ไม่มีผัว หาคนเย็ดง่ายจะตาย ควยใหญ่ถูกใจสุด ๆ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ไม่มีผัว หาคนเย็ดง่ายจะตาย ควยใหญ่ถูกใจสุด ๆ

มีใครเชื่อบ้างไหมคะ ว่าแอปฯ หาคู่ มันคือแอปพลิเคชันที่เอาไว้ใช่หาคู่รักจริง ๆ แน่นอนว่ามันมีคนที่ได้คู่จากตรงนี้ แต่ว่า ยังไงเสีย สิ่งที่ตามมาก็คือ คนส่วนมากไม่ได้ต้องการคู่แท้อยู่แล้ว สิ่งที่มีอยู่ในนี้คือการสนองความเงี่ยนเท่านั้นเอง เรื่องเสียวไม่ใช่เรื่องที่ต้องเริ่มจากการจีบ หรือว่าเขียนจนหมายหากันถึงจะมีเหมือนยุคห่อนหน้าแล้ว…การนัดเย็ดในตอนนี้ตอบโจทย์ทุก ๆ อย่างเลยทีเดียว…

ฉันเองก็เป็นคนหนึ่ง ที่เลือกจะใช้ชีวิตโสด โดยการหาผู้ชายที่มีความชอบตรงกันแวะเวียนเข้ามาเป็นแขกรับเชิญในห้องของตัวเองอยู่บ่อยครั้ง มีคนมากมายที่อยู่ร่วมอพาร์ตเมนต์มองฉันว่าเป็นอีตัว แต่ฉันก็ว่าอะไรเขาไม่ได้หรอกค่ะ แม้ว่าอยากจะเถียง แต่สุดท้าย คนเหล่านั้นก็ไม่ได้มาหาให้ฉันกิน ฉันไม่จำเป็นต้องรักษาความเป็นกุลสตรี และตั้งหน้าตั้งตาเป็นคนดีหาเงินไปหรอก

ฉันสามารถหาเงิน และหาประสบการณ์เสียวไปพร้อม ๆ กันได้ และมันตอบโจทย์คนที่ชอบอยู่คนเดียวอย่างฉันได้ไม่น้อยเลย…เงี่ยนก็มา ถ้าติดใจก็ค่อยกลับมาอีกก็ได้ ไม่ต้องคุยให้มากความ ไม่ต้องหึงหวง ไม่ต้องมีอะไรที่ผูกมัดชีวิต…เสียงเคาะประตูดังขึ้นมาเป็นสัญญาณว่าผู้ชายที่ฉันนัดเอาไว้มาแล้ว ฉันเดินไปเปิดประตูก็พบกับเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่ยืนบิดไปมาด้วยความเขินอายอยู่ที่หน้าห้องของฉัน เขาชื่อว่า “คิว” อายุน้อยกว่าฉัน 4 ปี เขายังเป็นเด็กอาชีวะอยู่เลย เทียบเท่าก็ม.ปลาย อายุ 17 แต่เพราะเขาบอกว่าอยากจะลองนัดเย็ดดู ไม่รู้จริงหรือหลอก แต่เมื่อได้เห็นหน้าตา และอัลบั้มส่วนตัวของเขาแล้วก็ยอมให้เขามาทันที

เขาตัวเล็ก ดูดบอบบางมาก ๆ แต่เมื่อรูปควยที่ส่งมามันสะดุดตาฉันเหลือเกิน เลยทำให้ฉันไม่รีรอ ดึงเขาเข้ามา ปิดประตู แล้วนั่งลงถอดกางเกงของเขาทันที เขาถามว่าเอาเลยเหรอ เพราะว่าเพิ่งเลิกโรงเรียนมา ยังไม่ได้อาบน้ำเลย…เป็นฉันเองที่ปฏิเสธ แล้วกระชากกางเกงงของเขาลงไปพร้อมกับกางเกงในทันที ก่อนที่จะได้เห็นว่าถึงจะประหม่า แต่เขาก็ควยแข็งแล้ว เริ่มใหญ่ขึ้นมาเรื่อย ๆ

ฉันจับควยของเขาแล้วรูดขึ้นลงช้า ๆ หัวควยถอกบาน หัวเปิดแล้ว และหัวควยชมพูอีกด้วย ฉันซุกหน้าเข้าไปกับหน้าท้องและลำควยของเขา รู้สึกเงี่ยนมากกว่าเดิม เมื่อได้กลิ่นควยของเขา มันเป็นกลิ่นของผู้ชาย มีความอับเล็ก ๆ แต่นี่แหละ กลิ่นควยที่มีความเฉพาะตัวเหลลือเกิน

เขาทำให้ฉันทนไม่ไหว อมควยให้เขาทันที โดยเขานั้นประหม่ายืนครางแล้วเอนตัวพิงบานประตูเอาไว้ มือค่อย ๆ ดันหัวของฉันตอนที่ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นกว่าเดิม พร้อมกับค่อย ๆ เลียไปรอบ ๆ ส่วนนั้นด้วย ก่อนที่เขาจะค่อย ๆ เริ่มตั้งตัวได้ แม้ว่าขาจะสั่นระริกก็ตาม

มือที่จับหัวของฉันเอาไว้นั้นเริ่มกดหัวของฉันเข้ามาแล้วขยับสะโพกสวนเข้ามาจนทำให้ฉันนั้นแทบจะหายใจไม่ทัน แต่แบบนี้แหละดี ความประหม่าหายไปแล้ว ฉันลุกขึ้นมาแล้วดึงเขาเข้ามาจูบ เขาทิ้งกระเป๋าลงบนพื้นทันทีแล้วพาฉันเดินถอยหลังไปที่เตียงก่อนที่จะผลักฉันลงไปแล้วถอดเสื้อผ้าของเขาออกจนหมดกระทั่งได้เห็นถึงกล้ามท้องของเขาที่ชัดเป็นลูก พร้อมกับค่อย ๆ โน้มตัวเข้ามา ถอดเสื้อของฉัน ซุกไซ้ตั้งแต่ลำคอ ลงที่นมทั้งสองเต้า เขาบอกว่าฉันนมใหญ่และดูดมันส์ ในขณะเดียวกัน มันก็ช่างเป็นสัมผัสที่เอาเรื่องเลยทีเดียว

จนสุดท้าย ใบหน้าของเขาก็ลากต่ำลงไปที่ระหว่างขา ที่ตอนนี้มันเยิ้มแฉะไปแล้วเรียบร้อย เขาค่อย ๆ ใช้ลิ้นเปิดแคมหีของฉันออกมา เนินหีใหญ่ถูกลูบไม่หยุดกระตุ้นความเสียวหี วนนิ้วไล้ไปตามเม็ดแตดที่แข็งเป็นไต ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มสอดลิ้นเข้ามาเลียหีให้ฉันอยู่พักใหญ่ จนสองขาของฉันอ่อนแรง เกร็งสู้ไม่ไหวแล้ว

เขาจับขาของฉันยกขึ้นมาแล้วสอดควยเข้ามาทันทีในจังหวะที่ฉันเองไม่ได้ตั้งตัว

ความเสียวซ่านจู่โจมเข้ามาทันที ควยงัดของเขาโดนจุดเสียวของฉันจนร้องครางลั่น แล้วเขาก็ยิ้มออกมาด้วยความเจ้าเล่ห์ ก่อนที่จะเริ่มขยับสะโพกโยกกายกระหน่ำลำควยเข้ามาผิดกับเด็กหนุ่มขี้อายคนแรกอย่างเห็นได้ชัด ร่างกายของเรากระแทกกันอยู่อย่างนั้นจนเขาดึงฉันให้ลุกขึ้นมาแล้วเปลี่ยนท่า

ฉันยืนหันหลังให้เขาในท่าหมา เท้ามือลงไปกับเตียง ย่อตัวแล้วยกสะโพกเล็กน้อยให้เขาคว้าเอวของฉันเอาไว้แล้วดันควยเข้ามาในรูหีของฉันทันทีด้วยความเสียวซ่าน ควยใหญ่ยาวกระแทกเข้ามารวดเดียวสุดโคนจนร่างกายของฉันกระตุกไหว แล้วเขาก็ไม่ได้เว้นจังหวะให้ฉันได้หายใจเลยจริง ๆ เมื่อเขานั้นขยับร่างกายตอกควยเข้ามา ทั้งเร็ว ทั้งแรง แต่มันก็เสียวหีถึงใจเหลือเกิน

เขากระแทกไม่ยั้ง จนฉันต้องทิ้งตัวลงไปกับเตียง หมอบหน้าเอาไว้แบบนั้น โดยที่เขาย่อขาแล้วขยับควยเข้าออกไม่หยุด เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมกับฝ่ามือที่ฟาดเข้ามาที่บั้นท้ายของฉันอย่างเต็มที่ จนกระทั่งความเสียวซ่านมันรุนแรงมากขึ้น เขาเริ่มกัดฟัน ฉันได้ยินเสียง แล้วขอให้ฉันกลับไปนอนหงายเหมือนเดิม เพราะบอกว่าอยากเห็นหน้าของฉัน ก่อนที่จะขยับร่างกายเข้ามาแล้วเริ่มรัวควยราวกับห่ากระสุนที่ซัดสาด ร่างกายของฉันกระตุกถี่ กัดฟัน กลั้นใจด้วยความเสียวหีที่ไม่เคยเจอ

เด็กสมัยนี้มันขี้เงี่ยนจริง ๆ

ฉันยิ้ม ก่อนที่จะเอื้อมมือไปลูบไล้หน้าท้องของเขาที่เกร็งจนกล้ามเป็นลูก เขาเงยหน้าขึ้นมา ถามฉันด้วยคำพูดที่ฉันปฏิเสธผู้ชายมากมาย แต่ฉันกลับพยักหน้าให้เขาตอนที่เขาพูดว่า

“ผมขอแตกในนะพี่” แล้วในตอนนั้น สีหน้าของเขาก็เปลี่ยนไป พร้อมกับน้ำควยที่อัดกระแทกเข้ามาในรูหีของฉัน ก่อนที่จะย้ำควยเข้ามาอีกครั้งแล้วครั้งเล่า สีหน้าของเขาตอนนี้มันสุดยอดมาก ทำให้ร่างกายของฉันสั่นสะท้าน จนแทบจะทนไม่ไหว้เลยทีเดียว นั่นทำให้ฉันเสร็จตามเขาไปติด ๆ

และแม้ว่าปกติ ฉันจะเป็นคนไว้ตัว ไม่เคยถามนัดผู้ชายซ้ำ

แต่เขาก็เป็นคนแรกเหมือนกัน…ที่ฉันถามกับเขาว่าเราจะมาเย็ดกันอีกไหม

เขายิ้ม ถามว่าติดใจเหรอ แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็บอกว่ามาได้ทุกวันหลังเลิกเรียนเลย…ไอ้เด็กคนนี้ ทำคนแก่หลงนะเนี่ย

Share the Post:

Related Posts

ไม่มีผัว หาคนเย็ดง่ายจะตาย ควยใหญ่ถูกใจสุด ๆ

เรื่องเสียว ไม่มีผัว หาคนเย็ดง่ายจะตาย ควยใหญ่ถูกใจสุด ๆ มีใครเชื่อบ้างไหมคะ ว่าแอปฯ หาคู่ มันคือแอปพลิเคชันที่เอาไว้ใช่หาคู่รักจริง ๆ แน่นอนว่ามันมีคนที่ได้คู่จากตรงนี้ แต่ว่า ยังไงเสีย สิ่งที่ตามมาก็คือ คนส่วนมากไม่ได้ต้องการคู่แท้อยู่แล้ว สิ่งที่มีอยู่ในนี้คือการสนองความเงี่ยนเท่านั้นเอง เรื่องเสียวไม่ใช่เรื่องที่ต้องเริ่มจากการจีบ หรือว่าเขียนจนหมายหากันถึงจะมีเหมือนยุคห่อนหน้าแล้ว…การนัดเย็ดในตอนนี้ตอบโจทย์ทุก ๆ อย่างเลยทีเดียว…

Read More

แอบดูจนหนูโดนเย็ด

เรื่องเสียว แอบดูจนหนูโดนเย็ด เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นเพราะว่าบ้านของฉันที่เป็นโรงงานทำขนมไทยเล็ก ๆ มันเริ่มเติบโต สิ่งที่เกิดขึ้นมาในตอนนี้ก็คือ กิจการมันเติบโต และนั่นก็ทำให้พ่อของฉันเตรียมการที่จะขยายส่วนของโรงงานให้กว้างมากขึ้นกว่าเดิม เลยจัดการจ้างทีมเหมาคนงานก่อสร้างมา พ่อเองใช้ตึกแถวด้านหลังให้เป็นที่พักคนงาน ส่วนที่อาบน้ำก็ตีสังกะสีล้อมรอบเอาไว้ แล้วทำอ่างน้ำชั่วคราวเอาไว้ในนั้น แต่สิ่งที่เกิดขึ้นต่อจากนั้นก็คือ มันไม่มีหลังคา และมันอยู่ใกล้เคียงกับห้องของฉันไม่น้อยเลยทีเดียว ฉันไม่ใช่พวกยี่หระกับเรื่องอะไรแบบนี้อยู่แล้ว พ่อเองก็เหมือนจะรู้ว่าฉันไม่ได้จะสนใจคนงานก่อสร้าง จนกระทั่งหนึ่งในนั้น มีผู้ชายที่ค่อนข้างโดดเด่นทั้งเรื่องหน้าตาและรูปร่างปรากฏขึ้น เขาเป็นคนที่สูงที่สุดในกลุ่ม

Read More