ลักหลับเย็ดหีแม่แล้วแตกใน

ประสบการณ์เสียวลักหลับเย็ดหีแม่แล้วแตกในของผม มีอยู่ว่าเมื่อ ๔ ปีที่แล้ว ตอนนั้นผมอายุ ๒๕ แม่อายุ ๕๓ ทำงานเป็นผู้จัดการบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ส่วนพ่อหย่ากับแม่มาหลายปีแล้ว ตัวผมเองก็ไม่ค่อยได้ใกล้ชิดแม่มาหลายปีเช่นกัน เพราะไปเรียนมหาวิทยาลัยในต่างจังหวัดแล้วไปทำงานที่ต่างจังหวัดอีกหลายปี เราไปงานบวชของญาติทางแม่ที่จังหวัดราชบุรี แต่เป็นนอกตัวจังหวัดติดกับกาญจนบุรี ญาติเลยจองรีสอร์ทที่พักในจังหวัดกาญจนบุรีให้ เพราะรู้จักกับเจ้าของ วิวดีติดริมแม่น้ำ สภาพยังใหม่อยู่ด้วย เสร็จงานแล้วจะได้ไปเที่ยวกันต่ออีก

โดยผมพักห้องเดียวกับแม่ แม้จะเป็นเตียงเดียวกันแต่ก็กว้างพอสมควรไม่ต้องนอนเบียดกัน คืนแรกที่เราไปพักก็ไม่มีอะไรมาก แต่ตอนแม่เปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำ ผมก็บังเอิญเห็นนมกับก้นแม่ แม้จะเป็นเพียงแว๊บเดียวแต่มันก็ติดตาจนกระตุ้นอารมณ์เงี่ยนของผมอย่างมาก จนทำให้ผมนอนไม่ค่อยหลับ เพราะว่าแม่จะอายุ ๕๓ แล้ว แต่หุ่นก็ยังดีอยู่แค่อวบนิดหน่อยยังไม่อ้วนไม่ท้วม ผิวขาวเต่งตึงไม่เหี่ยวย่น นมใหญ่เต่งตึงหัวนมยังสีน้ำตาลแดง ก้นยังใหญ่กลมกลึง

พอคืนสองหลังจากจัดงานเสร็จเรียบร้อยแล้ว แม่ซึ่งจริงๆ เป็นคนไม่ค่อยดื่มเหล้า แต่แม่ก็มาดื่มฉลองกับญาติๆ เพื่อนฝูงเก่าๆ ที่นานๆ เจอกันทีที่รีสอร์ทจนเมาสะเงาะสะแงะ ส่วนผมไม่ได้ดื่มด้วย เลยทำหน้าที่พาแม่กับมานอนที่ห้อง ผมประคองแม่มาที่เตียง จังหวะนั้นบังเอิญมือผมไปโดนนมของแม่ประกอบกับเสื้อผ้าที่แม่ใส่ก็หลุดลุ่ย จนเห็นเนื้อขาวจั๊วะซึ่งมันกระตุ้นอารมณ์ผมอย่างมาก จนเริ่มหน้ามืด แถมแม่เองก็นอนหลับใหลไม่ได้สติ กรนเสียงฟืดฟาดๆๆๆๆ

ผมจึงถอดเสื้อผ้าของแม่ออกหมดจนเปลือยเปล่าล่อนจ้อน เผยให้เห็นร่างอวบอัดขาวผ่องของแม่อย่างชัดเจนอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน เต้านมแม่มีขนาดใหญ่มาก ยังกลมกลึงเต่งตึง หัวนมสีน้ำตาลแดงตั้งชูชัน หน้าท้องยุ้ยนิดหน่อยมีรอยแตกเล็กน้อยตามประสาคนเคยมีลูกและอายุมากแล้ว หมอยดกดำมากเหมือนผืนหญ้าสีดำปกปิดรูหีจนมิดชิด ผมเองก็เงี่ยนจนควยโด่ ต้องแก้ผ้าออกเหมือนกัน เพราะเคยแต่เย็ดกะหรี่มาไม่กี่ครั้งแต่ครั้งนี้อยากเย็ดหีแม่ตัวเองดูบ้าง

ผมก้มลงขยำนมที่เด้งสู้มือทั้งสองข้าง ปากก็ดูดเลียหัวนมวนลิ้นขบเม้มหัวนมจนยืดออกสลับไปมาทั้งสองเต้า จนหนำใจ แล้วก็เลื่อนลงมาสูดกลิ่นหีอย่างชื่นใจ ต่อด้วยการยกซดดูดเลียเม็ดแตดกับร่องหีของแม่ดังแจ๊ะๆๆ จนเมื่อยลิ้น แม่เริ่มรู้สึกเสียวซ่านจนร้องครางซี้ดซ้าดๆๆๆๆๆ รูหีแม่เริ่มมีน้ำแฉะไหลเยิ้มด้วยความเงี่ยน แม่ทำหน้าเหยเกบิดเบี้ยว พยายามฝืนพูดว่าอย่าทำอะไรแม่เลย มันไม่ดีแม่เสียว

แต่ด้วยความเมามายผสมความเงี่ยนก็ทำให้แม่ไม่อาจฝืนได้ ผมเองที่ชะงักไปช่วงหนึ่งก็เลยได้ใจ กลับไปดูดนมแม่สลับไปมาทั้งสองเต้าอีกครั้ง คราวนี้แม่คงจะเสียวมาขึ้นเลยยอมให้ผมทำโดยไม่ขัดขืน นอกจากมีจังหวะกระตุกโต้ตอบเล็กน้อย ผมเลื่อนลงลงไปฉกลิ้นเลียหีกับเม็ดแตดอย่างเมามันอีกครั้ง คราวนี้แม่คงเสียวยิ่งกว่าเดิมเลยส่ายตัวไปมาร้องครวญครางดังซี้ดซ้าดๆๆๆๆๆ โอ้วอ้าวๆๆๆๆ สีหน้าแม้จะดูสลึมสลือด้วยความเมาแต่ก็บ่งบอกถึงความเงี่ยนด้วย

จนแม่เผลอพูดออกมาว่าเย็ดหีแม่เลยเถอะ! แม่เงี่ยนเต็มทีแล้ว อย่าทรมานแม่เลย แม่ไม่โดนเย็ดมานานแล้ว!!!!! แม้ผมจะเงี่ยนเต็มที่เหมือนกัน แต่กระนั้นผมก็ยังไม่อยากน้ำแตกทันที เลยเอาควยขนาดมหึมาที่แม่เห็นแล้วยังตกตลึงไปจ่อที่ปากแม่ แม่ที่เงี่ยนเต็มที่เช่นกันจึงไม่รีรอที่จะอ้าปากอมดูดควยผมเข้าไปจนถึงคอหอย แถมยังดูดอมที่ไข่ทั้งสองเม็ดสลับกันกับดูดหัวควย จนผมทนไม่ไหวต้องทำหน้าเหยเกร้องดังโอ้วอ้าๆๆๆๆดังลั่นห้อง

จากนั้นผมก็ชวนแม่ทำกันในท่า 69 โดยไขว้หัวท้ายกัน แม่อยู่บนตัวผมแล้วอมควยให้ผมก็อยู่ข้างล่างแล้วเลียหีให้แม่ พอควยแข็งเต็มที่แล้วผมก็จับแม่นอนหงาย ผมก้มลงดูดนมแม่สลับกันสองข้างอีกครั้งหนึ่ง แม่ส่งสายตาที่ส่อถึงความเงี่ยน ผมจึงเอาควยเสียบเข้าไปในรูหีแม่ทันที แม่สะดุ้งเล็กน้อย ผมกระดกเอวชักควยแทงเข้าแทงออกเย็ดหีแม่ แม่ทำหน้าเหยเก ร้องครวญครางด้วยความเสียวดัง

อู้วอ้าวๆๆๆๆๆๆ ซี้ดซ้าดๆๆๆๆๆ ผมพลิกตัวให้แม่มาคร่อมอยู่บนตัวผม ผมเอามือบีบขยำพร้อมกับดูดนมสองเต้าของแม่สลับกันไปมาด้วยความมันเขี้ยว แม่ที่เสียวเต็มที่เหมือนกันก็เอาหีสวมครอบที่ควยของผมทันทีแล้วก็โยกตัวไปมาเหมือนกำลังขี่ม้า ผมแสดงสีหน้าเหยเก ร้องโอ้วอ้าวๆๆๆๆ ดังออกไปลั่นห้อง แม่ควบไปสักพักแล้วสบตากับผมเหมือนรู้ใจกัน เลยถอนหีจากควยผม แล้วโก้งโค้งหันหลังให้ผมเย็ดต่อในท่ากวางเหลียวหลัง

แม่เป็นคนที่ก้นใหญ่อยู่แล้วผมเลยเย็ดท่านี้ด้วยความมันสะใจ กระแทกควยใส่รูหีดังป๊าบๆๆๆๆ ทั้งนมทั้งหีของแม่ก็สั่นกระเพื่อมเป็นลูกคลื่น มือของผมก็คอยล้วงหีเขี่ยแตดแม่เพื่อเพิ่มความเสียวไปด้วย ผมรู้สึกว่าหีแม่ตอดควยผมอย่างรุนแรงดังตุ๊บๆๆๆๆ สักพักแม่ก็ทำหน้าบิดเบี้ยวเหยเกร้องดังซี้ดซ้าดๆๆๆๆ แล้วบอกว่าลูกจ๋าแม่จะเสร็จแล้ว ผมที่รู้สึกเสียวที่ควยเต็มที่ก็บอกว่า “ผมก็จะเสร็จเหมือนกันครับ”

ในวินาทีนั้น แล้วผมก็พ่นน้ำเงี่ยนขาวขุ่นแตกในเข้าไปในรูหีแม่อย่างท่วมท้น จนเอ่อล้นออกมานอกหี เรานอนเปลือยเปล่ากอดก่ายกันสักพักหนึ่งก่อนที่จะไปอาบน้ำแล้วก็มานอนพูดคุยปรับความเข้าใจกัน ผมขอโทษแม่ที่ทำลงไปเพราะหักห้ามอารมณ์ไม่ได้ แม่ก็สารภาพว่าจริงๆ แม่เองก็เป็นคนมีความต้องการทางเพศมากมานานแล้ว แต่ต้องเก็บกดไว้ตลอดเวลานานเป็นสิบๆ ปี เพราะไม่ได้เย็ดกับใครเลย

หลังจากนั้นคืนนั้นผมกับแม่ก็เย็ดกันต่ออีกยกหนึ่ง คราวนี้นอกจากจะได้เย็ดหีแม่แล้วผมยังได้ลองเปิดซิงเย็ดตูดแม่เป็นครั้งแรกด้วย ซึ่งผมรู้สึกว่ามันแน่นเสียวควยกว่ารูหีหลายเท่านัก แม่เองก็ชอบจนติดใจเช่นกัน แม้ว่าจะรู้สึกทั้งเจ็บทั้งเสียว หลังจากวันนั้นผมก็ย้ายไปอยู่กับแม่ที่บ้านของแม่ที่ชานเมือง แม้ว่าจะไกลจากที่ทำงานมากแต่มันก็เป็นความสุขที่ได้อยู่ใกล้กับแม่ที่ห่างเหินกันมานาน แถมได้เย็ดหีแม่หาความสุขแก้เงี่ยนด้วยครับ

เรื่องจาก Abraham

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่ ผมสังเกตุมาสักพักแล้ว ท่าทีของ กิ่ง เวลาที่มองผม มันไม่เหมือนกันกับนางจ้างมองลูกน้องเลยสักครั้งเดียว มันเหมือนมีเรื่องเสียวว่ายวนอยู่ในหัวสมองของเธออยู่นับครั้งไม่ถ้วนเลยจริงๆ สายตาอ่านกินของเธอมันทำให้ผมรู้สึกหวั่นไหวไปด้วยไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเข้ามาทำงานที่อู่แห่งนี้ได้ราวๆ ปีเศษแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกได้ถึงความมั่นคงในหน้าที่การงาน ของกิ่ง เธอเป็นเมียของหัวหน้ายศ เป็นเถ้าแก่ของที่นี่ เด็กว่าเถ้าแก่เกิน 2 เท่าตัวด้วยซ้ำ อาจจะด้วยความรักจริงก็ได้ที่ทำให้ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน

Read More

พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ

เรื่องเสียว พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ ไม่คิดเหมือนกัน ว่าจู่ๆ เรื่องราวมันจะมาลงเอยเอาอีท่านี้ ผมก็แค่หยอกเอินไปตามประสาเฉยๆ ผู้ชายกับเรื่องเสียวมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว แล้วผมเองก็เล่นลูกค้าประจำของพี่ปลายอีกด้วย นั่นจึงทำให้ผมรู้สึกว่าการจะบอกกับเธอไปว่า ถ้าชงชาชักชาอร่อยขนาดนี้ อยากจะโดนชักอย่างอื่นบ้างจัง มันจะทำให้เธอเขินม้วน ก่อนที่จะเริ่มคุยกับผมมากขึ้น จนเวลาผ่านไปแค่ไม่กี่วัน เธอก็ชวนผมขึ้นห้องเสียแล้ว แล้วผมเป็นผู้ชายที่ขี้เงี่ยน พูดเล่นไปงั้นๆ ถ้าได้ก็เอา แต่ไม่คิดว่ามันจะได้จริงๆ

Read More