เพื่อนกันนี่แหละ เย็ดมันส์ทุกท่า


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เพื่อนกันนี่แหละ เย็ดมันส์ทุกท่า

คุณเคยเย็ดเพื่อนไหม ถ้าไม่…ผมเคยครับ เรื่องนี้นับว่าเป็นประสบการณ์เสียวของผมที่เปิดโลกตัวเองพอสมควรเลยครับ ก็ใครมันจะไปคิดละครับ ว่าเพื่อนที่อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก คบกันมานับสิบปี มันจะกลายมาเป็นเพื่อนที่มากกว่าเพื่อน เพื่อนที่ทำกันทุกเรื่อง รวมทั้งเรื่องเสียวอย่างที่ไม่มีใครคาดคิดอีกด้วย…มันจะว่าตื่นเต้นไหมก็ด้วย แต่ถึงอย่างนั้น มันก็เป็นอะไรที่ดีเหมือนกันครับ เพราะว่าเพื่อนของผมคนนี้ จัดว่าเป็นของดีเลยทีเดียว

เพื่อนของผมเธอชื่อว่า “ปลาย” เธอเป็นคนที่สวยครับ ผมอยู่กับเธอมาตั้งแต่เด็ก เธอมีความทะเยอทะยาน อยากจะเป็นคนสวย และเธอเองก็คือน้องน้ำ ในสิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่ารักนั่นแหละครับ ช่วงม.ต้น เธอสวยขึ้น ดูดีขึ้น ภายในระยะเวลาแค่เพียงปิดเทอมเท่านั้น และหลังจากนั้น ปลายก็เริ่มมีผู้ชายมาจีบมากมาย ส่วนผมเองก็ได้เป็นเพียงที่ปรึกษาของเธอ เป็นขนาดที่ว่าคนที่ไปรับเธอเพื่อที่จะไปหาผู้ชายเลยทีเดียว เพราะว่าบ้านของเราสนิทกัน และแม่ของปลายก็ไว้ใจผมพอประมาณเลยทีเดียว

จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เราเรียนจบมาแล้ว เราแยกย้ายกันไปเรียนมหาลัย…กลับมาเจอกันในช่วงหยุดยาวก็แลกเปลี่ยนประสบการณ์ที่เรานั้นไปเรียนต่างถิ่นมา ผมแซวปลายว่า มีผู้ชายเหนือมาจีบเพียบเลยสิ เรียนมหาลัยทางนั้นมีแต่ผู้ชายหล่อ ๆ ขาว ๆ ทั้งนั้นเลย

เธอก็พูดขึ้นว่า ผู้ชายทั้งโลกนี่ก็มีแต่มึงนั่นแหละ ที่ไม่ชอบกู ก่อนจะมองน้ากัน แล้วถามต่อ

มึงไม่คิดจะชอบกูบ้างเหรอวะ ?

ผมเองก็เขินครับ หน้าแดง ออกอาการ แต่ก็บอกว่า เป็นเพื่อนกันแบบนี้ก็ดีแล้ว เหมือนกับว่าเรานั้นเป็นอะไรที่มันสนิทกันดีอยู่แล้ว ผมไม่ได้อยากจะเป็นแฟน เพราะว่ากลัวการที่เราอาจจะต้องเลิกกันในสักวันหนึ่ง แต่มันกลับพูดขึ้นมา

ถ้าเย็ดกันเฉย ๆ ไม่เป็นแฟนกัน…ก็ไม่ต้องเลิกกันใช่ไหมวะ ?

ปลายพูด ก่อนจะขยับหน้ามากระซิบข้างหูของผม เธอพูดว่า เห็นเพื่อน ๆ ของเธอที่เคยคบกับผมและเคยได้กับผมเอาแต่พูดกันเป็นเสียงเดียวเลยว่าผมควยใหญ่ เธอก็เลยอยากจะรู้ว่ามันใหญ่จริงไห เธอพูดเองเลยนะครับ

“ขอลองเย็ดกันหน่อยได้ไหมล่ะ ?”

ความรู้สึกตอนนั้นมันปั่นป่วน ใจเต้น ทั้งอยาก และก็ไม่อยาก แต่หลังจากนั้นแค่ยี่สิบนาที เราก็มาอยู่ในห้องของผมแล้ว เพราะว่าพ่อแม่ของผมไปทำงานที่อื่น ห้องของผมเรียบร้อย ถูกจัดทุกอย่างเอาไว้อย่างเป็นสัดส่วน ไฟวอร์มไลท์สีส้มเรื่อทำให้ทั้งห้องมีบรรยากาศที่เป็นใจ ก่อนที่ผมจะปิดมันลงแล้วเปิดแสงสีแดงของเส้น LED ขึ้นมาแทน มันทำให้เรารู้สึกใจเต้นมากขึ้น

เธอเข้ามานั่งข้างเตียง จับมือของผมเอาไว้ บอกกับผมว่าไม่ต้องตื่นเต้น ให้มันเป็นไปตามเรื่องราว เราเริ่มจูบกัน มันเป็นจูบที่แตกต่างจากครั้งก่อน ๆ กับคนก่อน ๆ เธอคือเพื่อนของผม แต่ถึงอย่างนั้น พออารมณ์มันมา มือของผมเองก็เริ่มอยู่ไม่สุขแล้วเหมือนกัน

ผมถอดเสื้อของเธอออกไปจนหมด แล้วตามด้วยเสื้อนั้น มองดูเต้านมใหญ่เต่งตึงที่ถูกกอบโกยขึ้นมาแล้วก้มหน้าลงไปดูดดุน พร้อมกับร่างกายของเธอให้ลงไปนอน ก่อนที่จะค่อย ๆ ซุกไซ้ เล้าโลมร่างกายของเธอที่ตอนนี้แทบจะหายใจไม่เป็นจังหวะแล้วคล้อยต่ำลงมาเรื่อย ๆ จนกระทั่งถึงที่ส่วนนั้น

กางเกงถูกถอดออกไปอย่างง่ายดาย เธอแอ่นสะโพกขึ้นมา ผมมองดูหีใหญ่ของเธอที่อูมเด่นขึ้นมาชัดเจน ก่อนที่จะแหวกแคมหีของเธอแล้วเลียหีให้เธอจนดิ้นพล่าน เธอร้องครางด้วยน้ำเสียงที่ไม่คุ้นหู ก่อนที่จะผลักผมออก แล้วจับผมลงไปนอนแทน เธอกระโจนขึ้นมาคร่อมร่างของผมเอาไว้ แล้วค่อย ๆ เริ่มที่จะถอดกางเกงของผมพร้อมกับลูบควยของผมไปด้วย จนกระทั่งตอนที่เธอนั้นทำให้ผมเหลือเพียงร่างกายเปลือยเปล่า ก็ยิ้มแล้วพูดว่าของจริง

มือของเธอกำควยของผมเอาไว้แทบจะไม่รอบ แล้วเริ่มรูด ถอกลงไป บิดช้า ๆ กระทั่งผมเสียวควยจนทนไม่ไหว น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มลงมา ประจวบกับจังหวะที่เธอนั้นก้มลงมาอมควยให้ผมด้วยลีลาที่แสนเร้าใจ ผมเสียวไปทั้งลำควยจนกระทั่งทนไม่ไหว กดหัวขอองเธอลงไปแล้วกระเด้าปากของเธอ ก่อนที่จะได้เห็นร่างกายของเธอในมุมที่แตกต่างออกไป

ผมค่อย ๆ องดูเธอค่อย ๆ ขึ้นคร่อมร่างของผมเอาไว้ มันเป็นอะไรที่เกินจะอธิบาย รูหีของเธอแคบ อบอุ่น และตอดควยผมไปตลอดทั้งลำ การเคลื่อนไหวของเธอนั้นทำให้ผมเสียงจนร้องครางออกมา ปล่อยให้เธอนั้นสอดส่ายร่างกายอย่างเสียวซ่าน ก่อนที่ผมจะจับร่างของเธอนอนลงแล้วเป็นฝ่ายกระแทกควยเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่

ผมมองหน้าของเธอเอาไว้ สอดนิ้วเข้าไปในปากของเธอพลันดูดนิ้สของผมด้วยการกระตุ้น จังหวะหายใจกระเส่า จนสุดท้าย ผมก็ได้ปลดล่อยความเสียวซ่านเข้าไปในตัวของเธอ น้ำควยข้น ๆ แตกในจนเต็มรูหีของเธอ ผมย้ำควยเข้าไปอย่างนั้นก่อนที่จะดึงออกมาแล้วมองดูของเหลวนั้นไหลออกมาจากรูหีที่บานโบ๋ของเธออย่างสวยงาม

ไม่รู้ว่าเธอจะเย็ดกับใครแล้วเสียวอีกไหมนะ…เพราะผมควยใหญ่เกิน

Share the Post:

Related Posts

ห้องสมุดหมู่บ้าน นี่แหละ เย็ดกันสนุก

เรื่องเสียว ห้องสมุดหมู่บ้าน นี่แหละ เย็ดกันสนุก มีคนบอกว่าคนไทยอ่านหนังสือไม่เกินปีละ 8 บรรทัด เอาจริง ๆ ผมว่ามันก็ไม่ได้ต่างจากนั้นนะครับ ผม สันต์ครับ เป็นเจ้าหน้าที่หอสมุดประจำหมู่บ้าน ที่นี่เต็มไปด้วยหนังสือใหม่ ๆ น่าสนใจ แต่มันกลับมีแค่ผมคนเดียวที่เข้ามาอ่าน มีการ์ตูนเอาใจเด็ก แต่ว่าเด็ก ๆ

Read More

โดนเย็ดครั้งแรก รุ่นพี่มอปลายเปิดซิงกระแทกหีแรงจนเลือดออก

เรื่องเสียว โดนเย็ดครั้งแรก รุ่นพี่มอปลายเปิดซิงกระแทกหีแรงจนเลือดออก เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นมาตอนที่ฉันเพิ่งจะอายุ 13 เท่านั้นเอง ฉันเรียนอยู่มอสอง ในโรงเรียนสห มัธยมต้นและมัธยมปลายแห่งหนึ่ง มันผ่านมาเป็นสิบปีแล้ว แต่ว่าฉันยังจำได้ไม่ลืม มันคือการเปิดซิงที่ทำให้ฉันรู้แล้วว่าเจ็บแรกรักมันเป็นยังไง และการโดนเปิดบริสุทธิ์ครั้งนั้น ทำให้ฉันกลายเป็นคนที่ชอบโดนเย็ด และชอบคนควยใหญ่มาจนถึงทุกวันนี้เลยทีเดียว รุ่นพี่คนนั้นเขาชื่อว่าพี่โชค ฉันจำชื่อของเขาได้อย่างไม่มีวันลืม เพราะว่าไม่กี่เดือนก่อนฉันเพิ่งไปงานแต่งงานของเขามา ซึ่งเขาแต่งงานกับเพื่อนฉัน แต่จนตอนนี้เพื่อนคนนั้นก็ยังไม่เคยรู้เลย

Read More