เมื่อวานเย็ดมันส์มากเลยค่ะพี่เขย



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เมื่อวานเย็ดมันส์มากเลยค่ะพี่เขย

จริงๆ เรื่องเสียวนี้เป็นความลับของฉันกับพี่เขยค่ะ ไม่ได้อยากจะเล่าเลย แต่ว่ามันจุกอก อยากจะบอกจะแย่ แต่เพราะว่าคนที่ฉันนั้นมีสัมพันธ์ด้วยเขากลับเป็นคนที่ฉันไม่คิดว่ามันจะกลายมาเป็นแบบนี้ได้ เพราะว่าปัจจุบัน เขาคือพี่เขยของฉันค่ะ แต่เมื่อก่อนเราเป็นคู่นอนกัน ก็คือเย็ดกันเฉยๆ แต่ไม่ได้มีอะไรผูกมัดกันทั้งนั้น จนวันหนึ่งที่เราห่างหายกันไป เขาบอกว่าอยากจะหาผู้หญิง อยากจะแต่งงานกับผู้หญิงที่คล้ายฉัน ก็ไม่คิดเลยจริง ๆ ว่าผู้หญิงคนนั้นจะเป็นพี่สาวของฉันเอง จนกระทั่งช่วงเวลาที่เขาคบกัน เราก็ยังแอบมามีอะไรกันบ่อย ๆ เพราะถึงยังไง คนที่เหมือนฉันก็ไม่มีทางจะเป็นฉันไปได้อยู่แล้ว

ฉันค่อย ๆ เรียนรู้และแยกแยะ ว่าเวลาไหนที่จะสนิทกันเกินไป เวลาไหนที่จะอยู่ด้วยกันอย่างเป็นอิสระ เหมือนกับเมื่อคืน ที่พี่สาวของฉันนั้นเข้าโรงพยาบาล ทำให้พี่เขยต้องมารับฉันเพื่อเก็บเสื้อผ้าไปเฝ้าเธอ ก่อนหน้านั้นเธอได้รับยานอนหลับ ก็เลยทำให้ฉันนั้นรู้ได้เลยว่าเวลาที่เธอได้รับยา มันจะนอนนานกว่าปกติ ฉะนั้นแล้ว ตอนที่เรานั้นมาถึงบ้าน ฉันตรงเข้าไปที่ห้องนอนของตัวเองทันที แต่ว่าไม่ได้เพื่อที่จะเก็บเสื้อผ้าใด ๆ ทั้งนั้น ฉันองเดินเข้าไปแล้วทิ้งตัวลงนอนที่เตียง แล้วใช้นิ้วกวักให้พี่เขยสุดรักของฉันเข้ามา

เขายืนอยู่ที่บานประตู เท้าเอวแล้วยิ้ม ก่อนจะส่ายหัว ทว่าไม่ว่ายังไงเขาเองก็เริ่มที่จะรู้ว่าตัวเองต้องทำออะไร เขาตรงเข้ามาหาฉัน ค่อยๆ ปลดกระดุมทีละเม็ด ช่วงเวลานี้แหละที่ฉันนั้นไม่สามารถหลุดจากความต้องการที่เกิดขึ้นได้เลย แม้ว่าเราจะเย็ดกันมาไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งแล้วก็ตาม กล้ามท้องเป็นมัดๆ ยิ่งทำให้ฉันกลืนน้ำลายอึกใหญ่ลงคออย่างยากลำบาก ยกตัวเองขึ้นมาแล้วช่วยเขาปลดเข็ขัด ก่อนที่จะถอดกางเกงลงปล่อยมันทิ้งตัวลงไปกองที่พื้น พร้อมกับค่อยๆ เริ่มจับดุ้นเนื้อของเขาเอาไว้ในมือ ค่อย ๆ ชักว่าวให้เขาอย่างแช่มช้า กระตุ้นความเสียวซ่านจนเขานั้นเริ่มควยแข็งขึ้นมาเป็นลำ พร้อมกับอ้าปากอมควยให้เขาทันที

ฉันห่อลิ้นตวัดไปรอบ ลำควยและโคนควยของเขา สาวจังหวะดูดดุนไปอย่างแช่มช้าให้เขาได้รับความเสียวซ่านอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะวกลงไปเลียไข่ให้เขา ดูดสลับว้ายขวาจนเขาครางสั่นแล้วเลียโคนควยขึ้นมาจนถึงปลายก่อนจะดูดควยให้เขาอีกครั้ง วนอยู่อย่างนั้นจขนเขาเริ่มทนไม่ไหว กดหัวของฉันลงไปให้ลึกสุดลำควย แล้วค่อยๆ กระเด้าปากของันอย่างเร็วรี่และถี่รัวจนเสียงครางเริ่มดุดันและขาดห้วงตอนที่เขากดหัวของฉันค้างเอาไว้ แล้วค่อยกระชากฉันออกมา

เขายิ้ม แล้วชี้หน้าเชิงมันเขี้ยว บอกว่าไม่ได้เย็ดกันแค่ไม่กี่วันก็จัดเต็มเลยนะ ก่อนจะจับฉันลงไปนอนแล้วกระชากกางเกงของฉันออกไปอย่างไม่ไยดี เขายิ้มเมื่อได้เห็นหีชมพูที่เคยคิดถึง รูหีเดิมที่เคยเย็ดมาก่อนพร้อมกับก้มลงมาค่อยๆ ใช้ลิ้นตวัดลากไล้ตั้งแต่โคนจรดเม็ด ก่อนจะดูดดุนแล้วเลียไล้ไปทั่ว ๆ บริเวณส่วนสวาทนั้น ฉันเสียวหีจนต้องแอ่นเอวขึ้นมารับลิ้นพลิ้วของเขาที่เริ่มห่อเป็นกรวยแล้วสอดแทรกเข้ามาได้อย่างพอดี เสียงมูมมามดังขึ้นไม่ขาดสายในขณะที่ร่างกายของฉันก็ถูกเขาลูบไล้สัมผัสอย่างเนิบนาบทว่าเสียวซ่านเกินจะทน กระทั่งเขาเริ่มทนไม่ไหว เสียงหายใจดังถี่รัว ลมหายใจร้อนผ่าวรินรดร่างกาย เขาลุกขึ้น จับควยจ่อที่รูหีของฉันได้ก็ใช้หัวควยถอกบานของเขาคลออเคลียอยู่ตรงนั้นอย่างแช่มช้าพร้อมกับดึงลงมาจนถึงแก่นแล้วดันเข้ามาทันที

ฉันร้องเสียว ขณะที่ดุ้นเนื้ออันมหึมานั้นสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันที่ต้องการอย่างถึงที่สุด

ฉันเกร็งตัวสุดฤทธิ์ ขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้อย่างแนบแน่นพลางรับแรงกระแทกที่ตอกอัดเข้ามาอย่างไม่หยุดหย่อน เขามองหน้าฉันแล้วยิ้ม เอวไม่หยุดเคลื่อนไหว ตอกควยเข้ามา ทั้งแรง และเร็ว ทุก ๆ ครั้งเขาจะสอดใส่เข้ามามิดด้ามแล้วกระแทกจนฉันรู้สึกจุก เขารู้ดีว่าสำหรับฉันแล้วยิ่งจุก มันก็ยิ่งเสียว และยิ่งเสียวเขาเองก็ยิ่งมีความสุข

จนมือที่จับเอาไว้ที่เอวของฉันเริ่มเคลื่อนมาลูบไล้ที่หน้าท้อง เลื่อนขึ้นมาจนถึงไหปลาร้า

เขากดมือลงบนคอของฉันแล้วเริ่มกระแทกควยเข้ามาแรงขึ้นเรื่อย ๆ มือที่ลำคอบีบแรงขึ้น เขาเป็นคนชอบทำอะไรแบบนี้ ดุเดือด รุนแรง มันเป็นสิ่งที่พี่สาวของฉันให้เขาไม่ได้ ตอนที่เขากดมือลงมาเขาจะยิ่งเสียวเป็นพิเศษแล้วเร่งจังหวะซอยควยเข้ามาจนฉันหายใจแทบไม่ทันก่อนที่จะได้รับความชุ่มฉ่ำในรูหี น้ำควยของเขาที่แตกในเข้ามาทำให้ฉันรู้สึกอิ่มเอมและสดชื่น

เวลาเรามีน้อย แต่เขาก็จัดเต็ม…พี่เขยคนนี้ไม่ทำให้ฉันผิดหวังเลยสักครั้ง

เท่านี้ฉันก็พร้อมที่จะเก็บเสื้อผ้าไปเฝ้าพี่สาวของฉันที่โรงพยาบาลแล้ว

Share the Post:

Related Posts

อยากได้โทรศัพท์ใหม่ ก็มาให้เย็ดสิครับ

เรื่องเสียว อยากได้โทรศัพท์ใหม่ ก็มาให้เย็ดสิครับ ผมตามจีบ “แพม” มาเกือบปี เธอตัดรอดผมไปจนหมดสิ้น ผมไม่เหลือความหวังกับเธอแล้ว ทั้งที่ก่อนหน้า ผมคิดถึงเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธออยู่บ่อยครั้ง และเพื่อนของผมก็เชียร์ให้ผมจีบเธอ หน้าตาของผมก็ไม่ได้แย่ จัดว่าหน้าตาดีด้วยซ้ำ แต่ก็เข้าใจครับ ว่าการที่ผมหน้าตาดีไม่ได้แปลว่าเธอจะชอบเสมอไป…แต่รู้อะไรไหม วันนี้เธอกลับมาหาผม มาหาง่าย ๆ แต่ว่าผมไม่ได้มีโอกาสที่จะเป็นแฟนกับเธอหรอกนะครับ เธอมาหาผมเพราะว่าต้องการให้ผมนั้นช่วยสนับสนุนเงินในการซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่

Read More

เมื่อวานเย็ดมันส์มากเลยค่ะพี่เขย

เรื่องเสียว เมื่อวานเย็ดมันส์มากเลยค่ะพี่เขย จริงๆ เรื่องเสียวนี้เป็นความลับของฉันกับพี่เขยค่ะ ไม่ได้อยากจะเล่าเลย แต่ว่ามันจุกอก อยากจะบอกจะแย่ แต่เพราะว่าคนที่ฉันนั้นมีสัมพันธ์ด้วยเขากลับเป็นคนที่ฉันไม่คิดว่ามันจะกลายมาเป็นแบบนี้ได้ เพราะว่าปัจจุบัน เขาคือพี่เขยของฉันค่ะ แต่เมื่อก่อนเราเป็นคู่นอนกัน ก็คือเย็ดกันเฉยๆ แต่ไม่ได้มีอะไรผูกมัดกันทั้งนั้น จนวันหนึ่งที่เราห่างหายกันไป เขาบอกว่าอยากจะหาผู้หญิง อยากจะแต่งงานกับผู้หญิงที่คล้ายฉัน ก็ไม่คิดเลยจริง ๆ ว่าผู้หญิงคนนั้นจะเป็นพี่สาวของฉันเอง จนกระทั่งช่วงเวลาที่เขาคบกัน

Read More