เล่นชู้เย็ดหีสาวในวันแรงงานแห่งชาติ

เรื่องเล่นชู้เย็ดหีสาวในวันแรงงานแห่งชาติเกิดขึ้นตอนผมอายุ 25 ปี เข้ามหางานทำใด้งานที่ถนนกิ่งแก้วบางพลีใหญ่ เป็นโรงงานทำอลูมิเนียม ผมใช้วุฒิ ม3 สมัคร ทำอยู่แผนกเตาหลอม แผนกโรงหลอม ติดคลองบางพลีจะมีหอพักให้สำหรับคนอ๊อฟฟิตได้เงินเดือนพัก ผมใด้ค่าแรงช่วงนั้นแค่วันละ 89 บาทขั้นต่ำ ผมต้องประหยัดสุดๆ แต่ละวันแต่ละวันไม่ใด้ซื้ออะไรกินเลยนอกจากข้าวจานละ 10 บาทราดแกง แต่ผมใด้รู้จักพี่สาวคนหนึ่ง เธอชื่อว่า ณฤมล เธอพักที่นั่นและจะเดินผ่านหน้าโรงหลอมทุกวันเช้าเย็น

ยกเว้นวันเสาร์เธอถึงจะกลับบ้านปางกะปิ เพราะเธอทำแผนกเลขาและธุระการ ผมทำงานใด้เกิดอุบัติเหตุแท่งลูมิเนียมหล่นทับตีนหยุดสองอาทิตย์ ต้องไปเบิกค่าแรงที่กรมแรงงานถนนเทพารักษ์ด้วย ต้องติดต่อเธอตลอดจึงใด้สนิทกันช่วงนั้นเมียผมอยู่บ้านนอกไม่ใด้เข้ามา กทม ด้วย เช้าและเย็นเธอเดินผ่านโรงหลอมผมก็จะคุยและถามเรื่องภาษาลาว รึอีสานวันละคำกับผมตลอด เพราะเธอเป็นคนกทม บางกะปิแต่กำเนิดเลยอยากรู้ภาษาลาว

บางวันก็ซื้อของฝากมาให้ เธออายุน่าจะประมาณ 27 ปีรึสาวแก่ที่คนทั่วไปเรียกกัน จบปวสมาผมเลือกเธอว่าพี่มล. แต่ผมก็ไม่เคยคิดว่าจะได้เย็ดเธอนะใด้แค่ฝันเอา มาวันนั้น (วันแรงงานแห่งชาติ)โรงงานใด้จัดนำเที่ยวฟรี แต่ไปทางเรือเที่ยวไปขึ้นเรือที่ท่าเรือสัพพาวุธบางนา เที่ยวเกาะช้างเกาะล้านแล้วกลับบ ผมกะลงเล่นน้ำใส่กางเกงกีฬาเธอก็แอบมองผมและควยผมก็แข็งโด่ให้เธอมองตามตลอด แต่ก็ไม่ใด้คิดอะไรมาก

เย็นกลับมา ความด้วยความเมานิดๆ แล้วเพื่อนๆ พี่ๆ ก็ชวนกันและผมไปเที่ยวโรงน้ำชาต่อ อยู่ 4 แยกบางนาจะมีโรงน้ำชารึโรงกระหรี่ในตู้กะจก เราก็แลกแผ่นชิบสี่แดงๆ ไปแล้วชี้เอาหญิงขายบริการในตู้ ผมเลือกเบอร์ 40 ออกมาขาวสวยอวบเธอพามาห้อง สมัยนั้นค่าตั๋วคุณเธอแค่ 120 บาท ด้วยความเมานิดเข้าห้องผมก็บอกให้เธอทำให้ เธอบอกใด้เร็ว ๆ นะต้องรีบออกไปหาเงินอีก ผมบอกถอดผ้าออกสิเธอก็ถอดแต่กะโปรงออกกับเสื้อนอกเธอไม่ยอมถอดยกทรง

ผมบอกโวยวายไม่เย็ดแล้วแบบนี้ ไม่ใด้อารมณ์ ทั้งที่ควยแข็งเต็มที่ เธอก็ยอมแล้วสวมถุงยางให้ผมแล้วขึ้นนั่งควยเย็ดให้แต่ห้ามจับนมดูดนม ผมบอกอะไรวะเธอกะเร่งๆ ขย่มหีแกล้งครางอาาอา แต่ผมก็ใด้ความเสียวเลยดันเธอนอนลง เด้าควยใส่หีเร่งเต็มที โอ้ยเสียวโว๊ยอาาอ่าใกล้เสร็จน้ำแตกเธอรู้ทันจับตัวผมผลักออกจากหีเธอให้น้ำแตกข้างนอกผมนี้เสียความรู้สึก เธอวางแผ่นชิบแรกเงินไว้ผมก็หยิบเอามาถือไว้ในมือแล้วโวยวายออกมาข้างหน้าห้อง

คนทุกคนก็ออกมาดูพร้อมทั้งแมงดาก็เดินมาหลายคนแต่มันก็ขอแผ่นแรกเงินสีแดงๆ คืนด้วยที่มีคนในโรงงานไปเที่ยวในนั้นเยอะเลยไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมจึงออกมาดื่มต่อด้านนอก แถวๆ 4 แยกบางนา แต่กลุ่มเพื่อนๆ และคนที่รออยู่ก็มีเธอแม่เลขาอยู่ในกลุ่มนั้น ทุกๆ คนก็พูดเรื่องผม ผมก็พูดความจริงด้วยความเมาพวกเขาก็หัวเราะกันผมบอกหมดอารมณ์ทางเพศเธอก็บอกจริงเหรอน้องชายพี่ 55 เธอหัวเราะชอบใจ

ผมก็ดื่มต่อและเมาจนเดินจะไม่ได้ต่างคนต่างก็ต้องหารถกลับกันเอง เพื่อนร่วมงานส่วนมากคนในคลองบางพลีเขาบอกพี่ฝากใอ้วัฒด้วยทางเดียวกัน เธอก็เรียกแท็กซี่มาเรานั่งหลังด้วยกันผมด้วยความเมาผมก็หลับพิงข้างเธอถึงหน้าโรงงานเธอก็เรียกผมๆ วัฒตื่นๆ ถึงแล้วผมบอกกลับห้องไม่ไหวหรอก แล้วจะทำยังไง ผมบอกเธอนอนในรถนี้ละเธอบอกบ้านี้มันแท็กซี่เธอเลยบอกแท็กซี่นั่นส่งในโรงงานเลย

มาถึงหน้าโรงงานรปภ มา เธอก็ให้บอกให้ขอเอารถเข้าไปส่ง มีคนเมาเดินไปไม่ได้จริงๆ ผมก็พอเดินใด้แต่ด้วยความคิดว่าเธอจะทำยังไงถ้าเธอไม่ยอมจริงๆ ก็จะลงแล้วเดินไปบ้านพักอยู่ข้างโรงงาน แต่เข้าซอยไปลึกหน่อยพอถึงห้อง ห้องเธออยู่ชั้น 1 ก็จ่ายค่าแท็กซี่ 120 บาท ไปช่วงนั้นไม่มีมิเตอร์เข้าห้องประมาณ 6 ทุ่ม ผมก็นอนลงข้างที่นอนเธอเพราะไม่มีเตียงมีแต่ที่นอนติดพื้น

เธอก็เปลี่ยนผ้าผมก็แกล้งหลับด้วยความเมาแต่ก็หลี่ตาดูอาการเธอไปเรื่อยๆ กลัวเธอไม่เล่นด้วยควยนะมันแข็งตั้งแต่อยู่หน้าโรงงานแล้ว เธออาบน้ำเสร็จเปลี่ยนใส่ชุดนอนกางเกงขายาวเสื่อแขวนสั้นโยนผ้าเช็ดตัวใส่ตัวผมคุณน้องอาบน้ำนอนใด้แล้ว เธอก็นอนลงที่นอนข้างๆ ผม ผมก็เลยลุกถอดเสื้อผ้าออกเหลือแต่กางเกงใน เธอก็นั่งมองควยผม บอกใส่ผ้าขนหนูปิดด้วยผมบอกทำไหมของดีมีต้องโชว์ ไม่ต้องเธอทำปากแหวะใส่ กะหรี่ยังไม่เอาเลย 555

แต่เธอมองตาไม่กะพริบผมรีบอาบน้ำแล้วรีบออกไปเพราะเงี่ยนควยสุดๆ ต้องเย็ดให้ใด้ แล้วนอนลงข้างที่นอนเธอ เธอก็เอื้อมมือไปปิดไฟ ผมยังไม่กล้าทำเธอนอนคุยกันเรื่องกะหรี่แล้วเธอก็หัวเราะ ผมบอกหมดอารมณ์เลยเธอบอกจริงนะหมดอารมณ์กลายเป็นเธอเอามือมาจับควยที่กำลังแข็งพูดว่า โอ้นี้นะ แข็งโด่ขนาดนี้บอกหมดอารมณ์เธอก็ดึงผ้าเช็ดต้วผมออกจับรูดเล่นจนผมหลับตาคราง พี่ครับ

ผมก็จับนมเธอหันหน้าเข้าหาเธอ เธอบอกเห็นพูดเรื่องกะหรี่เห็นภาพเลยมีอารมณ์เลยขอพี่ดูดของเธอหน่อยโ อ๊ควยใหญ่พอตัวนี้เธอ ก็ก้มลงดูดควยอย่างเอร็ดอร่อยในปาก ผมก็ถอดเสื้อนอนเธอออก ดูดนมเธอเธอก็ครางโอ๊ยวัฒขา พี่เสียว พี่มีอารมณ์มาก ถ้าใด้กินเหล้าพี่ช่วยตัวเองประจำมาตลอดเป็นปี ช่วยพี่ด้วยวัฒขา แล้วผมก็ดึงกางเกงนอนเธอลง นมไม่ใหญ่มาก หีก็ไม่ใหญ่มากพอดีมือ แต่ขนหมอยโครตเยอะดกดำมาก

ผมบอกพี่มลหันหีมาหาผมสิ ผมทำให้พี่มีความสุขจ้า จ๊ะพี่เงี่ยนหีมาก ครับเดียวผมเลียรูหีให้ครับ ผมเอามือแหย่เข้าไปในรูหีเธอเธอยิ่งครางฮือฮือ วัฒๆ พี่ๆๆ เสียวจ๊ะ ครับพี่ผมก็เสียวครับ ผมก็ดูดแตดเธอจนตัวเธอสะดุ้งตัวนิดๆโอ๊ยพี่เสียวไม่โดนดูดมาเป็นปีแล้วตั้งแต่ผู้จัดการลาออกไปเพราะเมียจับได้ว่ามีพี่เป็นเมีย ไม่เคยไม่เคยติดต่อกันเลย วัฒขาน้องต้องทำให้พี่นะ ครับๆ ผมทำให้ครับ

เราต่างคนต่างดูดกินน้ำหีน้ำควยกันและกันจนพอใจเธอก็หันหน้ามาแล้วจับหัวควยยัดเข้ารูหีเธอแล้วคอยโย่งๆโอ๊ยพี่ครับผมเสียวหัวควยครับหีพี่ไม่ใหญ่แต่เย็ดมันกว่าของอีกะหรี่นั้น ไม่มันส์แต่ก็พากันไปเย็ดระวังเป็นโรคนะ เธอพูดพร้อมกับขย่มตัวขึ้นลง ไม่เป็นครับใส่ถุงยางครับ ถ้างันวันหลังพี่ให้ผมเย็ดทุกวันนะครับ ไม่ได้หรอกมีคนว่ามันไม่ดีเอาเป็นว่าวันไหนพี่เมาแล้วพี่ชวนเอง ครับๆ

โอ๊ย ควยน้องทำไมมันเย็ดแข็งดีจังนะ ของผู้จัดการไม่แข็งอย่างนี้จะแตกแล้ว วัฒๆ จ้าพี่เสียวโอ๊ยจะออกแล้วออกแล้ว แล้วเธอก็โย่งขึ้นลงตามจังหวะจนน้ำแตกแล้วก็ก้มลงนอนแนบอกผม ผมยังไม่เสร็จเลยจับเธอลงข้างล่างแล้วแบกขาขึ้นสองข้างกะเด้าควยใส่หีไม่ยั้ง

เธอบอก วัฒพี่เสียวอีกแล้ว โอ๊ยทำไม่เธอทนจังทำพี่เสียวอีกแล้วอ่าอ่าๆ โอ๊ยพี่มีความสุขจังเก่งกว่าที่คิดอีก พี่มลครับผมๆพี่ๆ พี่ผมเสียวหีพี่มันคับควยผมจริงๆ ของพี่ฟิตตอดควยผมอ้าๆ อ่าเธอคางเสียงดัง โอ็ยผัวขา โอ็ยเมียจะเสร็จอีกแล้วจ๊ะ ครับพี่มลพร้อมกันครับพร้อมอ่าๆๆ พี่ๆๆ ออกแล้ว ออกแล้ว น้ำควยผมพุ่งแตกในเข้าในรูหีพี่มลจนพี่มลกระตุกกอดเอวผมร่อนหียึกๆๆ น้ำไหลย้อยออกมาตามลำควย

หมอยดกดำเปียกน้ำเต็มขนหมอย เรานอนกอดกันโดยไม่ถอดควยออกจนมันอ่อน เธอบอกพี่ไม่ผิดหวังเลยว่าจะชวนมาเย็ดนานแล้ว ไม่มีโอกาสกินเหล้าด้วยแล้วไม่กล้ามันอายๆ นะครับ พี่ผมเข้าใจครับ แล้วหลังจากวันนั้นพี่มลชวนผมไปดื่มข้างนอกจบลงที่ รร ตลอดโดยที่พี่มลเป็นคนดูแลค่าใช้จ่ายเพราะผมค่าแรงใด้นิดเดียวจนผมต้องกลับไปบ้านนอกจึงเลิกติดต่อเพราะมื้อก่อนไม่มีโทรศัพท์ ขอบคุณทีติดตามอ่านเรื่องเสียวของผมครับ

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่ ผมสังเกตุมาสักพักแล้ว ท่าทีของ กิ่ง เวลาที่มองผม มันไม่เหมือนกันกับนางจ้างมองลูกน้องเลยสักครั้งเดียว มันเหมือนมีเรื่องเสียวว่ายวนอยู่ในหัวสมองของเธออยู่นับครั้งไม่ถ้วนเลยจริงๆ สายตาอ่านกินของเธอมันทำให้ผมรู้สึกหวั่นไหวไปด้วยไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเข้ามาทำงานที่อู่แห่งนี้ได้ราวๆ ปีเศษแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกได้ถึงความมั่นคงในหน้าที่การงาน ของกิ่ง เธอเป็นเมียของหัวหน้ายศ เป็นเถ้าแก่ของที่นี่ เด็กว่าเถ้าแก่เกิน 2 เท่าตัวด้วยซ้ำ อาจจะด้วยความรักจริงก็ได้ที่ทำให้ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน

Read More

พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ

เรื่องเสียว พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ ไม่คิดเหมือนกัน ว่าจู่ๆ เรื่องราวมันจะมาลงเอยเอาอีท่านี้ ผมก็แค่หยอกเอินไปตามประสาเฉยๆ ผู้ชายกับเรื่องเสียวมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว แล้วผมเองก็เล่นลูกค้าประจำของพี่ปลายอีกด้วย นั่นจึงทำให้ผมรู้สึกว่าการจะบอกกับเธอไปว่า ถ้าชงชาชักชาอร่อยขนาดนี้ อยากจะโดนชักอย่างอื่นบ้างจัง มันจะทำให้เธอเขินม้วน ก่อนที่จะเริ่มคุยกับผมมากขึ้น จนเวลาผ่านไปแค่ไม่กี่วัน เธอก็ชวนผมขึ้นห้องเสียแล้ว แล้วผมเป็นผู้ชายที่ขี้เงี่ยน พูดเล่นไปงั้นๆ ถ้าได้ก็เอา แต่ไม่คิดว่ามันจะได้จริงๆ

Read More