แอบโดนพี่สาวลักหลับครับ

เรื่องเสียวแอบโดนพี่สาวลักหลับ ที่ผมจะเล่าให้อ่านต่อไปนี้ เป็นเรื่องเสียวที่ประทับใจและตื่นเต้นมากครับ ผมมีพี่สาวคนสวยอยู่คนหนึ่งแกอายุได้ 26 ปีแล้วครับ ผมอายุได้ 18 ปีครับ พี่สาวทำงานอยู่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ผมกำลังเรียนอยู่ ม.6 ครับ ที่บ้านเรามีห้องนอนสองห้องครับ ผมนอนในห้องกับพี่สาวครับ ตอลอดที่ผ่านมาไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยครับ มาคืนนี้ผมโดยพี่สาวลักหลับครับ คืนนั้นเวลาประมาณ ตีสองกว่าๆ ผมรู้สึกว่ามีมือมาจับที่ควยผมครับ รูดขึ้นๆลงอย่างหื่นกระหายมีเสียงครางออกมาด้วย เป็นพี่สาวนั่นเอง พี่สาวใส่ชุดนอนตอนนี้ถูกถลกขึ้นไปพันที่เอวครับ จนเห็นหีแกอย่างจะจะ ไม่มีขนเลยสักเส้น

พี่สาวชักว่าวให้ผมเสียวมากจนน้ำแทบแตกออกมา แกก้มดูดควยผมด้วยครับ ยิ่งเสียวมาก จากนั้นพี่สาวก็ขึ้นไปคร่อมจับควยผมจ่อเข้ารูหีแกทันทีเลยครับ พี่กดลงมาทำให้ควยผมค่อยๆ เข้าไปในรูหีแกทีละนิดๆๆๆ จนมิดลำเลยครับ ความรู้สึกตอนนั้นมันเสียวมาก พี่สาวขยับไปมาเบาๆ ก่อนครับ แกเอามือไปบีบที่นมสองเต้าของแกไปด้วยครางออกมาเบาๆ ได้อารมณ์มาก

แกหันหน้ามาทางผมทำให้หีพี่สาวคาบควยผมน่าตื่นเต้นมาก เวลาที่แกขย่มมันจะปลิ้นเข้าปล้อนออก เห็นแล้วได้อารมณ์เป็นอย่างมากเลยครับ ผมแกล้งเป็นหลับครับ ดูว่าแกจะทำอย่างไรต่อไป แกเริ่มขย่มควยผมเร็วขึ้นครับ จากนั้นก็หมุนตัวหันก้นมาทางผมครับ บั้นท้ายที่ขาวโพลนน่าเอามือจับมากครับ แกเร่งความเร็ว เพราความเสียวครับ เอามือนิ้วบี้แตดไปด้วยอย่างเร่าร้อน

บางครั้งผมก็เอามือลูบก้นไปด้วยเด้งรับกระขย่มเป็นบางครั้งเพราะทนความเสียวไม่ไหวครับ ลีลาของแกเด็ดมากครับ สงสัยพี่สาวผ่านมามาก แกเคยมีแฟนเยอะมากครับ แต่ก็เลิกไปหมด แกชอบดูหนังโป๊มากบางครั้งยังพูดออกมาเลยครับ แกขย่มควยผมอย่างแรงมากครับ จนเจ็บโหนกไปหมดเลยครับ เสียงดัง ”ตั๊บๆๆๆๆ “ น้ำหล่อลื่นเยิ้มออกมาเยอะมากเลยครับ

ผมเสียวมากเลยครับ บางครั้งก็เด้งรับเผลอครางออกมา รูหีพี่สาวฟิตมาก เย็ดมันจริงๆ เลยครับ พี่สาวคงใกล้น้ำแตกแล้วครับ เสียงหายใจแกเริ่มถี่ขึ้น บั้นท้ายแกเริ่มรัวอย่างถี่ยิบ จนร่างแกเกร็งเสร็จสมอารมณ์หมายไปในที่สุดรูหีตอดรัดควยผมแน่นไปหมด ทำให้ผมเสียวมากจังหวะนั้นแกลุกขึ้นทำให้น้ำผมแตกพุ่งใส่ก้นแกเลอะเต็มไปหมดเลยครับ สุดยอดมากเลยครับ พี่สาวผมตอนนี้ไม่ต้องลักหลับแล้วครับ เล่นเสียวกันอย่างตื่นเต้น หลายท่ายิ่งกว่าหนังโป๊อีกครับ

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More