จับคนเล่นชู้มารุมเย็ดให้เข็ดควย



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว จับคนเล่นชู้มารุมเย็ดให้เข็ดควย

ตอนที่ผมกระชากมันลงมาจากรถ มันกรีดร้องแล้วด่าพ่อล่อแม่ของผม แต่ผมไม่ได้สนใจหรอกครับ เพราะว่าในเมื่อมันสามารถจะมาเล่นชู้กับผัวเพื่อนของผมได้อย่างน่าไม่อาย เรื่องเสียวที่ไม่อาจจะหลีกเลี่ยงได้ก็รอมันอยู่ เพื่อนของผมนั้นจับได้สักพักแล้ว ว่าผัวของมันมีชู้ แต่มันไม่รู้เลยว่าเป็นใคร จนกระทั่งผมเองมาเจอโดยบังเอิญว่าผัวของมันนั้นแอบคบหากับผู้หญิงที่ทำงานร้านสะดวกซื้อคนหนึ่ง เพื่อความแน่ใจ ผมตามมันไปยันโรงแรมม่านรูด และไม่มีเพื่อนกันคนไหนเข้าโรงแรมด้วยกันหรอก ผมรู้ดี เพื่อนของผมเสียใจมาก ๆ และนั่นทำให้ผมรุมกระทืบให้ผัวนรกคนนั้น ก่อนที่จะชวนเพื่อนอีกสองคนมาด้วยกัน เพื่อที่จะเผด็จศึกอีร่านควยคนนี้

ไหน ๆ ก็ได้ประสบการณ์เสียวกับผัวคนอื่นแล้ว คราวนี้มาลองเรื่องเสียว ๆ กับคนที่ไม่รู้จักกันบ้างก็แล้วกัน

ผมทำท่าเหมือนรถเสียที่ข้างทางเปลี่ยว เป็นซอยที่มันใช้กลับบ้าน ก่อนที่จะให้เพื่อนอีกสองคนโผล่ขึ้นมากระชากมันลงจากรถ แล้วพามันเข้าไปในข้างทาง ลึกเข้าไปจากตรงนั้น มันมีพื้นที่ว่างๆ อยู่ เหมือนกับเป็นสถานที่พักหลบร่มไม้ใต้ต้นมะขามใหญ่ เพราะว่าใกล้ ๆ นี้เป็นไร่มัน สถานที่มันเลยพอดิบพอดีอย่างน่าประหลาด

ผมไม่รีอร ให้เพื่อนจับมันขึงทั้งแขนและขา พร้อมกับถอดเสื้อผ้าของมันออกจนหมด จริง ๆ ผมไม่ได้สนใจอะไรเลยนะครับ แต่เงี่ยน เลยอยากจะเย็ดมันเล่นๆ แค่นั้นเอง ทั้ง ๆ ที่เพื่อนของผมบอกว่าแค่ตบสั่งสอนก็พอ แต่เห็นทีว่าผมน่าจะต้องตบด้วยควยเสียแล้วงานนี้

ตอนที่แสงจันทร์เรื่อนั้นส่องกระทบร่างกายของผม เห็นชัดเลยว่ามันมีหุ่นที่น่าเย็ดมาก ไม่แปลกที่ผัวเพื่อนของผมถึงขั้นนอกใจเพื่อนผมไปเย็ดกับมัน นมใหญ่ตั้งเต้ากลมเหมือนหัวเด็ก เอวเล็กบางนิดเดียว สะโพกผาย แค่คิดว่าจะจับมันมากระทแกก็ควยแข็งแล้ว ผมก้มหน้าลงไปดูดนมมันท่ามกลางการดิ้นขัดขืนอย่างเต็มที่ แต่มันก็คงจะไม่ทันแล้วในเวลานี้ เพราะว่าผมดูดอย่างเต็มอิ่มเลยทีเดียว แม้ว่ามันจะแหกปากมีน้ำตาก็ไม่ได้สนใจ

ในขณะที่ปากดูด มือก็ลูบไปตามเนินหีใหญ่ของมัน แล้วสอดนิ้วเข้าไป กระชากมือเข้าออกอย่างถี่รัว จนกระทั่งมันเหมือนจะเริ่มเงี่ยนขึ้นมาด้วยการเล้าโลมแบบป่าเถื่อนของผม แล้วมีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมา ผมเองก็เริ่มควยแข็งแล้ว เลยถอดกางเกงแล้วจับควยยัดเข้าไปในรูหีของมันทันที

อีสาวร่านควยคนนั้นร้องออกมาลั่นด้วยความเจ็บปวด หรือบางทีอาจจะเสียวหีก็ได้ ใครจะรู้ เพราะว่ามันขมิบตัวเกร็ง ตอดควยของผมเอาไว้อย่างเต็มแรงเลยทีเดียว จนทำให้ผมที่อยากจะเย็ดเฉยๆ กลายเป็นตั้งใจเย็ดเสียอย่างนั้น ผมจับขาของมันถ่างออกอีก กว้างกว่าเดิม แล้วกระแทกควยเข้าไปไม่ยั้ง สัมผัสได้ถึงความชิดแน่นจองรูหีของมันที่รู้แล้วว่ายิ่งเย็ดก็ยิ่งเสียว

มันมีของดีแบบนี้ หน้าตาก็ไม่ได้แย่ เสียอย่างเดียวแค่มาแย่งผัวคนอื่นเท่านั้นเอง

ผมยิ้มย่องอย่างพอใจ ก่อนที่จะรัวควยกระเด้าเย็ดกหีของมัน คืนนี้โดนควยไปสามควยรวด ไม่รู้ว่าจะหีพังหรือหีบานผมก็ไม่รู้อะไรทั้งนั้นแล้ว ส่งเสียงครางออกมาแล้วกระแทกควยเข้าไปย้ำๆ จนกระทั่งเริ่มจะพอใจ เลยถอดควยออกมาแล้วสลับกับเพื่อน ผมไปจับมันจากข้างหลัง ในลักษณะการนั่งซ้อนท้าย แล้วค่อยๆ เริ่มรั้งแขนของเธอเอาไว้อย่างเต็มที่ ให้นมใหญ่ของมันแอ่นสู้หน้าของเพื่อน ที่ตอนนี้มันกระแทกควยเข้าไปอย่างแรงจนเธอนั้นร้องดัง เนื้อตัวสั่นสะท้าน ผมเอามือข้างหนึ่งมาปิดปากของมันเอาไว้ แล้วบอกเพื่อนว่าจขัดให้มันเข็ดไปเลย เพื่อนก็ยิ้มออกมาแล้วใส่แรงอย่างเต็มที่ จนมันใกล้จะเสร็๗ มันก็ถอยออกไป ตอนนี้ร่างกายของอีกคนร่านควยนั้นไม่เหลือแรงจะต่อต้านแล้ว คนที่สามก็ตามเข้ามาแล้วจัดการเย็ดหีของมันต่อโดยที่มันยังคงนอนอยู่ตรงนั้นให้เย็ดไม่ไปไหน มีเพียงเสียงกระซิกร้องไห้ดังออกมา แต่ผมไม่มีใครสงสารมันเลย

เราสามคนเวียนเทียนเย็ดมันจนสาแก่ใจแล้วยืนล้อมตัวของมัน ชักว่าวพ่นเอาน้ำควยแตกในเวลาเดียวกันราดรดบนลำตัวของมันให้เต็มที่ จนเนื้ออตัวของมันเยิ้มด้วยเมือกของน้ำควยพวกเราสามคน แล้วก็ปล่อยมันทิ้งเอาไว้อย่างนั้น ไม่สนใจด้วยว่ามันจะทำยังไงกับชีวิตของมัน แต่ถ้ามันคิดได้ ก็น่าจะรู้ว่าไม่ควรจะไปเป็นชู้กับผัวคนอื่น

ถ้าอยากจะโดนเย็ด…บอกพวกผมก็ได้

เดี๋ยวจะรวมตัวกันไปกระแทกให้รูหีบานเลย

Share the Post:

Related Posts

จับคนเล่นชู้มารุมเย็ดให้เข็ดควย

เรื่องเสียว จับคนเล่นชู้มารุมเย็ดให้เข็ดควย ตอนที่ผมกระชากมันลงมาจากรถ มันกรีดร้องแล้วด่าพ่อล่อแม่ของผม แต่ผมไม่ได้สนใจหรอกครับ เพราะว่าในเมื่อมันสามารถจะมาเล่นชู้กับผัวเพื่อนของผมได้อย่างน่าไม่อาย เรื่องเสียวที่ไม่อาจจะหลีกเลี่ยงได้ก็รอมันอยู่ เพื่อนของผมนั้นจับได้สักพักแล้ว ว่าผัวของมันมีชู้ แต่มันไม่รู้เลยว่าเป็นใคร จนกระทั่งผมเองมาเจอโดยบังเอิญว่าผัวของมันนั้นแอบคบหากับผู้หญิงที่ทำงานร้านสะดวกซื้อคนหนึ่ง เพื่อความแน่ใจ ผมตามมันไปยันโรงแรมม่านรูด และไม่มีเพื่อนกันคนไหนเข้าโรงแรมด้วยกันหรอก ผมรู้ดี เพื่อนของผมเสียใจมาก ๆ และนั่นทำให้ผมรุมกระทืบให้ผัวนรกคนนั้น ก่อนที่จะชวนเพื่อนอีกสองคนมาด้วยกัน เพื่อที่จะเผด็จศึกอีร่านควยคนนี้

Read More

นอนซมเป็นไข้ทำไมควยแข็ง เลยต้องขย่มให้หายไข้

เรื่องเสียว นอนซมเป็นไข้ทำไมควยแข็ง เลยต้องขย่มให้หายไข้ ฉันเข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯโดยการอาศัยบ้านของพี่สาวอยู่ เธออยู่ที่นี่กับแฟนของเธอ แม้ว่าจะไม่มีแพลนแต่งงานที่แน่นอน แต่ว่าทั้งสองก็อยู่ด้วยกันแล้ว แน่นอนว่าฉันมองมันเป็นเรื่องปกติดี และว่าที่พี่เขยของฉันก็ยังหล่อ อีกทั้งใจดี และเอ็นดูฉันมาก ๆ อีกด้วย ทว่าในเวลาเดียวกัน ความใจดีของเขา มันก็กลายเป็นความหวั่นไหวที่ทำให้ฉันคิดเกินเลยกับเขาไปแล้ว…หมายความว่า ฉันแอบชอบพี่เขยตัวเอง เพราะว่าเขาทั้งหล่อ ใจดี เอาใจใส่

Read More