ผัวเมียชวนเสียว โดนทุกอย่างคนเดียว เสียวจนน้ำควยพุ่ง



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ผัวเมียชวนเสียว โดนทุกอย่างคนเดียว เสียวจนน้ำควยพุ่ง

สวัสดีครับ ผม “ก้อง” ครับ ผมเคยเขี่ยนเล่าเรื่องเสียวของผมมาแล้วครับ ครั้งหนึ่ง เป็นประสบการณ์ที่ได้ไปสวิงกับผัวเมียคู่หนึ่งแบบไม่ตั้งใจมาครับ เธอชื่อว่านก ครับ ผมเจอเธอที่ร้านอาหาร เห็นว่านั่งคนเดียวก็เลยเข้าไปจีบเธอครับ แต่นกกลับบอกว่า ผมนั้นรับได้ไหม ถ้าเธอจะชวนผมไปสวิง ผัวของเธอเองก็ยินดีที่จะทำแบบนี้เหมือนกัน ตอนนั้นผมก็ตอบตกลงไปครับ เพราะว่าผมอยากจะเย็ดเธอมาก ๆ เลยทีเดียว

แต่มันกลับกลายเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองก็ไม่เคยได้รับเหมือนกับ เพราะว่าอยู่ ๆ ผัวของเธอนั้นก็มาเล้าโลมผมตอนที่เมียของเขาอมควยให้ผมอยู่ พอเมียย้ายไปอมควยให้เขา จากที่ดูดนมให้ผม เขาก็ก้มลงมาอมควยให้ผมเสียอย่างนั้น คิดว่าแค่นั้นมันไม่ธรรมดาแล้วใช่ไหมครับ ผมกลับชอบเสียอย่างนั้น และยอมให้เขาอมควยผม จนตอนที่ผมกำลังเย็ดหีเมียเขา บอกตรง ๆ เลยว่าหีฟิตมากครับ แน่นรู นุ่มนิ่ม และตอดควยสุด ๆ จนผมโคตรมีอารมณ์ แล้วตอนนั้น ควยของผัวนกก็มาจ่อที่ปากของผม

เขาบอกว่าให้ผมอมควยให้เขาหน่อย เขาเงี่ยน

ผมก็ตอนแรกจะไม่ทำ แต่พอคิดว่าตัวเองกำลังเย็ดเมียของเขาอยู่ เลยอมควยให้เขาแทน มันกลับทำให้อารมณ์ของผมพุ่งทะยานครับ ยิ่งกระเด้าแรงเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งดูดควยของเขามากขึ้นจนโดนเขาจับควยกระเด้าปาก แล้วต่างคนก็ต่างแตกใน แต่คนละรู จากวันนั้นผมก็มานั่งชั่งใจว่าผมรู้สึกยังไง กับสิ่งนี้ ปรากฏว่าผมชอบครับ จะเลียหี หรือว่าอมควย ผมก็ชอบทั้งหมดเลย มันเลยกลายเป็นว่าทำให้ผมนั้นตอบตกลงเมื่อนกทักมาชวนผมไปเย็ดอีกรอบ

คราวนี้ทุก ๆ อย่างมันไม่ได้เกร็งเหมือนครั้งแรกแล้วครับ เพราะว่าเรานั้นเริ่มเล่น 69 กันแบบ 3 คน

นั่นคือผมเลียหีของนก นกอมควยให้ผัวของเธอ ส่วนผัวนกก็อมควยให้ผม ผลัดกันทำแบบนั้นไปมา จนตอนที่ผมนั้นลุกขึ้นมาแล้วจับนกนอนหงาย ยัดควยเข้าไปในรูหีของเธอก่อนจะเริ่มกระเด้า ความเป็นงานผมก็เย็ดหีนกไปแล้วพยักหน้าให้กับผัวของเธอ เขายิ้ม ก่อนจะค่อย ๆ เริ่มเอาควยมาจ่อปากของม

ผมอมควยให้เขา แล้วค่อย ๆ เริ่มดูดควยแรงขึ้นเรื่อย ๆ มันเป็นความรู้สึกที่ลื่นไหลยิ่งกว่าเดิม

แต่ความนี้ ผมนั้นไม่ได้ทำให้แตกครับ ผมพักยก แล้วลุกขึ้นมา ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มให้ผัวของนก เย็ดนกเอง ก่อนที่จะเป็นคราวผมไปยืนข้าง ๆ ตัวของเขาแล้วเอาควยยัดปากของเขาไปบ้าง มันเลยยิ่งทำให้ผมรู้สึกดีแปลก ๆ กระเด้าปากของพี่เขารัวเลยทีเดียว

เราเปลี่ยนท่ากันไปเรื่อย ๆ จนกลายเป็นว่าสุดท้ายแล้ว ผมก็นอนเฉย ๆ ให้นกขย่มควยของผมไปเรื่อย ๆ แต่อยู่ ๆ ผัวของเธอนั้นก็มานั่งซ้อนหลังนกที่กำลังจะขย่มควยของผมอยู่แล้วจับขาของผมยกขึ้น เอาน้ำเหนียวๆ ลื่น ๆ มาทาที่รูของผมแล้วสอดนิ้วเข้ามา

ผมร้องลั่นทันที เพราะว่าไม่เคยมีใครรุกล้ำส่วนนี้ของผมเลย แต่นิ้วของเขานั้นก็คว้านไปเรื่อย ๆ ดีที่ว่าเข้าห้องน้ำมาก่อนแล้ว นิ้วของเขานั้นค่อย ๆ ดันเข้ามาแล้วขยับขึ้นลง เข้าออก เมียของเขาก็ขย่มขึ้นลงเรื่อย ๆ ผมเองก็เริ่มไม่เจ็บ เริ่มผ่อนคลาย แถมยังเสียวควยและเสียวตูดไปพร้อม ๆ กันอีกด้วย

นิ้วของเขาเพิ่มเข้ามาเป็นสองนิ้ว เหมือนรูของผมโดนเบิกมากขึ้น แล้วสุดท้าย ควยของเขาก็จ่อเข้ามา

ตอนนั้นผมพยายามบอกว่าอย่าทำ ไม่เคย และไม่อยาก แต่ว่าเมียของเขาก็ยังขย่มไม่หยุด อารมณ์เสียวซ่านกำลังไปได้ดี และพี่เขาก็บอกว่าไม่เป็นไรหรอก เดี๋ยวก็ให้ทำเหมือนกันนั่นแหละ แล้วทั้งเจล และควยของเขาก็สอดใส่เข้ามาในรูของผมทันที ตอนนั้นผมเกร็งตัวแน่นเลยครับ ควยแข็งกระดกเกร็งในรูหีของนก ในขณะที่ควยของเขาก็เริ่มขยับเข้าออกเหมือนกัน เนื้อตัวของผมตอนนี้เหมือนกับเป็นสิ่งปรนเปรอให้กับทั้งสองคนไปแล้ว

ทั้งผัว ทั้งเมีย…เย็ดผม ส่งเสียงครางออกมาอย่างมีความสุข ก่อนที่เธอจะลุกขึ้นมาแล้วหันหลังให้ผม นั่งลงไปขย่มควยของผมอีกครั้ง ขณะที่ผัวของเธอก็จูบนกอย่างดูดดื่มแล้วเย็ดผมไปด้วย ผมทั้งเสียว ทั้งเจ็บ แต่ว่ามันหยุดไม่ได้แล้ว เหมือนข้างหลังมันก็รู้สึก ข้างหน้ามันก็รู้สึก ผมนอนเกร็งอยู่อย่างนั้น ยิ่งนานก็รู้สึกดีแบบแปลก ๆ พอลองปล่อยตัวปล่อยใจ มันก็เป็นอะไรที่ไม่ได้แย่เหมือนกัน

ผมค่อย ๆ เกร็งลำควยเป็นจังหวะ ก่อนที่จะค่อย ๆ ทนไม่ไหวมากขึ้น เมื่อเธอขย่มแรงขึ้น และแรงกระตุ้นจากรูหลังของผมด้วยเหมือนกัน ผมร้องไม่เป็นภาษา บอกว่ากำลังจะแตกแล้ว ก่อนที่นกจะขย่มผมแรงขึ้น และผัวของเธอจะกระเด้าแรงขึ้น จนสุดท้าย ผมและผัวของเธอก็น้ำแตกออกมาพร้อม ๆ กัน แตกในเหมือนกันด้วย

แต่ตอนนี้ ผมที่อยู่ตรงกลางไม่รู้เลยว่าจะรู้สึกยังไง

ความรู้สึกตอนนี้เหมือนผมได้ลองเรื่องเสียวซี๊ด….ครบทุกอย่างแล้ว ชีวิตชายชาตรีของผม ได้เป็นทั้งผัวทั้งเมียไปแล้วเรียบร้อย…และใช่ ผมยังจะนัดคราวหน้าเหมือนเดิม แต่คราวนี้ สองคนนั้นจะต้องดนผมเย็ด

ผมจะกระแทกให้รูบานเลย คอยดูสิ โทษฐานที่มาทำให้ผมติดใจ

Share the Post:

Related Posts

ผัวเมียชวนเสียว โดนทุกอย่างคนเดียว เสียวจนน้ำควยพุ่ง

เรื่องเสียว ผัวเมียชวนเสียว โดนทุกอย่างคนเดียว เสียวจนน้ำควยพุ่ง สวัสดีครับ ผม “ก้อง” ครับ ผมเคยเขี่ยนเล่าเรื่องเสียวของผมมาแล้วครับ ครั้งหนึ่ง เป็นประสบการณ์ที่ได้ไปสวิงกับผัวเมียคู่หนึ่งแบบไม่ตั้งใจมาครับ เธอชื่อว่านก ครับ ผมเจอเธอที่ร้านอาหาร เห็นว่านั่งคนเดียวก็เลยเข้าไปจีบเธอครับ แต่นกกลับบอกว่า ผมนั้นรับได้ไหม ถ้าเธอจะชวนผมไปสวิง ผัวของเธอเองก็ยินดีที่จะทำแบบนี้เหมือนกัน ตอนนั้นผมก็ตอบตกลงไปครับ

Read More

เขาว่านักบอลเย็ดโหด หนูเชื่อแล้วค่ะ

เรื่องเสียว เขาว่านักบอลเย็ดโหด หนูเชื่อแล้วค่ะ วันนี้ หลังจากที่แฟนของฉันไปแข่งบอลที่โรงงาน เขาก็โทรมาบอกด้วยความอารมณ์เสียว่าเขาแพ้ในรอบก่อนรองชนะเลิศ เลยทำให้เขานั้นไม่ได้เงินรางวัล ฉันเลยคิดว่าเขาจะเสียใจ ก็เลยออกไปจ่ายตลาด ซื้อของอร่อยๆ มาให้เขา แต่ทันทีที่เขากลับมาถึงห้อง ทั้ง ๆ ที่ฉันนั้นเตรียมอาหารการกินเอาไว้ให้เขาเรียบร้อยแล้ว เขากลับเดินเข้ามาหาฉันแล้วอุ้มฉันลงไปที่เตียงทันที เนื้อตัวของเขาหอมฉุย คงเพราะว่าอาบน้ำมาแล้วจากสนาม “มาเย็ดกันดีกว่า…จะได้มีแรงสู้ต่อ” ฉันรู้ว่าเขาเป็นคนขี้เงี่ยน

Read More