เล่นกับพ่อแต่ควยพ่อเสียบเข้าหี

สวัสดีค่ะหนูชื่อ “อร” ตอนนี้อรอยู่กับคุณพ่อของอร และทำให้อรอยากเล่าเรื่องเล่นกับพ่อแต่ควยพ่อเสียบเข้าหีให้อ่านค่ะ อรเป็นลูกสาวคนโตมีน้องสาวอีกคนอายุห่างกันประมาณ 2 ปีชื่อ “อ้อ” คุณแม่ท่านเสียไปแล้วตั้งแต่หนูอายุยังไม่ถึง 5 ขวบดีหนูกับน้องจึงโตมาโดยที่ไม่เคยได้รับความรักจากแม่ แต่พวกหนูก็สนิทกับคุณพ่อมากนะคะแม้ตอนนี้จะโตแล้วก็ยังติดนิสัยการจับมือถือแขนกอดคอเกาะเอวคุณพ่ออยู่เป็นประจำ แต่ก็เพราะเป็นแบบนี้แหละค่ะเรื่องมันจึงเกิด

เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นตอนที่หนูกำลังเรียนอยู่ ม.2 อายุของหนูตอนนั้นเพิ่งจะครบ 14 ปีไม่นาน ส่วนพ่ออายุน่าจะไม่เกิน 40 ปี เรื่องที่เกิดขึ้นวันนั้นมันเป็นเรื่องที่พวกเราไม่เคยคาดคิดมาก่อน ทั้งตัวหนูและน้องสาวต่างไม่ได้คาดคิดเลยว่า คนที่พรากพรหมจรรย์ของพวกเราจะเป็นพ่อบังเกิดเกล้าของเราเอง

วันนั้นหนูกลับถึงบ้านเร็วกว่าปกติเพราะโรงเรียนปิดครึ่งวันเนื่องจากคณะครูไปประชุมทั้งโรงเรียน พอประตูบ้านเข้าไปนั้นสภาพในบ้านเหมือนเพิ่งผ่านการจัดงานเลี้ยงมา เศษขยะ จานชาม ขวดเครื่องดื่ม เหล้า เบียร์ วางระเกะระกะเต็มไปหมด หลังจากหายตะลึงแล้ว หนูค่อยเห็นว่าพ่อยังนั่งดื่มเหล้าอยู่คนเดียวในสภาพที่เมาพอควร หนูจึงทำการเก็บกวาดข้าวของ กว่าจะเสร็จก็เหนื่อยพอดู

หนูจึงคิดว่าจะขึ้นไปอาบน้ำก่อนค่อยลงมาหาอะไรกินยังไม่ทันขึ้นบันไดเสียงของพ่อก็ดังขึ้น “อร มานี่หน่อยสิ” คุณพ่อเรียกหนูพร้อมกับลุกเดินไปที่โซฟาสำหรับดูทีวี จากน้ำเสียงและท่าเดิน อร ก็พอจะรู้ว่าพ่อคงจะเมา แล้ว หนูจึงวางกระเป๋านักเรียนลงไว้ข้างบันไดแล้วเดินไปนั่งข้างพ่อพ่อเอามือโอบไหล่หนูไว้แล้วดึงเข้าไปกอดเบาๆ ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติเหมือนเคยทำมา “อร นี่โตเป็นสาวแล้วนะลูก” พ่อพูดพลางกวาดสายตามองส่วนสัดของอรไปมา

“เหรอคะ” หนูตอบขำๆ นึกว่าคุณพ่อล้อเล่นอย่างเคยเลยแอ่นหน้าอกขึ้นให้คุณพ่อเห็นชัดๆ ยิ่งขึ้นพร้อมหัวร่อคิก คุณพ่อมองหน้าอรด้วยสายตาแปลกๆ ก่อนที่กวาดสายตาลงต่ำลงไปมองที่หน้าอกของหนูที่นูนออกมามากกว่าปกติจากการแอ่นอกโชว์ และมองเรื่อยลงไปจนถึงเนินอวบที่อยู่ภายใต้กระโปรงนักเรียนของหนู แน่นอนว่าหนูกับน้องไม่เคยหวงเนื้อหวงตัวกับพ่อมาก่อนหนูจึงเบียดตัวเข้าสัมผัสเสียดสีร่างกายกับพ่อไปมา จนพ่อทำท่าทนไม่ไหว

พอดึงตัวหนูเข้าไปกอดแล้วหอมแก้มเอาดื้อๆ หนูตกใจผงะออก ลุกขึ้นมองหน้าพ่อพร้อมกับจับแก้มข้างที่ถูกหอมอย่าง งงๆ เพราะคิดไม่ถึงว่าจะโดนจู่โจมแบบไม่ทันตั้งตัวมาก่อน แต่หนูก็นึกว่าพ่อคงแค่แกล้งอย่างเคยจึงคิดเอาคืน หนูขยี้จมูกแรงๆ ก่อนที่จะก้าวขาคร่อมทับลงบนตักของพ่อ แล้วยื่นแขนไปโอบกอดต้นคอของพ่อไว้ แล้วหอมแก้มพ่อคืนรัวๆ โดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่ากระโปรงนักเรียนของหนูนั้นร่นขึ้นมาจนเหลือเพียงแค่คลุมสะโพก

การขยับตัวหอมแก้มก็เป็นการบดเบียดเนินเนื้อของหนูเข้ากับเป้ากางเกงของพ่อเข้าอย่างจัง หนูเริ่มมารู้สึกตัวก็ตอนที่มีบางอย่างแข็งๆ จากเป้ากางเกงของพ่อ มากระทบที่เนินเนื้อภายใต้กางเกงในบางๆ ของหนูสัมผัสที่ได้รับนั้นเล่นเอาหนูเสียวท้องน้อยวูบใจสั่นจนสะดุ้งเบียดเนินเนื้อเข้ากับท่อนแข็งๆ แรงขึ้น พอตั้งสติได้หนูจึงจะลุกขึ้นแต่มือของพ่อที่กอดเอวอยู่กลับจับสะโพกของหนูกดบดท่อนแข็งๆ ไว้ แล้วกอดหนูแน่นขึ้น

“อร…พ่อรักอร รักเหลือเกิน” พ่อพูดพลางกอดหนูแน่นขึ้นพร้อมส่ายเอวบดท่อนแข็งเข้าใส่เนินนูนของหนูไม่หยุดจนหนูเริ่มรู้สึกว่านี่ไม่ใช่การเล่นเหมือนทุกครั้งเสียแล้วอ“พ่อปล่อยหนูสิคะ.. อรไม่เล่นแบบนี้นะ.. ปล่อย!!” หนูดิ้นรนหนักขึ้นจนกระโปรงเปิดไปถึงไหนๆ หากก็ยังไม่สามารถหลุดออกมาจากมือพ่อได้พ่อกอดหนูไว้นานพอดูจนหนูเลิกดิ้นแล้ว พ่อจึงเอามือมาลูบไล้ไปตามแขนช้าๆ หนูถึงกับขนลุกซู่ ห่อไหล่นั่งตัวสั่นใจหวิวๆ

มารู้ตัวอีกทีก็ตอนมือของพ่อเข้ามาขยำลูบไล้อยู่กับอกอูมๆ นอกชุดนักเรียนอยู่ไปมา “อย่าค่ะ!! พ่อจะทำอะไรหนู… อย่านะคะพ่อ !! อย่า!!” พ่อจับข้อมือของหนูรวบชูขึ้นเหนือศีรษะจับยึดไว้ด้วยมือข้างเดียว จากนั้นก็ถลกเสื้อนักเรียนขึ้นใช้มือนวดคลึงหน้าอกใต้บราเซียสีขาวตัวเล็กพ่อถลกบราเซียขึ้นใช้นิ้วเขี่ยหัวนมนิ่มๆ จนมันค่อยๆ ชูตัวขึ้นอุ้งมือก็ลูบคลำเนื้อเนียนของอกอูมๆ ไปมาพอหนูเริ่มเคลิ้มๆ พ่อก็ใช้ปลายนิ้วขยี้หัวนมสีชมพูที่ชูชัน

“ยะ..อย๊า!!” หนูเสียวจี๊ด เสียวมากจนต้องเกร็งขาดิ้นไปมา จากนั้นพ่อก็จู่โจมหนูโดยไม่ให้ตั้งตัว พ่อจับตัวหนูนอนลงแล้วเปิดกระโปรงนักเรียนขึ้น คว้าเข้าที่เนินเนื้ออูมภายใต้กางเกงในสีขาวตัวจิ๋ว บดคลึงเนินนุ่มนั้นแล้วใช้นิ้วกลางขยี้ตรงร่องเสียวของหนู “อื้อ..อย่า..อ๊า!!” เสียวมากๆ เลยค่ะ เสียวจนต้องบิดสะโพกหนี แต่พ่อก็จับเข่าของหนูไว้แล้วจับขาถ่างออกจากกัน จากนั้นก็ก้มหน้าลงใช้ลิ้นเลียโคกหีหนู ทั้งที่ยังมีกางเกงในปิดอยู่หนูเสียวจนเหมือนฉี่จะปริบเลยในตอนนั้น

พ่อเลียโคกหีหนูจนพอใจ แล้วเลื่อนตัวขึ้นมาจูบปากหนูพ่อพยายามจะใช้ลิ้นสอดเข้ามาในปาก แต่หนูเม้มปากไว้แน่น พ่อจึงเลียลงตามตัวลากลิ้นผ่านหน้าอก ผ่านหน้าท้องที่ขาวเนียนลงสู่เนินเนื้อที่อวบนูนล้นต้นขา น้ำเสียวหนูไหลออกมาฉ่ำแฉะเต็มร่องกลีบบางๆ ขาของหนูที่ถูกแยกออกเต็มที่ อวดความสมบูรณ์อวบอูมของหีหนูออกมาอย่างชัดเจน พ่อถอดกางเกงในของหนูออกไป ใช้มือดันถ่างขาออกยื่นมือไปลูบไล้โคกหีนูน

พร้อมกับขยี้ด้วยฝ่ามือเบาๆ บนโคกหีที่เพิ่งมีขนหมอยเส้นบาง สั้นๆ ขึ้นรำไรเป็นสีจางๆ ประดับอยู่ พ่อใช้นิ้วแหวกสองแคมขาว ก่อนที่จะก้มลงใช้ลิ้นเลียซอกซอนเข้าไปในตัวของหนูความเสียวที่พุ่งทะลักขึ้นมาทำให้ก้นของหนูต้องกระดกแอ่นหีรับลิ้นที่ควานเข้าไปในรูหีน้อยๆนั้น “อ๊า!!..อะ..อ๊า!!” หนูเสียวเสียจนต้องดิ้นไปมาพ่อเปลี่ยนจากลิ้นใช้นิ้วแหย่เข้าไปในหีแคบๆ ของหนูจนมิดหนูเจ็บแปลบในตอนแรก หากแป๊บเดียวความเสียวก็เข้ามาแทน

แล้วพ่อก็ชักเข้าชักออก ขณะที่โน้มตัวมานวดเค้นบีบคลึงเต้านมไปพร้อมๆ กัน ปากพ่อเองก็ดูดเลียขบเม้มหัวนมไปมาทั้งสองข้าง ตอนนี้ร่างกายของหนูอ่อนระทวยหลับตาหายใจหอบๆ ไม่มีแรงขัดขืนเลยต้องปล่อยกายไปตามอารมณ์ที่เกิดขึ้น พ่อลุกขึ้นแล้วถอดเสื้อผ้าออก แล้วเดินมาข้างๆ จับขาของหนูขึ้นชี้ฟ้า เอาเอ็นที่แข็งปั๋งมาจ่อที่ปากร่องเสียวรูดขึ้นลงไปมาสักครู่ แล้วดันพรวดเข้ามาอย่างแรง

“โอ๊ย…พ่อ หนูเจ็บ อ๊า ฮือ อึ๊ก…” หนูรู้สึกเหมือนโดนฉีกออกเป็นส่วนๆ ควยของพ่อแหวกฉีกเข้ามาในรูหีหนูอย่างรุนแรงจนจุก ความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นมาอย่างฉับพลันทำเอาหนูได้สติดิ้นสะบัดอย่างแรง หากพ่อก็จับตัวหนูแน่นจนดิ้นไม่หลุด หนูพยายามเกร็งร่องเสียวของหนูบีบรัดไม่ให้เอ็นแข็งๆ นั้นเข้ามาจนเพิ่มความคับแน่นมากขึ้น แต่พ่อก็พยายามดันตอกย้ำมันเข้ามาจนมิดสุดโคน

“โอ๊ย หนูเจ็บ…อรบอกว่า อรเจ็บไงคะ…พ่อ!!” หนูกรีดร้องสะบัดหน้าไปมาด้วยความเจ็บปวด หลับตาปี๋น้ำตาไหลพราก เจ็บแทบขาดใจ ควยพ่อกระตุกเป็นระยะขณะที่มันถูกดันชักเข้าชักออกในร่างของหนูท่ามกลางการตอด ขมิบจากภายใน พ่อเอื้อมมือมาลูบใบหน้าเช็ดน้ำตา แล้วจับคางหนูให้มองหน้าพร้อมกับพูดว่า “ดูหน้าพ่อไว้สิอร.. ดูให้สลักไว้ในใจ… นี่คือคนที่รับพรหมจรรย์ของอร นี่คือผู้ชายคนแรกของอร”

หนูต้องเบือนหน้าหนีเพราะไม่อยากเชื่อว่าพ่อจะทำแบบนี้กับหนู พ่อเริ่มชักเข้าออกช้าๆ แล้วก็เริ่มเร็วขึ้นพลางพูดว่า “ดี..มะ มั๊ยอร” เสียงพ่อสั่นเพราะความเสียว หนูส่ายหน้าน้ำตาไหลพรากออกมาอีกรอบหนูเจ็บ เจ็บทั้งกาย เจ็บทั้งใจ ร่างกายที่เจ็บปวดจากการเสียพรหมจารีนั้นยังไม่เท่ากับความสูญเสียความเชื่อมั่น ความรักที่มอบให้พ่อ ไม่นึกเลยว่าพ่อจะทำอย่างนี้กับหนูได้ น้ำตาหนูไหลออกมาจากความเสียใจและน้อยใจ

“มะ ไม่.. หยุดเถอะค่ะ..อะ..อ๊า!!” พ่อเริ่มกระแทกแรงขึ้น “หยุดได้ไง…ตอนนี้ควยพ่ออยู่ในหีหนู…แล้วนะ” ร่างของหนูสั่นไหวโยกกระเพื่อมไปตามแรงอัดกระแทก พ่อเงยหน้ามองเห็นน้ำตาของหนูคลอเบ้า จึงถามขึ้น “เจ็บมากหรืออร…” ไม่มีคำตอบจากปากนอกจากอาการขบกัดฟันแน่นกับอาการส่ายเอวร่อนสะโพกไปมา ตัวเกร็งสั่นเทิ้มไปทั้งร่างความเจ็บที่ได้รับนั้นเริ่มลดลง หากมันมีความเสียวแปลกๆ ที่ไม่เคยได้รับพุ่งพล่านขึ้นมาจากการเสียดสี

แม้จะอึดอัดไปบ้างหากใจหนูก็หวิวๆ อยากรับรู้ให้มันมากยิ่งขึ้น ความรู้สึกนี้เริ่มทำให้หนูเกลียดตัวเอง เมื่อรับรู้ความเสียวที่เกิดขึ้น มันเสียวหีมากขึ้นๆ อา การโดนเย็ดมันเสียวอย่างนี้นี่เอง มันทั้งเจ็บทั้งเสียวปนกันไปหมดจนแยกไม่ออกพ่อพลิกร่างเล็กๆ ของหนูคว่ำลงโก้งโค้งแอ่นหลังเชิดก้นขึ้น พ่อลุกขึ้นคุกเข่าจับควยจ่อแล้วกดแทงเข้ามาเบาๆ ก่อนจะกระแทกซอยอย่างรวดเร็ว

“อูวว์…อ๊าง!!” หนูร้องครวญครางเสียงหลง เกร็งกระตุก ฟุบร่างทิ้งตัวลงนอนแต่ยังคงแอ่นก้นเชิดขึ้นรองรับความเสียวที่พ่ออัดดันเข้ามาเป็นระรอกๆ พ่อถลกเสื้อนักเรียนของหนูขึ้นแล้วปลดตะขอบราเซียของหนู ล้วงเข้าไปบีบคลึงเนินอกอวบ จากนั้นพ่อก็ถลกกระโปรงนักเรียนขึ้นแล้วใช้มือตีก้นขาวๆ ของหนูตามจังหวะการกระแทก พ่อจับร่างหนูพลิกหงายขึ้นมาอีกครั้ง พ่อจูบปากหนูอีกครั้ง ปากเล็กๆ ที่งามอิ่มของหนูประกบกับปากของพ่อ

ครั้งนี้ลิ้นของพ่อถูกสอดเข้ามาพันกับลิ้นของหนู มือทั้งสองข้างของพ่อเคล้าอยู่กับสองเต้าที่กระเพื่อมตามแรงโยกซอย ร่างหนูเกร็งสะบัดหน้าไปมาพร้อมกับครางกระเส่าด้วยความเสียว “อูวว์ ..อูยส์” เสียงครวญครางถี่ขึ้น ปลายขาและนิ้วเท้าหนูเริ่มเกร็ง หนูถึงกับบิดตัวด้วยความเสียวอย่างสุดๆ “อูยส์ ..พ่อ…อรมะ ไม่ไหว..แล้ว” หนูยกมือทั้งคู่มาไว้เหนือหัว เกร็งนิ้วมือและเล็บจิกเข้ากับหมอนอิงที่หนุนอยู่เสียงครวญครางดังขึ้นเรื่อยๆ

“พ่อ..อร…อร อ๊า อูยส์” พ่อไม่ยอมหยุดกระหน่ำควยแข็งๆ เข้าออกในตัวหนูอย่างรวดเร็ว จนตัวหนูสั่นสะท้านเกร็งกระตุกเถลือกไถลไปติดพนักโซฟาหีหนูเสียดสีรับควยแข็งๆ จนแสบร้อนไปหมดทั้งหน้าขายันลิ้นปี่ ความเสียวทะลักออกมาอย่างรุนแรงจนแทบหายใจไม่ออก แต่พ่อดูไม่สนใจเลยว่า หนูอาจจะขาดใจตายเพราะความสุขสุดยอดในขณะนั้น

ไม่นานนักพ่อก็เกร็งกระตุกๆ อย่างแรงแล้วน้ำรักร้อนๆ ราวกับน้ำเดือดก็พุ่งแตกในเข้ามาอัดจนเต็มหีหนูจนเอ่อล้นรู กระจายออกมาปนกับเลือดสาวของหนูจนเปรอะเลอะหว่างขาเป็นหย่อมๆ “อ๊า!!..” หนูร้องกรี๊ดสุดเสียง ผวายกมือคล้องคอพ่อกอดรัดไว้แน่น น้ำตาไหลพรากต่างก็แข่งกันหอบหายใจเหมือนวิ่งมาจากสุดขั้วโลก พ่อฟุบลงกับตัวหนู ควยของพ่ออ่อนตัวลงหากยังไม่หดตัวมากนัก

ควยพ่อจึงยังอัดคาอยู่ในรูหีของหนูอยู่เป็นนานกว่าเราทั้งสองจะค่อยคลายร่างออกจากการกอดเกี่ยวซึ่งกันและกัน แทนที่หนูจะรู้สึกผิดเหมือนในตอนแรกตัวหนูในตอนนี้มีแต่ความอิ่มเอมมีความสุขอย่างบอกไม่ถูก มันเหมือนได้เติมเต็มความรักอย่างเต็มอิ่ม หนูกอดพ่อแน่นขึ้นแม้น้ำหนักตัวที่ทาบทับจะทำให้หนูอึดอัดไปบ้างหากหนูก็เต็มใจที่จะเสพรับความสุขนี้ให้ยาวนานที่สุด

แต่ความสุขอย่างดื่มด่ำของเราทั้งคู่ยังไม่จบสิ้นเพียงแค่นี้ พ่อพักพื้นชั่วขณะ ควยของพ่อก็แข็งตัวขึ้นมาอีกครั้งในหีหนูที่บวมช้ำจากการกระหน่ำทิ่มแทงอย่างรุนแรงของพ่อ และเกมส์แห่งรสสวาทก็ถูกปลุกขึ้นอีกครั้ง

เล่นกับพ่อแต่ควยพ่อเสียบเข้าหี  ตอนที่ 1/2
เย็ดกับพ่อแล้วน้องสาวมาเห็น  ตอนที่ 2/2

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More