มอมเหล้าหนุ่มข้างบ้าน แล้วลักหลับจับขย่มควย



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว มอมเหล้าหนุ่มข้างบ้าน แล้วลักหลับจับขย่มควย

เรื่องเสียวบางทีแค่มีเหล้ามันก็เป็นเรื่องง่ายแล้วค่ะ ฉันเองเป็นคนพิสูจน์มันด้วยตัวเองเลย ไม่คิดว่าคนอย่างฉันจะเงี่ยนจนต้องหาประสบการณ์เสียวใหม่ๆ ให้ตัวเองได้ถึงขนาดนี้ แต่มันก็ช่วยไม่ได้จริงๆ ค่ะ ไม่ใช่ว่าผู้หญิงไม่เงี่ยน ทุก ๆ คนเงี่ยนกันหมดนั่นแหละค่ะ แต่เพราะว่าผู้หญิงการแสดงออกมาตรง ๆ มันดูไม่น่ารัก แต่ฉันก็ยอมที่จะไม่น่ารัก ถ้าคนๆ นั้นจะเป็นคนที่หล่อละน่าเย็ดเหมือนกับ “ขุน” เพื่อนบ้านของฉันคนนี้

เราเช่าบ้านอยู่กับคนละหลัง เป็นบ้านเดี่ยวมีรั้วรอบขอบชิด ทว่ามันเป็นซี่กรงเลยทำให้เรานั้นได้เจอกันและพูดคุยกันเรื่อย ๆ ฉันเห็นบ่อย ๆ ว่าเขาชอบพาเพื่อนมากินดื่มกันที่บ้าน แล้วเพื่อนของเขาแต่ละคนก็มีแต่คนหล่อๆ ทั้งนั้น ยิ่งเห็นก็เลยยิ่งรู้สึกว่าถ้าได้เขาหรือว่าเพื่อนของเขาสักคนมาเย็ดให้ฉ่ำปอดสักคืนก็คงจะเป็นอะไรที่ดีกับความรู้สึกมาก ๆ เลยจริง ๆ แต่พอโอกาสมันไม่ได้มี ฉันก็เลยหา ในวันหนึ่งที่เขาหยุด ฉันชวนเขามากินเหล้าที่บ้าน เพราะว่าเพื่อนของเขาไม่ได้มาด้วย ครั้นจะไปบ้านของเขามันก็ดูน่าเกลียดใช่ไหมละคะ

ฉันกินเหล้ากับเขาอยู่พักหนึ่งก็เริ่มที่จะมอมเหล้าเขา ส่วนเขาเอง พอเหล้าเข้าปาก ก็เป็นคนที่ถึงไหนถึงกันเช่นกัน มันเลยยิ่งทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า เป็นอะไรที่สุดยอดมาก และไม่ยากที่จะมอมเหล้าเขา ใช้เวลาไม่นาน เหล้าสองกลม ฉันดื่มไปแค่ไม่กี่แก้ว ที่เหลือ เขาเป็นคนกินหมด เพราะว่าฉันทั้งเย้า ทั้งหยอก ทั้งป้อน เขาเองก็ใจใหญ่ซัดเข้าไปเป็นคราบกันเลยทีเดียว ยังไม่ทันเที่ยงคืนเลย ภารกิจของฉันก็ประสบความสำเร็จ

ต้องขอบคุณเขาด้วย ที่วันนี้ใส่เสื้อผ้าที่มันถอดง่ายสบายๆ มากินเหล้าที่บ้านของฉัน กางเกงของเขาเป็นกางเกงขาสั้นแบบรูดซิป นั่นจึงไม่ใช่เรื่องยากเลย ที่ฉันจะได้เห็นควยของเขา แค่เพียงรูดซิปลงมาแล้วดึงกางเกงในลงไป ก็จะได้เห็นควยของเขาที่นอนหลับใหลอยู่ในนั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ฉันเอื้อมมือไปจับควยของเขา ตอนที่มันยังไม่แข็งก็ดูไม่เท่าไหร่นี่นา แต่พอชักว่าวให้เขาไปสักพัก ตอนที่ควยของเขาเริ่มแข็งนี่แหละเป็นอะไรที่ฉันชอบมากที่สุดเลยก็ว่าได้ แล้วในตอนที่เขานั้นค่อยๆ ควยแข็งเต็มที่ น้ำเงี่ยนก็ไหลเยิ้มออกมาเลย ควยแข็งโป๊กสะใจเหลือเกิน

ฉันก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที และเพราะว่าเขาไม่มีทางรู้ว่าตัวเองจะโดนกระทำยังไง ก็เลยดูดควยของเขาไปเสียเต็มที่จนกระทั่งห้องนี้มีเพียงเสียงดูดควยอย่างมูมมามดังขึ้นมาอยู่เรื่อย ๆ และมันยิ่งแข็งขึ้นเรื่อย ๆ ควยใหญ่จนแทบจะกำไม่รอบเลยจริงๆ ผู้ชายหุ่นผอมๆ นี่มันควยใหญ่แบบนี้ทุกคนเลยไหมนะ ?

ฉันไม่ได้รู้สึกว่าเวลานี้คือเวลาที่ต้องมานั่งสงสัย ลุกขึ้นยืนแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมด น่าเสียดายแทนเขาที่ไม่ได้มีโอกาสจะได้เห็นหีชมพูของฉันที่ตอนนี้เมียเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนจนย้อยไปตามเรียวขาเป็นทาง ฉันนั่งคร่อมลงไปบนร่างกายของเขาช้า ๆ จับควยของเขาตั้งขึ้นมา หัวใจเต้นแรงมาก ๆ ตอนที่ควยขงเขาเริ่มค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉัน น้ำเงี่ยนช่วยให้ทุก ๆ อย่างมันลื่นไหล แต่ความใหญ่ของควยเขาก็ทำให้ฉันรู้สึกเหมือนหีจะฉีก ความรู้สึกในตอนนี้คล้ายว่ากำลังโดนเปิดซิงใหม่อีกรอบ แต่พอนั่งลงไปได้สักพักแล้วเริ่มขย่มควยของเขาไปอย่างถี่ ๆ ทุก ๆ อย่างมันก็เริ่มเข้าที่เข้าทาง

ฉันร้องครางออกมาด้วยความสุข แล้วเริ่มที่จะขย่มควยของเขาลงไปเรื่อย ๆ ตามความเงี่ยนที่มันจู่โจมฉันเข้ามา

ฉันวางมือลงไปบนหน้าท้องของเขา ยิ่งได้เห็นกล้ามท้องของเขาขยับไหวขึ้นลงไม่เป็นจังหวะแล้วมันก็ยิ่งมีอารมณื รัวร่างกายบิดเอวพลิ้วๆ ขย่มและร่อนควยของเขาต่อไป จนกระทั่งเริ่มสัมผัสได้ถึงจังหวะการหายใจของเขาที่เริ่มฝืดเคือง มันยิ่งทำให้ฉันรู้ว่าเขาอาจจะกำลังใกล้เสร็จแล้ว

แม้ว่าตอนนั้นฉันจะเหนื่อยจนสองขาสั่นระริกแล้ว แต่ความเสียวหีและลำควยที่อยู่ในตัวของฉันมันก็เรียกร้องให้ฉันกัดฟัน ฝืนใจขย่มควยของเขาต่อไปอีกสักพักใหญ่ ๆ จนกระทั่งได้ยืนเสียงเฮือกหายใจของเขาที่ดังขึ้นมา ร่างกายกระตุกเกร็ง พร้อมกับค่อย ๆ สั่นสะท้าน…ในร่างกายของฉันเริ่มเปียกปอนไปด้วยน้ำบางอย่าง ที่ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าตอนนี้เขาเสร็จแล้ว น้ำควยแตกในเต็มรูหีของฉันอีกด้วย แต่เห็นแบบนั้นเขาก็ยังควยแข็งต่อ ฉันเองก็เลยขย่มต่อไปเรื่อย ๆ จนในที่สุดฉันก็เสร็จตามเขาไปติด ๆ ทั้ง ๆ ที่ควยของเขาเพิ่งจะค่อยๆ อ่อนตัวลงช้า ๆ

นี่ขนาดฉันเป็นคนเย็ดเองนะ…ยังทนได้มากขนาดนี้

ไม่อยากจะคิดเลย ว่าถ้าเขาไม่โดนลักหลับและเย็ดหีฉันด้วยตัวเอง…มันจะมันส์ขนาดไหนกัน

Share the Post:

Related Posts

มอมเหล้าหนุ่มข้างบ้าน แล้วลักหลับจับขย่มควย

เรื่องเสียว มอมเหล้าหนุ่มข้างบ้าน แล้วลักหลับจับขย่มควย เรื่องเสียวบางทีแค่มีเหล้ามันก็เป็นเรื่องง่ายแล้วค่ะ ฉันเองเป็นคนพิสูจน์มันด้วยตัวเองเลย ไม่คิดว่าคนอย่างฉันจะเงี่ยนจนต้องหาประสบการณ์เสียวใหม่ๆ ให้ตัวเองได้ถึงขนาดนี้ แต่มันก็ช่วยไม่ได้จริงๆ ค่ะ ไม่ใช่ว่าผู้หญิงไม่เงี่ยน ทุก ๆ คนเงี่ยนกันหมดนั่นแหละค่ะ แต่เพราะว่าผู้หญิงการแสดงออกมาตรง ๆ มันดูไม่น่ารัก แต่ฉันก็ยอมที่จะไม่น่ารัก ถ้าคนๆ นั้นจะเป็นคนที่หล่อละน่าเย็ดเหมือนกับ “ขุน”

Read More

ปล้ำลูกสะใภ้ สาวท่อนเอ็นยาวๆ กระหน่ำใส่ร่องเสียวลูกสะใภ้จนสุดโคน

เรื่องเสียว ปล้ำลูกสะใภ้ สาวท่อนเอ็นยาวๆ กระหน่ำใส่ร่องเสียวลูกสะใภ้จนสุดโคน ลูกสะใภ้ของผมเป็นคนสวยและน่ารัก ครั้งแรกที่ลูกชายผมพาเข้ามาอยู่ที่บ้านผมเห็นแล้วใจสั่นบอกไม่ถูกครับ ผมแอบดูลูกสะใภ้อาบน้ำและเปลี่ยนเสื้อผ้าทุกครั้งที่มีโอกาส ผมเองก็เคยแอบดูลูกชายเอากันกับลูกสะใภ้หลายครั้ง ผมเองก็ต้องชักว่าวตามจนน้ำแตกเลยล่ะครับ ผมกะว่าจะเคลมลูกสะใภ้หลายครั้งแล้ว แต่ไม่มีโอกาสสักทีไหนจะเมียผม และลูกชายที่เป็นผัวของเธออีก เพราะพึ่งมาอยู่บ้านผมยังไม่นานด้วย จนลูกสะใภ้ผมมีหลานให้ผมหนึ่งคนเป็นผู้หญิง ครั้งนี้ทำให้ผมมีโอกาสได้ใกล้ชิดกับลูกสะใภ้มากขึ้น ผมมาหยอกเล่นกับหลานสาวทุกวัน และสนิทสนมกับลูกสะใภ้ผมอย่างมาก จนหลานสาวผมอายุ 4-5 ขวบ

Read More