พ่อเลี้ยง ผัวเด็กของแม่

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง ผัวเด็กของแม่

ก็คือว่าตอนนั้นหวาย อายุ 14 พ่อเลี้ยงอายุ 25 (แม่หวายเอาผัวเด็กอ่ะ) พอดีมีอยู่วันนึง วันนั้นแม่ของหวายไปประชุมที่บริษัทหวายก็เลยต้องอยู่กับพ่อเลี้ยงตามลำพัง 2 ต่อ 2 เพราะคนสวนขับรถไปให้แม่ของหวาย คนรับใช้ขอลากลับบ้านแล้วพอดีตอนนั้นมันร้อน หวายเลยใส่ชุดแบบสบายๆ เสื้อแขนสั้นแบบรัดเปี๊ย กางเกงขาสั้นแบบสั้นจุ๊ดจู๋อ่ะ แล้ววันนั้นหวายรู้สึกมีอารมณ์ หวายก็เลยช่วยตัวเองพอเสร็จหวายก็ลงมาที่ชั้นร่าง เห็นพ่อเลี้ยงของหวายกำลังนั่งดูทีวีแบบว่าหนังมันเป็นเกี่ยวกับเอ็กซ์นิดๆ อ่ะ แล้วพ่อเลี้ยงของหวายคงเกิดอารมณ์มั้ง แต่หวายก็ไม่ได้สนใจอะไรแล้วพ่อเลี้ยงของหวายเค้าก็เรียกหวายให้ไปหา หวายก็ไปพอดีว่าตอนนั้นหุ่นหวายเหมาะมากแล้ว หวายก็ยังไม่เคยโดนอ่ะแบบว่าหน้าอกของหวายใหญ่แบบอวบๆ หน้าตาหวายก็ดีอ่ะอืม… พ่อเลี้ยงของหวายเค้าก็เรียกหวายไป หวายก็เลยเข้าไปหาเค้า แล้วหวายก็นั่งข้างๆ เค้าแล้วหวายก็ถามว่ามีไรหรอค่ะ เค้าก็บอกว่าพ่อรู้นะว่าเธอขึ้นไปทำอะไรในห้องอ่ะหวายก็เลยบอกว่าแล้วทำไมหรอ(แบบว่าหวายก็ไม่ค่อยชอบขี้หน้าพ่อเลี้ยงเค้าสักเท่าไรอ่ะ) พ่อก็อยากเหมือนกันน่ะ เราไปดูหนังกันป่ะ หวายก็ถามว่าหนังอะไรค่ะ พ่อเลี้ยงก็บอกว่าตามมาที่ห้องสิ

หวายก็ไม่ได้คิดอะไรแต่หวายก็มีอารมณ์ขึ้นมาหน่อยแล้ว หวายก็เลยเดินตามเค้าไป แล้วพ่อเลี้ยงของหวายเค้าก็ล๊อคห้องหวายก็รู้ แต่หวายเฉยๆ เพราะตอนนั้นหวายก็เงี้ยนมากหวายก็เลยไปนั่งที่เตียงแล้วพ่อเลี้ยงของหวายเค้าก็เปิดหนังเอ็กซ์ให้หวายดูแล้วเค้าก็เข้ามานั่งใกล้ๆ กับหวายที่เตียงแล้วหวายก็บอกเค้าว่าพ่อค่ะพ่อเสียวมั้ยค่ะพ่อเลี้ยงก็บอกว่าอย่าเรียกแบบนั้นได้ป่ะ ผมไม่ชอบ หวายก็เลยบอกว่าจะให้เรียกว่าอะไรหรอ เค้าก็บอกว่าเรียกว่าพี่ดิ หวายก็บอกว่าค่ะ แล้วพอพูดเสร็จเค้าก็บอกว่าเสียวมากป่ะหวายก็บอกว่าเสียวสิ หวายก็เลยบอกว่าหวายไม่ไหว้แล้นะ แล้วพ่อเลี้ยงของหวายเค้าก็บอกว่า พี่ก็เหมือนกัน พอพูดเสร็จเท่านั้นเราก็เริ่มลีลารักกันเลย พ่อเลี้ยงของหวายเค้าก็เริ่มถอดเสื้อผ้าของเค้าแล้วก็ของหวาย แล้วเค้าก็มาเริ่มเลียที่นมของหวายแล้วก็ไซร้ไปที่สดือแล้วก็เริ่มไปที่หีของหวาย แล้วพ่อเลี้ยงเค้าก็ดูดตรงนั้นของหวาย ดูดจนหวายครางซี๊ด…เลย แล้วหวายก็ครางแบบเต็มที่เลยแล้วพ่อเลี้ยงของหวายเค้าก็เริ่มกลับเป็นท่า 69 แล้วหวายก็เลียของเค้า ทั้งอมทั้งดูดจนกลับมาเป็นท่าหมาแล้วหวายก็เลยต้องแอ่นก้นให้พ่อเลี้ยงเค้าทำเต็มที่เลย

แล้วหวายก็คราง แล้วบอกเค้าว่าเจ็บจังเลยเค้าบอกว่าเดี๋ยวแปปเดี๋ยวทนหน่อย หวายก็ครางต่อแล้วเราก็ต่อกันที่ท่าฤาษีบดยา หวายก็ขึ้นไปนั่งค่อมเค้าแล้วหวายก็ขย่มซอยแบบเต็มที่ แล้วหวายก็ลงมานอนหงายแล้วพ่อเลี้ยงของหวายเค้าก็เริ่มเสียบแล้วก็ค่อยๆ ชักเข้าชักออกๆๆๆ แบบช้าๆ แล้วก็เริ่มเร็วๆ แล้วก็ซอยแบบเต็มที่เลย หวายบอกพ่อเลี้ยงว่าหวายเสร็จแล้วนะ แล้วเค้าก็บอกว่าแต่พี่ยังไม่เสร็จ พ่อเลี้ยงเค้าก็เลยชักของเค้าออกแล้วเราก็กลับมาท่าเป็น 69 แล้วหวายก็เลียอมรูดเข้ารูดออกจนน้ำของพ่อเลี้ยงเค้าออก แล้วหวายก็ให้เค้ามาปล่อยที่หน้าอกหวาย พ่อเลี้ยงของหวายเค้าเสร็จแล้ว หวายก็เลียไปทั่วๆ ลำควยของพ่อเลี้ยง แล้วพ่อเลี้ยงเค้าก็ทำความสะอาดจนเรียบร้อยแล้วพ่อเลี้ยงเค้าก็บอกกับหวายว่าไปอาบน้ำกันเถอะ แล้วพ่อเลี้ยงหวายเค้าก็เข้าไปในห้องน้ำแล้วหวายก็เลยเข้าตามพ่อเลี้ยงไป แล้วหวายก็นั่งบนโถสวม แล้วพ่อเลี้ยงของหวายเค้าก็มาเอาหวายอีกจนเสร็จอีกครั้ง แล้วพ่อเลี้ยงก็ทำกับหวายอย่างนี้ทุกๆ ครั้งที่แม่ของหวายไม่อยู่ค่ะ……………

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More