อยากลองเย็ดพี่สะใภ้ดูบ้าง

ขอเล่าเรื่องเสียวอยากลองเย็ดพี่สะใภ้ดูบ้าง ผ่านทาง storyincst.com นะครับ บ้านผมก็มีแม่ผม แฟนผม และก็พี่สะใภ้ชื่อ หมวย อยู่ด้วยกัน 4 คน ส่วนพี่ชายผมรับราชการอยู่ที่ต่างจังหวัด นานๆ จะกลับบ้านครั้งหนึ่ง ส่วนพี่หมวยแกก็ทำงานราชการอยู่ใกล้บ้าน ถ้าหากพี่ชายผมไม่กลับพี่หมวยแกก็จะไปหาที่ต่างจังหวัด พอมาระยะหลังพี่ชายผมก็ได้มีเมียน้อยอีกคน ทำให้พี่หมวยแกรู้ก็โกรธมาก และก็ไม่ได้ไปหาพี่ชายผม

ลืมบอกไปว่าพี่หมวยมีลูกกับพี่ชายผมหนึ่งคนเป็นผู้หญิง จึงเป็นสาเหตุที่พี่หมวยไม่อยากเลิกกับพี่ชายเพราะกลัวว่าลูกสาวจะมีปัญหา พี่สะใภ้ผมจะชอบมาปรึกษากับผมตลอดเกี่ยวกับเรื่องพี่ชาย มีอยู่วันหนึ่งแม่ผมและหลาน และแฟนผมไม่อยู่บ้านเนื่องจากแฟนผมพาแม่และหลานไปเที่ยวที่บ้านต่างจังหวัดโดยไปค้างคืน ซึ่งเป็นวันที่ผมอยู่ 2 คนกับพี่หมวย ซึ่งวันนั้นพี่หมวยก็ได้โทรศัพท์ไปหาพี่ชายผม

ซึ่งผมก็ได้ยินพี่หมวยพูดโทรศัพท์ลักษณะทะเลาะกับพี่ชาย พอวางโทรศัพท์ พี่หมวย แกบอกผมว่าแกเครียดเรื่องพี่ชายของผมที่ไม่ยอมกลับบ้าน ซึ่งในช่วงเวลานั้นก็เป็นช่วงเวลาเย็น แกก็ชวนผมออกไปหาอาหารทานกันนอกบ้านเนื่องจากอยู่กัน 2 คน ไม่ต้องทำอาหาร โดยชวนกันไปกินที่ร้านอาหารดีกว่า หลังจากทานอาหารไปพี่หมวย แกก็ปรึกษาถึงเรื่องพี่ชายผมแล้วแกก็เครียด พี่หมวยก็เลยสั่งเบียร์มาทานเพื่อให้หายเครียด

ผมก็เลยทานเบียร์เป็นเพื่อนพี่หมวย พอได้ที่สักพักพี่หมวยแกเมามาก ผมเลยพาแกกลับบ้านโดยรถยนต์ที่มาด้วยกัน พอแกขึ้นรถ แกบอกว่าวันนี้เมามาก พอผมขับรถออกพี่หมวยก็เอนหลังนอนกับเบาะรถ พอถึงบ้านพี่หมวยแกอยู่ในอาการเมามากผมจึงไปประคองแกเพื่อขึ้นบนบ้าน ตอนที่ผมเข้าไปประคองพี่หมวย มือผมไปโดนนมของพี่หมวยทำให้ผมมีอารมณ์ขึ้นมาทันทีประกอบกับผมก็อยู่ในอาการที่มึนพอสมควร ในใจก็คิดอยากลองเย็ดพี่สะใภ้ดูเหมือนกันแต่ก็ไม่กล้า

ขณะที่ผมประคองไปส่งที่ห้องพี่หมวย ผมดูอาการที่หมวยแกคงมีอารมณ์เหมือนกันซึ่งมือผมไปโดนนมของแก ประกอบกับพี่หมวยไม่ได้นอนกับพี่ชายผมนานแล้ว ก็คงมีอารมณ์เหมือนกัน ผมประคองแกไปส่งถึงเตียงนอนผมกำลังจะให้แกนอนที่นอน ปรากฏว่าพี่หมวยแกคงอยาก ได้รวบกอดคอผมไปจูบที่ปาก ผมคาดเดาได้เลยว่าพี่หมวยแกมีอารมณ์มาก ผมก็ต้องตอบสนองทันที่ พี่หมวยแกพูดว่า

”ช่วยพี่ด้วยพี่อยาก” ผมก็ไม่รอช้า เรา 2 คนก็ถอดเสื้อผ้า พี่หมวย ก็อมควยผมทันที มันเข้าไปเต็มปากของพี่หมวย พร้อมกับพี่หมวยดูดอย่างแรง ผมเสียวสะท้าน แล้วพี่หมวยก็นอนหงายหลัง กระเถิบตัวขึ้นไปบนที่นอน ยกขาขึ้น เพื่อให้ผมเลียหี ผมเลียหีพี่หมวย แล้วเอาจมูกคลึงกับเม็ดแตดที่ดูเหมือนว่ามันกระดุกกระดึบๆ ผมเอาหัวแม่มือกับนิ้วชี้แหวกออกอีก มองเข้าไปเห็นรูหีพี่หมวยแหกมีน้ำเยิ้มรูแล้ว

ผมไม่รอช้า ดูดหัวติ่งแตดพี่หมวยไปมา จนพี่หมวย ครางลั่น ย้ายก้นตามจังหวะที่ผมเลียไปเลียมา พี่สะใภ้ผมแกก็พูดว่าพี่ทนไม่ไหวแล้ว แบงค์ เอาควยใส่หีพี่เถอะ ผมไม่รอช้า สนองความต้องการของพี่หมวย ผมเงยหน้าขึ้น แล้วเขยิบตัวขึ้นไปดูดนมพี่หมวยทั้ง 2 เต้า ผมบอก ขอผมเถอะนะ ผมจะทำให้พี่หมวยมีความสุขให้เต็มที่เลย จากนั้นผมก็เลื่อนมาจูบที่ติ่งแตด พี่หมวยดิ้นพลาดเหมือนงูถูกทุบ บิดกายมือกำผ้าปูที่นอนไว้แน่น

ผมได้เดินเกมส์สวาทอย่างชำนาญ ปากพี่หมวยห่อปล่อยเสียง ซูด…ซี๊ด…โอ๊ยยย แบงค์ พี่จะไม่ไหวแล้ว ผมไม่ฟังเสียงผมทำหน้าที่อย่างต่อเนื่อง ลิ้นสากชำแรกเข้ารองหลืบดูดดื่มสายธารจากบ่อน้อยของพี่สะใภ้ ให้สมอยาก และผมก็อยากปลุกสวาทให้พี่หมวยอย่างเต็มที่ ขาทั้ง 2 ของพี่หมวยถูกผมจับแยกออกจากกัน ผมแทรกกายเข้าหว่างขาพี่หมวย เสียงพี่หมวยคราง ออกมาอูยยยๆ พี่เจ็บบบๆ แบงค์ เบาๆ

ผมดันเข้าครึ่งเดียว หน้าพี่หมวยบิดเบี้ยวไปมาเพราะความคับแน่น ผมหันมาดูดเม้มที่ติ่งหูซอกคอ และหัวนมเพื่อเพิ่มความเสียวให้พี่หมวยขับน้ำหล่อลื่นออกมาชโลมหัวลิ่มของผมมากขึ้น พร้อมกับขยับท่อนซุงเข้าออกช้าๆ พอเกือบสุด ผมก็ดันพรวดเดียวมิดยันข้างในดังกึก ร่างของพี่หมวยทลึ่งพรวดผวากอดรัดผมไว้แน่น โอย หีพี่หมวย ฟิตดีจัง มันตอดรัดหัวควยผมตุบๆๆๆ

แต่การที่ทั้งผมและพี่หมวยพึ่งกินเบียร์มาจึงทำให้ทนได้นานกว่าปกติ เสียงเเจ๊ะ เเจ๊ะๆๆๆๆๆ เสียงหนอกผมกระทบโครกหีของพี่หมวย โอยยย..อือออ แบงค์ พี่จะทนไม่ไหวแล้ว โอยยย หีพี่หมวยฟิตตอดรัดท่อนควยผมตลอด ผมโหมกระหน่ำบดขยี้บนเนินเนื้ออย่างเต็มที่จนพี่หมวยต้องส่ายสะโพกและก้นร่อนรับไปมาแบบถึงพริกถึงขิง และแล้วนาทีสุดท้ายก็มาถึง ผมชักท่อนควยออกมาเกือบสุดแล้วกดพรวดเข้าไปอีก 4-5 ครั้ง

ร่างของพี่หมวยผวากอดผมแน่นแทบจะเป็นเนื้อเดียว สายธารพุ่งกระฉูดแตกในเข้าร่องหลืบหี ขาทั้ง 2 ข้างของพี่หมวยสั่นรัดเอวผม พร้อมกับร่างกระตุก ปากเราประกบดูดลิ้นกัน ผมกดแช่คาไว้ สักพักของผมก็เริ่มแข็งขึ้นอีก ผมขยับสะโพกชักท่อนควย เข้าออกๆ พี่หมวยบอกพอแล้วใจจะขาด ผมชักเข้าชักออกๆๆ อย่างรุนแรงเกือบ 10 นาที น้ำเงี่ยนเราทั้งคู่แตกผสมเข้าหากันอีกครั้ง

จนพี่หมวยบอก พอเถอะแบงค์พี่ไม่ไหวแล้ว คืนนั้นเราเย็ดกันทั้งคืน วันต่อๆ มา เราก็หาโอกาสเย็ดกันอีก พี่หมวยแกบอกผมว่าผมเย็ดหีเก่งกว่าพี่ชายผมอีก ต่อไปจะไม่เครียดเรื่องพี่ชายผม เพราะมีผมคอยทำหน้าที่แทน ส่วนผมขณะนี้ต้องรับบทหนักเย็ดทั้งภรรยาผม และเย็ดพี่สะใภ้ผมด้วย เรื่องก็มีแค่นี้ครับ

Share the Post:

Related Posts

ขายตัวแลกโทรศัพท์กับเพื่อนสนิทพ่อ

เรื่องเสียว ขายตัวแลกโทรศัพท์กับเพื่อนสนิทพ่อ อยากได้โทรศัพท์เหรอหนู มาหาน้าสิครับ นั่นเป็นประโยคที่น้า วสันต์ พูดขึ้นตอนที่ฉันบ่นๆ ว่าโทรศัพท์ใกล้จะพังแล้ว และพ่อเองก็ยังไม่มีเงินซื้อใหม่ให้ ฉันเข้าใจว่าพ่อเองก็มีงานและภาระที่ต้องทำ แต่ว่ามันไม่ไหวแล้วจริงๆ ฉันเองก็เลยเลือกที่จะตอบรับคำพูดของน้าวสันต์ ที่เขาจะซื้อโทรศัพท์ให้ฉัน เพราะอย่างน้อยเขาก็รวย และเขาก็หล่อ แถมยังโสดอีกด้วยนั่นเอง น้าวสันต์เขาเป็นเพื่อนสนิทของพ่อมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ ฉันเองก็เข้าใจว่าเขารักและเอ็นดูฉัน เพราะว่าเขานั้นอยู่กับฉันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ เลย

Read More

ถ้าพี่ไม่บอกครู หนูจะยอมโดนพี่เย็ด

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่บอกครู หนูจะยอมโดนพี่เย็ด เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่านี้มันเกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันก่อนเองค่ะ ต้องบอกตรงๆ เลยว่าฉันเป็นผู้หญิงที่ไม่ค่อยจะรักสวยรักงามหรือว่าเป็นกุลสตรีเท่าไหร่ เรียนก็ไม่ได้ตั้งใจ จะโกรธใครต่อใครที่เรียกฉันว่าเด็กเปรตก็ทำไม่ลงจริงๆ ค่ะ ฉันกร้านโลกทั้งๆ ที่อายุเพิ่งจะ 17 เท่านั้นเอง แต่ว่ามันก็ดีนะ เพราะว่ามันเหมือนกับว่าฉันได้ใช้ชีวิตคุ้มมากๆ มีเรื่องราวที่ได้ลองมากมาย ไปเที่ยวต่างประเทศกับที่บ้าน หรือว่าประสบการณ์เสียวที่โดนเปิดซิงตั้งแต่อายุ 13 เพราะความอยากรู้อยากลองกับเพื่อนตัวเอง

Read More