สวิงกับผัวเมียเสือใบ หีสวย ควยใหญ่ เสียวมันส์ไม่รู้ลืม



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว สวิงกับผัวเมียเสือใบ หีสวย ควยใหญ่ เสียวมันส์ไม่รู้ลืม

“หนูมีผัวแล้วนะคะ แต่ว่าผัวหนูกับหนูชอบสวิงมากเลยค่ะ” เธอบอกกับ ก้อง แบบนั้น แม้ว่าจะรู้ ตัวเองไม่ได้ถนัดอะไรแบบนี้นัก แต่ก็ช่วยไม่ได้ ในเมื่ออีกฝ่ายนั้นสวยเย้ายวนใจเขาเหลือเกิน เรื่องเสียวที่วาดฝันเอาไว้ตอนที่เข้าหาเธอที่แรกต้องเปลี่ยนไปเล็กน้อย เพราะว่าเขาไม่ทันจะได้ตั้งตัวเลยจริง ๆ ว่าเธอจะมีผัวแล้ว อย่างน้อยก็ดูเหมือนว่าฟ้าจะเปิดทางให้เขาอยู่ เพราะว่าเธอมีใจ และผัวเธอเองก็ไม่ได้ว่าอะไร

นั่นจึงทำให้เขาชั่งใจเพียงไม่นาน และไปที่บ้านของเธอทันที

ผัวของเธอก็ดูเป็นผู้ชายที่หน้าตาดี รูปร่างดี ทั้งสองคนจัดว่าเป็นคนที่หล่อสวยไม่ต่างกันเท่าไหร่ และมันก็ทำให้เขานั้นไม่เกร็งเพราะว่าทั้งสองคนเลี้ยงข้าวกับเขาก่อน และเมื่อถึงเวลา เขาก็ขอไปเข้าห้องน้ำ เพราะทำการจัดการตัวเอง แต่ทันทีที่เดินออกมาจากห้องน้ำ ทั้งสองคนก็นั่งเปลือยกายรออยู่ที่ห้องรับแขกแล้ว

“มาสิไอ้น้อง…เมียพี่รออยู่เลย” ก้องโดนผัวของเธอนั้นพาไปนั่งที่โซฟา ก่อนที่เมียของเธอจะยกสองมือคลึงเค้นนมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึงนั้นด้วยสองมือ แล้วค่อย ๆ เริ่มที่จะนั่งคุกเข่าลงตรงหน้าของเขา เธอก้มลงไปมองควยของเขาอย่างพินิจ แล้วใช้มือจับควยของเขาขึ้นมา ผัวของเธอเองก็นั่งรูดควยอยู่ข้าง ๆ ก้องที่ชำเลืองมองอยู่ก็เห็นว่าเขาควยใหญ่เอาเรื่องเลย

เมียของเขานั้นเริ่มดูดควยให้ก้อง สีหน้าของเขาเปลี่ยนไปทันที ด้วยความเสียวซ่านที่หนักหน่วงและรุนแรง มันทำให้เขาร้องครางออกมาอย่างไม่อาย ก่อนจะกดหัวของเธอลงไปช้า ๆ แล้วเร่งจังหวะขึ้น ตอนนั้นผัวของเธอขยับเข้ามานั่งข้าง ๆ เขาแล้วเริ่มใช้มือเขี่ยหัวนมให้ก้อง มันเป็นความรู้สึกที่ประหลาดดี แต่ก็เสียว ไม่นาน ระหว่างที่เสียงดูดควยของเขานั้นดังขึ้นเรื่อย ๆ ความเสียวซ่านทำให้ก้องนั้นหลับตา แล้วเริ่มที่จะซึมซับความเสียวซ่าน แต่ผัวของเธอกลับจัดการก้มลงไปดูดนมให้เขาแล้วใช้มือเล่นกับหัวนมอีกข้างหนึ่ง เหมือนกับว่าตอนนี้มันเป็นการทำให้เขาประทับใจจากผัวเมียคู่นี้

เขาไม่เคยสวิง แต่นาทีนี้มันประทับใจเหลือเกิน

ไม่นาน เมียของเขเองก็ปล่อยให้เขาค้างเติ่งด้วยการย้ายไปอมควยให้กับผัวตัวเอง ขณะนั้น ก้องกำลังจะชักควยต่อ แต่ระหว่างที่ผัวของเธอถูกอมควย มือของเขาก็ยังขยับมาชักว่าวให้เขา

ประหลาด ไม่คุ้นชิน แต่กลับเสียวจนไม่รู้ว่าจะพูดยังไง…

เขาหลับตา ส่งเสียงคราง แต่แล้วในตอนที่ก้องเผลอ ตัวของผัวเธอที่กำลังโดนดูดควยอยู่นั้น ก็จัดการก้มลงมาอมควยให้เขาด้วย มันทำให้เขานั้นตกใจ แต่ว่ามันห้ามไม่ทันแล้ว อารมณ์ของเขานั้นมันไปไกลเกินกว่าที่จะหยุด ทั้งลีลาและความเสียวจากการโดนผู้ชายอมควยครั้งแรกก็ทำให้เขาครางออกมาไม่น้อยเลยทีเดียว

ทั้งสามปล่อยอารมณ์พาไปอย่างนั้น ก่อนที่เมียของเขาจะลุกขึ้นมาแล้วนั่งลงบนตักของเขา

ลำควยค่อย ๆ สอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอที่กดลงมา เขามองหน้าเธอ มือจับที่เอวของเธอเอาไว้แล้วเด้งควยรับ รูหีของเธอตอดควยเขาเอาไว้แน่น ก่อนจะเริ่มเคลื่อนกาย ขยับไหวโยกสะโพกขย่มควยของเขาจนร้องครางออกมาไม่เป็นภาษา ยิ่งเธอขย่มแรงเท่าไหร่ มันก็ยิ่งเสียวซ่านมากขึ้นเท่านั้น จนได้ยินเสียงครางของเธอที่ดังขึ้นเรื่อย ๆ

เขาอุ้มเธอขึ้นทังอย่างนั้นแล้วพาไปที่เตียง วางเรือนกายของเธอลงไปกับเตียงแล้วแยกขาของเธอออก ค่อย ๆ แทรกตัวเข้าไปอีกครั้ง ก่อนจะเริ่มกระหน่ำเย็ดหีของเธอ

หน้าขาและลำตัวของเขากับเมียของผู้ชายคนนั้นกระทบกันอยู่อย่างต่อเนื่องยิ่งเสียงกระแทกหนักหน่วงเท่าไหร่ อารมณ์ก็ยิ่งลื่นไหลมากกว่าเดิม ตอนนั้นอยู่ ๆ ผัวของเธอก็มายืนอยู่ที่ข้าง ๆ เขา แล้วชักว่าวอยู่ข้าง ๆ กับก้องที่กำลังเย็ดเธออย่างเมามันส์ แต่อยู่ ๆ มือของเขาก็จิกหัวของก้องให้เงยขึ้นมาแล้วเอาควยมาจ่อปาก

“อมควยให้พี่ด้วยสิ…พี่อมให้แล้ว” เขาพูดแล้วเอาควยมาแตะ ๆ ที่ปากของก้อง

เขาไม่เคย แต่เขาก็ไม่ได้รู้สึกรังเกียจอะไร อ้าปากอมควยให้ชายคนนั้น แล้วเริ่มดูดดุน ในขณะที่เขากระเด้าปากของก้อง ก้องเองก็เร่งกระเด้าเย็ดหีของเมียเขาเช่นกัน จนสุดท้าย ตอนที่ก้องเร่งเรี่ยวแรงเต็มที่จนน้ำควยทะลักตกในคารูหีของผู้หญิงคนนั้น ในปากก็มีรสเค็มแปร่งปร่าของน้ำควยผู้ชายคนนั้นที่แตกในปากของเขาเหมือนกัน

ไม่รู้ว่าทำไม เขากลับรู้สึกดีเหมือนกันนะ…

ประสบการณ์สวิงครั้งแรกของเขาก็ไม่ได้แย่ แถมยังเปิดใจกับความชอบใหม่ ๆ อีกด้วยนี่สิ

แบบนี้ก็ติดใจเลย

Share the Post:

Related Posts

ส่งท้ายสงกรานต์ ส่งท้าย 2 ควย

เรื่องเสียว ส่งท้ายสงกรานต์ ส่งท้าย 2 ควย ใครบอกว่าวันวาเลนไทน์คือวันเสียตัวแห่งชาติกันนะ จริง ๆ แล้ว ฉันคิดว่าวันลอยกระทงมากกว่านะ แต่ถ้าจะให้เทียบ เทศกาลที่ฉันได้เจอะเจอกับเรื่องเสียวมาก ๆ และบ่อยสุด ๆ เลยก็น่าจะเป็น วันสงกรานต์ค่ะ เพราะว่าจัดติดต่อกันสามวัน ฉันนี่เปียกทั้งน้ำที่โดนสาด และน้ำควยเลยทีเดียวก็ว่าได้ค่ะ

Read More

สวิงกับผัวเมียเสือใบ หีสวย ควยใหญ่ เสียวมันส์ไม่รู้ลืม

เรื่องเสียว สวิงกับผัวเมียเสือใบ หีสวย ควยใหญ่ เสียวมันส์ไม่รู้ลืม “หนูมีผัวแล้วนะคะ แต่ว่าผัวหนูกับหนูชอบสวิงมากเลยค่ะ” เธอบอกกับ ก้อง แบบนั้น แม้ว่าจะรู้ ตัวเองไม่ได้ถนัดอะไรแบบนี้นัก แต่ก็ช่วยไม่ได้ ในเมื่ออีกฝ่ายนั้นสวยเย้ายวนใจเขาเหลือเกิน เรื่องเสียวที่วาดฝันเอาไว้ตอนที่เข้าหาเธอที่แรกต้องเปลี่ยนไปเล็กน้อย เพราะว่าเขาไม่ทันจะได้ตั้งตัวเลยจริง ๆ ว่าเธอจะมีผัวแล้ว อย่างน้อยก็ดูเหมือนว่าฟ้าจะเปิดทางให้เขาอยู่ เพราะว่าเธอมีใจ

Read More