ครูไม่ได้เป็นเกย์

เรื่องเสียว ครูไม่ได้เป็นเกย์

สวัสดีค่ะทุกคน เราชื่อแพน่ะ แพเรียนอยู่ชั้นม.ต้น ที่โรงเรียนพอมีชื่อเสียงอยู่บ้างแห่งหนึ่ง เข้าเรื่องกันดีกว่าน่ะค่ะ แพเป็นเด็กเรียนที่ครูทุกคนก็บอกว่าเก่งเลยที่เดียว แต่ความซนและความเกรียนทำให้หลังเลิดเรียนต้องอยู่เล่นกีฬาที่โรงเรียนพอแพจะเดินไปโรงอาหารครูบิว ครูบิวเป็นครูฝึกสอน ที่ครูผู้หญิงที่สาวและแก่ชอบให้ท่าครูบิวหลายครั้งมาก ตอนนั้นฉันเดินผ่านห้องน้ำหลังโรงเรียนมีครูผู้หญิงคนนึง เปิดหน้าอกให้ครูบิวดูคงเงี่ยนหีสั่นหน้าดู แต่ครูบิวไม่สนใจหลอกค่ะเพราะครูผู้หญิงมีสามีแล้ว ต่อดีกว่านะค่ะ หลังจากที่ฉันเดินไปโรงอาหาร ครูบิวเรียกฉันเข้าไปห้องพักครู แต่ครูทุกคนกลับหมดแล้วสิค่ะ นี้แหละจุดเริ่มต้นแห่งความเสียว ครูบิวเรียกให้ฉันเข้าไปใกล้แล้วพูดว่า”ครูชอบหนูมานานแล้วขอครูน่ะคับ”ณ ตอนนั้น ฉันถูกครูดึงเข้าไปจูบอย่างดูดดื่ม ครูบิวอุ้มฉันไปวางที่โต๊ะ และถอดเสื้อผ้าฉันออกหมด ครูบิวจับนมฉันขย่ำอย่างไม่ถนอมดูดนมฉันอย่างหิวโหยเลียลงมาเรื่อยๆถึงข้างล่างที่หีของฉันลิ้นของครูบิวเลียดูดแตดเสียวขนฉันจับหัวครูบิวกดติดหีฉัน ครูบิวควักท่อนควยขนาด6นิ้วขึ้นมา โอ้โห่ ฉันอยากขึ้นไปขย่มให้มันรู้แล้วรู้ลอดไปเลย ครูบิวเอาท่อนควยมายัดใส่ปากฉัน ฉันทั้งอมทั้งดูดไข่คนใันแข็งตัวครูจับใส่รูหีฉันมันรู้สึกเจ็บเสียวๆปนกัน ครูบิวชักเข้าออกๆ ช้าๆเร็วๆอยู่หลายๆรอบครูบิวน้ำแตกใส่ฉันแต่ฉันยังไม่เสด ครูบิวให้ฉันแต่งตัวก่อนแล้วกลับบ้านก่อนวันอื่นเดี่ยวมาหาครูใหม่ แต่ระหว่างเดินลงตึกนี้สิค่ะ เจอครูตั้มครูคณิตที่ท่าทางเหมือนเกย์ เหมือนครูตั้มจะรู้ค่ะ เลยเรียกฉันเข้าห้องพักครูคณิต โอ้แอร์ในห้องคณิตเย็นมาก แล้วอยู่กันสองต่อสองถึงครูเค้าจะท่าทางเหมือนเกย์ก็เถอะมันรวมกับความเงี่ยนเมื่อกี้ ฉันสดุ้งเมื่อครูตั้มพูดว่า ครูรู้น่ะว่าเมื่อกี้ไปทำอะไรมา ฉันหน้าร้อนผ่าว ครูตั้มพูดต่อว่า ครูไม่ได้เป็นเกย์อย่างที่พวกเธอเอาไปคิดนินทราครูหลอกคับ ครูก็ชอบเธออยู่นานละ ถ้าไม่อยากให้ครูไปบอกผอ.ว่าเมื่อตอนเย็นก็ให้ครูเอาซะถึงครูไม่พูดฉันก็ยอมให้ครูเอาอยู่แล้ว แต่ตอนนี้มันใกล้6โมงแล้ว ฉันจึงต้องรีบกลับบ้านก่อน ครูตั้มขับรถไปส่งที่บ้านแล้วบอกว่า ไปอาบน้ำก่อนเดี่ยว1ทุ่มครูจะมารับ ฉันจึงรูปอาบน้ำแล้วบอกแม่ว่าวันนี้จะไปค้างบ้านเพื่อนเพราะพรุ่งนี้หยุด ตอน1ทุ่มครูก็มารับฉันวันนั้นฉันใส่เสื้อสายเดียวสีดำชั้นในสีแดงสีตัดกันกับสีผิวชวนมองกับกระโปรงขาวฟูๆบานๆสั้นเลยเข้าขึ้นมา พอขึ้นไปบนรถครูตั้มพูดว่า วันนี่หนูสวยมากเลยรู้ไหม ฉันกล้มหน้าครูเอามืออีกข้างที่ไม่ได้ขับรถมาจับมือฉันฉันหน้าแดงครูพูดว่า เป็นของครูน่ะ ก่อนที่ครูจะรีบขับรถไปที่บ้านของคนูหู้วว หลังใหญ่มาก ครูพาฉันขึ้นไปบนห้องครูแต่สิ่งที่ฉันต้องตกใจน่ะสิ คือ ภาพโป๊ที่ติดอยู่บนกำแพง ถูกตัดต่อเป็นหน้าฉันกับครูกำลังมีsexกัน อู้ววส์เห็นแล้วน้ำฉันเจิ่มรูหีเลยทีเดียว ครูไม่รู้ไปหื่นกระหายมาจากไหนพักฉันลงบนที่นอน ถอดเสื้อผ้าอย่างรวดเร็วทั้งฉันและครูอยู่ในสภาพโป๊ทั้งคู่ ครูไม่รอช้าจับฉันเอาท่สหมาอู้ววส์ครูตั้มควยใหญ่กว่าครูบิวมาก อ่าอ่า เสียงครางครูตั้ม เย็ดมันจังคราวหลังมาให้ครูเย็ดอีกน่ะเราเอากันทั้งคืนได้7รอบ เช้ามาฉันก็อาบน้ำแต่งตัว และครูก็ไปส่งฉันที่บ้าน หลังจากนั่นฉันก็จะให้ครูตั้มเย็ดมากกว่าและตอนไหนที่ครูผู้หญิงมาใกล้ครูตั้มฉันก็หึงหวงจนเพื่อนรู้ว่าฉันไรกับครูตั้ม พักหลังๆฉันจึงดูหวงควยครูเป็นพิเศษ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More