เหยื่อสาวไฮโซ โดนสวิงสุดมันส์

เรื่องเสียว เหยื่อสาวไฮโซ โดนสวิงสุดมันส์

สวัสดีครับ ผมชื่อ บี๋ มีเรื่องเด็ดๆ จะมาเล่าให้ฟัง เรื่องนี้เกิดขึ้นมาไม่นานนี้เองแหล่ะครับ ผมมีอาชีพเป็นช่างภาพนู้ดประเภทปลุกใจเสือป่ามาประมาณสามสี่ปีแล้ว วันหนึ่ง เฮียสวง ที่เคยเรียกผมไปใช้บริการบ่อยๆ ก็โทรมาสั่งผมบอกว่าให้เตรียมเครื่องไม้เครื่องมือให้พร้อม และไปพบกับแกที่บ้านซึ่งเป็นห้องแถวอยู่แถบย่าน บางใหญ่ ซึ่งผมก็เองก็คิดว่าคงไม่พ้นเรื่องเดิมๆ ก็คือให้ผมไปถ่ายรูปสยิวของนางแบบที่แกจัดหามานั่นเอง

พอผมไปถึงและกำลังเตรียมตัวอยู่นั้นเองผมก็เห็นไอ้เล้งพาผู้หญิงคนหนึ่งมาหาเฮียสวง เธอสวยชะมัดยาด ดูจากเสื้อผ้าเครื่องแต่งตัวกิริยาท่าทางแตกต่างจากคนก่อนๆ ที่ผมเคยถ่ายภาพให้เฮียสวง ริ้บลับ อายุของหล่อนไม่เด็กแล้วล่ะครับ สาวเต็มที่กะดู คร่าวๆ คงใกล้จะสามสิบแล้ว ทีแรกผมไม่อยากจะเชื่อว่าผู้หญิงที่ดูเป็นสาวไฮโซอย่างนั้นจะมาถ่ายแบบนู้ดให้กับเฮียสวงได้ แต่พอแอบได้ยินไอ้เล้งมันโม้กระหึ่มว่า มันเป็นพ่อเลี้ยงเหมืองแร่ภาคใต้และเฮียสวงเป็นพ่อค้าขายเพชรผมก็ถึงบางอ้อ

ที่แท้ไอ้เล้งที่ผมเคยได้ยินกิตติศัพท์ว่าชอบหลอกเด็กสาวๆ ที่ไปเที่ยวตามเธคตามผับไปฟันเป็นประจำคราวนี้ขึ้นชั้นไปหาเหยื่อสาวรุ่นใหญ่และดูเหมือนเจ้าหล่อนที่ผมได้ยินไอ้เล้งมันแนะนำตัวให้เฮียสวงว่าชื่อนุชประวี นั้นจะหลงเชื่อมันเสียด้วยสิ ผมมองใบหน้าที่ตบแต่งมาอย่างสวยงามของคุณนุช แล้ว นึกสงสารอยู่เหมือนกันผมไม่เห็นทางเลยว่าเธอจะรอดพ้นมือของเฮียสวงกับไอ้เล้งไปได้อย่างไรในวันนี้ แต่เมื่อพิจารณาดูเรือนร่างที่ผอมบางได้ส่วนสัดพอดิบพอดีไปหมด ช่วงขางามที่ซ่อนอยู่ภายใต้ถุงน่องแนบเนื้อละเอียดและที่สุดๆ ก็คือความขาวของผิวพรรณที่บ่งบอกถึงการได้รับการทำนุบำรุงด้วยครีมอย่างดีเป็นประจำจนผุดผ่องไม่แพ้เด็กสาววัยรุ่นของเธอ ก็ทำให้ช่างภาพอย่างผมคันไม้คันมือขึ้นมาทันที

นึกถึงว่าจะคงได้ถ่ายภาพสยิวเด็ดๆ แน่ในวันนี้ก็ทำให้ลำเอ็นของผมแข็งตึงขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ มันไม่ได้มีความลำบากลำบนใดๆ สำหรับเฮียสวง กับ ไอ้เล้ง ที่จะจัดการกับเหยื่ออันโอชะนี้เลยแม้แต่น้อยนิด เพราะหลังจากนั้นไม่นานเครื่องดื่มที่ถูกนำมาให้เธอดื่มก็ออกฤทธิ์ คุณนุช คนสวยก็ร่างอ่อนปวกเปียกอยู่ภายใต้การประคองของไอ้เล้ง เฮียสวง คงรู้ว่าผมแอบดูอยู่หันมาส่งสัญญาณบอกผมให้ไปเตรียมตัวได้ ผมก็รีบวิ่งไปหยิบกล้องและฟิลม์มาอย่างเร็วเลยครับ แต่ถึงกระนั้นพอผมกลับมาอีกที ไอ้เล้งก็จัดการลอกคราบเหยื่อของมันจนเหลือเพียงชุดชั้นในสีดำแบบสุดเซ็กซี่ ซึ่งตัดกับผิวกายที่ขาวอล่องฉ่องราวกับไข่ปอกของคุณนุชคนสวยอย่างยิ่ง

มือไม้ของเฮียสวง และไอ้เล้ง ที่ขนาบข้างเธออยู่ละเลงไปตามผิวกายขาวผ่องนั้นอย่างหื่นกระหาย ซึ่งผมรัวกดชัทเตอร์ในมือพึ่บพั่บถ่ายภาพสุดเด็ดนี้เอาไว้แทบทุกมุมมองเลยครับ คุณนุชคนสวยนั่งหน้าแดงก่ำตาปรือส่งเสียงครวญครางออกมาอย่างสุดสยิว เมื่อมือของเฮียสวงที่ควานผ่านกางเกงในลงไปเริ่มชอนไชไปตามร่องกลีบของเธออย่างชำนิชำนาญ ไอ้เล้งก็ไม่ยอมน้อย หน้า มันปลดยกทรงออกไปพร้อมกับใช้ปากดูดซับความหอมหวานจากปลายถันที่สีชมพูเต่งตึงที่ผมอยากจะเชื่อว่ามันคงไม่เคยถึงมือชายคนไหนมาก่อนเพราะมันช่างได้รูป ชูชันและอ่อนใสงดงามอย่างนั้น

เมื่อทั้งสองละเลงไปตามผิวกายของคุณนุชได้พักหนึ่งก็คงได้อารมณ์เต็มที่ ร่างเปลือยของเธอจึงถูกอุ้มไปไว้บนเตียงที่ถูกเตรียมไว้สำหรับการถ่ายภาพโดยเฉพาะ ซึ่งผมสามารถเดินวนถ่ายภาพการปฏิบัติการปล้นสวาทของเฮียสวง กับไอ้เล้ง ได้อย่างเต็มที่ชัดเจนทุกซอกทุกมุม เฮียสวงเจ้าภาพ และเจ้าของสถานที่ ได้รับเกียรติให้เป็นผู้ประเดิมคนแรก เรียวขาทั้งสองของคุณนุช ถูกแหกออกและมังกรดำผงาดของเฮียสวงก็ทะลวงลงไปในร่องสวาทที่แคบคับของคุณนุช อย่างหักโหมดุดัน ร่างบอบบางของเธอสะท้านเฮือกพร้อมกับส่งเสียงครางออกมาอย่างเจ็บปวด อาวุธของเฮียสวงนั้นค่อยๆ บิด ค่อยๆ แทรกในที่สุดลำยาวประมาณ 7 นิ้วก็ชำแรกเข้าไปในร่างกายของคุณนุชจนหมด

ก่อนที่เฮียสวง แกจะชักเข้าชักออกเริ่มต้นอย่างช้าๆ และค่อยๆ เร่งเครื่องขึ้นตามลำดับเสียงดังพึ่บพั่บ ๆๆๆๆ ร่างคุณนุชที่นอนหงายอยู่บนเตียงก็สะท้านสะเทือนไปตามจังหวะของเฮียสวง เธอส่งเสียงครวญครางออกมาขาดหายเป็นช่วงๆ ส่วนไอ้เล้ง ก็ไม่ยอมอยู่เฉย มันระดมบดขยี้จูบไปตามใบหน้าแก้มคางริมฝีปากจิ้มลิ้มแดงสดของคุณนุช และจากนั้นก็ใช้ลิ้นเลียไปตามผิวกายขาวผ่องของเธอจนผมไม่เห็นว่ามีส่วนสัดใดของคุณนุช ที่รอดพ้นจากลิ้นของมัน มันเลียไปหันมายักคิ้วเล่นกล้องกับผมไปพร้อมทั้งคุยโวกับเฮียสวงใหญ่เป็นต้นว่า “เห็นไหมล่ะเฮีย เด็ดสุดยอดไหม นี่ถ้าไม่ใช่เพราะความสามารถของผมเหรอ เฮียจะได้ฟันสาวไฮโซอย่างนี้” และอื่นๆ อีกมากจนผมหมั่นไส้ชักอยากเตะมัน ตะงิดๆ

เฮียสวงตอนนั้นผมว่าคงไม่ได้สนใจคำพูดอะไรของไอ้เล้งสักนิด เพราะตอนนี้แกกำลังอินกับการ กระเด้าอัดคุณนุชคนสวยอย่างสนุกสุดขีด บางจังหวะเฮียสวง ก็ถอนมังกรดำออกมาแล้วพลิกตัวของคุณนุชให้นอนเปลี่ยนท่า มีทั้งนอนตะแคงนอนคว่ำคุกเข่าคุดคู้ ก่อนที่จะทะลวงต่อซึ่งผมจับภาพหอยของเธอที่ถูกทะลวงจนฉ่ำเยิ้มเอาไว้ได้หลายภาพอย่างรวดเร็ว เฮียสวงนี่ถึงอายุแกจะ40 กว่าแล้วแต่ก็ยังแข็งแรงเป็นวัว ผมเห็นแกทะลวงใส่คุณนุช ติดต่อกันราวเกือบชั่วโมงมาแล้วยังไม่เห็นทีท่าว่าจะเหนื่อย จนไอ้เล้งที่คอยคิวอยู่อดรนทนไม่ไหว ตบบ่าเฮียสวง แล้วขอตรง “เฮียเปลี่ยนมือกับผมบ้างเถอะนะ ผมน่ะเงี่ยนสุดๆ แล้ว” เฮียสวงหัวเราะ ผมดูท่าแกอยากเก็บกระสุนนัดแรกของแกเอาไว้เล่นนานๆ อยู่เหมือนกันก็เลยถอยออกมา ปล่อยให้ไอ้เล้งที่ท่อนเอ็นของมันดำปิดปี๋แต่ขนาดยังแพ้ของเฮียสวงอยู่เยอะ ทะลวงเข้าไปแทน

มันส่งเสียงร้องออกมาไม่เป็นภาษาคน สองมือขยำไปบนแก้มก้นของคุณนุช อย่างรุนแรงจนผิวที่ขาวผ่องเป็นรอยจ้ำของนิ้วมือมัน ซึ่งตอนนั้นลำตัวช่วงบนของคุณนุชคนสวยน่ะฟุบไปกับเตียงแล้ว แต่สะโพกช่วงล่างนั้นสิโก่งขึ้นรองรับการกระเด้าอัดของไอ้เล้ง อย่างถึงใจมัน เฮียสวง ตอนนั้นเดินอ้อมไปที่ด้านหน้าของคุณนุช แล้วใช้อาวุธยาวใหญ่ของแก้ถูไถไปตามใบหน้าของเธอพร้อมกับหัวเราะเสียงกระเส่า พูดกับไอ้เล้ง “สุดยอด ไอ้เล้งมึงนี่ยอดจริงๆ กูไม่เคยเอาใครมันส์เท่านี้มาก่อนเลยว่ะ” ผมเห็นไอ้เล้ง มันหลับหูหลับตาสู๊ดปากอย่างสุขสุดขีด ท่าทางมันเงี่ยนอย่างที่ว่าจริงๆ พอได้เย็ดหอยของคุณนุชแค่ราวๆ 10 กว่านาทีก็ทำท่าว่าจะรั้งไม่อยู่แล้ว เฮียสวง เห็นอย่างนั้นรีบร้องลั่นอย่างตกใจ ผลักไอ้เล้งเต็มแรง “เฮ้ยๆ พอๆ กูจะต้องปล่อยในหีอีนี่ก่อนมึงเว้ยไอ้เล้ง” แรงของเฮียสวง ทำให้ไอ้เล้งกระเด็นไป แต่มันคงถึงที่จริงๆ อั้นไม่อยู่อีกแล้ว ผมเห็นมันวิ่งโทงๆ กลับมาพร้อมกับใช้มือรูดท่อนเอ็นของมันถี่ๆ ก่อนจะระเบิดน้ำกามขาวข้นลงไปบนกลางหลังที่ขาวเนียนของคุณนุช มันบ่นอุบเพราะถูกขัดอารมณ์ “แห๋ม นี่ถ้าไม่ใช่เฮียนะ ผมเอาตายเลย” มันพูดไปพลางใช้มือจับท่อนเอ็นของมันปาดเช็ดไปตรงกลางหลังของคุณนุช

สำหรับเฮียสวง ตอนนั้นเดินไปประจำที่เก่าและเริ่มโถมทะลวงอีกครั้ง ตอบว่า “ก็ใครใช้ให้มึงคิดจะปล่อยล่ะ ตกลงกันแล้วนี่ว่ากูจะต้องเป็นคนแรก” คราวนี้เฮียสวง แกไม่ยอมไว้ใจไอ้เล้งแล้ว สาวอาวุธเข้าใส่ร่องเสียวของคุณนุชเต็มเหยียด คนเดียวเลย เสียงแกหอบหายใจหนักขึ้นถี่ขึ้นทุกขณะ และจากนั้นไม่นานเฮียสวง ก็คำรามลั่นโน้มตัวลงไปสอดมือบีบเค้นเต้านมของคุณนุช อย่างหนักหน่วง พร้อมๆ กับระเบิดน้ำกามของแกเข้าไปในตัวของคุณนุช อย่างสุดแรง เสียงแกร้องครางออกมาอย่างเป็นสุข สะโพกที่แข็งแรงของแกก็ค่อยๆ ผ่อนเครื่องช้าลงทีละน้อยๆ เพื่อส่งน้ำกามของแกให้เข้าร่องหลืบของคุณนุชซึบซับเอาไว้ให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ และทิ้งตัวนอนทับร่างของคุณนุชอยู่อย่างนั้นด้วยความเหน็ดเหนื่อยพักหนึ่งค่อยยันตัวออกมา

ผมรีบปราดเข้าไปจับภาพอย่างรวดเร็ว เสียงไฟแฟลชดับพึ่บพั่บ หอยที่เปิดอ้าออกนั้นปรากฏน้ำขาวขุ่นๆ ไหลซึมออกมาพร้อมกับเลือดสีแดงเป็นทาง ผมถ่ายภาพไปกลืนน้ำลายเหนียวๆ ลงคออย่างยากลำบาก ถามเฮียสวงแกไปเบาๆ ว่า “นี่เฮียเป็นคนเปิดซิงเลยหรือนี่” เฮียสวง แกหัวเราะฮ่ะ ฮ่ะ อย่างสบายอกสบายใจ “เออ กูก็คิดไม่ถึงเหมือนกันว่ะ ใหม่เอี่ยมถอดด้ามมาเชียวล่ะเว้ยมันส์ ชิ๊บหาย” และถามผมว่าถ่ายภาพได้เท่าไหร่ ผมมองดูฟิลม์ที่ใช้แล้วที่ผมถ่ายเสร็จก็โยนทิ้งไว้ตามพื้นเกลื่อนกลาดก็ตอบแกไปว่าใช้ไปราวห้าม้วนกว่าๆ แต่วันนั้นผมใช้ฟิลม์ไปตั้งกว่าสิบม้วนเพราะมันไม่จบเพียงแค่นั้น ความสวยความสดของคุณนุชยังเย้ายวนให้เฮียสวง กับไอ้เล้ง เปิดฉากจัดการกับคุณนุช ที่นอนสลบไสลไม่ได้สติกันอีกคนละหลายยก ซึ่งรอบหลังๆ นี้เฮีมสวงอนุญาตให้ไอ้เล้ง ส่งน้ำเชื้อของมันเข้าไปในตัวของคุณนุชได้

จนทั้งคู่หมดแรงข้าวต้มนอนแผ่หรา แต่สีหน้าท่าทางก็บ่งบอกถึงความสุขสุดขีดที่ได้รับ ทุกอย่างเป็นไปตามแผนการณ์ที่เฮียสวง แก วางเอาไว้ ภาพถ่ายที่ผมถ่ายเอาไว้นั้น ทำให้คุณนุชคนสวยเมื่อฟื้นคืนสติขึ้นมาไม่มีปัญญาทำอะไรกับแกได้เลย ท่าทางหล่อนจะเป็นคนดังในสังคมไฮโซพอสมควร จึงกลัวจนตัวสั่นเมื่อได้ยินเฮียสวง ขู่ว่าจะเอาภาพไปลงหนังสือโป๊ถ้านำเรื่องที่เกิดในวันนี้ไปบอกตำรวจ ผมได้ยินเธอสะอึกสะอื้นวิงวอนกับเฮียสวงขอฟิลม์คืน แต่เฮียสวง มีหรือจะยอม ผมเห็นแกยิ้มและทำเป็นปลอบใจคุณนุช ว่า แกจะไม่เผยแพร่ภาพออกไปตราบใดที่คุณนุชไม่ไปฟ้องตำรวจ และถ้าทำตัวดีๆ ให้ว่าง่ายๆ สำหรับแกแล้วแกจะคืนฟิลม์ให้ทีหลัง คุณนุชคนสวยเลยมีทีท่าไม่ต่างอะไรกับลูกไก่อยู่ในกำมือของเฮียสวง

จากนั้นเธอก็ถูกไอ้เล้งพาออกไปด้วยสภาพที่ไม่ต่างอะไรกับหงส์ปีกหัก ซึ่งเฮียสวง หันมาบอกกับผมว่า “มึงรู้ไว้เถอะว่าคนอย่างนังนี่กลัวเสียชื่อมากกว่ากลัวเสียตัวซะอีกเว้ย ฮะ ฮะ” วันนั้นผมได้รับเงินสมนาคุณจากเฮียสวง อย่างงามชนิดที่เรียกว่าไม่ทำอะไรก็อยู่สบายๆ ไปได้หลายเดือน และเฮียสวง ก็เก็บฟิลม์เอาไว้เป็นเครื่องต่อรองกับคุณนุชคนสวย โดยที่ความคิดบางอย่างทำให้ผมแอบยักเอาไว้ม้วนหนึ่งโดยที่เฮียสวง แกไม่รู้ ภาพที่ผมล้างออกมานั้นทำให้ผมต้องเอาไปชักว่าวตัวเองอยู่บ่อยครั้ง จนในที่สุดผมก็ตัดสินใจดำเนินแผนการสวมรวยเฮียสวง ส่งภาพถ่ายชุดนั้นไปให้คุณนุชคนสวย ซึ่งความที่เธอเป็นคนดังในสังคมทำให้ผมสืบทราบที่อยู่เธอได้ไม่ยาก และนัดให้เธอมาหาผมที่ร้านอาหารให้ศูนย์การค้าแห่งหนึ่ง

ซึ่งผมใจเต้นระทึกอย่างตื่นเต้นเมื่อถึงวันนัด ผมก็เห็นเธอมาจริงๆ วันนั้นคุณนุชคนสวยสวมหมวกและแว่นตำดำ เหมือนกับไม่อยากให้ใครจำได้ว่าเธอคือใคร ผมแกล้งบอกเธอไปว่าเฮียสวงต้องการพบเธอและบอกให้ผมพาเธอไปหา ซึ่งคุณนุช คนสวยนั่งหน้าซีดตัวสั่น พยายามบอกปฏิเสธผมเสียงตะกุกตะกัก ซึ่งผมก็ได้ใจขู่สำทับว่าถ้าไม่ยอมไปกับผมภาพที่ผมส่งไปให้เธอก็จะถูกตีพิมพ์ในหนังสือโป๊ ทำให้เธอรีบห้ามผมเสียงสั่นและยินยอมทุกอย่าง

ซึ่งผมก็แอบนึกกระหยิ่ม ยินดีอยู่ในใจ เตรียมตัวที่จะพาเธอไปจัดการให้สมกับความอยากที่อัดอั้นมานาน แต่ผมก็ดีใจได้ไม่นานเพราะขณะเดินพาคุณนุชไปยังรถของเธอก็มีมือข้างหนึ่งมาตบบ่าผมอย่างแรง ซึ่งผมสะดุ้งสุดตัวหันไปก็พบไอ้เล้ง ยืนยิ้มเผล่ ถึงมันจะสวมแว่นดำแต่ผมก็รู้ว่าสายตาของมันแลเวียนไปยังเรือนร่างของคุณนุชที่ยืนหน้าซีดอยู่ใกล้ๆ นั้นเอง ผมเองตกใจไม่น้อยถ้าเรื่องนี้รู้ไปถึงหูเฮียสวง ผมเองก็เดาไม่ได้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับผม เลยรีบลากตัวไอ้เล้งออกห่างคุณนุช ไปช่วงหนึ่งและบอกเรื่องราวที่ผมวางแผนให้มันฟัง พร้อมทั้งกระซิบว่า “เฮ้ย…กูขอเหอะ อย่าไปบอกเฮียสวงเชียวนะ ไม่งั้นกูตายห่าแน่”

ผมเห็นไอ้เล้ง เดาะปากคิดอย่างน่าเตะ มันลอยหน้าถามผม “แล้วกูจะได้อะไรเป็นการตอบแทนล่ะวะ” ผมหน้าแห้งเพราะคงไม่มีเงินไปปิดปากมัน แต่ไอ้เล้งคงเดาใจผมออกตบบ่าผม “เออ กูไม่เอาเงินมึงหรอก แค่กูยังติดใจนังสาวไฮโซคนสวยนี่ไม่หาย มึงกับกูมาร่วมมือกันเป็นไง” ผมคิดอย่างรวดเร็วและก็พบว่านี่เป็นทางออกที่ดีเหมือนกัน ขอเพียงลากไอ้เล้ง ลงน้ำด้วยอีกคน มันก็คงจะไม่กล้าไปเล่าให้เฮียสวง ฟังแน่นอน ผมก็เลยยิ้มร่า “เฮ้ย…เพื่อนกัน ขอกันแค่นี้สบายมาก”

จากนั้นผมกับไอ้เล้ง ก็เดินหัวเราะกอดคอกันกลับไปหาคุณนุช ที่ยืนคอยอยู่เหมือนกับจะเป็นลมไปได้ทุกขณะ จากนั้นไอ้เล้ง ก็เป็นคนขับรถของคุณนุชออกไป มันเสาะหาโรงแรมม่านรูดที่อยู่ใกล้ที่สุดได้อย่างชำนาญทิศทาง ก่อนจะพารถคันงามของคุณนุชเข้าไปจอดในซอง ซึ่งคุณนุชคนสวยไม่มีความคิดที่จะขัดขืนความต้องการของผมกับไอ้เล้ง แม้แต่น้อย ร่างของเธอถูกพวกผมฉุดลงไปจากรถเข้าไปในห้อง

จากนั้นความอัดอั้นตันใจมานานของผมก็ระบายใส่เรือนร่างที่งดงามสุดยอดที่นอนระทดระทวยอยู่บนเตียงอย่างไม่มียั้ง ผมกับไอ้เล้ง ใช้เวลาอย่างรวดเร็วปลดเปลื้องเสื้อยืดกับกางเกงยีนส์ที่เธอสวมใส่ออกไป จากนั้นชุดชั้นในสีขาวตัวจิ๋วบนล่างสองชิ้นสุดท้ายก็ถูกกระชากเหวี่ยงไปที่ข้างเตียง ส่งผลให้เรือนร่างของคุณนุชนั้นเปลือยเปล่าขาวผ่องราวกับไข่ปอกนอนขดกายให้ผมกับไอ้เล้ง ชื่นชมอย่างกระหาย คุณนุช คนสวยคลานสี่เท้าอยู่บนเตียงเมื่อผมงัดท่อนเอ็นขนาดใหญ่ ร่วม7.5 นิ้วออกมา ขนาดของผมนั้นไม่ด้อยไปกว่าของเฮียสวงแน่นอนครับ ที่แน่ๆ ยาวกว่าของเฮียสวงอีก ผมจ่อหัวที่บานแดงคล้ำของมันไปที่ร่องสวรรค์ของคุณนุชที่พักฟื้นจากการถูกเฮียสวงชำเรามาร่วมเดือน และค่อยๆ เบิกร่องทะลวงเข้าไปอย่างช้าๆ ร่างของคุณนุชบิดไหวอย่างเจ็บปวด ส่งเสียงครวญครางออกมา แต่ก็ถูกกลบไปด้วยท่อนเอ็นของไอ้เล้ง ที่ยัดพรวดเข้าไปในปากของเธอ

จากนั้นทั้งผมและไอ้เล้ง ก็ช่วยกันกระเด้าเข้าไปคนละด้านของคุณนุช คุณนุชตัวสั่นสะท้านไปตามแรงโถมกระแทกจากพวกผม ซึ่งบอกตามตรงเลยว่าถึงแม้จะเคยผ่านศึกหนักมากับเฮียสวง แล้ว แต่หอยของคุณนุช ก็ยังคงคับแคบและสร้างความเสียวให้กับผมอย่างที่ไม่เคยมีใครทำได้มาก่อน ผมฝังมือลงไปบนเนินเนื้อที่สะโพกผายของเธอ และกระเด้าอัดกระแทกไปถี่ยิบราวกับรัวปืนกล เสียงดังพึ่งพั่บๆๆๆ สนั่นห้อง ความเสียวสุดขีดที่เกิดขึ้นทำให้ผมรู้แล้วว่าทำไมไอ้เล้ง มันจึงอั้นไม่อยู่ในวันนั้น ก็เพราะผนังที่ตอดรัดไปกับอาวุธของผมนั้นมันช่างกระชับและหยุ่นไปตามแรงโถมกระเด้าของผมอย่างสุดยอดจริงๆ จนผมเองซึ่งไม่เก่งในการคุมอารมณ์เท่าเฮียสวง ก็หมดความอดทน อัดอยู่ได้ไม่ถึงครึ่งชั่วโมงเท่านั้นก็รัวอาวุธถี่เร็วและส่งเสียงร้องออกมา “กูไม่ไหวแล้วโว้ย” จากนั้นก็ระเบิดกระสุนน้ำเมือกเข้าไปในร่องสวรรค์ของคุณนุชอย่างไม่มีรั้งเร

ซึ่งคุณนุชเองก็ตัวสั่นสะท้านด้วยความรู้สึกบางอย่างจนต้องส่งเสียงร้องไห้ออกมา แต่ไม่ได้ทำให้ความหื่นกระหายและความต้องการในตัวของผมกับไอ้เล้ง ลดลงเลยครับ มิหนำซ้ำยังรู้สึกสุขสนุกขึ้นหลายเท่าเพราะได้รสชาติต่างกับไปตีกระหรี่ถูกๆ อย่างริ๊บลับ ไอ้เล้ง ถอดอาวุธของมันออกจากปากคุณนุช และเปลี่ยนเข้ามาแทนที่ผม ขณะที่ผมเอาท่อนเอ็นที่ยังเต็มไปด้วยคราบน้ำเมือกของผมเข้าไปจ่อปากของเธอ ซึ่งคุณนุชเบนศีรษะหลบอย่างรังเกียจแต่ผมก็บังคับให้เธออมของผมจนได้ เวลาเดียวกันนี้ไอ้เล้ง เริ่มเร่งเครื่องของมันเต็มที่แล้ว จากนั้นไม่นานด้วยความสังเกตุผมก็พบความผิดปกติเกิดขึ้นบางอย่างในตัวของคุณนุช ซึ่งเธอหลับตาพริ้มส่งเสียงครวญครางออกมาอย่างเสียวซ่านลอดอาวุธที่อัดอยู่คับปากเธอออกมา ไอ้เล้งก็สังเกตุเห็นเช่นกันมันร้องเสียงกระเส่า “เฮ้ย บี๋ มึงดูสิ นังนี่ชอบให้กูเย็ดหีมันเว้ย” ผมเห็นคุณนุชหลับตาอย่างอดสูใจในคำพูดของคนที่กำลังข่มขืนเธออยู่ แต่บั้นท้ายงอนงามนั้นทรยศต่อความคิดของเธอ เพราะมันเริ่มสะท้อนรับการกระเด้าอัดของไอ้เล้ง โดยที่เธอไม่รู้ตัว

และด้วยความชำนิชำนาญของไอ้เล้ง ก็เอาชนะความหักห้ามใจของคุณนุชลงได้อย่างเด็ดขาดเมื่อเธอแหงนหน้าส่งเสียงครางออกมาอย่างเสียวซ่าน และโก่งตูดรับการกระแทกของไอ้เล้งอย่างถึงใจพระเดชพระคุณ สร้างความสุขหฤหรรษ์สุดยอดให้กับไอ้เล้ง จนส่งเสียงหัวเราะไม่หยุดปาก จนผมชักอิจฉามันขึ้นมาทันที ที่มีความสามารถทำให้คุณนุชคนสวยนี่มีอารมณ์ขึ้นมาได้ จากนั้นในที่สุดไอ้เล้ง ก็ระเบิดน้ำกามของมันเข้าไปในตัวของคุณนุช ซึ่งเธอฟุบตัวไปกับเตียงด้วยความเหนื่อยและอ้าปากหอบออกมา ใบหน้าแดงก่ำ และเมื่อไอ้เล้ง หวนขึ้นมายัดท่อนเอ็นดำมืดของมันจ่อปากเธอ คุณนุชก็อ้าออกอมเอาไว้ทันที โดยไม่ต้องมีใครสั่ง ไอ้เล้ง หลับตาครางออกมา “นั่น อย่างนั้นแหล่ะคนสวย”

ตอนนั้นผมเดินตรงไปยังบั้นท้ายของคุณนุช ที่ยังโก่งชี้ฟ้าด้วยความกระหายระลอกใหม่ คราวนี้ผมใช้มือเบิกร่องเข้าไปก่อนกะจะปลุกปั่นอารมณ์ที่เริ่มได้ที่ ของคุณนุช คนสวยให้ลุกกระพือขึ้น ซึ่งก็ได้ผลร่างที่ งด งาม ของเธอบิดไหวอย่างรัญจวนใจ ส่งเสียงครวญครางออกมาไม่หยุดปาก และในที่สุดเธอก็สั่นกระตุกราวกับถูกไฟช๊อต เมื่อผมส่งเธอขึ้นสวรรค์ชั้นเจ็ด ซึ่งไม่รู้ว่านี่จะเป็นครั้งแรกของเธอหรือเปล่าเพราะที่แน่ๆ ผมไม่เห็นอาการอย่างนี้ในวันที่เฮียสวงจัดการกับเธอในสภาพเมามาย ถ้าเป็นอย่างนั้นผมก็ไม่น้อยหน้าไอ้เล้ง ล่ะที่ทำให้คุณนุช คนสวยถึงที่ก่อนใครเพื่อน จากนั้นคุณนุชก็เหมือนว่าวที่ติดลมบน ตัวที่อ่อนเชื่อมราวกับไร้กระดูกนั้นบิดส่ายไปตามการกอดรัดเฟ้นฟอนของผมกับไอ้เล้งอย่างเสียวซ่าน ปล่อยให้พวกผมช่วยกันตักตวงความสุขจากร่างของเธออย่างเต็มอิ่ม พร้อมๆ กับรู้สึกเสียวสุดยอดไปด้วยการเล้าโลมของมืออาชีพอย่างผมและไอ้เล้งจนแทบนับครั้งไม่ถ้วน

ซึ่งผมกับไอ้เล้ง ใช้เวลากับคุณนุช ในโรงแรมนั้นร่วมๆ 2-3 ชั่วโมงทีเดียว เมื่อตอนที่พวกผมพาคุณนุชออกจากโรงแรมม่านรูด เธอนั้นรับศึกหนักจนเดินแทบไม่ไหวต้องให้ผมกับไอ้เล้ง ประคองขึ้นรถ จากนั้นผมก็กระซิบถามคุณนุช ว่าจะให้ไปส่งที่ไหนโดยที่ถามไปมือก็คลึงไปตรงทรวงอกเต่งเต้าของเธอ ซึ่งคุณนุช หน้าแดงบอกทางผมเสียงแผ่วๆ ถึงทางไปยังแมนชั่นที่พัก ซึ่งพอผมซักถามจนรู้ว่าแมนชั่นนั้นเธอมีไว้เพื่อรับรองเพื่อนต่างประเทศที่มาพักผ่อนหรือเจรจาธุรกิจในเมืองไทย ผมกับไอ้เล้ง ก็ยักคิ้วให้แก่กันอย่างรู้เชิง เพราะแทนที่คุณนุช จะให้พวกผมไปส่งบ้านกลับบอกให้ผมไปส่งที่แมนชั่นส่วนตัวของเธอ

ไม่มีทางเป็นอื่นใดได้นอกจากเมื่อพวกผมพาคุณนุชเข้าไปพักในห้องส่วนตัวสุดหรูของเธอย่านสุขุมวิท บนเตียงนอนที่หนานุ่มกว้างใหญ่ผมกับไอ้เล้ง ก็ช่วยกันละเลงเพลงสวาทที่คุณนุชกำลังหลงใหลได้ปลื้มให้กับเธอ จนคุณนุชสติแตกกระเจิงส่งเสียงครวญครางออกมาอย่างสุดซ่าน ร่ำร้องให้พวกผมจัดการกับเธอให้ถึงที่เร็วๆ ไม่หลงเหลือมาดสาวไฮโซที่ผมเคยเห็นแม้แต่น้อยนิด ซึ่งคืนนั้นแทบตลอดรุ่ง ผมกับไอ้เล้ง ก็ตอบสนองกับความต้องการที่ร้อนแรงของคุณนุช ส่งเธอขึ้นสวรรค์ชั้นเจ็ดไปอีกหลายรอบจนหมดเรี่ยวแรงไปทั้งตัว พอแค่นี้ก่อนก็แล้วกันนะครับ เอาไว้จะมาเล่าต่อภาคหลัง ซึ่งเรื่องที่ทำท่าว่าจะดีมันก็ไม่ดีอย่างที่คิด ผมกับไอ้เล้ง ดันมาแตกคอกันเอง แล้วเรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไปคอยติดตามแล้วกัน ผมจะพยายามเขียนเล่ามาอีก

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More