โดนหลานชายสามีควยใหญ่เย็ดหี

เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นเรื่องของฉันที่โดนหลานชายของสามีควยใหญ่เย็ดหีค่ะ คือหลานชายของสามีเขาชอบนอนโชว์ท่อนควยตอนนอน คือเขาจะชอบแกล้งทำเป็นหลับตอนสายๆ ดิฉันไม่ได้ทำงานประจำค่ะ เป็นแม่บ้านค่ะดิฉันอายุ 35 แล้วนะคะ ส่วนแฟนอายุ 40 หลานแฟน 18 ค่ะ เขาจะนอนโชว์ตอนเขาควยแข็งซึ่งจะใหญ่และยาวกว่าสามีมาก ควยของสามี 5×5 ของหลานชายสามี 6.5×7 ค่ะ เขาเคยเข้าบ้านเมตตาเพราะติดยาเสพติดค่ะ เขาออกมาเขาฝังมุกที่ควย 3 เม็ด ตอนยังไม่มีไรกันดิฉันเห็นทุกวันเลยถึงจะอยู่ในกางเกงก็ทำให้ดิฉันเงี่ยนทุกวันเลย


ก็อยากลองโดนหลานชายของสามีเย็ดหีน่ะค่ะ แต่ก็เก็บไว้ในใจ จนมีวันนึงดิฉันอาบน้ำแล้วได้ยินเสียงหน้าห้องน้ำเลยรีบ เปิดแง้มออกมาดูเห็นเขานั่งคุกเข่าแอบดู ดิฉันไม่พูดไรอาบน้ำเสร็จก็รีบขึ้นห้องสับสนไปหมด ตอนเย็นแฟนกลับมาเล่าให้แฟนฟังเขาหัวเราะ เขาบอกว่าแอบเห็นว่าเขาแอบดูบ่อยแต่ไม่รู้จะทำไงเขาบอกว่าหลานแอบดูมาตั้ง 3-4 ปีแล้ว ดิฉันอายมากเลย

วันนั้นตอนเย็ดกับแฟนดิฉันแตกเยอะมากแทบไม่ได้นับเลย เพราะแฟนจะเป็นคนเย็ดทนมากค่ะ บางครั้ง 2-3 ชม.เลย หลังจากวันนั้นดิฉันเลยแกล้งหลานชายสามีบ้างโดยใส่ขาสั้นมากๆ เวลาอยู่บ้านโชว์นมบางครั้งใส่ชุดนอนไม่ใส่ข้างในเลยทั้งวัน เป็นไปตามคาดเห็นเขาแอบเข้าห้องน้ำวันล่ะหลายๆ ครั้ง จนมีวันนึงดิฉันโดนแฟนเย็ดหีก่อนไปทำงานน้ำหีของแฟนยังเลอะ

ดิฉันนอนตื่นสายออกมาเข้าห้องน้ำแต่ยังไม่ทันเข้าค่ะเดินมาเจอเขานั่งชักว่าวเอาควยของเขาออกมาชักต่อหน้าดิฉันเลย ฉันเลยเดินเข้าห้องล็อคประตู ตอนนั้นยอมรับว่าเงี่ยนมากเลยเอานิ้วช่วยตัวเองจนแตกค่ะ แล้วออกมาจะเข้าห้องน้ำล้างหี เข้าไปล้างแล้วรีบเดินเข้าห้องตอนนั้นไม่เห็นเขา ไม่รู้ว่าเขามาแอบอยู่ข้างเตียงอีกฝั่งค่ะ

ดิฉันก็มานั่งหันหลังให้เขาแล้วก็ เขี่ยหีเล่นอีกครั้ง ตอนนั้นมีอารมณ์มากเลยพอนอนลงเขาก็ลุกขึ้นมา เขาแก้ผ้าหมดเลยค่ะ ตอนนั้นเขาเดินอ้อมมาด้านหน้าดิฉัน เห็นควยของเขาใหญ่มากเลยทำไรไม่ถูกเขายืนเฉยๆ ดิฉันหน้ามืดไปหมดแล้วตอนนั้น เลยถามว่าอยากเย็ดหีเหรอ เขาพยัก หน้าดิฉันบอกว่าเดี๋ยวจะช่วยให้นะแต่อย่าบอกใครนะ เขาพยักหน้า

ดิฉันเลยนั่งชักว่าวให้เขาแล้วไม่รู้อะไรดลใจให้ฉันอ้าปากดูดควยให้เขาด้วย ดูดเขาอยู่เขาก็บีบนมเขี่ยหัวนมจนทนไม่ไหวถามเขาว่าจะเย็ดหีน้าหรอ เขาก็พยักหน้าถามว่าไม่กลัวน้าชายเขารู้หรอ เขาบอกไม่กลัวเขาถามว่าน้ากลัวหรอ ดิฉันก็พยักหน้า เขาเลยดันดิฉันนอนลงแล้วจับขาแบะออกแล้วก็คล่อมจะเอาควยใหญ่ของเขาใส่หัชีฉันเลย

ดิฉันบอกว่าไม่ได้คุมนะ เขาบอกรอแปปนะเขาแก้ผ้าเดินออกไปแล้วกลับมาพร้อมถุงยางค่ะ เขารีบใส่ตอนนั้นดิฉันลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าหมดเลยเขาคล่อมแล้วดูดนมจนฉันแอ่นเลย แล้วเอาควยแทงหีดิฉันดังกึบเลย ตอนนั้นมันตึงมากเลยเจ็บแปล๊บๆ เสียวๆๆ สุดๆๆ ลืมทุกอย่างเลยช่วงนั้น หลานชายสามีเย็ดหีซอยๆ ปั้กๆๆๆ ป้าปๆๆๆ อัดควยเข้ามาเน้นๆๆ เต็มๆๆ ทุกจังหวะ เสียงเนื้อกระทบกันดังมากเลย ปั้กๆ ๆ ป้าปๆ ๆ

โอ้วๆๆ โอ้ยย ตลอดเลย จนหมดแรง แล้วก็นอน วันนั้นฉันโดนหลานชายสามีเย็ดหีไป 3 ครั้ง เขามีถุง 3 อันค่ะ แต่ก็ไม่แตกเลยซักครั้ง ตั้งแต่วันนั้นถึงวันนี้ปีกว่าแล้วดิฉันไม่เคยแตกกับเขาเลยซักครั้งทั้งที่เขาเย็ดหีถูกใจฉันมาก เย็ดแบบหนักและเน้นตลอด แต่ทำไมแตกกับแฟนทั้งที่เขาไม่ค่อยแข็งแรงทีล่ะหลายครั้งค่ะ ตอนนี้แฟนจับได้แล้วค่ะว่าฉันดดนหลานชายสามีเย็ดแต่เขาไม่พูดเรื่องนี้เลยและทำตัวปกติทำเหมือนไม่ รู้ไม่เห็น

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่ ผมสังเกตุมาสักพักแล้ว ท่าทีของ กิ่ง เวลาที่มองผม มันไม่เหมือนกันกับนางจ้างมองลูกน้องเลยสักครั้งเดียว มันเหมือนมีเรื่องเสียวว่ายวนอยู่ในหัวสมองของเธออยู่นับครั้งไม่ถ้วนเลยจริงๆ สายตาอ่านกินของเธอมันทำให้ผมรู้สึกหวั่นไหวไปด้วยไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเข้ามาทำงานที่อู่แห่งนี้ได้ราวๆ ปีเศษแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกได้ถึงความมั่นคงในหน้าที่การงาน ของกิ่ง เธอเป็นเมียของหัวหน้ายศ เป็นเถ้าแก่ของที่นี่ เด็กว่าเถ้าแก่เกิน 2 เท่าตัวด้วยซ้ำ อาจจะด้วยความรักจริงก็ได้ที่ทำให้ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน

Read More

พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ

เรื่องเสียว พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ ไม่คิดเหมือนกัน ว่าจู่ๆ เรื่องราวมันจะมาลงเอยเอาอีท่านี้ ผมก็แค่หยอกเอินไปตามประสาเฉยๆ ผู้ชายกับเรื่องเสียวมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว แล้วผมเองก็เล่นลูกค้าประจำของพี่ปลายอีกด้วย นั่นจึงทำให้ผมรู้สึกว่าการจะบอกกับเธอไปว่า ถ้าชงชาชักชาอร่อยขนาดนี้ อยากจะโดนชักอย่างอื่นบ้างจัง มันจะทำให้เธอเขินม้วน ก่อนที่จะเริ่มคุยกับผมมากขึ้น จนเวลาผ่านไปแค่ไม่กี่วัน เธอก็ชวนผมขึ้นห้องเสียแล้ว แล้วผมเป็นผู้ชายที่ขี้เงี่ยน พูดเล่นไปงั้นๆ ถ้าได้ก็เอา แต่ไม่คิดว่ามันจะได้จริงๆ

Read More