้ก็ควยแข็งไม่ต่างจากคนที่กำลังเย็ดฉันอยู่

เสียงครางของชายหนุ่มคนแรกดังขึ้น เขาจับขาของฉันขึ้นพาดบ่าแล้วรัวควยกระแทกเข้ามาอย่างเต็มที่ ยิ่งแรงเท่าไหร่ฉันเองก็ยิ่งเสียวหีจนน้ำหูน้ำตาไหล จนสุดท้ายตอนที่เสียงครางลากยาวของเขานั้นดังขึ้นมา…น้ำควยของเขาก็แตกในเข้ามาอย่างไม่อาจจะหักห้ามได้ แม้ว่าจะรู้สึกไม่ดี แต่ในความรู้สึกนั้นมันกลับรู้สึกอิ่มเอม….แต่ยังไม่ถึงที่สุด

ในความมืดมิด ฉันเผลอยิ้มออกมา ตอนที่ชายที่เพิ่งเย็ดฉันเสร็จไปร้อนๆ พูดขึ้น

“ตามึงแล้วเพื่อน…”

นั่นสิ…มาสองคนจะเย็ดคนเดียวได้ยังไงล่ะ ?

Share the Post:

Related Posts

โดนฉุดไปรุมเย็ดข้างทาง แต่เจอของดีเลยไม่กล้าขัดขืน

เรื่องเสียว โดนฉุดไปรุมเย็ดข้างทาง แต่เจอของดีเลยไม่กล้าขัดขืน เรื่องนี้ ฉันได้ฟังมาจากปากของเพื่อนฉันเอง และนำมันมาเรียบเรียงเป็นเรื่องเสียวที่นำเสนอโดยตัวฉัน เพื่อที่จะได้รับอารมณ์และอรรถรสราวกับว่าฉันเป็นคนได้รับประสบการณ์เสียวนั้นเสียเอง แต่เอาจริงๆ นะคะ พอได้อ่านเรื่องเสียวขงเพื่อนแล้วก็รู้สึกว่านั่นเป็นเรื่องที่น่าอิจฉาอยู่เหมือนกัน…เพราะว่ามันเป็นครั้งแรก ที่เธอโดนข่มขืน เรื่องทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นในวันที่ฉันนั้นต้องเลิกงานดึก เพราะว่ามีการนับสต็อกสินค้าประจำปี แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังคงกลับทันรถเที่ยวสุดท้ายตอนเที่ยงคืนอยู่ดี แต่เพราะว่ามันมีผู้โดยสารเยอะ นั่นเลยทำให้ฉันถึงบ้านของฉันเกือบจะตีสอง และจากตรงนี้ก็ลึกเข้าไปในซอยอีกราว ๆ 200 เมตรกว่าจะถึงบ้านฉัน

Read More

ประสบการณ์ในวัยเด็ก เย็ดกับสาวลูกครึ่งข้างบ้าน

เรื่องเสียว ประสบการณ์ในวัยเด็ก เย็ดกับสาวลูกครึ่งข้างบ้าน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในตอนที่ผมยังเป็นเด็กมัธยมอยู่เลยครับ น่าแปลกใช่ไหมล่ะ ว่าทำไมมันถึงเป็นเรื่องที่ดูสุ่มเสี่ยงและเด็กขนาดนั้น แต่ต้องบอกก่อนเลยนะครับ ว่าตอนนั้น ผมไปเรียนอยู่ที่นั่น เพราะว่าแม่ของผมได้สามีเป็นชาวต่างชาติ หลังจากที่มีผม และพ่อแท้ ๆ ก็ทิ้งผมไป ใครจะไปรู้ว่า ผมจะได้เรียนรู้ภาษาอังกฤษทั้งที่หน้าไทยขนาดนั้น และใช่ครับ ที่นี่มันเป็นดินแดนแห่งอิสระ เรื่องเสียวเสียวเป็นเรื่องธรรมดาพื้นเพ จอห์น

Read More