แอบเย็ดหีน้ายุเพื่อนแม่

ผมทำงานอยู่ที่ชะอำเช่าบ้านอยู่คนเดียว วันหนึ่งแม่โทรมาบอกว่าเพื่อนแม่กับสามี จะมาเที่ยวชะอำไม่อยากนอนโรงแรมจะมาพักที่บ้านผม ขอให้ผมช่วยดูแลด้วย เหตการณ์นี้ทำให้ผมมีโอกาสแอบเย็ดหีน้ายุเพื่อนแม่อย่างเสียวเลยครับ วันนั้นเพื่อนแม่กับสามีขับรถกันมาสองคนเพื่อนแม่ อายุรุ่นราวคราวเดียวกับแม่ผมประมาณสี่สิบกว่า ๆ รูปร่างขาวอวบนมค่อนข้างใหญ่ชื่อน้ายุ ส่วนสามีน้ายุร่างผอมบางเล็ก ๆ เกษียณอายุราชการแล้วดูแล้วต่างคนละเรื่องเลย ผมจัดให้น้ายุกับสามีพักห้องว่างที่ผมจัดไว้สำหรับต้อนรับเพื่อนฝูงที่มาเที่ยวหา ตอนเย็นผมพาน้ายุสามีไปทานอาหารที่นอกบ้านและกินเบียร์กันด้วย


ผมดื่มเบียร์กับน้ายุสองคนส่วนสามีน้ายุไม่ดื่ม ประมาณสี่ทุ่มเราก็กลับบ้านพักน้ายุ กับสามีก็แยกไปอาบน้ำพักผ่อน ส่วนผมชักติดลมเลยนั่งกินเบียร์ดูทีวีต่อที่ห้องรับแขก สักพักหนึ่งน้ายุก็ออกมาขอนั่งกินเบียร์ต่อด้วย แต่ที่ทำให้ผมต้องตะลึงคือน้ายุ แกนุ่งกางเกงนอนขาสั้นใส่เสื้อยืดคอกว้างไม่ใส่เสื้อยกทรงมองเห็นเนินนมและหัวนมชัดเจน น้ายุเข้ามานั่งข้างผมแล้วบอกน้าขอกินเบียร์ด้วยคน ผมจึงไปเอาแก้วมารินเบียร์ให้น้ายุ

เรานั่งกินกันไปคุยกันไปผมอดมองนมน้ายุไม่ได้ยิ่ง มองก็ชักเกิดอารมณ์ตอนหนึ่งน้ายุถามว่าเป็นไงแอบดูนมคนแก่แล้วเป็นไงบ้างสู้นมสาว ๆ ได้ไหม ผมเลยบอกไปว่านมน้ายุใหญ่สวยกว่าของสาว ๆ น้ายุเลยถามต่อว่าแล้วลูกรังเกียจคนแก่ ๆ อย่างน้าไหม ผมตอบว่าไม่รังเกียจหรอกผมชอบสาวใหญ่แบบน้ายุนี่แหละ ถ้าลูกไม่รังเกียจคนแก่ลูกช่วยน้าหน่อยนะ เวลาน้าดื่มเบียร์มืน ๆ แล้วมักมีอารมณ์

สามีน้าไม่สามารถช่วยน้าได้ ลูกช่วยน้าหน่อยนะ แล้วน้ายุก็ดึงตัวผมเข้าไปกอดจูบ ผมกำลังมีอารมณ์อยู่แล้วจึงสนองตอบน้าทันที น้ายุจูบปากกับผมสักพักแกก็ถอดเสื้อยืดออกเผยให้เห็นนมแกนมน้ายุค่อนข้างใหญ่คล้อยยานนิด ๆ ตามประสาคนมีอายุ แต่มันดูได้อารมณ์มากผมทั้งดูดทั้งคลึงนมน้ายุดูแกชอบมากร้องครวญครางให้ผมบีบนมแกแรง ๆ ตลอดเวลา

ลูกจ๋าดูดนมน้าแรง ๆ น้าชอบจังเลยลูกทำถูกใจน้าจริง ๆ ผมจูบเรื่อยลงมาที่หน้าท้องน้ายุซึ่งมีไขมันเป็นลอน ๆ เล็กน้อย ลูกจ๋าจูบต่ำลงไปอีกหน่อยจูบหีให้แม่ด้วยแม่ไม่ได้โดนจูบหีมานา แล้วจูบหีแม่ให้หายเงี่ยนที ลูกจ๋าผมจูบต่ำมาที่เนินหีน้ายุ เนินหีน้ายุอวบนูนมากมีหมอยเล็กน้อย ผมทั้งดูดทั้งเลียน้ายุร้องครวญครางเสียงดังตลอดเวลา เลียแตดน้าด้วยแหย่ลิ้นลึก ๆ เลียแคม ให้น้าด้วยโอยมันเสียวหีเสียวแตดดีจังลูกโอย ๆ น้าเสียวจังเลย

แล้วน้ายุก็แอ่นหีพร้อมกับกดหัวผมอัดแน่นกับหีแก น้าจะออกแล้วจะออกแล้ว ออกแล้วแล้วน้ายุก็ปล่อยมือจากหัวผมพร้อม กันนอนหายใจหลับตาพริ้มน้ำหีน้ายุออกมาจนเปียกหว่างขาไปหมดผมจัดแจงเลียกินจนหมดน้ายุเสร็จไปแล้วแต่ผมยังไม่เสร็จจึงจัดการจับขาน้ดบ่าเอาควยใส่หีเย็ดน้ายุทันที ควยเข้ารูหีน้ายุไม่ยากนัก เพราะน้ำหีน้ายุพยังคารูอยู่น้ายุถึงจะอายุมากแล้วแต่รูหีแกผังฟิตกว่าสาว ๆ ที่ผมเคยผ่านมาหลายคน

ผมเย็ดไปสักพักน้ายุคงเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาอีกน้ายุบอกให้ผมเย็ดแกแรง ๆ โอยลูกควยใหญ่คับหีน้าดีจังเลยเย็ดน้าแรง ๆ น้าชอบเย็ดแรง ๆ ลึก ๆ มันกระทบปากมดลูกน้ามันเสียวดี จังเลยผมคงทำไม่ทันใจน้ายุน้ายุจึงบอก ให้ผมนอนลงแล้วแกขึ้นขย่มเอง น้ายุก็ทั้งบดทั้งส่ายร้องครวญครางเสียงดังตลอดเวลาโอย ทำไมมันเสียวหีอย่างนี้ไม่ได้เจอควยแข็ง ๆ ใหญ่ ๆแบบนี้มานานแล้วถึงใจน้าจังเลยลูกจ๋า น้า จะออกแล้วนะจะออกอีกแล้วนะโอยโอยออก แล้วออกแล้ว

แล้วน้ายุก็ฟุบลงบนอก ผมก็แตกใน น้ำออกพร้อมกับน้ายุพอดีผมรู้สึกว่ามันเสียวรุนแรงกว่าที่เคยผ่าน ๆ มา แล้วผมกับน้ายุก็นอนกอดกันสักพักก็แยกย้ายกันเข้านอน ก่อนแยกกันน้ายุดึงผมเข้าไปกอดแล้วกระซิบว่า พรุ่งนี้ยังมีต่อนะ เช้าขึ้นมาน้ายุกับสามีก็ขอตัวไปทำธุระผมก็ไปทำงานตามปกติ ตอนบ่ายน้ายุโทรมาบอกว่าเย็นนี้ทานข้าวกันที่บ้านนะน้ายุซื้อกับข้าวมา แล้ววันนั้นพอดีผมมีงานด่วนต้องทำเลยกลับมาถึงบ้านช้าหน่อยประมาณทุ่มหนึ่ง

ผมมาถึงบ้านน้ายุกับสามีนั่งดื่มเบียร์รอผมอยู่ก่อนแล้ว ผมขอตัวอาบน้ำเสร็จก็มานั่งร่วมวงด้วยเราดื่มกันไปคุยกันไปอย่างถูกคอและเป็นกันเองส่วนมากน้ายุจะเป็นคนคุยซะมากกว่า ตอนหนึ่งน้ายุไปเข้าห้องน้ำสามีน้ายุก็พูดกับผมว่าน้ายุเขาชอบหลานนะยังไงละก็หลานช่วยดูแลน้ายุด้วยนะลุงอนุญาต ลุงเชื่อใจหลาน น้ายุกลับมาเราก็นั่งคุยกันต่อ ประมาณสี่ทุ่มสามีน้ายุก็ขอตัวพักผ่อนน้ายุไปส่งสามีเข้านอนแล้วก็ออกมานั่งดื่มเบียร์กับผมต่อ

น้ายุเข้ามานั่งใกล้ผมแล้วถามว่าเมื่อกี้ลุงเขาว่าไงบ้าง ผมบอกว่าลุงเขาให้ช่วยดูแลน้ายุด้วยแล้วลูกอยากดูแลน้าไหมล่ะ อยากครับแล้วน้ายุก็ดึงตัวผมเข้าไปกอด ลูกดูดนมให้แม่หน่อยซิ บีบนมแม่ด้วย บีบนมแม่แรง ๆ แม่ชอบ ลูกชอบนมแม่ไหม ผมชอบนมน้าใหญ่เต็มไม้เต็มมือดีจัง ผมดูดเลียนมน้ายุสักพัหน้ายุบอกลูกจ๋าเลียหีให้น้าหน่อยน้าอยากโดนเลียหีจังเลย

เนินหีน้าใหญ่น่าจูบจังเลย ก็จูบซิน้าไม่ได้โดนจูบหีมานานแล้ว หีน้าใหญ่น่าเลียจังเลย ก็เลียซิลูกน้าก็อยากให้ลูกเลียอุ๊ยเลียแตดน้ามันเสียวจังเลยดูดแตดให้น้าด้วยลูกจ๋าเเลียแคมหีให้น้าด้วย โอยมันเสียวอะไรอย่างนี้ ลูกจ๋าเลียลึก ๆ โอยมันเสียวหีเสียวแตดดีจัง อูย อูย น้ายุร้องครวญครางเสียงดังตลอดเวลาโอยลูกจ๋าน้าเสียวจังเลย เสียวจังเลย เย็ดน้าทีเร็ว น้าเงี่ยนจะทนไม่ไหวแล้ว เย็ดน้าที เย็ดน้าที

ผมจึงจัดการยกสองขาน้ายุพาดบ่าเย็ดน้ายุทันที โอยควยลูกใหญ่จังถูกใจน้าจังเลย หัวควยลูกมันกระแทกมดลูกน้าเสียวดีจังกระแทกน้าแรง ๆ โอยถึงใจดีจังลูกรัก โอย โอย หีน้ายุบีบรัดลำควยผมตลอดเวลา ผมกระแทกน้ายุสักพัก ผมจะทนไม่ไหวแล้วน้าจ๋า จะทนไม่ไหวแล้วนะ โอย น้าก็จะทนไม่ไหวแล้ว จะทนไม่ไหวแล้วรอน้าด้วยรอน้าด้วยโอย ออกพร้อมกันนะ

พร้อมกันนะ โอย โอย น้าออกแล้วออกแล้ว ผมก็ออกแล้วน้ามีความสุขที่สุดเลย ผมก็มีความสุขที่สุดเลย แล้วคืนนั้นน้ายุก็เข้ามานอนห้องเดียวกับผมเลย น้ายุบอกสามีอนุญาตแล้ว และน้ายุก็บอกให้ผมฟังว่าสามีไม่สามารถให้ความสุขกับน้ายุได้หลายปีแล้ว สามีรู้ว่าน้ายุยังมีความต้องการอยู่และค่อนข้างไฟแรสูง สามีแกรักน้ายุมากแกกลัวน้ายุไปมีคนอื่น แกอนุญาตให้น้ายุไปเย็ดกับคนที่ถุกใจได้แต่ต้องบอกให้แกรู้ด้วย

น้ายุแกบอกว่าคุยกับแม่รู้ว่าผมยังโสดอยู่พักอยู่คนเดียวจึงลองมาเที่ยวหาดู พอมาถึงก็ถูกใจตั้งแต่วันแรกและก็บอกให้สามีรู้แล้วตั้งแต่วันแรกว่าอยากจะเย็ดกับผม แล้วน้ายุก็บอกว่าไม่ทำให้น้าผิดหวัง น้ายุ กับสามีค้างอยู่กับผมอีกสองคืนก็กลับเมื่อน้ายุเล่าความลับให้ฟังแล้วสองคืนที่เหลือน้ายุ สามี และผมจึงย้ายมานอนห้องเดียวกันเลย แล้วเวลาผมกับน้ายุเย็ดกันสามีน้ายุก็จะนั่งดูบางครั้งก็เข้ามากอดดูดนมน้ายุบ้าง

และจะถามน้ายุตลอดว่าแม่ เสียวไหม มันไหม ดีไหมตลอดเวลา พ่อดีใจที่แม่มีความสุขแม่สุขจังเลย แล้วแกก็นั่งดูผมกับน้ายุเย็ดกันจนเสร็จ ดูแกพอใจมาก หลังจากน้ายุกับสามีกลับไป หลังจากนันน้ายุก็จะมาหาผมประมาณเดือนละสองครั้งุ บางครั้งก็มากับสามีบางครั้งก็มาคนเดียว มาทีไรก็เย็ดกันอย่างมีความสุขทุกครั้ง

Share the Post:

Related Posts

ประสบการณ์นัดเย็ดกับเพื่อนตัวเอง

เรื่องเสียว ประสบการณ์นัดเย็ดกับเพื่อนตัวเอง ฉันเป็นคนที่ชื่นชอบในเรื่องเสียว ประมาณว่าไม่จำเป็นต้องรู้หน้าตา แค่ได้เห็นควยเองก็พอแล้ว ฉันต้องการแค่เพียงจะได้ควยใหญ่ ควยยาวเท่านั้น เอาให้เสียว เอาให้จุก เท่านั้นก็ไม่มีออะไรที่เป็นปัญหาแล้วค่ะ นั่นเลยทำให้ฉันเองได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งในแอปนัดเย็ด ฉันยังไม่ได้รู้เห็นหน้าของเขาเลย แต่พอได้ขอดูควยของเขาแล้ว เขาบอกว่า 56 ยาว 7 นิ้วครึ่ง…เท่านั้นแหละ ทั้งตัวและหัวใจของฉันมันก็อ่อนระทวยขึ้นมาอย่างไม่มีเหตุผลเลยทีเดียว ฉันตัดสินใจตกลงนัดเย็ดกับเขาในวันนั้นทันที

Read More

พ่อเป็นเกย์แม่ผมเลยเหงา

เรื่องเสียว พ่อเป็นเกย์แม่ผมเลยเหงา ผมชื่อเติ้ล ผมโตมากับครอบครัวที่มีฐานะดีแต่ผมอาจไม่ค่อยมีความสุขนักคือผมอยู่กับปู่ย่ามาตลอดผมเป็นหลานชายคนเดียวที่จะสืบสกุลผมจึงถูกกำหนดให้อยู่ในกอบเกณฑ์ต่างๆส่วนแม่กับพ่อผมมีบ้านอยู่ฝั่งตรงข้ามถนนกับบ้านปู่ในหมู่บ้านเดียวกันถึงจะใกล้กันแค่ข้ามถนนเล็กๆแม่กับพ่อก็แทบไม่แวะมาหาผมอย่างมากก็อาทิตย์ละครั้งสองครั้งจนผมชินตั้งแต่ผมจำความได้ผมรู้ทั้งสองยุ่งกับงานมาก ผมได้เรียนโรงเรียนดีๆ แบบลูกคนมีสตางค์เขาเรียนกันปู่ย่าเป็นคนส่งเสียผมเช้าปู่หรือย่าจะไปส่งเย็นจะคนขับรถของปู่จะไปรับเป็นแบบนี้มาตลอดผมโตขึ้นพอประสาเรื่องของชีวิตผมข้ามไปบ้านพ่อบ่อยๆ จนพ่อจัดห้องให้ผมเป็นส่วนตัวอยู่ชั้นล่างก็แปลกชั้นบนมีสองห้องน่าจะว่าให้ผมได้หนึ่งห้องแต่ผมก็ไม่สนใจอะไรห้องล่างใหญ่ดีผมชอบเข้าออกง่ายและไม่มีปู่ย่าหรือป้าคอยกวดขัดอะไรผมเป็นอิสระอีกทั้งยังได้เจอเล่นกับพ่อแม่มากขึ้นผมสังเกตุเห็นแม่กับพ่อไม่ค่อยคุยกันนักแม่เป็นคนไม่ค่อยพูดดูเหมือนเก็บกดอะไรบางอย่างอยู่เสมอจนผมเข้าสิบเจ็ดบางวันผมนอนค้างบ้านพ่อผมจึงเห็นว่าแม่กับพ่อแยกห้องนอนกันผมไม่เข้าใจผมเข้าวัยหนุ่มรูปร่างกำยำเป็นนักกีฬา ผมรู้เรื่องความต้องการทางเพศผัวเมียน่าจะอยู่ห้องเดียวกันนอนสมสู่เสพกามสุขด้วยกันพ่ออาจแก่กว่าแม่สี่ปีก็เชื่อว่าทั้งคู่ยังมีความต้องการทางเพศอยู่แม่ก็ยังดูสาวและสวยในสายตาผมแม่แค่สี่สิบผมยังแอบชอบถึงขนาดคิดลามกเก็บเอาแม่มาเป็นนางในฝันตอนผมสำเร็จความใคร่แต่ก็แค่คิดผมเริ่มเที่ยวผู้หญิงกับเพื่อนๆ ก็ตอนอายุสิบเจ็ดนี่เองแต่ผมเที่ยวสถานที่ๆ คนคนมีสตางค์เขาเที่ยวกันเพราะเพื่อนๆ เป็นคนมีฐานะดีทั้งนั้นสำหรับผมการเงินไม่มีปัญหาสาวที่ผมขึ้นครูจะมีอายุมากกว่าผมมันแน่นอนแต่ผมก็สนุกและตื่นเต้นมันเป็นของใหม่สำหรับดีกว่าดูหนังโป้หรือใช้มือช่วยตัวเองเมื่อมีครั้งแรกก็มีครั้งที่สอง แต่มันมีบางอย่างอาจผิดปกติในใจผมๆ มักคิดถึงแม่ทั้งสองครั้งระหว่างร่วมเพศมันจึงทำให้ผมรู้สึกไม่ค่อยชอบสาวรุ่นเท่าไรครั้งที่สามผมเรียกสาวใหญ่วัยสามสิบกว่ามาบริการเพื่อนแกล้งถามทำไมผมเลือกสาวใหญ่แบบนี้ผมไม่รู้จะบอกยังไงแต่เธอทำให้ผมไม่แค่สนุกแต่กลับเพิ่มความเสียวสุดๆ และสุขอย่างบอกไม่ถูกและครั้งต่อไปผมก็เรียกสาวใหญ่อีกผมยอมรับผมจินตนาการถึงแม่ขณะผมสมสู่กับสาวใหญ่ แต่ก็เป็นฝันที่บอกใครไม่ได้ ผมเที่ยวไม่บ่อยแค่เดือนละครั้งตามโอกาส ผ่านไปสี่เดือน อีกครั้งตอนบ่ายที่ว่างแต่เพื่อนบอกพึ่งไปมาจึงทำให้ผมไปคนเดียวยังไงก็รู้จักสถานที่แล้วเมื่อผมไปถึงก็เปิดห้องรอพนักงานถามผมอย่างรู้ใจ “ต้องการแบบเดิมหรือเปล่าแต่มีสาวใหญ่วัยสี่สิบกว่าแวะมาถ้าสนใจจะเรียกให้”ผมบอกไป “ผมอายุน้อยกลัวเธอจะไม่พอใจ”

Read More