สมมาตรได้เย็ดหีป้าจนแตกใน

เหตการณ์ที่ทำให้สมมาตรได้เย็ดหีป้าจนแตกในแบบงง ๆ เกิดขึ้นในวันหยุดยาวที่ผ่านมา “ป้าเข้ามาทำอะไรที่ห้องผมครับ” สมมาตรเด็กหนุ่มวัย 17 ถามป้าคนสวยของเขาด้วยความตกตะลึง เมื่อเห็นร่างอวดอัดเปลือยเปล่าของบุญงามหม้ายสาวใหญ่วัย 50 เศษ “ก็จะมาให้แกเย็ดหีป้าไง” “แกเป็นหลานฉัน แกก็ต้องช่วยทำให้ฉันมีความสุขสิ” บุญงาม กล่าวกับหลานชายของเธอด้วยสีหน้าแววตาที่เต็มไปด้วยความเงี่ยน เขาใช้สายตาพินิจไปที่เต้านมขาวผ่องอันใหญ่โตมโหฬารหัวนมสีน้ำตาลแดงก็ใหญ่เช่นกัน

ขนหมอยดกดำสนิท แล้วบุญงามก็เอามือดึงกางกางขาสั้นที่ใส่นอนของสมมาตรออก จากนั้นเธอก็เอาปากอมไปที่ควยของสมมาตรเข้าๆ ออกๆ แล้วอมเลียไปที่ไข่ของหลานชายสลับกัน สมมาตรรู้สึกเสียวซ่านอย่างมากจนกลั้นไม่ไหว ต้องร้องครวญครางออกไปลั่นห้องดัง โอ้วอ้าวๆๆๆๆๆ โอ๊ยเสียวควยจังป้าดูดควยมันจริงๆ บุญงามถอนปากออกมาจากควยสมมาตรแล้วเลื่อนไปที่แผ่นอกอันล่ำสันของหลานชาย

พร้อมกับดูดไปที่หัวนมสลับกันทั้งสองข้างจนสมมาตรรู้สึกเสียวซ่านอีกครั้ง สมมาตรจับบุญงามพลิกตัวนอนหงายแล้วเขาไซ้ไปที่ซอกคอ แล้วขยำไปที่เต้านมขนาดมหึมาเต่งตึงขาวผ่องที่หย่อนคล้อยเพียงเล็กน้อยเท่านั้น พร้อมกับก้มลงดูดเลียไปที่หัวนมมหึมาสีน้ำตาลแดงแล้วใช้ปากเม้มดึงหัวนมจนยื่นยาวตามที่ปากดึงอย่างเมามันหิวกระหายสลับกันไปมา

บุญงามเริ่มเสียวกระสันต์ร้องครวญครางเล็กน้อย สมมาตรเลื่อนลงมาจูบเลียที่หน้าท้องขาวนวลที่มีรอยแตกเพียงเล็กน้อยตามอายุขัย แล้วเขาก็เลื่อนลงมาถึงปื้นหมอยดกดำเหมือนสาหร่ายที่ขึ้นปกปิดรูหีจนมิด สมมาตรสูดกลิ่นหีด้วยความชื่นใจแล้วใช้มือแหวกรูหีแลบลิ้นเลียไปที่รูหีสลับกับเม็ดแตดไปมาจนเริ่มเมื่อยลิ้น บุญงามร้องครวญครางดัง ซี้ดซ้าดๆๆๆๆๆ โอ๊วอ้าวๆๆๆ โอ๊ยเสียวหีจังเลย เลียหีเก่งจริงๆ หลานฉัน เย็ดหีป้าเลยเถอะ !!!

สมมาตร เลื่อนไปดูดนมบุญงามสลับไปมาอีกครั้ง แล้วเอาควยให้บุญงามอมจนแข็งเต็มที่ เขาจึงเอาควยดำมะเมื่อมขนาดใหญ่ยาวกว่าคนวัยเดียวกันทิ่มพรวดเข้าไปที่หีของบุญงาม ป้าของเขาสะดุ้งเล็กน้อย แต่ก็ปล่อยให้เขาดันควยเย็ดหีป้าเข้าออกในรูต่อไปจนรู้สึกเสียวอย่างรุนแรงจึงต้องร้องครวญครางออกไปอีกดัง !!!ซี้ดซ้าดๆๆๆๆๆ โอ๊วอ้าวๆๆๆ!!! แล้วเขาก็ชักควยออกจากหีบุญงามดังโบ๊ะ แล้วจับบุญงามพลิกตัวเพื่อจะเย็ดในท่ากวางเหลียวหลังทางด้านหลัง

ควยใหญ่ยาวของเขากระแทกหีบุญงามดังป๊าบๆๆๆ จนทั้งนมทั้งก้นขนาดมหึมาของบุญงามสั่นกระเพื่อมราวกับคลื่นซัดหาฝั่ง แถมเอานิ้วช่วยบี้เม็ดแตดเพิ่มความเสียวให้บุญงาม จนร้องครวญครางดัง!!! ซี้ดซ้าดๆๆๆๆๆ โอ๊วอ้าวๆๆๆ!!! เขารู้สึกได้ถึงการตอดตุ๊บๆๆๆของหี บุญงาม จากนั้นสมมาตรกลับนึกพิเรนทร์อยากลองอะไรแปลกๆ หน่อย เลยขอเย็ดตูดบุญงาม บุญงามก็อยากลองโดนเย็ดตูดเหมือนกันก็เลยยอม

แล้วสมมาตรก็เอาเควายเจลมาทาควยที่กำลังแข็งปั๋งกับที่รูตูดของบุญงาม เขาทิ่มควยพรวดเดียวก็เข้าไปในรูตูดของบุญงาม บุญงามสะดุ้งนิดหนึ่ง แต่ก็ปล่อยให้กระแทกควยใส่ตูดต่อไปอย่างเมามัน สมมาตรเอามือมาถูที่หีของบุญงามอีกครั้งเพื่อเพิ่มความเสียว บุญงาม คราง ซี๊ดซ๊าดๆๆๆๆ บอกว่า “โอ๊ย!!!! เสียวตูดจังโอ๊ยๆๆๆซี้ดซ้าดๆๆๆๆ ป้าเสียวเหลือเกินหลานรักโดนทั้งหีทั้งตูด โอ๊ย!!!!”

“หลานเย็ดหีป้าเก่งจริงๆ โอ๊ย!!!! ป้าไม่โดนเย็ดหีมาเป็นสิบปีแล้ว โอ๊ย!!! วันนี้โดนเย็ดทั้งหีทั้งตูดเลย !!!!” บุญงามพลั้งปากพูดออกมา พร้อมกับบอกว่า “ป้าจะเสร็จแล้ว โอ๊ย!!!!” สมมาตรที่กำลังเสียวควยเต็มที่ก็บอกว่า “โอ๊ย!!!! ป้าครับ น้ำผมก็จะแตกเหมือนกัน” พร้อมกับควยก็พ่นน้ำข้นขาวแตกในเอ่อล้นเข้าไปในรูตูดของบุญงามจนเยิ้มออกมานอกรูตูด จากนั้นสมมาตรก็เย็ดหีป้าต่ออีกสี่รอบเล่นเอาฟ้าเหลืองเลยทีเดียว

Share the Post:

Related Posts

หนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอ

เรื่องเสียว หนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอ ฉันชื่อว่า “แอ้ม” ค่ะ เป็นเด็กเสิร์ฟร้านยาดองแห่งหนึ่ง ในย่านที่ค่อนข้างจะเป็นที่นิยมของพวกคนงานก่อสร้างในช่วงสิ้นเดือน และเรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นที่นี่ค่ะ ฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เขาชื่อว่า “รัน” เป็นคนงานก่อสร้างแถวๆ นี้ค่ะ แต่เขาเองก็เป็นคนที่ค่อนข้างโดดเด่นเรื่องหน้าตาและรูปร่างที่สูงใหญ่ จนกระทั่งเพื่อนๆ ร่วมงานต่างพูดกับฉันว่า “คนทรงนี้แหละ ควยใหญ่น่าดูเลย” ฉันเองก็คิดว่าน่าจะเป็นแบบนั้นเหมือนกัน จนกระทั่งเขาเข้ามาทำความรู้จักและเหมือนจะจีบฉัน

Read More

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More