ผมเล่นเย็ดหีกับหลานสาวเมีย

เรื่องที่ผมเล่นเย็ดหีกับหลานสาวเมียนั้น เกิดขึ้นหลังจากที่ผมได้แต่งงานแล้วก็ได้ไปอยู่กับเมียที่บ้านพี่สาวของเธอครับ เพราะว่าเมียได้อยู่กับพี่สาวมาตั้งแต่เด็ก เมียผมเป็นลูกคนสุดท้องครับ พี่สาวรักมากเลยต้องเอามาอยู่ด้วย พี่สาวเมียอายุ 40 ปี มีลูกสาวคนหนึ่งเล็กๆ ครับ อายุ 6 ขวบ เรียนอยู่อนุบาล ส่วนผมกับเมียอายุ 24 ปีเองครับ เพิ่งเรียนจบมาได้หนึ่งปี เมียผมทำงานแล้วแต่ผมยังไม่มีงาน ต้องรอเขาเรียกตัวอีกที ผมได้มาอยู่บ้านพี่เมียก็เกรงใจเขามากครับเกรงใจมากๆ จะทำอะไรก็ไม่สะดวกครับ แต่พี่เมียก็ไม่ว่าอะไรครับ

แกเข้าใจผมดี ตกงานอยู่ ผมอยู่บ้านพี่เมียทำทุกอย่างครับเวลาที่เมียไม่อยู่ก็จะทำงานบ้านแทนเมียเลยครับ จนกระทั่งเข้าสู่ฤดูร้อนอากาศร้อนมากๆ ครับ ที่บ้านพี่เมียตอนกลางวันร้อยมากต้องอาบน้ำบ่อยๆ วันละสองสามครั้ง วันนี้ก็เหมือนกัน พี่เมียกับแฟนไม่อยู่บ้าน ส่วนเมียผมก็ไปทำงาน เหลือแต่ผมกับลูกสาวพี่เมียวัย 6 ขวบครับ อากาศร้อนๆ ลูกสาวพี่เมียได้อาบน้ำในเปลที่วางไว้กลางลานบ้าน

วันนี้ลูกสาวพี่เมียแก้ผ้าอาบน้ำเปลือยกายล่อนจ้อนเลยครับ ผมนั่งมองหลานสาวเมียเล่นน้ำอย่างสนุกสนาน ลูกหลานสาวเมียนั่งอ้าขากว้างเล่นน้ำ ทำให้ผมเห็นหีอ้าออก เห็นแตดโผล่ออกมา ผมควยแข็งอยากเย็ดหีเด็กขึ้นมาทันทีครับ จนกระทั่งผมทนไม่ไหวเพราะเด็กมันเล่นน้ำอ้าหีกว้างมากๆ ผมเหลียวไปเหลียวมากตอนนี้ที่บ้านไม่มีใครอยู่สักคน ผมเข้าไปเอามือล้วงจับหีหลานสาวเล่น

เด็กหัวเราะชอบใจ ผมเอานิ้วบี้ที่ติ่งเสียวหลานสาวเมีย เด็กอายุแค่ 6 ขวบเริ่มมีอารมณ์เงี่ยนแล้วเหรอเนี่ย สังเกตว่าจะหายใจถี่ ผมได้ใจครับ เอาควยออกมาถูหีเด็กเอาหัวควยบดขยี้ที่ตรงเม็ดเสียว ส่วนเด็กก็หายใจกระเส่าถี่ ผมยิ่งเสียวมากขี้นครับ เอาควยถูหีเด็กแรงๆ จนหีหลานสาวเมียแดงไปหมดเลยครับ มันทั้งตื่นเต้นทั้งเสียวเร้าใจมาก อีกใจก็กลัวคนมาเจอ

ผมรีบเอาควยถูหีลูกสาวพี่เมียเร็วขึ้นเรื่อย จนน้ำควยผมแตกออกมาพุ่งใส่หีหลานสาวเมียเลอะเทอะเต็มหีเลยครับ จากนั้นผมกับเด็กก็เล่นน้ำกันต่อ ผมกระซิบบอกว่าอย่าบอกใครนะ ถ้าไม่มีใครเรามาเล่นกันแบบนี้อีกนะ ผมถามเด็กว่าสนุกไหมเมื่อกี้ เด็กบอกว่าสนุกมาก มันเหมือนกับปวดฉี่เลยน้า ตั้งแต่นั้นมาถ้าไม่มีใครอยู่บ้านผมจะชวนลูกสาวพี่เมียเล่นเย็ดหีกันประจำครับ สุดยอดจริงๆ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More