ประสบการณ์นัดเย็ดกับเพื่อนตัวเอง


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ประสบการณ์นัดเย็ดกับเพื่อนตัวเอง

ฉันเป็นคนที่ชื่นชอบในเรื่องเสียว ประมาณว่าไม่จำเป็นต้องรู้หน้าตา แค่ได้เห็นควยเองก็พอแล้ว ฉันต้องการแค่เพียงจะได้ควยใหญ่ ควยยาวเท่านั้น เอาให้เสียว เอาให้จุก เท่านั้นก็ไม่มีออะไรที่เป็นปัญหาแล้วค่ะ นั่นเลยทำให้ฉันเองได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งในแอปนัดเย็ด ฉันยังไม่ได้รู้เห็นหน้าของเขาเลย แต่พอได้ขอดูควยของเขาแล้ว เขาบอกว่า 56 ยาว 7 นิ้วครึ่ง…เท่านั้นแหละ ทั้งตัวและหัวใจของฉันมันก็อ่อนระทวยขึ้นมาอย่างไม่มีเหตุผลเลยทีเดียว ฉันตัดสินใจตกลงนัดเย็ดกับเขาในวันนั้นทันที โดยที่เขาเป็นคนที่บอกว่าจะออกค่าโรงแรมเอง ให้ฉันเตรียมตัวเสียตัวก็พอ…ฉันชอบนะ ผู้ชายที่ใจถึงแบบนี้

แต่ทันทีที่ฉันเปิดประตูเข้าไปในห้องแล้วได้เจอกับเขา…มันก็ทำให้ฉันได้รู้ทันทีว่าผู้ชายควยใหญ่ในฝันของฉันนั้นคือเพื่อนของตัวเอง เขาเรียนสาขาเดียวกับฉัน แค่อยู่คนละห้องเท่านั้นเอง ฉันพยายามที่จะไม่คิดอะไรกับเพื่อนของตัวเองแล้ว แต่ทันทีที่นึกถึงภาพควยของเขาที่ส่งมาให้ดู ฉันก็ตัดสินใจลืมทุก ๆ อย่างไปเสีย ในเมื่อเราต่างต้องการแค่เย็ดกันเท่านั้นเอง ฉันก็เลยวางท่า แล้วบอกเขาว่าไหน…เอาควยมาดูหน่อยว่าตรงปกไหม ?

เขายิ้ม แล้วลงไปนั่งปลายเตียง ก่อนจะค่อยๆ ถอดกางเกงลงไปช้า ๆ แค่ได้เห็นกางเกงในของเขาที่มันตุงออกมาก็รู้ได้เลยว่าที่ฉันเห็นนั้นไม่ใช่ของปลอมแน่นอน จนตอนที่เขาถอดกางเกงในสีขาวตามมา มันก็ทำให้ฉันได้เห็นควยของเขาที่กำลังตื่นตัวขึ้นมาต่อหน้าต่อตาของฉัน…ฉันปรี่เข้าไปหาเขาแล้วนั่งคุกเข่าลงไปตรงหน้าของเขาทันทีแล้วเอามือจับควยของเขา ไม่อยากให้เขารู้ว่าตอนนี้ฉันน้ำลายไหลออกมาแล้ว จึงถอกควยของเขาลงไปจนสุดลำ แล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

ฉันเริ่มอมควยให้เขาแล้วออกแรงดูดขึ้นมาอย่างเต็มที่ จนเกิดเสียงจ๊วบ…จ๊าบ….หยาบโลนที่ดังขึ้นมาต่อเนื่องไปพร้อม ๆ กับเสียงครางของเขา เขายิ้มออกมาแล้วพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงระคนเสียงครางว่าอมควยเก่งเหมือนกันนะเนี่ย มันทำให้ฉันเขินที่เขาพูดแบบนั้นออกมา ก่อนที่จะได้สัมผัสกับความเสียวของเขาที่ทำให้นั่งไม่อยู่กับที่ เขาลุกขึ้นมายืนแล้วจับหัวของฉันโขกเข้าไปอย่างเมามัน ในขณะที่ฉันเองก็ดูดควยของเขาเข้า ๆ ออก ๆ อย่างไม่หยุด จนกระทั่งเขาพักจังหวะแล้วจับบ่าของฉันออกไป ก่อนจะก้มลงมาจูบฉัน

มันน่าแปลกใจ ที่ปกติฉันจะไม่ยอมจูบกับใครเวลาที่เย็ดกัน แต่พอเป็นเขาแล้ว…ฉันกลับจูบกับเขาอย่างไม่รู้สึกเขินอาย แต่กลับเงี่ยนมากขึ้นกว่าเดิมอีกหลายเท่าตัว เขาดึงฉันให้ลุกขึ้นมาแล้วทิ้งตัวลงไปบนเตียง จับฉันถดเสื้อผ้าออกจนหมด แล้วแยกขาของฉันออก ฉันว่าฉันเองก็มีดีพอตัว ถ้าเขาควยใหญ่ ฉันเองก็หีใหญ่เหมือนกัน แต่แถมท้ายด้วยหีชมพูด้วย ซึ่งมันทำให้รู้สึกเงี่ยนพอๆ กับที่ได้เห็นควยดำเข้มของเขาและเส้นเลือดที่รายล้อม

ฉันค่อย ๆ รับสัมผัสจากลิ้นของเขาที่ก้มลงมาเลียหีให้ฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนทำให้ฉันร้องออกมาไม่เป็นภาษา ใครจะไปคิดว่าคนที่ดูเงียบๆ เวลาที่ได้อยู่บนเตียงมันจะเร้าใจขนาดนี้ เขาทำให้ฉันร้องครางออกมาต่อเนื่องจนแทบจะหายใจไม่ทัน ยกสะโพกของฉันลอยขึ้นแล้วสอดลิ้นเข้ามากระหน่ำเลียไล้แยงเข้ามาในรูจนกระทั่งฉันต้องดันหัวของเขาออกไปแล้วพูดกับเขาแบบไม่อายว่า…เย็ดฉันเถอะ ได้โปรด

นั่นทำให้เขาลุกขึ้นมายิ้ม แล้วบอกว่าเดี๋ยวจะจัดให้แบบจุกๆ จำไม่ลืมเลย

แล้วเพียงแค่เขาเอาควยจ่อที่รูหีของฉันได้ที่ทาง เขาก็กระแทกควยเข้ามารวดเดียวมิดด้ามจนกระทั่งเนื้อตัวของฉันกระตุกเร่า ก่อนที่เขาจะคว้าเอวของฉันเอาไว้แล้วกระแทกควยเข้ามาพร้อม ๆ กับที่เสียงครางของเราดังขึ้นมาพร้อม ๆ กัน เราจ้องหน้ากันในขระที่ฉันเองเริ่มหายใจไม่ทันในแรงกระแทกที่หนักหน่วงของเขาจนกระทั่งฉันนั้นแทบจะคงตัวเองเอวไว้ตรงนั้นไม่ไหว

เขาไม่รีรอ กระแทกควยเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า ยิ่งแรงก็ยิ่งจุก ยิ่งจุกก็ยิ่งเสียวหีจนทำให้เขานั้นรู้สึกอย่างชัดเจนแล้วว่าเขานั้นเย็ดเก่งมากจริงๆ มันเป็นความเสียวซ่านที่ทำให้ร่างกายของฉันนั้นแทบจะจัดการตัวเองไม่ได้เลย มีเพียงเสียงครางดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงลมหายใจที่ยังคงพยายามเอาตัวตั้งอยู่ในช่วงเวลานี้อย่างเต็มที่ จนสุดท้ายแล้วเขาจับฉันนอนคว่ำ แล้วโก้งโค้งให้เขาในท่าหมา มันเป็นท่าที่ทำให้ฉันทั้งเสียวทั้งจุกมากกว่าเดิม จนต้องก้มหน้าซุกลงไปกับหมอนแล้วรับแรงกระแทกจากควยใหญ่ยาวของเขาครั้งแล้วครั้งเล่า กว่าที่จะรู้ตัวว่าเขาเสร็จแล้ว แถมยังแตกในเข้ามาอีกด้วยก็ตอนที่เขาหยุดนิ่งไปครู่หนึ่งแล้ว ในหัวของฉันยังเบลออยู่ เพราะว่ากำลังทั้งเสียวทั้งมึน…เขาตีบั้นท้ายของฉันเบา ๆ ก่อนจะดึงควยออกไปช้า ๆ พร้อมกับทิ้งตัวลงไปนอนที่ข้าง ๆ ฉัน หันหน้ามามองแล้วยิ้ม ก่อนจะถามว่า ควยใหญ่สะใจไหม ?

ฉันได้แค่ยิ้มเขิน เพราะถ้าบอกว่าถูกใจมันก็จะทำให้เขาได้ใจหรือเปล่า…เลยตัดสินใจบอกไปอ้อมๆ

“อีกสักน้ำแล้วกันจะได้รู้ว่าสะใจจรองหรือเปล่า ?”

Share the Post:

Related Posts

ประสบการณ์นัดเย็ดกับเพื่อนตัวเอง

เรื่องเสียว ประสบการณ์นัดเย็ดกับเพื่อนตัวเอง ฉันเป็นคนที่ชื่นชอบในเรื่องเสียว ประมาณว่าไม่จำเป็นต้องรู้หน้าตา แค่ได้เห็นควยเองก็พอแล้ว ฉันต้องการแค่เพียงจะได้ควยใหญ่ ควยยาวเท่านั้น เอาให้เสียว เอาให้จุก เท่านั้นก็ไม่มีออะไรที่เป็นปัญหาแล้วค่ะ นั่นเลยทำให้ฉันเองได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งในแอปนัดเย็ด ฉันยังไม่ได้รู้เห็นหน้าของเขาเลย แต่พอได้ขอดูควยของเขาแล้ว เขาบอกว่า 56 ยาว 7 นิ้วครึ่ง…เท่านั้นแหละ ทั้งตัวและหัวใจของฉันมันก็อ่อนระทวยขึ้นมาอย่างไม่มีเหตุผลเลยทีเดียว ฉันตัดสินใจตกลงนัดเย็ดกับเขาในวันนั้นทันที

Read More

พ่อเป็นเกย์แม่ผมเลยเหงา

เรื่องเสียว พ่อเป็นเกย์แม่ผมเลยเหงา ผมชื่อเติ้ล ผมโตมากับครอบครัวที่มีฐานะดีแต่ผมอาจไม่ค่อยมีความสุขนักคือผมอยู่กับปู่ย่ามาตลอดผมเป็นหลานชายคนเดียวที่จะสืบสกุลผมจึงถูกกำหนดให้อยู่ในกอบเกณฑ์ต่างๆส่วนแม่กับพ่อผมมีบ้านอยู่ฝั่งตรงข้ามถนนกับบ้านปู่ในหมู่บ้านเดียวกันถึงจะใกล้กันแค่ข้ามถนนเล็กๆแม่กับพ่อก็แทบไม่แวะมาหาผมอย่างมากก็อาทิตย์ละครั้งสองครั้งจนผมชินตั้งแต่ผมจำความได้ผมรู้ทั้งสองยุ่งกับงานมาก ผมได้เรียนโรงเรียนดีๆ แบบลูกคนมีสตางค์เขาเรียนกันปู่ย่าเป็นคนส่งเสียผมเช้าปู่หรือย่าจะไปส่งเย็นจะคนขับรถของปู่จะไปรับเป็นแบบนี้มาตลอดผมโตขึ้นพอประสาเรื่องของชีวิตผมข้ามไปบ้านพ่อบ่อยๆ จนพ่อจัดห้องให้ผมเป็นส่วนตัวอยู่ชั้นล่างก็แปลกชั้นบนมีสองห้องน่าจะว่าให้ผมได้หนึ่งห้องแต่ผมก็ไม่สนใจอะไรห้องล่างใหญ่ดีผมชอบเข้าออกง่ายและไม่มีปู่ย่าหรือป้าคอยกวดขัดอะไรผมเป็นอิสระอีกทั้งยังได้เจอเล่นกับพ่อแม่มากขึ้นผมสังเกตุเห็นแม่กับพ่อไม่ค่อยคุยกันนักแม่เป็นคนไม่ค่อยพูดดูเหมือนเก็บกดอะไรบางอย่างอยู่เสมอจนผมเข้าสิบเจ็ดบางวันผมนอนค้างบ้านพ่อผมจึงเห็นว่าแม่กับพ่อแยกห้องนอนกันผมไม่เข้าใจผมเข้าวัยหนุ่มรูปร่างกำยำเป็นนักกีฬา ผมรู้เรื่องความต้องการทางเพศผัวเมียน่าจะอยู่ห้องเดียวกันนอนสมสู่เสพกามสุขด้วยกันพ่ออาจแก่กว่าแม่สี่ปีก็เชื่อว่าทั้งคู่ยังมีความต้องการทางเพศอยู่แม่ก็ยังดูสาวและสวยในสายตาผมแม่แค่สี่สิบผมยังแอบชอบถึงขนาดคิดลามกเก็บเอาแม่มาเป็นนางในฝันตอนผมสำเร็จความใคร่แต่ก็แค่คิดผมเริ่มเที่ยวผู้หญิงกับเพื่อนๆ ก็ตอนอายุสิบเจ็ดนี่เองแต่ผมเที่ยวสถานที่ๆ คนคนมีสตางค์เขาเที่ยวกันเพราะเพื่อนๆ เป็นคนมีฐานะดีทั้งนั้นสำหรับผมการเงินไม่มีปัญหาสาวที่ผมขึ้นครูจะมีอายุมากกว่าผมมันแน่นอนแต่ผมก็สนุกและตื่นเต้นมันเป็นของใหม่สำหรับดีกว่าดูหนังโป้หรือใช้มือช่วยตัวเองเมื่อมีครั้งแรกก็มีครั้งที่สอง แต่มันมีบางอย่างอาจผิดปกติในใจผมๆ มักคิดถึงแม่ทั้งสองครั้งระหว่างร่วมเพศมันจึงทำให้ผมรู้สึกไม่ค่อยชอบสาวรุ่นเท่าไรครั้งที่สามผมเรียกสาวใหญ่วัยสามสิบกว่ามาบริการเพื่อนแกล้งถามทำไมผมเลือกสาวใหญ่แบบนี้ผมไม่รู้จะบอกยังไงแต่เธอทำให้ผมไม่แค่สนุกแต่กลับเพิ่มความเสียวสุดๆ และสุขอย่างบอกไม่ถูกและครั้งต่อไปผมก็เรียกสาวใหญ่อีกผมยอมรับผมจินตนาการถึงแม่ขณะผมสมสู่กับสาวใหญ่ แต่ก็เป็นฝันที่บอกใครไม่ได้ ผมเที่ยวไม่บ่อยแค่เดือนละครั้งตามโอกาส ผ่านไปสี่เดือน อีกครั้งตอนบ่ายที่ว่างแต่เพื่อนบอกพึ่งไปมาจึงทำให้ผมไปคนเดียวยังไงก็รู้จักสถานที่แล้วเมื่อผมไปถึงก็เปิดห้องรอพนักงานถามผมอย่างรู้ใจ “ต้องการแบบเดิมหรือเปล่าแต่มีสาวใหญ่วัยสี่สิบกว่าแวะมาถ้าสนใจจะเรียกให้”ผมบอกไป “ผมอายุน้อยกลัวเธอจะไม่พอใจ”

Read More