ลองเสียวกับพี่เขย ดุ้นใหญ่ ”พี่สาวยังไหวน้องก็ต้องไหวสิค่ะ”

เรื่องเสียว ลองเสียวกับพี่เขย ดุ้นใหญ่ ”พี่สาวยังไหวน้องก็ต้องไหวสิค่ะ”

น้องชื่อเดือนอายุ 18 ปี เป็นคนสระบุรี ความรู้แค่ ม.3 เท่านั้น เดือนมีพี่สาว มีสามีแล้ว มีวันหนึ่งเดือนได้รับโทรศัพท์จากพี่สาวเดือนให้เดือนมาที่บ้านพี่สาว 1 อาทิตย์ เพราะเขาจะต้องเดินทางไปต่างจังหวัดกัน ทั้งบ้านจะเหลือก็แต่แม่ผัวของพี่สาวเดือนเท่านั้น เดือนไปอยู่ที่บ้านก็ต้องคอยดูแลเขาด้วย เดือนก็มาค่ะ เพราะมันเป็นเรื่องจำเป็น พอเดือนมาถึงที่บ้านก็เพิ่งรู้ค่ะว่าเดือนต้องเพิ่มคนที่เดือนต้องดูแลขึ้นมาอีกคนหนึ่ง เขาก็คือผัวของพี่สาวเดือนเอง เขาว่าเมื่อคืนนี้รู้สึกไม่สบาย

หลังจากที่เขาออกจากบ้านกันไปแล้ว เดือนก็จัดการเรื่องอาหารให้แม่เขา หลังจากนั้นก็เข้ามามองดูพี่เขยในห้องเห็นนอนลืมตาอยู่คนเดียว หน้าตาก็เซียวๆ เห็นแล้วก็อดสงสารไม่ได้ เดือนเดินเข้าไปนั่งข้างๆ เขาเอามือจับที่หน้าผากมันเย็นเหมือนกับคนที่เป็นปกติทุกอย่าง พอเดือนจะชักมือออกเขาก็รีบจับที่ข้อมือเดือนทันที “ปล่อยนะพี่ เดือนเจ็บนะ”
“เดี๋ยวก่อนสิจ๊ะ มาคุยกันก่อน”
หน้าตาที่ซีดเซียวของเขาเมื่อกี้มันหายไปแล้วค่ะ สายตาที่กะล่อน ของเขาปรากฏที่ใบหน้า เดือนเสียววูบเลยค่ะเพราะรู้แล้วว่าเดือนต้องเจอกับเขาแน่นอน ถ้าเขาเป็นคนอื่นมันก็น่าอยู่นะค่ะ แต่นี่เขาเป็นพี่เขย เป็นผัวของพี่สาวเดือนเอง เดือนไม่ต้องการทำร้ายพี่สาว แต่เขาสิค่ะแรงไม่รู้เอามาจากที่ไหน เดือนพยายามดิ้นเท่าไหร่ก็ดิ้นไม่หลุดจากวงแขนของเขา
“อย่าดิ้นสิจ๊ะ”
“อย่าพี่ อูย อุ๊ย พี่ เดือนขนลุกไปทั้งตัวแล้วนะ พี่ โอย…อย่า…อูย”
จมูกเขาซุกลงที่ซอกคอของเดือน ลมหายใจที่ราดลงมาที่ต้นคอทำเอาเดือนเสียวสยิวไปทั้งตัว มือของเขาลูบคลึงเคล้าที่นมเดือนทั้งสองข้าง เดือนพยายามดิ้นอีกครั้งเขารีบประกบปากเดือนจูบปาก มันเป็นครั้งแรกที่เดือนโดนจูบปาก เดือนพยายามทำให้ตัวเองเป็นปกติทุกอย่างแล้ว แต่มันก็ทำไม่ได้ค่ะ มันสั่นไปทั้งตัวเหมือนกับเขาดูดแรงเดือนไปจนหมดทั้งตัว เดือนนอนให้เขาจูบปากอยู่ไม่นาน สองแขนที่พยายามดันหน้าอกเขาออกก็เกี่ยวที่รอบคอเขา ความคิดเมื่อสักครู่นี้มันจางหายไปจนหมด มันเหลืออยู่แต่ความต้องการเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ในความรู้สึก ข อง เดือนตอนนั้น
“โอย อูย ซี๊ด พี่จ๋า”
ชุดของเดือนที่ใส่อยู่มันหลุดออกจากตัวเมื่อไหร่ก็ไม่ รู้ สองมือเขาบีบเคล้นคลึงเต้านมของเดือนจนเต่งบวมเป่งหัวนมตั้งปลิ้นขึ้นทั้งสองข้าง เขาแลบลิ้นออกมาเลียที่หัวนมอยู่สามสี่ครั้งเดือนก็หมดความอดทน ความร่านที่เดือนก็รู้ว่าตัวเองว่าเวลาที่เดือนร่านขึ้นมาแล้วเดือนทำมันได้ทุกอย่างแม้ว่าเดือนจะไม่เคยผ่านมือใครมาก่อน
“โอย ซี๊ด อูย พี่จ๋าาา……ดูด….อูย…ซี๊ด….โอย”
เขาเอาลิ้น เลีย วน ที่รอบหัวนมทั้งสองแล้วสลับดูดดุนบางครั้งก็ขบเม้มหัวนมเดือน มันเสียวสยิวเจ็บแปลกดีจริงๆค่ะ เดือนร้องครวญครางกระเส่าแอ่นส่ายหน้าอกให้พี่เขยตัวแสบของเดือนดูดเม้มอย่างสะใจในอารมณ์
“โอย….พี่จ๋า….อูย….ซี๊ด…..โอว”
“นอนคว่ำหน้าโก่งก้นให้พี่สิจ๊ะ”
“อุ๊ย ไม่เอาหรอก เดือนอายนะพี่”
“ไม่ต้องอายเดี๋ยวพี่จะทำให้เดือนมีความสุขที่สุด เร็วสิจ๊ะ”
เดือนก็พูดของเดือนไปอย่างนั้นเองแหละ เพราะความต้องการของเดือนมันมาก แต่ก็ยังติดอยู่ที่ตัวเองไม่เคยมาก่อน แต่ความร่านมันสุดเหวี่ยงอย่างนี้ เดือนนอนหมอบโก่งตูดขึ้น ให้พี่เขยที่เขาอยากจะทำอะไรก็ตามใจเขา ขอเพียงให้เดือนมีความสุขเสียวอย่างที่เดือนต้องการเท่านั้นก็พอแล้ว เขารีบเข้ามาอยู่ที่ด้านหลังเดือนทันที มือสองข้างของเขาลูบไล้ที่แก้มก้นเดือนมันเสียวสยิวดีจริงๆ เดือนร้องครางส่ายก้นด้วยความลืมตัว เพราะความเสียว แต่แล้วเดือนก็ต้องเกร็งตูดแข็งขมิบร่องเสียวขมิบก้นเพราะลิ้นของพี่เขยสิค่ะ เขากวาดไล่มาตามร่องก้นของเดือน แล้วลากลงมาที่ร่องเสียวของเดือนช้า ๆ
“โอย….อูย….ซี๊ด…โอย….พี่จ๋า…เดือนเสียวเหลือเกิน…..โอย…..เดือนใจจะขาดแล้ว”
“เดี๋ยวก่อน มันยังมีอีก”
เขาเอามือแยกแก้มก้นเดือนออกจนตึงแล้วเอาลิ้นมาดุนที่ ร่องกลางก้นตรงนั้นอย่างแรง รัวระริกปลายลิ้น แล้วนิ้วของพี่เขยก็แทงเข้ามาในร่องเสียวของเดือน เขาชักมันเข้าออกอย่างเร็ว เมือกสวาทของเดือนออกมาชุ่มปลายนิ้วเขาอย่างเต็มที่ ลิ้นก็ลากลงมารัวที่ติ่งสวาทของเดือนอีกครั้ง ไม่ไหวแล้วค่ะร่องเสียวก็โดนนิ้วแยงเข้าออก ที่เม็ดสว าทยังต้องมาโดนปลายลิ้นเขี่ยสะบัดอีก
“โอย….โอย…..ไม่ไหวแล้วพี่จ๋า…..โอย…..เสียวเหลือเกินพี่จ๋า….เดือนไม่ไหวแล้วพี่จ๋า…โอย….เร็ว”
เขาแทงลิ้นเข้ามาที่ร่องก้นนิ้วรัวกระตุกเข้าออกอย่างเร็วที่ในร่องเสียวของเดือน เดือนเกร็งตัวสั่นไปทั้งตัวความเสียวที่อยู่ที่เนินสาว มันกระจัดกระจายไปทั่วทั้งตัว เดือนร้องออกมาอย่างลืมตัวจนพี่เขยต้องขยับตัวทาบลงมาทับแล้วเอามือปิดปากเดือนเอาไว้ เพราะเขากลัวว่าแม่เขาจะได้ยิน แต่เดือนตอนนั้นปิดปากเดือนก็ปิดไปเถอะค่ะเดือนแหกปากร้องด้วยอารมณ์เสียวสุดขีด
“เบาๆ สิเดือน เดี๋ยวคนอื่นรู้ เกิดเรื่องแน่เลย”
“โอย ขอโทษ พี่ ก็เดือนเสียวนี่”
“ทำให้พี่บ้างนะ”
พี่เขยตัวแสบปลดกางเกงอย่างรวดเร็วท่อนทวนของเขามันดีดตัวออกมา หัวตั้งชี้ฟ้า หัวมันบานทะโล่คอขยักบานแดง เดือนเห็นแล้วผวาเลยค่ะเพราะความที่มันใหญ่เกินกว่าที่เดือนเคยเห็นมา แต่พี่เขยคงรู้ว่าเดือนตกใจต่อความใหญ่ ยาวของเขา
“ไม่ต้องกลัวจ๊ะ พี่สาวเธอยังติดใจมันเลย”
ติดใจคำนี้เองที่เดือนอยากรู้ขึ้นมาเลยค่ะว่ามันเป็นยังไงกัน ถึงได้ติดใจ เมื่อพี่สาวเดือนยังไหวน้องก็ต้องไหวได้สิค่ะ เดือนตัดสินใจเลยค่ะเดือนต้องการอย่างไรเดือนก็ทำอย่างที่เดือนต้องการ เดือนยื่นมือเข้าไปสัมผัสกับมันเป็นครั้งแรก เสียววูบไปทั้งตัว แข็งเหมือนกับไม้ เดือนอ้าปากดูดท่อนทวนเขาอย่างเร็ว
“ซี๊ด….โอย….เดือนจ๋า โยกปากเลย เร็วเข้า ซี๊ด โอย”

เขากระแทกเอวส่งท่อนทวนเข้ามาในปากเดือนเบาๆ เดือนก็ตั้งรับด้วยความอร่อยอยู่พักหนึ่ง พี่เขยดึงท่อนทวนออกจากปากเดือนแล้วจับเดือนลุกขึ้นยืน ที่ข้างเตียงนอนให้เดือนยกขาขึ้นวางที่ขอบเตียง พี่เขยเดือนรีบเข้ามายืนตรงหน้าเดือนย่อเข่าลงเล็กน้อย เอามือจับท่อนทวนให้มันตรงกับร่องเสียว เขาค่อยๆ ดันท่อนทวนเข้ามาในร่องเสียวเดือนช้าๆ ทีแรกก็ตึงๆ ที่ปากร่องเสียวน่าดู แต่พอสักพักความเจ็บมันก็หมดไป เรื่องนี้เดือนไม่กลัวหรอกเพราะเดือนเคยเอามะเขือแทงมาแล้ว มันเสียวมากกว่ามะเขือยาวมากเลยค่ะมันครูดกลีบสวาทของเดือนจนยู่ตามเข้าไปหมดทั้งสองกลีบ เดือนผวากอดเขาซุกหน้าลงไปที่หน้าอกด้วยความเสียวร่องเสียวของเดือน
“อึ๋ย…ซี๊ด…อูย…พี่จ๋า…เดือนเสียวเหลือเกินพี่จ๋าๅ…หมดหรือยังพี่ โอย”
“หมดแล้วเดือนจ๋า ซี๊ด ร่องเดือนคับตอดดีจัง อูย”
“อุ๊ย พี่ทำอะไร”
เขาไม่ตอบเดือน แต่ยกก้นเดือนขึ้นตัวเดือนก็ลอยตามแรงของเขาที่ยกขึ้น เดือนรีบเอาขาเกี่ยวที่เอวเขามือสองข้างเกี่ยวที่รอบคอเขาแน่น สองมือเขารีบเอามาจับบีบแก้มก้นเดือนเอาไว้จนแน่น
“โอย…อูย…พี่….พี่….เสียวอะไรอย่างนี้พี่จ๋า โอว”
เขากระหน่ำท่อนทวนอย่างเร็ว พาเดือนเดินมาอยู่ที่ประตูห้อง เอาหลังเดือนยันกับประตูเอาไว้ จากนั้นเอวเขาก็รัวระริกเสียงดังป๊าบๆๆ เดือนกระตุกเสียวทุกครั้งที่ท่อนทวนมันรูดเข้ารูดออก เดือนส่ายหน้าสะบัดร้องครวญครางด้วยความเสียวซ่าน ไม่คิดมาก่อนว่าความเสียวที่เกิดจากท่อนทวนมันจะเสียวได้ อร่อยอย่างนี้ สักพักเขาก็เอาเดือนมานั่งที่ขอบเตียง พอเดือนเอาขาที่เกี่ยวเอวเขาออกเท่านั้น มือเขาก็จับเข้าที่เอวของเดือน แล้วดึงเด้งเอวกระแทกท่อนทวนเข้ามาอย่างเร็ว เขากระแทกรัวเอวถี่ยิบเดือนส่ายสะบัดหน้าบิดตัวแทบขาดจากกันด้วยความเสียวซ่าน ร่องเสียวสาวของเดือนมันร้อนจี๋ ความเสียวก็มากขึ้น เดือนเด้งเอวขึ้นกระแทกกับท่อนเนื้อที่กระแทกเข้ามาอย่างเร็ว ไม่คิดเลยว่าตัวเองจะเด้งเอวได้เก่งอย่างนี้ เด้งเข้าไปทีไรมันก็ตรงกับจังหวะที่เขากระแทกเข้ามาอย่างแรง เม็ดสวาทเสียวก็แทบแตกออกจากกัน ปอยไหมกระจุกใหญ่ที่อยู่เหนือท่อนทวนของเขามันเข้ามาทิ่มมาตำหัวร่องเสียว มันเกี่ยวเอาเม็ดสวาทเสียว บางครั้งมันก็กระตุกเม็ดจน เดือนไม่ไหว
“อูย…พี่จ๋า…เดือนไม่ไหวแล้วพี่ เดือนไม่ไหวแล้ว..โอย…เร็วเถอะพี่ กระแทกให้มันแตกไปเลยพี่จ๋า โอย ไม่ไหวแล้ว น้ำแตกแล้ว โอ๊ะ โอ๊ย”
“โอย ซี๊ด รอพี่ด้วย เดือนจ๋า”
เดือนดิ้นพล่านไม่สนใจพี่เขยจะเป็นยังไง เดือนดิ้นเกร็งตัวด้วยความเสียวร่องสวาทมันตอดดูดท่อนทวนเขาอย่างเต็มร่องเสียวกลีบสั่นระริก เมือกสวาทเยิ้มทะลักเต็มหน้าขาไปหมด เดือนนอนกอดกับพี่เขยอยู่ถึง 1 อาทิตย์เต็มๆเขาสอนเขาสั่งเดือนทุกอย่างจนเดือนติดใจเขา

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More