เย็ดกันกับผู้ชาย ที่กลายมาเป็นพี่เขย


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย็ดกันกับผู้ชาย ที่กลายมาเป็นพี่เขย

มันเป็นเรื่องเสียวที่ทำให้ฉันรู้เลยว่าโลกกลมมาก ๆ ที่ฉันเคยนัดเย็ดกับผู้ชายคนหนึ่ง ก่อนเราจะกลายมาเป็นคู่เย็ดของกันและกัน เพราะว่าเขาเย็ดมันส์มาก ๆ เขาเป็นคนที่ทำให้ฉันมีประสบการณ์เสียวที่ไม่เหมือนใครที่เย็ดมาเลยสักคนเดียว และเพราะแบบนั้น ฉันเองก็เลยติดใจในเขาด้วยเช่นกัน แต่วันนี้เขากลับมาเป็นขี่เขยของฉัน เราก็เลยแทบจะไม่มีช่วงเวลาที่ได้สร้างเรื่องเสียว ๆ ด้วยกันเลย แต่ว่านึกย้อนไปแล้วครั้งแรกที่เราได้เจอกันนั้นมันสุดยอดจริงๆ ค่ะเลยเอามาเล่าเรื่องเสียวให้ได้ฟังกัน

ย้อนกลับไปเมื่อราว ๆ 3 ปีก่อน แอปนัดเย็ดเป็นอะไรที่บูมมากๆ เลยทีเดียว ฉันก็เป็นคนหนึ่งที่ได้เล่นมันจนได้เจอกับเขา และเพียงแค่ได้คุยกันวันเดียว เราก็นัดเจอกันเลย ไม่ใช่เพื่อทำความรู้จักหรอกค่ะ แต่เพื่ออเย็ดกันเท่านั้นเลย และเขาก็สร้างความประทับใจให้ฉันได้เป็นอย่างดีเลยตั้งแต่ครั้งแรกที่เรามาเจอกัน

ตอนที่เราเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน เขาถอดเสื้อผ้าออกหมดอย่างรีบร้อน จนทำให้ฉันได้เห็นดุ้นควยของเขาที่ยังคงหลับใหลอยู่ แต่แม้ว่ามันจะยังไม่แข็ง ฉันเองก็รู้สึกตื่นตาตื่นใจขึ้นมาเพราะว่าเขาควยใหญ่มาก มากกว่าผู้ชายบางคนตอนควยแข็งที่เคยเย็ดมาด้วยซ้ำ มันเลยทำให้ฉันไม่สนใจที่จะอาบน้ำเลย เพราะว่าฉันเดินตรงเข้าไปหาเขาท่ามกลางสายน้ำที่รินรดร่างกายของเราสองคน นั่งคุกเข่าลงแล้วจับควยของเขาขึ้นมา เส้นเลือดนูนๆ ที่อยู่รอบลำควยขอองเขาทำให้ฉันนั้นแทบจะคุมสติเอาไว้ไม่อยู่ กลืนน้ำลายลงคอด้วยความหิวกระหาย ก่อนที่จะเริ่มอมควยให้เขาทันที

ฉันเริ่มดูดควยของเขา โดยที่เขาเองก็เริ่มส่งเสียงครางออกมาเบาๆ ขณะที่เริ่มจะกดหัวของฉันลงไป วินาทีที่ตื่นตาตื่นใจที่สุด ก็คงจะเป็นตอนที่เขาเริ่มควยแข็.ขึ้นมาในปากของฉัน และมันยิ่งใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ จนคับปากของฉันเลยทีเดียว ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนรู้สึกว่าแทบจะหายใจไม่ออก แต่มันไม่ได้อยากจะหยุดเลย ยิ่งได้ฟังเสียงของเขาที่ครางดังขึ้นมาก็ยิ่งทำให้ฉันนั้นแทบจะคุมตัวเองเอาไว้ไม่อยู่ สุดท้าย เขาก็พูดขึ้นมาว่าในนี้ก่อนเลยไหม ?

ฉันเงยหน้ามองเขา พยักหน้าแล้วยืนขึ้นมา เขาอุ้มฉันขึ้นไปนั่งตรงแท่นอ่างอาบน้ำ แล้วยกขาของฉันขึ้น ก่อนจะก้มลงไปเลียหีให้ฉันทันที ลิ้นของเขาพลิ้วมาก ตวัดเลียตั้งแต่ล่างขึ้นมาจนถึงยอดจุดเสียว เม็ดถูกดูดดุนอย่างไม่หยุดพัก เสียงหยาบโลนดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ปล่อยให้ฉันได้พักหายใจเลย ตอนที่เขาห่อลิ้นแล้วสอดเข้ามาในรูหีของฉัน ฉันเสียวหีจนต้องร้องครางลั่นออกมาแล้วจิกหัวของเขาแน่น จนเขาต้องเงยหน้าขึ้นมายิ้ม ถามว่าถูกใจเหรอ ?

ถูกใจขนาดนี้จะไม่ให้เสียวได้ยังไง

ฉันหรี่ตามองเขาแล้วพยักหน้า ก่อนที่เขาจะก้มลงไปดูดดุนและเลียกินความสาวของฉันครั้งแล้วครั้งเล่าอยู่พักหนึ่ง ก่อนจะลุกขึ้นมายืน ซึ่งความสูงเกินร้อยแปดสิบของเขาทำให้อ่างตรงนี้และองศามันพอดีกันเหลือเกิน เขาจับขาของฉันขึ้นประคงเอาไว้ด้วยแขนที่เต็มไม้ด้วยกล้ามเนื้อแล้วสอดควยเข้ามาทันที ควยใหญ่แต่ไม่ได้เป็นปัญหา แม้ว่ามันจะเข้ามายากแต่มันก็เข้ามาจนได้ อะไรที่ใหญ่ขนาดนี้ย่อมเสียวหีเสมอ ฉันขมิบเกร็งรูหีสู้ ตอดควยของเขาให้มากกว่าเดิม จนกระทั่งเขาดันมันเข้ามาจนสุด ทั้งเสียวทั้งจุก ยังมีหน้ามาถามฉันว่าชอบไหมอีกนะ ?

เขาเริ่มขยับสะโพกออกไปช้า ๆ แล้วดันเข้ามาอีกครั้ง ก่อนที่จะเริ่มทำเร็วขึ้นเรื่อย ๆ พร้อมกับเสียงครางที่เริ่มดังขึ้นมาเมื่อความเสียวซ่านและความเร็วมันเข้ากันได้เป็นอย่างดี ฉันค่อยๆ ร้องครางออกมา ไม่อยากจะเสียภาพพจน์ขนาดนั้น แต่ทันทีที่ดุ้นเนื้ออันใหญ่โตนั้น…หากว่าจะใหญ่เท่าแขนก็คงไม่แปลก มันดันเข้ามาเร็วขึ้นเรื่อย ๆ ฉันก็รู้เลยว่าผู้ชายคนนี้มันสุดยอด

เขาจับเอวของฉันเอาไว้ ปล่อยขาให้ยกเป็นอิสระ โดยที่ฉันใช้มือเกี่ยวขาของตัวเองเอาไว้ พร้อมกับทรงตัวรับแรงกระแทกของเขาที่ดันเข้ามาเรื่อย ๆ เขาเย็ดหีฉันจนแทบจะหายใจไม่ออก มันเสียวซ่านไปทั้งตัวจนพูดได้เลยว่าตั้งแต่โดนเปิดซิงมา ไม่มีผู้ชายคนไหนเลยที่จะเย็ดหีฉันได้ดุและสะใจเหมือนผู้ชายคนนี้

เขาเร่งเร้าจังหวะไปต่อสักพัก แล้วถอยออกไป คิดว่าเขาจะให้ฉันพัก เปล่าเลย เขาให้ฉันยืนโก้งโค้งหันหน้าเข้ากระจก แล้วมองหน้าตัวเองตอนที่โดนควยของเขาตอกกระแทกเข้ามาอย่างหนักหน่วง ครั้งแล้วครั้งเล่า ร่างกายที่เปียกชื้นไปด้วยหยดน้ำทำให้เสียงกระทบกันของร่างกายเราทั้งสองคนนั้นมันเร้าใจอย่างถึงที่สุด ยิ่งตอนที่เขาใกล้แตก มือของเขาจะบีบบั้นท้ายของฉันเอาไว้แล้วร้องครางลั่นด้วยย้ำเสียงที่ทั้งดุดันและถึงใจ แรงกระแทกอัดเข้ามาจนฉันโดนอัดก็อปปี้เข้ากับขอบอ่าง ทั้งเจ็บ ทั้งจุก แต่ก็เสียวจนไม่อาจจะหยุดทุก ๆ อย่างได้แล้วในตอนนี้ ฉันปล่อยให้เขากระทำกับร่างกายของฉันจนกระทั่งแตกใน ทั้ง ๆ ที่เป็นครั้งแรกด้วยซ้ำ

แต่ก็อย่างว่าแหละ…ถ้าควยดี เย็ดดี อะไรก็ดี

หลังจากนั้นไม่นาน เราก็ต้องแยกจากกันเพราะย้ายที่ทำงาน แต่ฉันก็นัดเย็ดกับเขาแทบจะทุกวันจนอิ่มเอมแล้วแหละ ทว่าพอได้เจอกับเขาอีกครั้งก็รู้สึกอยากโดนเย็ดขึ้นมา แต่เขากลับเปิดตัวว่าเป็นแฟนกับพี่สาวของฉัน

ฉันรู้ได้เลยทันที…จากนี้ก็จะไม่ต้องห่างกันแล้ว

Share the Post:

Related Posts

เย็ดกันกับผู้ชาย ที่กลายมาเป็นพี่เขย

เรื่องเสียว เย็ดกันกับผู้ชาย ที่กลายมาเป็นพี่เขย มันเป็นเรื่องเสียวที่ทำให้ฉันรู้เลยว่าโลกกลมมาก ๆ ที่ฉันเคยนัดเย็ดกับผู้ชายคนหนึ่ง ก่อนเราจะกลายมาเป็นคู่เย็ดของกันและกัน เพราะว่าเขาเย็ดมันส์มาก ๆ เขาเป็นคนที่ทำให้ฉันมีประสบการณ์เสียวที่ไม่เหมือนใครที่เย็ดมาเลยสักคนเดียว และเพราะแบบนั้น ฉันเองก็เลยติดใจในเขาด้วยเช่นกัน แต่วันนี้เขากลับมาเป็นขี่เขยของฉัน เราก็เลยแทบจะไม่มีช่วงเวลาที่ได้สร้างเรื่องเสียว ๆ ด้วยกันเลย แต่ว่านึกย้อนไปแล้วครั้งแรกที่เราได้เจอกันนั้นมันสุดยอดจริงๆ ค่ะเลยเอามาเล่าเรื่องเสียวให้ได้ฟังกัน ย้อนกลับไปเมื่อราว ๆ

Read More

เปลี่ยนที่เย็ดดู ก็ดูเสียวดีนะคะ

เรื่องเสียว เปลี่ยนที่เย็ดดู ก็ดูเสียวดีนะคะ เรื่องเสียวของฉันนั้นมันเริ่มกลายเป็นเรื่องไม่เสียวแล้ว ฉันรู้สึกได้เลยว่าความรักของเรายังคงเหมือนเดิม ฉันยังรักเขา รักผู้ชายคนนี้แทบจะขาดใจ แต่ไม่ว่ายังไงก็ตาม ตอนที่เราเย็ดกัน ฉันกลับไม่ได้รู้สึกมีความสุขเหมือนก่อน ทั้ง ๆ ที่ยังคงรู้สึกเสียวซ่านอย่างเต็มเปี่ยมเช่นเคย ฉันพยายามที่จะตั้งคำถามกับตัวเอง แต่ก็ไม่มีวันได้รับคำตอบว่าทำไม และจะทำยังไงดี ให้ฉันนั้นได้มีความสุขและความเสียวกับผู้ชายคนนี้เหมือนที่เคยรู้สึกแรก ๆ ฉันพยายาที่จะประคับประคองความรัก และความสัมพันธ์ให้มันดีเหลือเกิน…

Read More