แม่ยายพาเพื่อนมารุมเย็ดผม

เรื่องเสียวแม่ยายพาเพื่อนมารุมเย็ดผมเป็นเรื่องจริงครับ เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ไปเยี่ยมแม่ยายแทนเมีย (เมียติดภารกิจไปสัมมนา 2วัน) ที่กาญจนบุรี แม่ยายเป็นหม้ายอายุ 60 พอดีวันนั้นถึงกาญจนบุรีพลบค่ำพอดีแวะวดเบียร์ไปสามขวดเพื่อจะได้หลับสบาย ไปถึงเก็บข้าวของฝากแม่ยายลงจากรถ แม่ยายเดินมาช่วยหยิบของด้วยชุดนอนบางๆ (วันนี้แม่ยายสวยจังหรือว่าเราตึงๆ) แม่ยายเป็นคนตัวเล็กบางๆ ขาวๆ คงเป็นเพราะไม่ได้ลำบาก ทำหน้าที่แม่บ้านอย่างเดียวพ่อตาเป็นทหารแต่ได้เสียชีวิตที่ชายแดนภาคใต้เมื่อ 12 ปีที่ผ่านมาและมีแฟนเป็นลูกสาวคนเดียว แต่ต้องมาทำงานที่กรุงเทพ

เราจะกลับมาเยี่ยมแม่ยายอาทิตย์ละครั้ง กลัวเหงาหลังจากเก็บของเสร็จ แม่ยายเอ่ยถามว่าเมามาหรือเปล่าหน้าแดงๆ ผมตอบดื่มมานิดหน่อย แม่ยายพูดต่อนึกว่ายังไม่เมาจะชวนไปในกรมหน่อย เพื่อนกินเลี้ยงเกษียณอายุราชการในกรม (กรมอยู่ตรงข้ามห่างไปสองกิโล) หน้าตาแม่ยายบอกว่าอยากไป ผมเลยตอบว่างั้นขออาบน้ำก่อนน่ะแม่ แม่แต่งตัวรอเลย

ผมอาบน้ำเสร็จออกมาเจอแม่ยายนั่งรอที่โซฟา เรามองวันนี้แม่ยายแต่งตัวสวยจังใส่เสื้อลายลูกไม้สีชมพู มองเห็นเนินอกขาวๆ เสื้อที่เว้าลึก เรานั่งรถไปคุยไปแม่ยายบอกว่า แม่อาจอยู่ดึกน่ะไม่ได้เจอเพื่อนนานตั้งแต่พ่อตาเสีย ลูกกลับมานอนก่อนก็ได้ แม่จะกลับจะโทรเรียก ผมยักหน้ารับคำ เราไปถึงค่ายในกรมประมาณ 2ทุ่ม มีเพื่อนๆ นายทหารหลายคนทักทายพร้อมถามหาแฟนผมหายไปไหนไม่มา

แม่บอกลูกสาวติดไปสัมมนามาแต่ลูกเขย ผมนั่งดื่มกับเพื่อนแม่จนติดลม ปาเข้าไปจนเที่ยงคืนกว่าจนบรรดานายทหารที่เป็นผู้ชายกลับหมดล่ะ เหลือแต่กลุ่มแม่บ้านนายทหารที่ไม่ได้เจอกันนาน คุยกันแบบออกรสชาติ แต่มีเพื่อนแม่ยาสองคนที่นั่งติดผม ผมเรียกหน้านิดกับหน้าตุ๊ก เพราะเป็นรุ่นน้องแม่ยายทั้งสองชอบคุยเรื่องทะลึ่งเวลาเมาชอบแหย่แม่ยายไม่เหงาหรอ แหย่ต่างๆ นาๆ

ซึ่งแม่ยายตอนนี้ได้แอลกอฮอล์ แล้วทะลึ่งน่าดู บอกเพื่อนว่าก็ได้แต่แอบฟังเพลงลูกเอากันห้องข้างๆ ผมได้ยินจนอายจนหน้าเหวอ… ไม่นึกว่าแม่ยายจะแอบฟ้งเสียงเราเย็ดกัน เนื่องจากแฟนผมเวลาเธอจะเสร็จเธอจะร้องดังมาก บางครั้งต้องปิดปากหรือเอานิ้วให้เธออม พอสังเกตุว่าเธอจะเสร็จ เรานั่งอยู่เกือบตีหนึ่งเสียงเริ่มดังเพราะทุกคนเริ่มเมา แม่ยายคงติดลมเลยชวนเพื่อนว่าไปต่อที่บ้านเรามั๊ยเหล้ายังเหลือ

เอาแล้วซิ เรานึกในใจก็ดีเหมือนกัน เพราะเริ่มตึงๆ แล้วเหมือนกัน ชวนกันหลายคนแต่มาเพียงหน้านิดกับตุ๊ก เราขับมาแวะเซเว่นซื้อโซดากับน้ำแข็งมาเต็มพิกัด มาถึงบ้านแม่ยายบอกใครจะอาบน้ำเปลี่ยนชุดก็ได้น่ะจะได้สบายตัว จะกินกันยันเช้าก้ได้นานๆ เจอกันที ผมนึกบรรดาเมียนายทหารทำไมดื่มเก่งจัง น้าตุ๊กน้านิดรีบอาบน้ำ พร้อมขอชุดนอนแม่ยายมาใส่บอกจะได้นั่งสบายๆ ผมเลยขอตัวอาบน้ำบ้างเพื่อจะเข้านอน

แต่น้าตุ๊กกับน้านิด บอกมานั่งเป็นเพื่อนกันก่อนเดี๋ยวค่อยนอน ยังไหวมั๊ยพรุ่งนี้วันอาทิตย์นอนทั้งวันเลย ได้ครับเรานั่งคุยกันโดยผมนั่งติดน้านิด น้านิดคงเมาแกชอบโอบคอผมตลอด น้าตุ๊กแกก็แซวตลอดว่า วันนี้มีผู้ชายคนเดียวกับสาวแก่สามคนจะรับไหวหรือ ผมงงๆ ว่าแกหมายถึงอะไรแกพูดทะลึ่งบ่อยมากๆ ผมได้แต่นั่งฟัง สักพักผมขอตัวเข้านอนก่อน น่านิดบอกขอบใจน่ะที่นั่งดื่มเป็นเพื่อนน้า พร้อมกอดหอมแก้มผมไปที (สงสัยทำเพราะเมาเราคิด)ในใจ

ผมกลับเข้านอนแต่ยังไม่หลับทีเดียวได้ยินเสียงคุยเรื่องบนเตียงและเรื่องเซ็กส์กันตามประสาผู้หญิงผมจับใจความน้านิดถามแม่ยายว่ายังมีความต้องการอยู่หรือเปล่า ทำไมไม่หาดูบ้างจะได้ไม่เหงา น้านิดบอกแม่ยายว่า เขายังแอบมีกิีกเลยน่ะ มันตื่นเต้นทำให้ชีวิตกระซุ่มกระซวย แล้วบอกแม่ยาย ผมว่าลูกเขยเธอน่ารักน่ะ ฉันเห็นฉันยังชอบเลย ผมนึกในใจเอาแล้วซิ ผมแทนที่จะง่วงพอได้ยินคนมีอายุคุยกันเรื่องนี้กลับไม่ง่วงเลย

พอน้านิดพูดจบน้าตุ๊กแหย่ว่าป่านนี้ผมคงหลับแล้วกล้าย่องเข้าหรือเปล่าล่ะ ผมได้ยินน้านิดตอบว่ากลัวแม่ยายผมหึงนะซิ ผมคอยฟังว่าแม่ยายจะตอบว่าไง แต่ผิดคลาดครับ แม่ยายคงเมาเลยตอบว่าจะทำอะไรต้องปิดเป็นความลับน่ะกลัวเมียผมรู้ ว่าเธอจะทำอะไรก็ได้หากผมยอม ผมได้ยินใจสั่นเลยว่าถ้าเข้ามาจะทำอย่างไร ผมลองแกล้งหลับแต่ได้ยินเสียงคุยกันเรื่องนี้อย่างต่อเนื่อง

สักพักผมได้ยินเสียงเปิดประตูอย่างเบามากๆ ผมเอาผ้าห่มปิดหน้าได้ยินเสียงคนมานั่งข้างๆ เตียงแล้วใช้มือคลำตรงเป้ากางเกงนอกผ้าห่ม แล้วค่อยๆ เปิดผ้าห่มแล้วมาจับตรงควยพร้อมทั้งรูดกางเกงชุดนอนออก ใจผมสั่นมากๆ เมื่อโดนมือรูดขึ้นลง ซึ่งผมยังไม่รู้ว่าเป็นใครสักพักควยผมถูกอมควย จนลุกผมเกร็งตลอดกลัวเขารู้ว่าผมยังไม่หลับ พอควยผมลุกได้ที่ผมโดนขึ้นขย่มอย่างหนัก จนผมต้องเปิดผ้าห่มผมเห็นน้านิดขย่มผมแบบกระหายพร้อมเสียงร้องอย่างเสียวใจจะขาด

ผมทนไม่ไหวจริงๆ ผมเอื้อมมือจับสะโพกน้านิดช่วยกระแทกอีกทีเราสองคนเอากันดังมากๆ น้ำน้านิดเยอะมากๆ ผมงงว่าคนอายุขนาดนี้จะมีน้ำเยอะขนาดนี้สักพักผมได้ยินคนเดินเข้ามาอีก สองคนคือแม่ยายกัยน้าตุ๊กทั้งสองยืนดูผมกับน้านิดเอากันแบบไม่อายเลย ได้ยินเสียงน้าตุ๊กบอกนิดฉันก้อเงี่ยนน่ะขอด้วย ชั่วโมงนั้นผมไม่อายล่ะเพราะทุกคนเห็นกันหมดแล้ว

น้าตุ๊กขึ้นมานั่งค่อมหน้าผมให้ผมเลียพร้อมทั้งบี้บดหี ละเลงน้ำเงี่ยนร้องเสียวๆ น้านิดคงจะเสร็จเพราะกระตุกไปสองสามทีพร้อมทิ้งตัวลงนอนข้างผม น้าตุ๊กเห็นน้านิดนอนเลยเลื่อนตัวลง ไปแทนผมพร้อมทั้งอมควยผมที่ทั้งที่เลอะน้ำหีน้านิดอยู่แต่ผมยังไม่เสร็จ (ผมเมาแล้วจะเสร็จยากมากๆ) สักพักน้านิดขึ้นขย่มต่อ ผมมองเห็นแม่ยายที่ไม่ได้ขึ้นบนเตียงแต่ยืนช่วยตัวเองอยู่ข้างๆ น้าตุ๊กขึ้นโยกผมใหญ่จนเสร็จ คงเสร็จเร็วเพราะผมเลียแกมาพักใหญ่แล้ว

พอน่าตุ๊กลงจากผมเดินไปดึงแม่ยายผมมาแทนแม่ยายผมคงเงี่ยนสุดๆ เหมือนกันที่เห็นเพื่อนขย่มผม แม่ยายผมขึ้นมาโดนถอดชุดนอนทิ้งเลย แม่ยายผมน้ำเยอะมากๆ เหมือนน้านิดเลย แม่ยายโยกแรงมากมากๆ พร้อมร้องเสียงดังเหมือนแฟนเลย ลูกแม่เงี่ยนมากช่วยแม่ด้วย แม่ไม่ไหวแล้วน้านิดไม่อยู่เฉยๆ เข้ามาจูบปากผมน้าตุ๊กมาช่วยดูดนมผมอีกคน ตอนนี้ผมเสียวมากๆ สุดๆ กับแม่ยายผมต้องร้องบอกแม่ยายว่าจะแตกแล้วน่ะไม่ไหวแล้ว

แม่ยายได้ยินร้องบอกแตกในใส่หีแม่น่ะพร้อมบดหีดูดน้ำควยผมจนหมด ผมเสียวจนต้องกดเอวแม่ยายให้นิ่งๆ เราเอากันจนเสร็จทุกคนหลับบนเตียง ทั้งสี่ยันเก้าโมงเช้าผมตื่นมาด้วยอาการที่สร่างเมาคิดถึงเรื่องเมื่อคืนว่ามันเกิดขึ้นได้ยังงัยแต่ยังไม่กล้าลุกจากเตียงผมก้มมองแม่ยายที่หลับทั้งร่างกายเปลือยเปล่า อยู่ข้างๆ ผมโดยนอนหนุนแขนผมอยู่

ผมเพิ่งเห็นเรือนร่างแม่ยายเต็มวันนี้ว่าแม่ยายข้างในสวยงามมากมีขนเพียงเล็กน้อยแคมปิดสนิท ไม่เขียวคล้ำ เหมือนคนมีอายุทั่วไปที่เห็นภาพในเน็ต คงเป็นเพราะแม่ยายเป็นคนผิวขาว ผมเอื้อมมือไปลูบผมแม่ยายเหมือนคู่รักที่เคยทำกับแฟน แม่ยายรู้สึกตัวพลิกตัวมาซุกผมพร้อมทั้งขอโทษเรื่องที่เกิดขึ้น ผมดึงแม่ยายมาหอม พร้อมบอกแม่ยายว่าไม่เป็นรัยผมต่างหากที่ต้องขอโทษ หลังจากเพื่อนแม่ยายกลับไปแล้วว่าคืนต่อมาผมกับแม่ยายก็เย็ดกันสองคน

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More