อยากได้งานต้องให้พี่เย็ดหีนะ

ผมทำงานเป็น HR ที่บริษัทแห่งหนึ่งในตัวเมืองกรุงเทพครับ เรื่องเสียวอยากได้งานต้องให้พี่เย็ดหีนะ นี่เป็นเรื่องที่เกิดกับผมเอง บ่อยครั้งที่ผมจะขอเย็ดกับผู้สมัครงานสาวเพื่อรับเข้าทำงานที่บริษัท และประสบการณ์ที่ผมประทับใจที่สุดเกิดขึ้นกับพนักงานสาวสวยคนหนึ่ง เธอชื่อว่า ณี ครับ ผมอยากเสียบเธอตั้งแต่เธอย่างก้าวเข้ามาในห้องสัมภาษณ์งานแล้วครับ โดยวันนั้นผมก็ถามเธอได้พักใหญ่ ๆ ก่อนจะบอกเป็นนัย ๆ ว่าต้องยอมทุกอย่างถึงจะได้เข้าที่งานที่บริษัท แรก ๆ ณีก็ทำท่าทีไม่ยอมครับ แต่ผมก็เกลี้ยกล่อมเธอจนได้ สุดท้ายเราตกลงไปเย็ดกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง

ณี เป็นคนสวย ผิวขาว สูง 178 กว่า ๆ ครับ หน้าอกเธอใหญ่และขาวอมชมพู ผมจัดการให้ ณี เริ่มงานโดยการให้เธออมควยของผมก่อน เธอค่อย ๆ ถอกหัวควยของผมอย่างช้าๆ เธอทำโดยการจำใจ แต่ผมไม่สนใจครับ เนื่องจากผมต้องการเย็ด ณี เพียงเท่านั้น เธอค่อย ๆ เลีย ๆ และใช้ลิ้นตวัดที่ปลายหัวควยรอบ ๆ ไปมา ๆ ผมเห็นว่าณีคงไม่ยอมอมที่ควยเป็นแน่แท้ ผมจัดการจัดเธอกดหัวเธอเข้ามา สุดท้ายเธอจำยอมอมเข้าไปที่ลำควยของผม

ผมเกลี้ยกล่อมเธออีกซักพักใหญ่ ๆ จนเธอยอมจัดการโม้กควยให้ผมโดยดี หลังจากนั้นผมจับณีถอดเสื้อผ้าออกจนหมดสิ้นเหลือไว้เพียงกระโปร่งสั้น ๆ ของเธอ และค่อย ๆ รูดกางเกงในของณีออกมากองไว้ที่พื้น ผมค่อย ๆ ชักปลายควยออกมาเพื่อเย็ดหีจ่อที่ร่องหีของณี เธอขมิบไว้ไม่ให้ควยผมเข้าใปในรูหีของเธอได้ ผมจัดการด้วยการบีบเข้าที่จุกนมของณี ระหว่างนั้นผมเอาควยถูที่หีของเธอไป ๆ มา ๆ จนน้ำเมือกของควยของผมไหลลออกมาเพื่อหล่อลื่น

ผมจัดการบีบจุกนมอย่างชำนาญ จนในที่สุดณีก็ครางออกมา ระหว่างนั้นเป็นจังหวะที่เธอเผลอลืมขมิบที่หี ทำให้หีของณีอ้าบานออกมา เมื่อผมได้โอกาสจึงเสียบเย็ดหีเข้าไปแรง ๆ เพื่อจะให้หัวควยของผมทะลุผ่านเข้าไปในรูของณีได้ ณีร้องครางออกมาอีกครั้ง ผมจับณีถ่างขาออกมาให้กว้างขึ้นมาอีก ตอนนี้ควยของผมเย็ดหีเข้าไปได้เกือบจะเต็มลำควยแล้วครับ

ณีรู้สึกตัวได้ตอนนี้รีบขมิบหีเพื่อไม่ให้ผมเข้าไปได้อีก แต่เธอคงไม่รู้ว่าการขมิบหีในตอนที่มีลำควยเสียบคาอยู่จะเป็นการกระตุ้นทั้งต่อตัวเธอเองและผมด้วยให้มีอารมณ์มากยิ่งขึ้น ผมเบ่งบานควยให้ใหญ่มากขึ้นเพื่อขยายรูหีของณีให้มากยิ่งขึ้น รูหีของณีช่างฟิตและแน่นดีจริง ๆ ผมจัดการใช้นิ้วเขี่ยที่ติ่งหีของณี ตอนนี้ณีน้ำแฉะเต็มที่ ผมเริ่มเย็ดหีเคลื่อนตัวลำควยได้ถนัดมากขึ้น

ผมเริ่มซอยควยเข้าหีของเธออย่างช้า ๆ ณีเริ่มกระเด้งรับตามจังหวะควยของผม เธอคงจะเริ่มสนุกกับการเย็ดของเราสองคนเสียแล้ว ผมจัดการกระแทกควยเข้าเต็มแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ ณี แอ่นตัวเข้ารับด้วยความเสียว จนในที่สุดณีก็ตอดรัดควยของผมและระเบิดน้ำกามของเธอออกมา ผมค่อย ๆ กระแทกมากขึ้นเข้าไปอีกจนในที่สุดผมก็ระเบิดน้ำควยแตกในคารูของณีเช่นกัน สุดท้ายผมรับณีเข้าทำงานและนัดณีเพื่อมาเย็ดหีกันอีกเรื่อย ๆ เธอตอบตกลงแทบทุกครั้งหลังจากนั้น

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More