นอนซมเป็นไข้ทำไมควยแข็ง เลยต้องขย่มให้หายไข้



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว นอนซมเป็นไข้ทำไมควยแข็ง เลยต้องขย่มให้หายไข้

ฉันเข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯโดยการอาศัยบ้านของพี่สาวอยู่ เธออยู่ที่นี่กับแฟนของเธอ แม้ว่าจะไม่มีแพลนแต่งงานที่แน่นอน แต่ว่าทั้งสองก็อยู่ด้วยกันแล้ว แน่นอนว่าฉันมองมันเป็นเรื่องปกติดี และว่าที่พี่เขยของฉันก็ยังหล่อ อีกทั้งใจดี และเอ็นดูฉันมาก ๆ อีกด้วย ทว่าในเวลาเดียวกัน ความใจดีของเขา มันก็กลายเป็นความหวั่นไหวที่ทำให้ฉันคิดเกินเลยกับเขาไปแล้ว…หมายความว่า ฉันแอบชอบพี่เขยตัวเอง เพราะว่าเขาทั้งหล่อ ใจดี เอาใจใส่ และเขาดูแลพี่สาวของฉันดีมาก ๆ มากเสียจนฉันนั้นรู้สึกอิจฉาเธอเลยทีเดียว ด้วยความเป็นพี่น้อง ฉันมากจะแอบถามพี่สาวว่าเขาลีลาเรื่องบนเตียงเป็นยังไงบ้าง เธอยิ้มจนแก้มปริ แล้วบอกว่าเขาเป็นคนที่เก่งเรื่องบนเตียงมาก ๆ และเขามอบประสบการณ์เสียวใหม่ ๆ ให้กับเธอจนรู้สึกว่าไม่เคยเบื่อกันเลยเวลาที่เย็ดกัน เธอยังบอกอีกว่าให้ฉันหาแฟนเร็ว ๆ เพราะว่าคนเมืองกรุงเขาลีลาเด็ดดวงอยู่แล้ว

แต่ฉันก็ไม่คิดจะหา เพราะว่าตอนนี้ไม่สามารถหาคนที่ทำให้ฉันรู้สึกถูกใจได้เท่ากับว่าที่พี่เขยคนนี้อีกแล้วนั่นเอง

แต่แล้วช่วงเวลาที่ฉันเฝ้ารอคอยก็มาถึง เมื่อโควิดเล่นงานพี่เขยของฉัน โดยที่ฉันไม่รู้มาก่อน มันทำให้พี่เขยและฉันนั้นต้องกักตัวอยู่ในบ้าน ส่วนพี่สาวต้องออกไปอยู่กับเพื่อนก่อน 7 วัน และทำได้เพียงแค่ซื้อข้าวซื้อน้ำ กับยามาให้เท่านั้นเอง ฉันก็ดูแลกันไปตามมีตามเกิน แต่ดูเหมือนว่าวันที่ 4 อาการของฉันเริ่มดีขึ้น แต่พี่เขยของฉันยังคงซมอยู่เลย เขาเลยบอกว่าเอายาที่แรงที่สุดมาให้เขาหน่อย เขาจะกินให้มันหลับจะได้ไม่ต้องปวดหัว มันทรมาน

ฉันบอกว่าไม่ควร แต่ว่าเขาก็เลือกที่จะกินมัน เพราะว่ามันคือทางเลือกเดียว สุดท้ายฉันก็ต้องยอม เขากินแล้วหลับไป ฉันเข้ามาดูเขาหลังจากที่ผ่านไปราว ๆ หนึ่งชั่วโมงเศษ และเขาเองก็นอนหลับอยู่ ผ้าห่มคลุมตัวเอาไว้ แต่บางส่วนที่มันนูนเด่นขึ้นมาทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้ว่าเขากำลัง…ตื่นอยู่

ไม่ใช่คน แต่เป็นควยของเขาต่างหาก

ฉันเดินเข้าไปเรียกเขา อาการไข้ลดลงแล้ว แต่เมื่อเขานั้นนอนหลับไม่ได้สติอยู่ ฉันก็เลยลองลูบ ๆ คลำ ๆ ดู แต่พอผ้าห่มมันหนาไป ไม่รู้จริง ก็เลยล้วงมือเข้าไปลูบควยของเขาจนรู้สึกได้เลยว่าไอ้ท่อนเนื้อที่นูนเด่นอยู่ตรงนี้มันไม่ธรรมดา สุดท้ายฉันก็เลิกผ้าห่มของเขาขึ้นมาครึ่งตัว แล้วมองดูควยของเขาที่นูนจนเป็นลำชัดผ่านทางเนื้อกางเกง เลิกขากางเกงขึ้นไปแล้วงัดควยของเขาออกมา

ควยใหญ่อลังการจนฉันเข้าใจแล้ว ว่าไอ้ประสบการณ์เสียวที่เธอไม่เคยเบื่อมันคืออะไร ฉันไม่รีรอ ยามันแรงก็หลับไปก่อน ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที ควยของเขาที่เป็นไข้มันอุ่นพอประมาณ แต่ว่าพอมันอุ่น มันก็กระตุ้นความเงี่ยนของฉันขึ้นมาได้อย่างเต็มที่เลยทีเดียว ความเงี่ยนมันเพิ่มมากขึ้น ยิ่งอมควยให้เขา ยิ่งแรงและเร็วเท่าไหร่ก็ยิ่งรู้สึกได้ว่าความเงี่ยนของฉันนั้นมันไม่มีที่สิ้นสุดเลยจริง ๆ ฉันถอดกางเกงออก ตัดสินใจอยู่นานว่าจะทำไหม แต่สุดท้าย ก็ยืนคร่อมร่างของเขา มือหนึ่งแหวกรูหีตัวเองออก มือหนึ่งจับควยของเขาตั้งขึ้นแล้วนั่งลงไป

ไม่มีอะไรเกิดขึ้น เขายังคงหลับสนิท และมันก็ยิ่งทำให้ฉันได้ใจ ค่อย ๆ เริ่มขย่มควยของเขาต่อไปช้า ๆ

ควยใหญ่ไม่ธรรมดา เสียวหีจนเหมือนตอนโดนเปิดซิงเลยทีเดียว ก็ว่าตัวเองได้เจอผู้ชายควยใหญ่มาไม่น้อย พอเป็นแบบนี้ก็รู้สึกได้เลยว่าไม่ธรรมดาจริง ๆ ยิ่งขย่มมันก็ยิ่งเมามัน และแม้ว่าเขาจะไม่ตื่นขึ้นมา (ซึ่งมันก็ดีแล้ว) แต่ควยของเขาก็กระตุกเกร็งเป็นจังหวะ ๆ อยู่อย่างที่ฉันสัมผัสได้

เสียวหี…เสียวหีจริง ๆ เลย

ฉันขย่มควยของเขาต่อไปเรื่อย ๆ ยิ่งได้เห็นว่าท่าทีของเขานั้นเรียบเฉยมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งรู้สึกดีใจเท่านั้นที่จะได้โยกย้ายร่างกายบนควยของเขาอยู่ต่อไป แต่แล้วก็ไม่คิดว่าเขาจะกระตุกเกร็งขึ้นมา สองขาสั่นระริก ควยกระดกงัดสู้รูหีของฉันพร้อมกับน้ำควยที่ทะลักออกมา ฉันลุกขึ้นมาแล้วเอาปากครอบควยของเขาทันที ดูดน้ำควยจองเขาที่แตกในปากของฉัน เลียกินมันจนหยดสุดท้าย ก่อนที่จะค่อย ๆ เก็บทุก ๆ อย่างเข้าที่ให้เหมือนเดิมราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นอีกเลย

ฉันเก็บเรื่องเสียวนี้เอาไว้ในใจ แม้ว่าสุดท้ายจะไม่ได้ครอบครอง แต่อย่างน้อยก็ได้ขย่มไปแล้วทีหนึ่งเหมือนกัน ซึ่งใช่…ฉันถูกใจพี่เขยสุด ๆ เลยทีเดียว ตลอดเวลาอีกหลายวันหลังจากนี้ ฉันก็ไม่เคบห้ามให้เขากินยาตัวแรงนั้นอีกเลย เพราะกินแล้ว ควยแข็ง…หลับไม่รู้เรื่อง

Share the Post:

Related Posts

นอนซมเป็นไข้ทำไมควยแข็ง เลยต้องขย่มให้หายไข้

เรื่องเสียว นอนซมเป็นไข้ทำไมควยแข็ง เลยต้องขย่มให้หายไข้ ฉันเข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯโดยการอาศัยบ้านของพี่สาวอยู่ เธออยู่ที่นี่กับแฟนของเธอ แม้ว่าจะไม่มีแพลนแต่งงานที่แน่นอน แต่ว่าทั้งสองก็อยู่ด้วยกันแล้ว แน่นอนว่าฉันมองมันเป็นเรื่องปกติดี และว่าที่พี่เขยของฉันก็ยังหล่อ อีกทั้งใจดี และเอ็นดูฉันมาก ๆ อีกด้วย ทว่าในเวลาเดียวกัน ความใจดีของเขา มันก็กลายเป็นความหวั่นไหวที่ทำให้ฉันคิดเกินเลยกับเขาไปแล้ว…หมายความว่า ฉันแอบชอบพี่เขยตัวเอง เพราะว่าเขาทั้งหล่อ ใจดี เอาใจใส่

Read More

แอบดูเมียเย็ดกับชู้ควยใหญ่

เรื่องเสียว แอบดูเมียเย็ดกับชู้ควยใหญ่ ผมกับเมียแต่งงานกันมาแล้ว 4ปี ผมอายุ 36 เมียผม 32 เราทั้งคู่ยังไม่อยากมีลูกเพราะต้องการสร้างฐานะให้มั่นคง ก่อน ผมกับเมียถือว่าเกิดมาจากครอบครัวที่มีฐานะพอสมควร และอาชีพการงานของผมก็ค่อนข้างมีหน้มีตาและราย ไต้ถือว่าสูงมากพอที่จะทำงานคนเดียวโดยให้เมียทำงานบนอย่างเดียว โดยไม่ขัดสนเรื่องเงินทอง เมียผมเป็นคนน่ารัก ผิวขาวอย่างคนจีน อกไม่ใหญ่มาก สะโพกงอนสวยมาก โดกของเธออวบอูม มีขนประปราย

Read More