ซื้อบริการเย็ดหีเพื่อนตัวเอง

ในความจริงผมก็ไม่อยากซื้อบริการเย็ดหีเพื่อนตัวเองหรอกครับ เพราะคบกันมาตั้งแต่เด็ก เคยกิน วิ่งเล่นด้วยกันมา แต่ว่าผมก็ทนความรบเร้าจากเพื่อนหญิงไม่ไหว ด้วยเหตุที่ว่าเธอต้องการเงินมาก แต่เป็นจำนวนเงินแค่ 200 บาท และผมบอกว่าให้ยืมก่อนก็ได้ แต่เพื่อนกลับบอกว่ายืมแล้วคงไม่มีเงินคืน เพราะว่าตอนนี้ก็ยังไม่มีเวลาไปทำงานจะเอาเงินที่ไหนไปใช้คืน ส่วนตัวผัวของเพื่อนเองก็ไม่เอาไหน ขอเงิน 200 บาทยังหาให้ไม่ได้ ถ้าหากผมให้เงิน 200 บาท จะยอมให้ผมเย็ดกี่ครั้งก็ได้จนกว่าจะพอใจ ทันใดนั้นเองสิ่งที่ผมไม่คาดคิดก็ปรากฎขึ้นตรงหน้าครับ

เพื่อนสาวคนนั้น แก้ผ้าออกต่อหน้าจนผมมองเห็นท่อนล่างอันเปลือยเปล่า ทำให้เห็นหีอย่างชัดเจนยิ่งไปกว่านั้นหีใหญ่มาก เล่นเอาผมถึงกับมองตะลึงตาค้างไปเลย เพราะหีเพื่อนหญิงนั้นโอมอูมใหญ่จริงๆ ด้วยความที่ผมเป็นโสดมานานและเงี่ยนทุกคืน หมกมุ่นอยู่แต่กับคลิปเสียวตลอดเวลาเพียงเพื่อนำมาคลายความเงี่ยน พอมาเจอหีเพื่อนเข้าจริงๆ มันก็ทนไม่ไหวครับ จึงตกลงให้เงินเพื่อนหญิง 200 บาท (โคตรคุ้มค่าถูกกว่าค่าหมูกระทะอีก)

จากนั้นผมก็ถอดเสื้อและกางเกงตัวเองออกหมด พุ่งเข้าไปจู่โจมทันทีเอาท่อนควยเสียบหีเพื่อนอย่างหื่นกระหาย เพราะไม่ได้สัมผัสรสชาติหีนานมากแล้ว กระแทกอย่างแรงเสียวดัง ตั๊บๆๆๆ จนเพื่อนหญิงพูดออกมาว่า “กูเพิ่งรู้นะว่ามึงเงี่ยนจัดขนาดนี้ มึงควยใหญ่ยาวดีจริงๆ เย็ดโคตรมันส์เลย เย็ดแรงๆๆๆ อ่าส์ ซี๊ดดดด” เพื่อนร้องครวญครางออกมาอย่างเสียวสุดครับ ทั้งยังบอกว่า ถ้ารู้ว่าเอามันส์แบบนี้กูให้มึงเย็ดหีนานแล้ว

เมื่อผมได้ยินเสียงบอกจากเพื่อนสาวเท่านั้นแหละ ลูกสูบเคลื่อนที่ขึ้นและลงอย่างกับเครื่องยนต์ กระแทกเข้าออกอย่างรุนแรง เพื่อที่จะจ่ายน้ำเชื้ออสุจิ เพราะความที่ไม่ได้เอากับใครมานานมากแล้ว ทำให้น้ำขาวข้นพลันออกแตกในออกมาอย่างถล่มทลายในยกแรก ช่างน่าเสียดาย ทำให้เพื่อนอารมณ์ค้างอย่างเสียดาย บอกขอเบิ้ลต่ออีกรอบหนึ่งได้ไหม ยังไม่อิ่มพอเลย

สงครามเย็ดครั้งที่ 2 ได้เริ่มขึ้นเมื่อเพื่อนสาวดูดควยปลุกอารมณ์ให้ท่อนควยของผมผงาดขึ้นมาอีกครั้ง ในเวลาเพียงไม่นานเท่าไรนัก เพื่อนจับผมนอนลงและบอกว่า “มึงไม่ต้องเดี๋ยวกูจัดการเอง” เท่านั้นแหละ การขย่มเย็ดหีเพื่อนแบบถึงลูกถึงคน เสียงดังปั๊กๆๆ เนื้อโหนกกระทบกันดัง ตั๊บๆๆๆ แบบหนังโป๊ก็เกิดขึ้น ต้องบอกเลยว่าถึงแม้ว่าเพื่อนสาวคนนี้จะมีผัวแล้ว แต่ช่วงล่างของเธอก็ไม่ได้ชำรุดแต่อย่างใด ยังคงฟิตตอดรัดบ้องข้าวหลามผมอยู่ตลอดเวลา

ความเสียวมันเริ่มหนักหน่วง จังหวะที่รัวเร็วขึ้นเรื่อยๆ นมที่กวัดแกว่งไปมา ลีลาการเด้งรับขย่มมั่วซั่วพัลวัน เสียงร้องครางระงมของเพื่อนสาวที่เต็มไปด้วยความเสียวซ่าน พร้อมๆ กับการเร่งจังหวะขึ้นเพื่อให้ถึงเส้นชัย “โอววว แตกแล้ว น้ำแตกแล้วซี๊ดดด” จนในที่สุดเธอก็ฟุบลงมาที่หน้าอกพร้อมกับความเหนื่อยหอบ รูหีของเธอตอดรัดของผมมากจนน้ำแทบแตกออกมาอีกครั้ งแม้ว่ายังไม่ทันทำอะไรต่อ

ผมติดใจในลีลาเย็ดหีเพื่อนผมเสียแล้ว และเชื่อว่าอีกไม่กี่อึดใจ สงครามการเย็ดหีระหว่างผมกับเพื่อนครั้งต่อไปคงจะเริ่มต้นขึ้นในไม่ช้า

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More