เรื่องเสียวพี่ชายเย็ดน้องสาวตัวเอง

เรื่องเสียวพี่ชายเย็ดน้องสาวตัวเอง หลายๆ คนจะพูดว่าพี่น้องกันถ้าโตเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้วไม่ควรนอนห้องเดียวกัน เพราะว่าอารมณ์เงี่ยนมันไม่เข้าใครออกใครแม้แต่พี่น้องก็ยังเย็ดกันครับ ผมอายุได้ 18 ปี น้องสาวอายุ 13 ปี และมีพี่สาวอีกคนครับอายุ 20 ปี ตามปกติ น้องสาวผมจะนอนห้องเดียวกันกับพี่สาว แต่พอพี่สาวแต่งงานน้องสาวก็ต้องย้ายห้องมานอนห้องเดียวกันกับผมครับ เตียงเดียวกันซะด้วย น้องสาวอายุ 13 ตัวโตร่างอวบเกินเด็กครับ ทุกๆ คืนที่ห้องพี่สาวข้างๆ ตอนดึกๆ พื้นจะสั่นสะเทือนไปหมดเลยครับ มีเสียงพี่สาวครางออกมาเบาๆ เป็นบ้างครั้ง

ผมมารู้ทีหลังว่าพี่สาวกับพี่เขยเย็ดหีกัน จนกระทั่งคืนหนึ่งตอนดึกผมก็ได้ยินเสียงเหมือนเดิมครับ แต่คืนนี้ที่ห้องนอนพี่สาวไม่ปิดไฟครับ ผมจึงปลุกน้องสาวว่า ”อยากเห็นของดีไหม” น้องสาวรีบลุกขึ้นมาแอบดูพี่สาวเย็ดกับพี่เขยกับผมครับ ผมให้น้องสาวดูทางรูฝาแตก น้องสาวดูแป๊ปเดียวถึงกับหน้าน้องแดงซ่าน ก็ดูหนังโป๊สดๆ จะไม่ให้ตื่นเต้นได้ไงครับ

ผมดูจากน้องสาวภาพที่เห็นทำให้ควยผมแข็งโด่เลยครับ เพราะพี่สาวกำลังนั่งขย่มควยพี่เขยอยู่ด้านบน โดยหันหน้ามาทางที่เราแอบดูกัน ทำให้เห็นหีพี่สาวอ้าคาบควยพี่เขยอยู่อย่างชัดเจน ห่างไม่ถึงเมตรครับ เสียง ”ตั๊บๆๆๆ” เลยครับ มันเสียวมาก ผมหันมาทางน้องสาวบอกว่า ”เรามาลองเย็ดกันดีไหม ถึงเราเป็นพี่น้องกันแต่ก็เย็ดกันได้ เรื่องนี้รู้กันสองคนเท่านั้น

จากนั้นผมก็แก้ผ้าออกน้องสาวก็แกผ้าออกจนหมด หีน้องสาวใหญ่พอๆ กับหีพี่สาวเลยครับ ไม่มีขนเลยสักเส้น น้องสาวนอนหงายถ่างขาผมเข้าไปเอาควยจ่อเข้าที่รูหีน้องสาวดันเข้าไปได้แค่หัวเท่านั้น น้องสาวบ่นว่าเจ็บมาก ผมมันเสียวอยู่แล้วครับ เงี่ยนมากตอนนั้นผมไม่หยุด เสียงซี้ดซ้าดเสียวจากพี่สาวห้องข้างๆ ดังออกมาเป็นระยะๆ ยิ่งทำให้ผมเงี่ยนมาก

ผมเอานิ้วบี้เม็ดเสียวน้องสาวอย่างเมามันส์ จนน้องสาวครางออกมาด้วยความเสียว “พี่อย่าบี้เม็ดน้อง น้องเสียวหีมากเลย…อูววว์” ผมไม่ฟังเสียงบี้จนน้องสาวร้องออกมาเบาๆๆว่า “เอาควยพี่ใส่รูหีเถอะ” ผมเอาควยจ่อที่รูหีน้องสาวอีกครั้ง ตอนนี้น้ำเงี่ยนเยิ้มเต็มรูหีเลยครับ ผมเริ่มดันควยใหญ่ 6 นิ้วกว่า ๆ เข้าไปจนมิดรูหีของน้องสาว จากนั้นผมก็เริ่มซอยควยใส่รูหีน้องสาวแบบในหนังโป๊ที่เห็นมา

รูหีน้องสาวฟิตมากครับตอดรัดท่อนควยจนผมเสียวมาก น้ำแตกออกมาก่อนเลยครับ แตใส่รูหีน้องสาวแตกในด้วย น้องสาวบอกว่าถ้าท้องขึ้นมาจะทำไงดี ผมปลอบใจบอกว่าไม่ท้องหรอก เพราะผมไปซื้อยาคุมมาให้น้องกินตลอด จากนั้นทุกๆ คืนผมกับน้องสาวก็จะแอบเย็ดกันตลอดครับ ช่วงนั้นผมมีความสุขมากเราหาท่าใหม่ๆ มาเล่นเย็ดกันยิ่งกว่าข้าวใหม่ปลามันอีกครัย จนน้องสาวจบ ม.6 น้องสาวก็แต่งงานกับแฟน น่าเสียดายมากครับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More