แชทเสียวจนได้เย็ดกับแม่

เรื่องเสียวแชทเสียวจนได้เย็ดกับแม่ เป็นเรื่องของ เต้ เด็กวัยรุ่นยุคใหม่ ที่ค่อนข้างจะเพรียบพร้อมในทุกอย่าง มีบ้านหลังใหญ่อยู่ในหมู่บ้านชานเมือง คุณพ่อเป็นกับตันสายการบินต่างประเทศ อาทิตย์หนึ่งจะอยู่บ้านสักสองหรือสามวันเท่านั้น คุณแม่ของเต้ สาวิณี อดีตแอร์โฮสเตสสาวสวย.. แต่งงานกับคุณพ่อตั้งแต่คุณพ่อยังเป็นเพียงผู้ช่วยนักบินภายในประเทศ คุณแม่ สาวิณีอายุสี่สิบแล้วแต่ดูหน้าตาและทรวดทรงแล้วเหมือนกับเพิ่งจะสามสิบต้น ๆ เพราะการดูแลร่างกายเป็นอย่างดี.. เต้มีพี่สาวอีกคนพี่ภาวิณี เป็นแอร์โฮสเตส อยู่เครื่องลำเดียวกันกับคุณพ่อ


ปีนี้เต้เรียนมหาวิทยาลัยปีสุดท้ายแล้ว.. ทุกวันเต้ก็อยู่บ้านกับคุณแม่ ที่บ้านเต้มีคอมพิวเตอร์เป็นเพื่อน.. คุณแม่ของเต้ก็มีอีกเครื่องหนึ่งในห้องนอนของแม่ และทั้งเครื่องของเต้และของคุณแม่ต่างมีสายโทรศัพท์ต่ออินเตอร์เน็ตโดยเฉพาะของแต่ละคน.. และที่เต้ชอบมากคือการหาเพื่อนคุยทางอินเตอร์เน็ต ไอซีคิว, เอ็มเอสเอ็นและเมื่อสัปดาห์ก่อน.. เต้ ไปเจอบอร์ดสนทนาใหม่ ที่มีเรื่องเกี่ยวกับเซ็กส์กับคนในครอบครัว หรือ incest

วันแรกที่พบเต้เกือบไม่นอนเลย ค้นหาเรื่องที่มีผู้แต่งหรือเล่าเรื่องประสบการณ์เกี่ยวกับการมีสัมพันธ์กับคนในครอบครัวเดียวกัน อ่านจนหมดและต้องชักว่าวไปด้วยอารมณ์ที่มีมากอย่างประหลาด เขาคิดถึงแม่ ที่ยังสาวยังสวยทั้งที่ไม่เคยคิดมาก่อนคิดถึงพี่วิ แล้วก็ชักว่าวโดยจินตนาการว่าได้ร่วมรักกับพี่สาวและคุณแม่.. สุดท้ายเต้ลองเข้าไปในห้อง Chatroom ก็มีคนคุยกันอยู่แล้ว โดยใช้ชื่อว่า..”หนุ่มน้อย”..

ในห้องนี้ต่างคุยกันอย่างเปิดเปลือยอารมณ์และคำพูดอย่างสะใจและพูดกันอย่างตรง ๆ มีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย.. ต่างก็คุยกันอย่างเต็มที่เพราะไม่รู้จักกันอยู่แล้ว.. แล้วก็มีคนหนึ่งที่เต้คุยแล้วชอบมากเธอใช้ชื่อว่า “คุณแม่ยังสาว” เต้จึงขอเมล์เอดเดรส.. เพื่อติดต่อขอบเบอร์ไอซีคิวไว้คุยกัน.. ก่อนที่จะหลับฝันหวานในคืนนั้นดีที่รุ่งเช้าเป็นวันหยุดไม่ต้องรีบตื่น.. เช้าวันนี้เขามองแม่สาวิณีของเขาอย่างสังเกตมากขึ้น..

ตอนเช้าแม่ต้องออกกำลังกายก่อนทุกเช้า.. ในห้องออกกำลังกายภายในบ้านที่มีเครื่องมือออกกำลังกายอยู่หลายประเภท.. แม่จะใส่ชุดบอร์ดี้ฟิต.. โชว์รูปร่างตลอดแต่ก่อนมาเต้ไม่คิดอะไรแต่วันนี้เต้กลับมองแม่ด้วยสายตาและหัวใจที่เปลี่ยนไป แม่ยังสาวและสวยทรวดทรงแม่ยังเต่งตึงไปทุกส่วนรัดรึงและเร้าใจอะไรอย่างนั้น.. แม่ไม่เคยระวังต่อสายตาของเต้.. ทำให้เต้มองได้อย่างสบาย..

เต้ตื่นมาแม่กำลังเตรียมอาหารเช้า.. “ตื่นแล้วเหรอลูก.. วันนี้เต้ตื่นสายนะ..ดูหนังสือดึกเหรอจ๊ะ..” “ครับแม่ แม่ทำอะไรหอมจัง.. เต้ชักหิวแล้ว..”เต้มองสะโพกผายของแม่ที่หันหลังให้เขา ง่วนอยู่กับกระทะทอดตรงหน้า ..”ทำข้าวผัดอเมริกันจ๊ะ.. เต้ชอบไหม” เต้แทบไม่ได้ยินที่แม่ถามเขารีบนั่งลงเอามือกดท่อนลำควยที่หว่างขาให้สงบนิ่งสายตาจ้องสะโพกที่ยักย้ายและหนั่นแน่นน่าอัดกระแทกให้สะเทือน เขาอิจฉาพ่อจัง.. ที่ได้คลึงเคล้ากับเรือนร่างของแม่..

“ชอบ..ชอบครับแม่..ชอบที่สุดเลย..สวยจัง..” คำท้ายพูดเบา ๆ ในลำคอแม่จึงไม่ได้ยิน.. พอแม่หันกลับมาพร้อมจานอาหารด้านหน้าของแม่ตรงหว่างขายิ่งทำให้เต้ปั่นป่วน.. มันโคกนูนเต็มหว่างขาเห็นเป็นร่องกลีบสองแคม.. หน้าท้องแม่แบนราบลำขาอวบเรียวดูแข็งแรง ..เฮ่ย.. เขาอยากซบหน้าลงตรงหว่างขานั้นเหลือเกิน ..”เอ้ามองแม่ใหญ่เลยแม่ผิดปกติอะไรเหรอจ๊ะ.. นี่จ๋ะ.. ทานซะ..แม่จะไปหยิบนมมาให้..”

ทำไมสาวิณีจะไม่รู้สายตาของลูกชายที่มองเธอวันนี้มันเต็มไปด้วยแววหื่นกระหาย.. เธออดไม่ได้ต้องขมิบและบีบขาแน่น.. เธอคิดถึงบทสนทนาที่ได้คุยกับ “หนุ่มน้อย” ที่ปรารถนาอยากจะมีเพศสัมพันธ์กับแม่ของตัวเองแล้วก็เกิดความวาบหวิวมาอีกแล้ว.. ปีนี้เธอห่างเหินกับสามีไปมากกว่าแต่ก่อนเพราะงาน.. แต่วัยของเธอยังเป็นวันเร่าร้อน.. ดีที่สามีรู้ใจหาของเทียมที่เหมือนจริงจากต่างประเทศมาไว้ให้คลายเหงาและเธอยังมีเพื่อนคุยเช็กส์ทางอินเตอร์เน็ต..

หยิบนมมาให้เต้เธอมาทางด้านหลังของเต้แล้วก้มลงหอมแก้มลูกชาย ..”ทานไปก่อนนะแม่จะไปอาบน้ำก่อน..” แล้วแม่ก็เดินย้ายก้นนวยนาถไปช้า ๆ เหมือนจะโชว์ให้เต้ได้มอง ดูแม่ไม่แคร์สายตาของเต้เลยเหมือนกับอยากโชว์ให้เต้ดูด้วยซ้ำ เต้ทานอาหารเสร็จแล้ว.. จะกลับขึ้นไปที่ห้องเพราะอยากเล่นอินเตอร์เน็ตต่อ.. พอดีผ่านห้องของแม่ เห็นประตูเปิดแง้มอยู่ จึงชะโงกเข้าไปแม่ไม่อยู่ในห้องแสดงว่าอยู่ในห้องน้ำเพราะเห็นชุดที่แม่ใส่เมื่อกี้วางกองอยู่กับพื้น..

เขาจึงเข้าไปในห้องโดยย่องเบา ๆ หยิบกางเกงของแม่ขึ้นมาปลิ้นข้างในออกตรงเป้ากางเกงเขาเห็นมีน้ำเปียกเยิ้มอยู่จึงยกขึ้นดมกลิ่นรัญจวนใจเหลือเกิน.. จึงสูดดมเข้าเต็มปอด.. ควยลุกผงาดตุงกางเกง.. วางกางเกงแม่ลงไว้อย่างเดิมแล้ว.. มองไปที่โต๊ะทำงาน.. คอมพิวเตอร์แม่เปิดอยู่.. เต้จึงเข้าไปเคาะคีย์ดูหน้าที่เปิดอยู่ทำให้เต้ตลึง มันเป็นบอร์ดชาร์ทที่เต้เข้าไปดูเมื่อคืน โอ..นี่แม่ก็เล่นชาร์ตรูมเหมือนกันเหรอ.. ดีจัง..ดูซิ..แม่ใช้ชื่อว่าอะไรนะ..เผื่อจะได้แอบอำแม่เล่น

เต้เหลือบดูตรงยูสเซอร์เนม ..”คุณแม่ยังสาว”..ฮ้า..นี่คนที่เขาพยายามติดต่อด้วยคือแม่เองหรือนี่… ดีแล้วจะได้ถามความในใจแม่ให้หมดเลย.. เสียงน้ำในห้องน้ำเงียบไปแล้ว.. เต้จึงรีบย่องออกจากห้องทำทุกอย่างให้เหมือนเดิม..รีบกลับมาห้องเปิดคอมพิวเตอร์และคอนเน็ตทันที ทำการแอดด์ ไอซีคิว ..”เอ๊าะอ๋อ..” เสียงบอกว่ามีข้อความ

คุณแม่ยังสาว สวัสดีจ๊ะ..วันนี้อยู่บ้านเหรอจ๊ะหนุ่มน้อย..คอนเน็ตแต่เช้าเลย
หนุ่มน้อย สวัสดีครับ ดีใจจังที่ตื่นเช้ามาก็เจอคุณแม่ยังสาวเลย..หลับสบายดีไหมครับ
คุณแม่ยังสาว ดีจ๊ะ..ฝันถึงหนุ่มน้อยด้วยหล่ะ..กว่าจะหลับลงได้
หนุ่มน้อย ฝันยังไงบ้าง..เล่าให้ฟังบ้างดิ…ผมชักว่าวไปสองครั้งคิดถึงคุณตลอด..
คุณแม่ยังสาว พูดอย่างนี้อยากเล่นเซ็กส์กันแต่เช้าเลยเหรอ..พูดตรง ๆ เลยนะจะได้มีอารมณ์มาก ๆ
หนุ่มน้อย เวลามีเซ็กส์คุณแม่ยังสาว ชอบพูดตรงๆ หรือเปล่า..
คุณแม่ยังสาว ชอบมาก..เย็ด..หี..ควย..แตด..พูดแล้วสะใจที่สุด..ตอนนี้หนุ่มน้อยควยลุกหรือยังหล่ะจ๊ะ..
หนุ่มน้อย ว้าว…ดีจัง..ลุกแล้วกำลังเอาออกมาชักไปด้วย..อยากดูดไหม..คุณแต่งตัวอย่างไรตอนนี้
คุณแม่ยังสาว ชุดอยู่บ้าน..ไม่ใส่ชั้นใน เพิ่งอาบน้ำเสร็จ..หอมไปทั้งตัวเลย..ถ้าอยู่ใกล้จะทำอะไรให้บ้างหล่ะ
หนุ่มน้อย อาบน้ำมาใหม่อย่างนี้..อยากเลียหีให้จัง..ขอเลียหีหน่อยนะ..
คุณแม่ยังสาว เอาสิจ๊ะ..เรามานอนกันที่เตียงแล้วกลับหัวกันดีกว่า..จะได้ดูดควยให้ด้วย..
หนุ่มน้อย มาเลยจ๋ะที่รัก..คุณขึ้นบนนะ..อู๊…หีลอยเต็มหน้าเลย..แตดลุกแข็งน่าดูดจัง
คุณแม่ยังสาว ควยหนุ่มก็เต็มปากฉันเลย..ซี๊ด..ดูดแตดแรง ๆ เลยค่ะ..เสียว..
หนุ่มน้อย แรง ๆ อย่างนี้ใช่มั๊ย…แตดแข็งดูดมันจัง..น้ำเงี่ยนก็อร่อย..คิดถึงแม่จัง
คุณแม่ยังสาว หนุ่มคิดถึงแม่เหรอ..คิดยังไง..
หนุ่มน้อย อยากดูดแตดของแม่บ้าง..แม่ผมยังสาวและสวยด้วยนะ
คุณแม่ยังสาว หนุ่มอยากเย็ดกับแม่ตัวเองเหรอ…อูย..แค่คิดก็แทบน้ำแตกแล้ว
หนุ่มน้อย แล้วลูกคุณแม่ยังสาวโตพอที่จะเย็ดได้ยัง…คุณแม่ยังสาวอยากให้ลูกเย็ดไหม
คุณแม่ยังสาว อยากสิหนุ่มน้อย..ลูกฉันโตเป็นหนุ่มแล้วหล่อด้วย..เคยสังเกตุเห็นควยเขาใหญ่ไม่ใช่เล่น
หนุ่มน้อย งั้นเราสมมุติเป็นแม่ลูกกันไหม..ผมอยากเย็ดกับแม่คุณก็อยากเย็ดกับลูก
คุณแม่ยังสาว เอาสิหนุ่ม..เราเรียกแม่ลูกกันนะแล้วเย็ดกัน..ซี๊ด..แม่เงี่ยนจังลูกจ๋า
หนุ่มน้อย ตกลง…แม่จ๋า…หนุ่มจะได้เย็ดกับแม่แล้ว..ดูดควยพอแล้วแม่จ๋า…นอนพาดขอบเตียงสิจ๊ะ..
ผมจะเอาควยใส่หีแม่แล้ว
คุณแม่ยังสาว ใส่มาเลย..หีแม่พร้อมแล้วลูกจ๋า..เอาควยลูกเข้ารูหีแม่เลย

ทุกวันเต้ต้องเล่นไอซีคิวกับแม่ พร้อมสังเกตุดูแม่ชักเปลี่ยนไป อยู่บ้านแม่เต่งหน้าสวยตลอด และชอบไส่กางเกงขาสั้น อวดขาขาวนวลบางครั้งตอนนั่งดูทีวีแม่ก็นั่งไม่ระวัง..ถ่างขาออกในท่าสบายให้เต้ได้แอบชมโคกหีของแม่ตรงหว่างขาบ่อย ๆ การสนทนาไอซีคิวกับ คุณแม่ยังสาว เต้ก็รู้ว่าคุณแม่ยังสาวอยากให้ลูกเย็ดจริง ๆ เต้พยายามแนะนำว่า.. ให้แต่งตัวโป๊ ๆ เวลาอยู่บ้าน..

หากว่าใส่กระโปรงก็แอบทำเผลอให้ลูกมองเห็นกางเกงใน.. และเต้ก็ขอคำแนะนำเหมือนกันว่าหากจะพยายามเย็ดกับแม่ให้ได้ต้องทำอย่างไร.. แม่ยังสาวก็ตอบว่า.. ให้เป็นเด็กดี.. พยายามช่วยเหลือแม่ทำงานต่าง ๆ คอยเอาใจแม่เหมือนกับเอาใจแฟน.. ก่อนขั้นต่อไปก็ลองถูกตัวแม่บ้าง.. ชมแม่ว่าสวย.. ให้แอบกอดแม่จากข้างหลัง.. ลองเอาควยไปถูก้นแม่ดูหากแม่ไม่ว่าอะไร.. ให้ลองจับก้น.. และจับนมแบบไม่ตั้งใจ..

พอตอนกลางวันเต้ทำตามคำแนะนำกับแม่กลางคืนก็คุยกันอีกและทุกคืนก็เล่นเซ็กส์กันโดยใช้บทบาทแม่ลูกันเสมอ.. ผ่านไปสามสัปดาห์ ความสัมพันธ์ของเต้กับแม่ก็เหมือนเป็นแฟนกันมากกว่าแม่ลูก.. วันนี้เต้ไปตื่นสายรีบไปเรียน.. จึงลืมปิดคอมพิวเตอร์.. ในห้อง สาวิณี เข้ามาเก็บห้องให้ลูกเห็นคอมพิวเตอร์เปิดอยู่เธอกดให้สกรีนเซริฟเวอร์หายไป..แล้วก็เห็นไอซีคิวค้างอยู่..

เธอไล่ดูบทสนทนาและยูสเซอร์ ..ตายแล้ว ..หนุ่มน้อยที่เธอคุยด้วยทุกคืนคือเต้เองเหรอเนี๊ยะ ..เธอหน้าแดงด้วยความอาย ..แล้วเต้จะรู้มั๊ยว่าคุณแม่ยังสาวคือตัวเธอเอง ..โอย..จะทำไงดี..ใจหนึ่งก็กลัวไปต่าง ๆ นา ๆ แต่อีกใจหนึ่งก็ดีใจที่เธอกับลูกมีความต้องการตรงกัน หากมันเป็นจริง โอย.. ไม่อยากคิดเธอจะมีความสุขแค่ไหน.. อยู่บ้านกับเต้อย่างผัวเมียไม่ต้องกังวลถึงสามีอีกแล้ว..

สาวิณีปิดคอมพิวเตอร์ห้องเต้แล้วรีบกลับไปห้องตัวเอง ทุ่มตัวนอนบนเตียงเริ่มเล่นกับตัวเองอย่างเคย.. แต่ครั้งนี้อารมณ์ของเธอรุนแรงปานภูเขาไฟระเบิด.. น้ำแข็งในใจละลายสิ้น.. ใช้ควยเทียมเย็ดหีตัวเองครวญครางถึงเต้…. คืนนี้เต้ต่ออินเตอร์เน็ตแล้ว.. แต่ไม่เห็นคุณแม่ยังสาวคอนเน็ตมา.. ให้นึกแปลกใจ.. นั่งทบทวนใช่แล้วเมื่อเช้าเขาลืมปิดคอมพิวเตอร์แต่ตอนเขากลับมามันปิดแล้วนี่แสดงว่าแม่เข้ามาปิดและแม่ต้องเห็นและรู้แล้วว่าเขาคือหนุ่มน้อย..

หว๋าย ทำไงดีหว่า..เต้เมล์ไปเข้าเมล์ของแม่..ถามว่าไม่สบายหรือเปล่าหรือไปต่างจังหวัด.. คิดถึงเหลือเกิน.. วันที่สองแม่ยังไม่คอนเน็ตอีก.. วันที่สาม..เมื่อเปิดคอมเต้ก็โล่งใจยิ้มออกมาได้.. คุณแม่ยังสาวคอนเน็ตมาแล้ว

หนุ่มน้อย  ดีใจจังวันนี้เจอคุณแม่อีก..ผมเป็นห่วงและคิดถึง..
คุณแม่ยังสาว แม่ก็คิดถึง..มีธุระนิดหน่อยจ๊ะ..หนุ่มสังเกตุแม่ของหนุ่มหรือเปล่าเป็นอย่างไรบ้าง
หนุ่มน้อย  ทำตามที่บอกแล้วแม่ไม่ว่าอะไรแต่แม่ยิ้มยั่วยวนอย่างไรไม่รู้ คุณแม่ยังสาวว่าแม่ของหนุ่มอยากให้หนุ่มเย็ดไหมฮะ
คุณแม่ยังสาว เป็นไปได้ เก้าสิบเปอร์เซ็นเลยหล่ะจัดการเลยสิหนุ่มกอดข้างหน้า..และจูบปากเลย
หนุ่มน้อย  แล้วแม่ยังสาวอยากให้ลูกเย็ดจริง ๆ มั๊ยฮะ..ตอนนี้ลูกของคุณแม่อยู่บ้านหรือเปล่า..
คุณแม่ยังสาว อยู่จ๋ะ..เขาเล่นอินเตอร์เน็ตอยู่ห้องของเขา..
หนุ่มน้อย  ถ้าลูกของคุณแม่มาขอเย็ดแม่วันนี้แม่จะยอมไหมฮะ..
คุณแม่ยังสาว คิดว่ายอมนะตอนนี้เงี่ยนสุด ๆ เลย
หนุ่มน้อย  ผมจะเข้าไปหาแม่ของผมวันนี้เลยดีหรือเปล่า ตอนนี้แม่อยู่บ้าน
คุณแม่ยังสาว เปิดประตูห้องแง้มไว้ซิจ๊ะ.. แล้วนั่งชักว่าวหน้าคอมพิวเตอร์.. ให้แม่ของหนุ่มมาแอบเห็นหนุ่มชักว่าว..แล้วแม่ของหนุ่มจะเข้ามาหาเอง
หนุ่มน้อย งั้นขอเวลาเดี๋ยว ผมไปเปิดประตูก่อน”

เต้ไปเปิดประตูและชะโงกดูตรงห้องของแม่.. เขาใจระทึก.. เขาหรี่ไฟในห้องให้สลัวแล้วกลับมานั่งเอนบนเก้าอี้หันข้างให้ด้านประตูที่เข้ามา ควักควยออกมาสาวเบา ๆ พิมพ์ข้อความกลับไป

หนุ่มน้อย  เรียบร้อยครับเปิดประตูไว้แล้วผมกำลังชักว่าวอยู่ แม่กำลังทำอะไร
คุณแม่ยังสาว กำลังบี้แตดอยู่จ๋ะ..ซี๊ด..ถ้าแม่หนุ่มเข้ามาหาหนุ่มจะทำอะไรให้แม่บ้าง
หนุ่มน้อย  ผมจะกอดและจูบแม่ทั้งตัวเลย..ถ้าแม่ยืนตรงหน้าผมจะจูบตั้งแต่ปลายเท้าขึ้นมาเลย
คุณแม่ยังสาว แล้วยังไงต่อจ๊ะ..
หนุ่มน้อย  แม่ถ่างขาออกนิดหนึ่งนะครับ ผมจะไซร้ขึ้นมาตามขาอ่อน..มุดหัวเข้าไปในชุดนอนของแม่..ซบหน้ากับหีของแม่..แล้วจูบเลีย..ดูดแตดให้แม่.แหย่ลิ้นเข้ารูหี อูวววว น้ำหีแม่อร่อยจัง.. ผมดูดกินนะฮะ… แล้วจากนั้นจะทำตามที่แม่สั่งทุกอย่าง..อยากให้แม่มาเร็ว ๆ จัง
คุณแม่ยังสาว ใจเย็น ๆ สิจ๊ะ..อย่าเพิ่งให้น้ำแตกก่อนหล่ะ..ไว้ให้แม่ดูดควยให้หนุ่มบ้าง..
หนุ่มน้อย  อูย..แม่จ๋า…แม่มาเร็ว ๆ สิฮะ..
คุณแม่ยังสาว ถ้าแม่มาหาอย่าลืมพูดกับแม่หยาบ ๆ นะ..เหมือนที่เราพูดกัน..แม่หนุ่มต้องชอบแน่ ๆ เลย

แหม..แม่นี่ลวดลายจังหนุ่มคิด..

หนุ่มน้อย แน่นอน..บอกแล้วไงจะทำตามใจแม่ทุกอย่าง..

คราวนี้ไม่มีข้อความตอบกลับ..แต่เต้ได้ยินเสียงเปิดประตูห้องแม่เบา ๆ จึงแกล้งหลับตาแต่หรี่มองที่ประตูเห็นคุณแม่ค่อย ๆ เปิดประตูออก แล้วแม่ก็เดินเข้ามาหาเต้เหมือนคนต้องมนต์สะกด สาวิณีเดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าเต้.. สายตามองควยในมือลูกชายอย่างหยาดเยิ้ม..เต้ลืมตาขึ้นมองหน้าแม่คืนนี้แม่สวยเหลือเกิน..

คุณแม่ยังสาว มาสิจ๊ะ..เต้ หนุ่มน้อยของแม่..แม่อยู่ตรงหน้าลูกแล้ว..

เธอยืนถ่างขาน้อย ๆ แสงไปด้านหลังสองผ่านชุดนอนบางเบาเห็นรูปร่างทรวดทรงอร้าอร่าม เต้เด้งกายลุกขึ้นผวากอดแม่อย่างที่ใจเรียกร้องประกบปากจูบ..พุ่งลิ้นเข้าปากที่อ้ารับของแม่อย่างร้อนรน.. มือลูบไล้ลงบนแผ่นหลังและลอนสะโพก สาวิณีเด้งเอวเบียดตัวเข้าหาควยของเต้ทิ่มอยู่ตรงโคกเนินพอดี.. “แม่ครับ..คุณแม่ยังสาวของเต้..เต้ฝันถึงวันนี้เหลือเกิน..เต้มองแม่ทุกวัน..เห็นแล้วเต้เงี่ยนจนสุดทน..เต้ขอ..ขอ…ให้เต้เย็ดนะครับแม่..”

“ซี๊ด.. เต้จ๋า..ลูกแม่..แม่อยากให้เต้เย็ด..เย็ดเลยลูกทำอย่างที่บอกแม่สิจ๊ะ” “ครับแม่” เต้ทรุดตัวลงจูบตั้งแต่ปลายเท้า.. สาวิณีถ่างขาออกอีก.. เต้ซุกไซ้ขึ้นมาทั้งจูบเลียลูบไล้ทัวลำขาอวบแข็งแรง มุดหัวเข้าไปในชุดนอนของแม่.. ไซร้ขึ้นมาจนถึงโคกหี.. เขาซบหน้าเข้ากับเนินหีของแม่สูดดมอย่างหื่นกระหาย สองมือลูบขึ้นไปจับพวงนมที่ยังเด้งดึ๋งขยี้ขยำสองนิ้วคีบบี้หัวนมทั้งสองข้าง..

แลบลิ้นออกเลียแซะเข้าไปกลางร่องน้ำเงี่ยนของแม่แฉะไปทั้งร่องแคมลากลิ้นขึ้นมาตวัดตรงปลายแตด.. สาวิณีขาสั่นระริกด้วยความเงี่ยนและสุดจะตื่นเต้นในอารมณ์ที่สมอยากแล้ว.. “อูย..เต้จ๋า..ลูกแม่..ลูกเลียหีดูดแตดแม่แล้ว..อร่อยเหลือเกินลูกขา..แม่เสียวหี..ดูดแตดแม่แรง ๆ ดูดให้แม่ต้ำแตกเลยลูกขา..แม่เงี่ยน เงี่ยน..” สาวิณีย่อเข่าลงให้สองขาถ่างออกอีกเพื่อให้ลูกเลียดูดในร่องหีได้ถนัด

เต้ลดมือลงมาลูบคลึงสะโพกผายที่เขาฝันถึงมานาน.. เธอช่วยด้วยการรูดชุดนอนออกทางศรีษะโยนทิ้งไปเท่านั้นเธอก็เปลือยเปล่าขาวโพลน สองมือเกาะกุมที่ท้ายทอยเต้กดให้แนบแน่นกับโคกหียิ่งขึ้นทำเอวกระเด้ายุบ ๆ และควงส่ายไปมาอย่างสุดควบคุม เต้ทั้งเลียและดูดกลืนน้ำเงี่ยนแสนหวานของคุณแม่อย่างคลั่งไคล้ ควยลุกโชนแทบระเบิดด้วยความเงี่ยน เงยหน้าขึ้นสบตาคุณแม่ที่มองอยู่ก่อนแล้ว..จึงลุกขึ้นจูบปากอีกครั้ง..

ด้านล่างเขาสอดควยเข้าไปในร่องขาของแม่ สันควยงัดเสียดสีอยู่กับแคมหีของแม่.. “ซี๊ด..เต้จ๋า..ควยเต้โดนหีของแม่.. เย็ดเลยสิลูก.. เย็ดหีแม่.. เอาควยเข้าหีแม่เลย..” สาวิณี.. ยกขาข้างหนี่งขึ้นเหยียบเก้าอี้ เต้กระดกตูดออกมาเล็กน้อยปลายควยจึงจ่อเข้ากลางรูหีของแม่พอดี.. สาวิณีล้วงมือลงมากำควยลูกจ่อให้ตรงรูหีแล้วกระเด้งเอวรับเต้กระเด้าควยพลุบเข้าไปมิดเงี่ยนมันแน่นหนึบรัดติ้ว..จนหน้าเหยเก..

“แม่ครับ ควยเต้เข้าหีแม่แล้ว.. ควยกับหีเราเย็ดกันแล้วแม่จ๋า..” “กระเด้าอีกลูก.. กระเด้าให้ควยเข้าหีแม่ให้มิด..เราเป็นผัวเมียกันนะคะ..แม่กับลูกเย็ดกัน.อูย..แม่ไม่อยากเชื่อ..แม่เย็ดกับลูกตัวเอง โอย.. เสียวหีอะไรอย่างนี้.. หีแม่เย็ดดีไหม.. ดีอย่างที่คิดหรือเปล่าลูกขา..” “ดีครับ ดีที่สุดเลย..หีของแม่ตอดรับควยผมแน่นไปหมด..สมใจเหลือเกินแม่จ๋า..ต่อไปแม่ให้เต้เย็ดบ่อย ๆ ได้มั๊ยครับ อูยผมเสียวควย..”

“ได้ค่ะ..เราเย็ดกันบ่อย ๆ ได้..เราเป็นผัวเมียกันนะ..ให้ลูกเป็นผัวแม่อีกคน.. ซี๊ด.. กระเด้าแรง ๆ เลยแม่ชอบเย็ดแรง ๆ อูย.. เสียวแตดแทบหลุดแล้ว.. ซี๊ด” เต้สอดมือรั้งสะโพกผายของแม่ดึงกระเด้าเข้าหาตัวเสียงดังป๊าบ ๆ น้ำหีแม่หลั่งออกมาชะโลมควยลื่นเป็นมัน.. “อูย.. หยุดเดี๋ยวเต้จ๋า…” “ทำไมเหรอครับแม่.. ผมเสียวควยน้ำจะแตกอยู่แล้ว..” “เราเปลี่ยนท่าใหม่กันดีกว่า.. เต้นอนลงแม่ขอเย็ดเต้บ้าง.. เต้นอนตั้งควยไว้แม่จะกระเด้าเย็ด เต้จะได้ดูหีแม่อมควยเต้ได้ถนัด”

เต้กระเด้าควยอีกสองสามทีแล้วถอดควยออกแล้วไปนอนที่เตียงจับควยตั้งไว้ สาวิณีเดินตามลูกชายมาติด ๆ แล้วก้าวขึ้นคร่อมแบบนั่งยอง ๆ หันหน้าเข้าหาเต้สองมือลอดเข้าไปใต้ขาพับแหกแคมหีให้อ้าออก ค่อย ๆ หย่อนสะโพกลงให้รูหีตรงกับปลายควยมันค่อย ๆ อ้าอมควยเข้าไปสองแคมม้วนลู่ตามเม็ดแตดถูกสันควยครูดพลิกไปมา “อี้..อูย..ลูกขา..ดูสิ.. แม่เอาหีเย็ดควยลูก.. เสียวหีที่สุด.. น่าดูจัง.. คอยเด้งรับตอนแม่กระเด้านะคะ..ซี๊ด..”

สาวิณีมองจ้องเขม็ง.. ขยับก้นกระเด้าเข้าออกควยมุดเข้าไปจนมิดเงี่ยงเธอนั่งทับเต้ไว้เต็มตัวส่ายเอวควงไปมาให้ควยคว้านในรูหี.. เต้เอื้อมมือจับพวงนมสองข้างลูบไล้เคล้นคลึงเบา ๆ อย่างทนุถนอมตาก็มองหีของแม่ที่คาบควยไว้ อดใจไม่ไหวต้องเอื้อมมือไปบี้แตดน้อย ๆ ของแม่ไปด้วยมันยิ่งทำให้สาวิณีเสียวซ่านทวีคูณ สองมือของเธอเกาะไหล่ลูกชายไว้โยกเอวกระเด้าช้า ๆ ก่อนในตอนแรงจนควยเกือบหลุดแล้วห่มเอวกระเด้าลงมาพร้อมกับที่เต้เด้งเอวสวนขึ้นไป.

“ว้าย..หีแหก..บ้า..เต้เนี๊ยะ..เด้งเอวมาแรง ๆ หีแม่แหกหมด ปลายควยชนมดลูกแม่แทบพัง..อูย..เสียว” “แม่กระเด้าเร็วสิครับ รูหีแม่รัดควยเต้ดีเหลือเกิน ดูแม่เอาหีกระเด้าเย็ดควยอย่างนี้หีแม่ใหญ่สวยน่าเย็ดที่สุด..” “ซี๊ด เย็ด..ค่ะเย็ด..ลูกขา..แม่ก็เย็ดลูกอยู่แล้วนี่ไง ตั้งแต่นี้ไปลูกเป็นผัวแม่แล้ว ถ้าพ่อไม่อยู่ลูกต้องเย็ดแม่ทุกวัน..เลยนะ ซี๊ด..อูย.. แม่เสียวหีจะทนไม่ไหวแล้วผัวขา..” “ครับแม่..ถ้าวันหยุดเต้จะเย็ดแม่ทั้งวันเลย..แม่ของเต้..สวยน่าเย็ดอย่างนี้เต้เย็ดไม่รู้เบื่ออยู่แล้ว”

“จริงเหรอจ๊ะ..อูย ถ้างั้นเด้งควยแรง ๆ เลยแม่จะกระเด้าให้น้ำแตก.. จวนแล้ว.. อูย.. แม่จวนน้ำแตกแล้ว..” สาวิณีกดกระแทกหีเข้าหาควยเป็นครั้งสุดท้ายแล้วกดหนอกแน่นทาบตัวลงนอนทับเต้พลิกขาเหยียดออกหนีบแน่นทำให้รูหีรัดควยแนบแน่นยิ่งขึ้น.. ตัวเกร็งหน้านิ่วคิ้วขมวดด้วยความเสียวสุดยอด.. เต้ผวากอดแม่ไว้แน่นทั้งตัวพุ่งน้ำควยแรกเข้ารูหีแม่อย่างสุดแรง สองแม่ลูกกอดกันกลมมือเต้จับกดสะโพกแม่ไว้บางครั้งก็ลูบไล้..

สาวิณีเงยหน้าขึ้นยื่นปากไปหาปากเต้..จูบด้วยความดื่มด่ำเสน่หาอย่างแสนรัก.. “แม่ครับ.. แม่รู้ตั้งแต่เมื่อไหร่ครับ ว่าหนุ่มน้อยคือเต้..” “เมื่อสองวันก่อนที่แม่หายไปไง.. ทีแรกแม่ตกใจและว้าวุ่นไปหมดรู้มั๊ย.. อยากก็อยากแต่ใจแม่บอกว่ามันผิดไม่ควรเย็ดกับลูกตัวเอง.. แล้วแม่ก็ทนความต้องการของตัวเองไม่ไหวต้องมาให้ลูกเย็ดนี่ไง..” เต้หอมแก้มแม่ควยเขาหดลงเพียงเล็กน้อยเท่านั้น.. “แล้วพ่อหล่ะครับแม่.. เราจะทำอย่างไร..” สาวิณียิ้มอย่างปลอบโยน

“ไม่ต้องห่วงหรอกจ้ะ.. เราก็เย็ดกันเฉพาะเวลาที่พ่อไม่อยู่อย่างนี้.. ลูกก็เป็นชู้ของแม่ไง.. เวลาผัวเขาไม่อยู่ก็แอบเย็ดเมียเขาดีไหม..ฮิ..ฮิ..” “ดีครับ.. ดีที่สุด.. เวลาอยู่บ้านผมอยากเย็ดกับแม่ตอนไหนก็ได้ใช่ไหมครับ.. แม่อนุญาตแล้วนะ..” “แน้..ขี้ตู่แม่ยังไม่อนุญาตสักหน่อย.. ถ้าอยากเย็ดต้องขอค่ะ.. ถ้าไม่ขอแม่ไม่ยอมและโกรธจริง ๆ ด้วย.. เราคุยกันมาตั้งนานแล้วลูกรู้ใจแม่นี่นา.. ว่าคุณแม่ยังสาวหน่ะชอบให้ลูกทำอย่างไร”

“ตกลงครับแม่.. ถ้าแม่อยากให้เต้ทำอะไรเพิ่มเติมแม่ก็บอกมาทางอินเตอร์เน็ตแล้วกัน.. เราแม่ลูกเป็นผัวเมียกันอย่างนี้.. คุณพ่อกับพี่วิก็นาจะเป็นผัวเมียกันด้วยนะฮะจะได้ครบคู่อยู่บ้านเราพอดี” “ไม่ต้องห่วงหรอกเรื่องนั้น.. แม่ว่าป่านนี้พ่อกับพี่วิของลูกเป็นผัวเมียกันไปแล้วหล่ะ แม่รู้นิสัยพ่อของลูกดี.. ไปอยู่ด้วยกันสองต่อสองบ่อย ๆ อย่างนั้น.. พี่วิก็ต้องได้เลือดเซ็กส์จากพ่อและแม่ไปไม่น้อยแหล่ะ ป่านนี้เสร็จแล้วหล่ะ เดี๋ยวพ่อมาคราวนี้แม่จะถามดู” แล้วคืนนั้นเต้ก็ย้ายห้องนอนไปนอนห้องแม่ทำหน้าที่ผัวของแม่อย่างสมบูรณ์

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More