ลุงควยม้า แอบมาเย็ดตอนผัวไม่อยู่

เรื่องเสียว ลุงควยม้า แอบมาเย็ดตอนผัวไม่อยู่

ไอซ์เป็นคนผิวขาวตอนนี้อายุ 35 ปี อาชีพขายของเล็กๆน้อยๆ ไอซ์เป็นคนหุ่นดีมาก แต่ผัวของไอซ์เอาไม่ได้เรื่องไม่เคยสะใจไอซ์เลยสักทีหรือที่เขาว่าเอาแล้วเสียของ มีคนมาจีบไอซ์อยู่หลายคนส่วนมากแล้วจะเป็นคนที่ มีอายุแล้วทั้งนั้น บางคนก็มีเงินมากมายแล้วมาขอเป็นกิ๊ก และขอนอนกับไอซ์ แล้วเรื่องเซ็กซ์ไอซ์เองก็ชอบอยู่แล้ว ก็มักจะมีอารมณ์อยู่บ่อยๆ หลายครั้งที่ไอซ์คิดอยากไปนอนกับพวกผู้ชายที่ไม่ใช่ผัว แต่ก็ไม่กล้า ไอซ์มีหีที่โหนกใหญ่มาก แถมเส้นขนหมอยของไอซ์ไม่มากทำให้หีน่าเลียมากผัวของไอซ์ก็ชอบเลีย เม็ดติ่งแตดก็ไม่ใหญ่ ผัวคนแรกหัวใจวายตายตอนเอากับไอซ์ และผัวคนนี้ที่มาเอากับไอซ์ก็ถึงกับทิ้งลูกเมียมาอยู่กับไอซ์ เขาบอกว่าเมียของเขาหีใหญ่ไม่ได้ครึ่งหนึ่งของไอซ์ เขาอายุ 45 ปีแล้ว ตอนที่เขามาอยู่กับไอซ์ใหม่ๆ นั้นเขาเอาไอซ์ทุกคืน

พอมาตอนหลังๆนี้เขาไม่รู้เป็นยังไง เขาเอาไม่มันเหมือนก่อนควยก็ไม่แข็ง ทำให้ไอซ์นั้นรู้สึกหงุดหงิดมากทุกวันเขาก็จะออกไปขายของปล่อยให้ไอซ์ อยู่เฝ้าร้าน ไอซ์อยู่บ้านคนเดียวมันก็เหงามาก แล้วไม่รู้ว่าดิไอซ์เป็นอะไรบางวันรู้สึกหงี่อยู่ตลอดเวลา ไอซ์ยอมรับว่าไอซ์นั้นเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงมาก อยู่มาไม่นานก็มี ลุงซึ่งก็รู้จักกันดี ตอนทำร้านแกก็มาขายหินปูพื้นให้ เวลาแกมาหาแกก็พูดในทำนองจีบไอซ์ หลอกจับมือบ้างตอนสามีเผลอ ไอซ์ก็ไม่ว่าอะไรแกคงคิดว่าไอซ์เล่นด้วย

และบางครั้งก็โทรมาจีบพูดสองแง่สองง่ามและบางครั้งตอนผัวไอซ์ไม่อยู่ลุงแก ก็พูดหยาบๆ ไอซ์ก็แกล้งเออ ออไปกับแก ลุงแกก็ป้อไอซ์ไปตามเรื่องของแก ลุงคิดถึงทุกวันเลยทำไมเธอจึงเป็นคนที่น่าเอาจัง หีของเธอถ้าผมเดาไม่ผิดคงสองฝ่ามือปิดไม่มิดแน่ คนหีใหญ่อย่างเธอต้องมาเจอกับคนควยใหญ่อย่างลุงแถมฝังมุกด้วย ของลุงยาว 8 นิ้ว มีขนคอม้าด้วยน่ะ ลุงจะเย็ดให้น้ำแตกแบบไม่เคยเจอมาก่อนเลยล่ะ หุ่นเธอหน้าเอามาก ลุงจะดูดหีเลียติ่งแตดจะดูดกินน้ำหีที่แตกออกมาให้ เกลี้ยงไปเลย

ลุงแกก็มักจะโทรมาตอนผัวของไอซ์ไม่อยู่ และไอซ์ก็บ้าพูดเล่นกับแกด้วย ”จริงหรือ” ลุงเจอของใหญ่ๆ ระวังจะหัวใจวายนะ ลุงจะมีแรงเอาหรือเปล่าเถอะ ไอซ์กลับพูดเล่นกับแก มีความรู้สึกแปลกๆ ที่แกกล้าพูดกับไอซ์ และไอซ์ยังนึกชอบคำที่หยาบคายที่ลุงแกพูดมาอีกด้วย จากนั้นอีกไม่นานลุงแกก็โทรมาหาไอซ์อีก เขาว่า “เธอรู้ไหม เวลาที่ผัวเธอไม่อยู่ลุงอยากไปเย็ดหีเธอทุกท่าเลย มาเย็ดกันไหม ลุงจะเย็ดให้ครางลั่นบ้านเลย…” คำพูดลุงแกนั้น ลุงแกคงอยากจะยัดเยียดความเป็นผัวให้ไอซ์ ลุงแกก็อายุปาเข้าไป 60 กว่า แกว่าเคยเอาผู้หญิงมามากแล้ว และลุงแกชอบหุ่นของไอซ์มาก

แกว่าแกรู้หมดว่าไอซ์นั้นต้องเป็นคนหีใหญ่หมอยก็ไม่มาก ไอซ์ก็แกล้งแซวแกว่า ถ้าลุงกล้าก็มาซิ และรู้ได้ไงว่าหนูหีใหญ่ แกก็ว่าอยากลองของใหญ่ๆ อย่างไอซ์ ไอซ์เองนั้นก็อยากจะลองดูเหมือนกันว่าลุงแกจะกล้ามา และเก่งเหมือนอย่างกับ ที่คุยไว้หรือเปล่า ไอซ์ก็ว่าถ้าหนูให้เอาลุงจะกล้ามาหรือเปล่าล่ะ

วันรุ่งขึ้นผัวของไอซ์ไปข้างนอก ไอซ์เลยโทรตอดแก แกก็รีบโทรกลับมาทันที แกคงจ้องจะเย็ดไอซ์จริงๆ และสักพักแกก็มา แล้วก็พาไอซ์ มาที่โรงแรมม่านรูด ไอซ์อดคิดอยู่ในใจไม่ได้ว่านี่ไอซ์เป็นบ้าไปแล้วหรือไง ที่อยู่ดีๆ ก็จะห้ลุงเอา ลุงแกก็ดึงแขนไอซ์ให้เข้ามาในห้องแกคงเงี่ยนจัด แกรวบตัวของไอซ์เข้าไปกอดจูบไปจนทั่วทั้งตัว จับขาของไอซ์อ้าถ่างแล้วก็ดึงกางเกงในของไอซ์ออกมาแล้วนั่งยองๆ เลียมาที่ร่องรูหีของไอซ์ทันที

ไอซ์นอนหงายอ้าขาที่มุมขอบเตียง แกเอามือแหกหีอ้าออกเอาลิ้นตวัดที่ปลาย เม็ดแตดโอ๊ย ๆ ๆซู๊ด….ลุงจ๋า ๆ ๆ ลุง ๆๆๆๆ… ลุง..ไอซ์แอ่นหีให้ลุงทั้งดูดทั้งเลีย”อูววๆๆๆ.ลุง.ๆ..จ๋า…………อืย ยยย…… เสียงลุงแกนั้นบ่นพึมพำออกมาอยู่ตลอดเวลาเลย ” โอวว….หีใหญ่จริงๆ..ไม่รู้ขนมาจากไหน..ทำไมถึงได้ใหญ่แบบนี้…” ลุงแกทั้งดูดทั้งตวัดลิ้นเลีย ลิ้นของเขานั้นมันสากดีเหลือเกินจริงๆ ไอซ์รู้สึกเสียวซ่านไปทั้งตัว เพราะว่าผัวของไอซ์นั้นเลียไม่มันอย่างนี้เลย เมื่อมันเสียวดีอย่างนี้แล้วไอซ์ก็ปล่อยใจตามความเสียวจนน้ำไอซ์แตกคาปาก แกเลยค่ะ

ลุง ๆๆๆๆ…เร็วๆ ๆๆ จะ ๆ ออกๆแล้ว โอ๊ยยยยยยยย….แตกแล้ว ๆ ๆ…..อู๊ยย ลุงจ๋า ๆ ๆ….ผัวจ๋า…. ลุง ๆๆๆๆ…เร็วๆ ๆๆ …ออกๆแล้ว น้ำหี..ออก.ๆๆ.แล้ว..โอ๊ยยยยยยยยแตกแล้ว ๆ ๆอู๊ยย ลุง..ไอซ์แอ่นหีขมิบน้ำหีให้ลุงทั้งดูดทั้งเลีย”อูววๆๆๆ. ลุงแกถามไอซ์ว่า “น้ำแตกแล้วเหรอ…อร่อยเหลือเกิน….หวานหอมจริงๆ…” เขาดูดดื่มกินน้ำหีของไอซ์อย่างอร่อย เขาเลียตั้งแต่นิ้วเท้าขึ้นมาถึงใบหน้าไอซ์นั้นเสียวจนทนไม่ไหวร้องออกมา อย่างไม่อายเขาเลยล่ะค่ะ “โอ๊ยย…ซี๊ดด..เสียว….ไอซ์….จะตายอยู่แล้ว….ซี๊ดด….ลุง…ไม่ไหว แล้ว….เอาควยใส่หีไอซ์ทีเถอะ….ผัว…ขา….” ไอซ์อ้าขาแอ่นหีขึ้น พอลุงได้ยินไอซ์ร้อง ขออย่างนั้นเขาก็รีบถอดกางเกงในของเขาออกมาทันที

ไอซ์มองดูควยของแกแล้ว ไอซ์ถึงกับอ้าปากค้างเลยค่ะ โอ้โห ควยของลุงนั้นทั้งใหญ่ทั้งยาวตามลำควยนั้น ยังมีเม็ดกลมๆ เท่ากับเม็ดสาคูฝัง ไว้อีกตั้งหลายเม็ด ที่หัวหยักที่เป็นรอบคอดนั้นก็มีขนเป็นวงกลมสวมติดเอาไว้ด้วย นี่ละมั้งที่เขาเรียกว่าขนคอม้า ไอซ์นอนอ้าขา แล้วแกก็จับขาสองข้างไอซ์ถ่างออก แล้วลุงก็เอาควยมาจ่อที่ปากรูหี พอจ่อได้ที่ดีแล้วแกก็เอาหัวควยถูกับร่องหีไปมาหัวควยแกถูกเม็ดแตด อูยยยย….อายยยยยย….ลุงๆจ๋า….อูว…..ไอซ์เสียวหี….ซี๊ด…..ไอซ์ ขมิบน้ำหีออกมามากมาย…”แคมหีที่ปลิ้นอ้าตามหัวควยที่ถูไปมา

ลุงแกก้มหน้าดูหีที่อมควยแกอีก“ อุ๊ย…..ซี๊ด…ลุงขา….อย่าดูซิ…….อายนะ……เย็ดอย่างเดียวก็ พอ…….ซี๊ด….”“ โธ่……..ยังจะอายอีกเหรอ……. นอนแบหีให้ลุงเย็ดแล้ว ลุงอยากเย็ดหีเธอมานานแล้ว….ลุงจะเย็ดหีให้บานเลย……….ซี๊ด…..แค่ ลุงดูหีอมควยจะอายทำไม……..แล้วลุงแกก็ควยมันเข้ามา ไอซ์รู้สึกแน่นคับรูหีดีเหลือเกินจนต้องเอามือมาดันที่หน้าอกแล้ว บอก เบาๆก่อน มันคับแน่นจนเจ็บ ดีที่น้ำเงี่ยนออกมามาก ไอซ์ทั้งดิ้นและบิดตัวไปมาอย่างสุดทนกับความเสียวจากลำควย ขรุ ขระของแก ลุงแกยิ้มให้ไอซ์แล้วก็หยุดการกระแทกแต่ว่ายังส่ายเอวไปมาอย่างช้าๆ

ไอซ์รู้สึกคันในรูหีมาก จึงร้องออกมาเสียงดังลั่น “อุ๊ยย..อูยย…เสียว…ซี๊ด…ทั้งคันทั้งเสียว….” เท่านั้นแหละค่ะลุงแกก็กระเด้าพรวดเข้ามาทีเดียวมิดควย ความยาวของควยนั้นมันวิ่งเข้ามาชนกับมดลูกของไอซ์พอดีเลยค่ะ แกก็กระเด้าอย่างดุดัน แทงๆ งัดเสยๆ ขย่มๆ แต่ละครั้งไอซ์ต้องร้องครางออกมาด้วยความเสียว มันทั้งเสียวทั้งคันรูหียิบๆ ไอซ์เลยกระเด้งก้นขึ้น พอกระเด้งก้นขึ้น ลุงแกก็กระเด้าลงมา หัวควยบานของแกมันวิ่งเข้ามาชนมดลูกไอซ์ดังกึกๆ ลุงแกหยิบหมอนมารองที่ก้น โคกหีไอซ์ก็แอ่นอ้าออกก็ยิ่งทำให้ควยของแกเข้ามาลึก มากกว่าเก่า แกก็กดควยลงจนจมมิดแล้วก็ส่ายร่อนเอวไปมา “โอยย…น้ำแตกแล้ว…ออกแล้ว..ซี๊ดด…..”ไอซ์ผวาดึงหน้าแกลงมากอดจูบ ปากอย่างลืมตัวสองขายกอ้าแอ่นหีตวัดขารัดเอวแกไว้แน่นด้วยความเสียวสุดๆ

หีไอซ์ตอดควยแกตุบๆ… แกก็เลียใบหูแยงลิ้นเข้าไปในรูหูอีก ไอซ์ก็ยิ่งเสียว พอลุงแกรู้ว่าน้ำของไอซ์นั้นจะออก แกก็กระดกก้นเร่งกระเด้าอย่างแรงไม่รู้ลุงแกเอาแรงมาจากไหน ปากก็พร่ำไปสารพัด เมียจ๋า…เมียของผัว…เมียหีใหญ่แตดใหญ่..โอย.. ซี๊ดด..หีเมียตอดควย….ผัวน้ำจะออกแล้ว…ซี๊ดด…..โอยย…..” ลุงเร่งกระแทกท่อนควยใส่รูหีของไอซ์อย่างไม่ยั้ง ไอซ์อ้าขาออกให้ลุงกระแทกหีอย่างแรง..ไอซ์เสียวจนขนหัวลุก หัวใจเต้นแรงน้ำหีไอซ์แตกทลัก…ซี๊ดด…..โอยย…..”

จากนั้นลุงแกก็ดึงท่อนควยออกมาแล้วก็รีบมา อยู่ท่ากลับหัวกลับหางลุงแกก้มลงมาดูดที่เม็ดติ่งแตดไอซ์ต่อ ตอนนี้ไอซ์มองเห็นลำควยของแกแบบเต็มๆตา มีน้ำเมือกเกาะติดแถวเม็ดมุก ขนม้าเปียกชุ่มไปด้วยน้ำเมือก อุ๊ย….เกิดมาไม่เคยเจออย่างนี้มาก่อน ลุงดูดเลียอยู่ที่เม็ดติ่งแตดของไอซ์ ไอซ์เริ่มเสียวขึ้นมาอีก อู๊ยย..อูยย…เสียว…ซี๊ด…ลุงจ๋า ๆ ๆ…..ผัวจ๋า… ลุง ๆๆๆๆ เมียอยากถึงใจกับควยผัวๆ เอาควยใส่หีเมีย…. จากนั้นลุงก็จับตัวไอซ์ให้มานอนตะแคงยกขาข้างหนึ่งขึ้นมาพาดบ่า

ไอซ์บอกให้ลุงเอาน้ำออกข้างนอกอย่าออกข้างในน่ะ พอแกเอาท่อนควยใส่รูหีของไอซ์ได้ลุงก็กระเด้าๆๆ สองมือของลุงก็บีบขยำบี้เต้านมของไอซ์อย่างแรง “โอยย…รูหีตอดรัดควยผัวแรงดีจังเลยเมียจ๋า…โอยย…ผัวจะออกแล้ว…ออก ….แล้ว…อูวว..ซี๊ดด..” ลุงออกแรงกระเด้าอย่างสุดแรงจนไอซ์หน้าคะมำ พยายามดิ้นเพื่อที่ไม่ให้ลุงเอาน้ำควยพ่นใส่เข้าในรูหีของไอซ์ แต่ว่าไอซ์ยิ่งดิ้นควยก็ยิ่งเข้ามาลึกมากขึ้นกว่าเดิม อู๊ยย ลุงจ๋า ๆ ๆ…..ผัวจ๋า… ลุง ๆๆๆๆ…เร็วๆ ๆๆ …ออกๆแล้ว โอ๊ยยยยยยยย…แตกแล้ว ๆ ..ไอซ์แอ่นหีใช้สองขาตวัดเอวลุงแน่น..ลุง..อูย…..ลุงแกอัดควยเข้าหีสุด ลำ…ซี๊ด..อูย….หัวควยยันมดลูกไอซ์เสียวไปหมดแล้ว…….อูย..ทำไมมัน เสียวอย่างนี้….ซี๊ด….. ซี๊ด…..โอ๊ยยยยยยยยแตกแล้ว ๆลุงจ๋า… ….ซี๊ด….. ซี๊ด…..

ลุงแกอัดควยเข้าหีสุดลำจนในที่สุดไอซ์ก็รู้สึกว่ามีน้ำร้อนๆพุ่งเข้ามาในรูหีของไอซ์อย่างมากมาย จนมันไหลทะลักล้นออกมาเป็นทางเลย ไอซ์ก็ว่าลุงว่าทำไมไม่เอาน้ำออกข้างนอก แกก็ว่าหีตอดควยแรงแถมหีใหญ่อย่างนี้ใครจะเอาออกได้ล่ะแถมมีขาลัดเอวไว้อีก” “บ้าสิลุงก็ ควยใหญ่อย่างกับควยม้าแถมยังยาวอีก กระแทกใส่รูทีไรมดลูกแทบพังไม่รู้เอาแรงมาจากไหน” “ก็มันเหมาะกับหีใหญ่ ถ้าไม่ชอบแล้วทำไมเด้งเอาๆ ” ไอซ์เลยหยิกลุงแกอย่างนึกหมั่นไส้

ไอซ์ มองดูน้ำที่ไหลออกมาอย่างไม่หยุดเลยไอซ์ก็ถามลุงว่าทำไมน้ำลุงออกมามากอย่างนี้ ลุงก็บอกว่ามาเดี๋ยวผัวจะดูดให้ แล้วไอซ์ก็โดนลุงดูดที่เม็ดติ่งแตดอีกจนได้ ลุงดูดจนไอซ์เสียวขึ้นมาอีก พอลุงรู้ว่าไอซ์เสียวอีกแล้ว ลุงก็เริ่มเอาไอซ์ต่อเลย ทีนี้ลุงเอาสารพัดท่าเลย แต่ละท่ามันส์สุดๆ จนไอซ์นั้นน้ำแตกแล้วแตกอีกลุงแกบอกว่าถ้าผู้หญิงคนไหนโดนลุงเอาแล้วเป็นต้องหีฉีก มดลูกอักเสบ ไม่มีใครกล้าเป็นเมียลุงสักคน มีแต่ไอซ์เท่านั้นที่เหมาะสมกับแก จากนั้นลุงแกก็มาแอบเย็ดกับไอซ์เป็นประจำและแกก็ให้เงินไอซ์ใช้อย่างสบาย ทุกวันนี้ไอซ์ก็ตกเป็นเมียลุงแกโดยปริยาย และแกก็แวะเวียนมาเอาหีไอซ์เป็นประจำ ส่วนสามีไอซ์ไม่รู้เรื่อง สามีไอซ์ก็ขายของ ของเขาไปตามปกติ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More