พ่อเป็นกัปตันเย็ดหีลูกสาวแอร์โฮสเตส

เรื่องเสียว พ่อเป็นกัปตันเย็ดหีลูกสาวแอร์โฮสเตส .. ภูวนัย คุณพ่อเป็นกับตันสายการบินต่างประเทศ มีลูกสาวชื่อภาวิณี เป็นแอร์โฮสเตส อยู่เครื่องลำเดียวกันกับคุณพ่อ อาทิตย์หนึ่งจะอยู่บ้านสักสองหรือสามวันเท่านั้น ที่ความสูงจากพื้นสามหมื่นฟุต.. เครื่องบินโบอิ้งที่มีกับตันหนุ่มใหญ่วัยสี่สิบห้าภูวนัยตอนนี้ใช้ไพลอตอัตโนมัติควบคุมการบินมุ่งหน้าสู่สวีเดน ภูวดลขยับลุกขึ้น “ผมไปทานกาแฟสักหน่อยนะสตีฟ.. ดูไปก่อนละกันเดี๋ยวจะมาเปลี่ยน” หันไปบอกนักบินผู้ช่วยชาวเดนมาร์ก เดินมาประตูทางออกก็เจอกับภาวิณีแอร์โฮสเตสสาวเดินเข้ามาพอดี..


“อ้าว วิ..ว่าไงจ๊ะ..มีอะไรหรือเปล่า..” “เปล่าคะ..จะมาถามกัปตันว่าจะเอากาแฟสักหน่อยมั๊ย” “พ่อกำลังจะไปหาทานอยู่พอดี..ผู้โดยสารเป็นอย่างไรบ้าง” “เฟริสท์คลาสที่วิดูแลส่วนใหญ่หลับหมดค่ะ.. มีอยู่คู่หนึ่งยุกยิกยุกยิกกันอยู่วิเลยเดินมาหาพ่อนี่แหล่ะ เขาจะได้สะดวกหน่อย” ภูวนัยยิ้ม.. โอบเอวลูกสาวที่มาเป็นลูกน้อง เปิดประตูห้องพักนักบินดันภาวิณีเข้าไป

“ดีมาก..แล้วถ้ากัปตันอยากจะยุกยิกยุกยิกกับแอร์โอสเตสบ้างหล่ะ.. จะได้ไหม..” ภาวิณีหันมากอดคอคุณพ่อไว้เบียดตัวเข้าหา.. “ไม่ได้ค่ะ.. ผิดระเบียบการบิน.. ห้ามกัปตันมีความสัมพันธ์กับแอร์ฯ ฉันชู้สาว.. แต่ถ้าพ่ออยากจะเย็ดหีลูกสาวตัวเองหล่ะก็ไม่ขัดข้อง.. เพราะลูกสาวกำลังเงี่ยน” “น่ารักอย่างนี้ลูกพ่อ.. ถ้างั้นวันนี้พ่อจะเย็ดหีลูกสาวที่ความสูงสามหมื่นฟุตเลย.. ไหนให้พ่อดูหีหน่อยสิ”

ภาวิณีถอยหลังออกนิดหน่อยพิงสะโพกกับโต๊ะเล็กที่ใช้วางอาหารถาขานิด ๆ จนชายกระโปรงตึง “พ่อเปิดดูสิคะ..ดูว่าหีวิพร้อมหรือยัง..” ภูวนัยลูบมือตามขาอ่อนด้านในของลูกสาวสูงขึ้นชายกระโปรงร่นตามมือจนพ้นง่ามขาขึ้นไป ว้าว..ภาวิณีไม่ใส่กางเกงในโคกอูมสองแคมปิดสนิทแม้ว่าจะถ่างขาเล็กน้อยเหนือเนินโคกปกคลุมด้วยขนหมอยดำสนิทตัดกับผิดขาวผ่องของเนินหี.. ภูวนัยเกาะกุมเนินโคกไว้ในอุ้งมือคลึงเบา ๆ

“หีสวยที่สุดเลยลูกพ่อ.. น่าเย็ดเหลือเกิน.. กางเกงในไม่ใส่อย่างนี้เซ็กซี่มากเลย” “เลียนะคะ..พ่อขา..เลียหีให้วินะคะ..วิอยากให้พ่อเลียหีวิก่อนแล้วค่อยเย็ดนะคะ..” ภูวนัยนั่งคุกเข่าลงตรงหน้าลูกสาวคนสวยช้อนมือเข้าใต้ข้อพับดันขาให้แยกออก ซบหน้าเข้าโคกหี… กลิ่นน้ำเงี่ยนผสมน้ำหอมกรุ่นรัญจวนใจเขาจึงนาบปากเข้ากลางร่องแคมเหมือนกับการจูบปากแล้วพุ่งลิ้นเข้ารูหีที่น้ำเยิ้ม ภาวิณีเกาะท้ายทอยพ่อแอ่นหีให้อย่างเต็มใจเต็มเงี่ยน..

“ซี๊ด..พ่อขา..ดูดแตด..ดูดแตดสิคะ..อูย..เอาลิ้นเย็ดหีลูกสาววิด้วย.. อร่อยหีเสียวแตด..อูยยยย… อาซซซซซ” ปล่อยให้พ่อเลียหีดูดแตดจนน้ำแทบแตกจะทนไม่ไหวเธอจึงดึงคุณพ่อขึ้นมา.. “ไม่ไหวแล้วค่ะพ่อขา.. เย็ดเถอะ.. เย็ดหีลูกสาว.” ภูวนัยลุกขึ้นปลดเข็มขัดรูดกางเกงลงให้ไปกองอยู่ข้อเท้า ควยดีดผึงเข้าร่องหีของภาวิณีพอดี.. “วิไม่อยากดูดควยก่อนหรือลูก..” “ไม่ค่ะ..วิเงี่ยนอยากให้พ่อเย็ดหีลูกสาวก่อน.”

“แล้วตอนน้ำจะออกพ่อค่อยชักออกมาให้วิดูดกินน้ำเงี่ยนน้ำจะได้ไม่เลอะหีวิด้วย.. กระเด้าเลยค่ะพ่อขา.. วิจ่อควยใส่รูหีแล้ว..” ภูวนัยเด้งเอวส่งควยพลุบเข้ารูหีมิดเงี่ยง ภาวิณีสองมือกอดคอคุณพ่อรูปหล่อโหนตัวขึ้นสองขาตวัดรอบเอวไว้ภูวนัยโอบสองมืออุ้มสะโพกจับขยับให้กระเด้าหาควย.. “ซี๊ด.. พ่อขา.. ผัวขา.. ผัวอุ้มเมียเย็ดอย่างนี้สันควยมันครูดเม็ดแตดเสียวดีจังเลยค่ะ..ควยก็เข้าลึก..อร่อยควยไหมคะ..เราแอบเย็ดกันอย่างนี้ดีนะคะวิตื่นเต้นจัง.”

“ลูกวิของพ่อหีเย็ดดีอะไรอย่างนี้ หีตอดรัดควยพ่อไปตลอดลำควยเลย.. พรุ่งนี้ไปถึงที่พักพ่อขอเหมาเย็ดทั้งวันเลยนะ..” “ได้สิคะ.. เรื่องเย็ดกันวิสู้ไม่ถอยอยู่แล้ว.. วิเป็นเมียน้อยพ่อนะคะ.. เราแอบเป็นชู้กันนะคะ.. ผัวขา.. กระเด้าหีเมียแรง ๆ เมียน้ำจะแตกแล้ว..” ภูวนัยเสียวควยน้ำควยแทบแตกเหมือนกัน จึงวางร่างของภาวิณีลงกับโต๊ะ.. สองมือจับที่ข้อเท้าแหกขาถ่างออกสุดหล้า ห่มเอวกระเด้าอย่างแรง..

ตามองดูควยมุดเข้ารูหี เม็ดแตดพลิกพริ้วปลิ้นไปมาสองแคมม้วนลู่เข้าออกตลอดเนินหีและลำควยเป็นมันแผล็บด้วยน้ำเงี่ยนที่หลั่งออกมาชะโลมทำให้การกระเด้าเย็ดหีลูกสาวลื่นยิ่งขึ้น.. “กระเด้าแรง ๆ ค่ะผัวขา.. น้ำหีเมียจะแตกแล้ว.. เสียวหี.. เสียวแตด.. แตกแล้วน้ำแตกแล้วผัวขา..” ภูวนัยกระเด้าแรง ๆ ติดต่อกันสี่ห้าครั้งเขากดควยแน่นขมิบตูดกลั้นน้ำเงี่ยนไว้เต็มที่ล้วงมือลงไปจับรัดไว้ตรงโคนควยแล้วชักออกมา

ภาวิณีโดดลงมายั่งยอง ๆ กับพื้นอ้าปากอมควยที่ยัดเข้ามาดูดอย่างแรงเป็นจังหว่ะที่ภูวนัยพุ่งน้ำเงี่ยนแตกในใส่หีออกมาพอดี.. เธอดูดกลืนน้ำเงี่ยนอย่างอร่อยมือหนึ่งชักควยไปอีกมือหนึ่งล้วงลงไปบี้แตดตัวเองซึ่งสะดวกมากเพราะเธอนั่งยอง ๆ บนรองเท้าส้นสูงแบะเข่าถ่างออกสองแคมจึงอ้าเต็มที่แหย่นิ้วเข้ารูหีตัวเองถึงสามนิ้วหัวแม่มือก็บี้คลึงเม็ดแตดไปด้วย.. ดูดเลียควยจนสะอาดเกลี้ยงอารมณ์ค่อย ๆ ผ่อนคลายลง..ถอนหายใจอย่างสุขสม..

ภูวนัยประคองลูกสาวยืนขึ้นมากอดไว้ประทับจูบริมฟีปากแดงสดดูดตวัดลิ้นกันด้วยความซาบซ่าน..”ลูกสัญญากับพ่อแล้วนะว่าไปถึงที่พักแล้วจะเย็ดกับพ่อทั้งวัน..” เขาจับบี้คลึงนมอยู่นอกเสื้อพลางพูดเตือนไม่ให้ลืมสัญญา.. “ได้อยู่แล้วค่ะผัวขา..วิเป็นเมียน้อยพ่อนี่คะ”

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More