โดนหลานชายหลอกรุมเย็ด

เรื่องเสียว โดนหลานชายหลอกรุมเย็ด

ฉันชื่อเจี๊ยบ…ปัจจุบันอายุ 26 กว่าๆ ฉันมีประสบการณ์เมื่อ 6 ปีที่ผ่านมา ซึ่งฉันอยากจะเล่าให้ใครสักคนฟัง แต่ว่าไม่กล้า อยากจะเล่าให้ผัวฉันฟัง แต่ฉันไม่กล้ากลัวเขาโกรธ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อราวๆ ปี 2558 ตอนนั้นฉันอายุประมาณ 20 กว่าๆ ยังเป็นสาวสวยไม่เคยผ่านมือผู้ชายคนไหนเลย มีอยู่วันหนึ่งหลานชายของฉันสองคน ดิวอายุ 14 กับแดน 15 เข้ามาหาฉัน
“มีอะไรกับน้าหรอ”
หลานชายที่ชื่อ”ดิว”ก็ตอบว่า
น้าครับ..น้าครับ…ผมมีอะไรจะบอกน้าและมีเรื่องจะขอน้าด้วย”
“มีอะไรจะบอกน้าละและก็จะขออะไรน้า
“ผมรักน้าเจี๊ยบ..มากเลยครับผมรักน้าตั้งแต่ผมมาอยู่ที่นี่แล้ว”
“ขอบใจมากที่เธอรักน้าและที่เธอจะขอล่ะเป็นอะไร”
“น้าลุกออกมานี่ซิครับผมจะได้บอกน้า
ฉันก็พาซื่อ ลุกออกมา แล้วมายืนใกล้ๆ กับดิวเขาเห็นฉันลุกออกมา ยืนใกล้ๆ เขาก็บอกว่า
น้าเจี๊ยบ..ผมอยากเย็ดหีน้าเจี๊ยบขอผมเย็ดหีน้าเจี๊ยบได้ไหมครับ นะครับ”
เขาพูดพร้อมกับโอบกอดฉันโดยเอามือทั้งสองข้างล๊อคแขนฉันไว้ แล้วเขาก็จูบฉันที่แก้มและซอกคอ แล้วเขาก็รูดกางเกงในฉันลงแล้วเอามือลูบไปที่หีของฉันโดยเอานิ้วกลางลากไปตามร่องหีมันทำให้ฉันเสียวมาก

“โอ้วววว……….ซี๊ดดด….หีน้าเสียวมากๆ เลยโอ้ย…..ซี๊ด…..เสียวไม่ไหวแล้วน้ำหีจะออกแล้ว น้ำเงี่ยนแตกแล้ว”
ฉันเสียวจนทนไม่ไหวต้องปล่อยน้ำเงี่ยนออกมาอีกครั้งส่วนดิว เขาก็ถอด เสื้อกระโปรงและกางเกงในฉันออกจนฉันเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน เขาก็พาฉันไปที่เตียงนอนที่มีอยู่ จับฉันนอนลงไปแล้วเขาก็จูบไล่ลงมาจนถึงร่องหีฉัน เขาก็จูบ แล้วเอาลิ้นเลียในร่องหีและเม็ดแตดฉัน ฉันเสียวจนต้องแอ่นหีร่อนหีรับลิ้นเขา ที่เลียอยู่
“โอ้วววววว…..ซี๊ดดดดดดด…….น้าเสียวหี…..อย่า……เลียตรงนั้น….มันเสียวมากๆ เลยซี๊ด…..น้ำเงี่ยนจะแตก อีกแล้วโอ้ย…..ดิวจ๋า…..เลียแรงๆ หน่อยซี๊ด……..ดิวจ๋า…….น้าเงี่ยนจัง ดิวเอาควยเย็ดหีน้าเถอะ น้าเงี่ยนอยากโดนเย็ดหีแล้วโอ้ย……น้ำเงี่ยนแตกอีกแล้ว”
ดิวเขาก็แก้ผ้าออกมองเห็นทอนควยของเขาลุกแข็งโด่หัวควยถอก บานขนาดยาวใหญ่พอสมควร พอเขาแก้ผ้าเสร็จเขาก็เอาหัวควยมาถูที่ร่องหีฉัน พร้อมกับดันควยเข้าหีฉัน แต่หีฉันยังไม่เคยโดนเย็ดมาก่อนทำให้มันไม่ค่อยเข้า ดิวเขาดันควยหัวบานๆ ใส่หีฉันเข้าไปได้แค่หัวควย ฉันก็เจ็บจนต้องร้องลั้น ดิวเขาก็ประกบจูบปากฉัน พร้อมกับบีบขยำนมและบี้หัวนม จนฉันเสียวความเจ็บลดลงเขาก็ดันควยใส่หีฉันพรวดเดียวควยของเขาก็เย็ดเข้าไปในรูหีเงี้ยนๆ ของฉันเกือบมิดหัวควย ฉันทั้งเจ็บทั้งเสียวทั้งเงี่ยน จนต้องแอ่นหีรับควยหัวบานๆ ของเขาทำให้ควยของดิว ทะลวงเข้าหีฉันจนมิดท่อนควยเลย เขากดควยแช่ทิ้งไว้สักพักก็เริ่มสาวควยออกมาจนสุดถึงหัวควย แล้วก็ค่อยๆดันควยเข้าไปจนมิดช้าๆ ทำให้ท่อนควยเสียดสีกับแคมหีและเม็ดแตดจนฉันเสียวร่องหีอย่างมาก หลังจากที่เขาเย็ดหีฉันช้าๆ อยู่ สักครู่ก็ค่อยๆ เร่งความเร็วขึ้นฉันเสียวและเงี่ยนจนต้องเด้งหีร่อนหีรับควยของเขาตามจังหวะการเย็ดของเขา
“ซี๊ดเสียวหีมันส์หีดีจังดิวจ๋า……เย็ดแรงๆ อีกหน่อยโอ้ว………..น้ำแตกอีกแล้วดิวจ๋า…..เย็ดแรงๆ ซี๊ด…..เย็ดหีน้าแรงๆอีกดิวจ๋า”
ดิวเขาก็ทะลวงเย็ดหีฉัน ทั้งแรงและเร็วจนน้ำเงี่ยนฉันแตกไม่รู้กี่ครั้ง ฉันเองก็ขมิบหีดูดตอดควยเขาจนเขาทนไม่ไหว
“โอ้ว….น้าเจี๊ยบ..ครับหีน้าดูดตอดควยผมดีจังซี๊ดดดด….น้าเจี๊ยบ..ครับน้ำควยผมจะแตก แล้วโอ้วววว….แตกแล้ว” กระเด้าหีน้าแรงๆ เลยดิว เย็ดรูหีน้าให้เต้มที่เลย น้าเงี้ยนควย น้าชอบควยของเธอ น้าจะถอกควยเธอเล่นทุกวัน เลยนะ
ดิวเขาก็อัดควยใส่รูหีฉันอย่างแรงจนหัวควยของเขาทะลวงเข้าไปในมดลูกฉัน พร้อมกับฉีดน้ำควยเข้าไปในแคมหีฉันจนรู้สึกร้อนวาบในรูหีแล้วเขาก็เย็ด รีดน้ำควย อีกหกเจ็ดที ก็เอาควยออกนาย”แดน”หลานชายของฉันอีกคนที่แก้ผ้าควยลุกแข็งโด่รออยู่แล้วก็เข้ามาเอาควยทะลวงรูหีฉันต่อทันทีควยของแดน มีขนาดใหญ่และยาวกว่าของดิวเขาจับมันถูๆ แล้วทะลวงเย็ดเข้ารูหีฉันจนดังปึ๊ดดดด…….ฉันรู้สึกคับแน่นรูหีอย่างมาก ดีที่หีฉันโดนควยของดิวเย็ดเบิกทางไว้แล้วและยังมีน้ำควยของดิวเป็นน้ำหล่อเลี้ยงจึงทำให้ไม่เจ็บเท่าไร ถ้าแดนเย็ดหีฉันเป็นคนแรกฉันคงทนไม่ไหวแน่ แดนขยับควยเบาๆ สองสามที ก็ดันควยใส่เย็ดหีฉันทีเดียวมิดท่อนควยเลย
“โอ้ยยย…ซี๊ดดดดด…….เสียวหี……ควยแดนคับหีน้าจัง……ควยเธอใหญ่ยาวกว่าของดิวอีกก…”เหรอคับ”แน่นรูหีน้าไปหมดแล้วหัวถอกควยเธอก็ชนมดลูกน้าจนเสียวจัง…..ซี๊ดดดดด…..เย็ดหีน้าเข้าลึกมาก…..เลยเย็ดหีน้าเบาๆก่อนนะ”
แดนค่อยๆ สาวควยที่คับแน่นรูหีเย็ดหีฉันช้าๆ ควยเขาอัดแน่นจนหีฉันแทบแหก ขณะที่แดนสาวควยกระเด้าหีฉันท่อนควยของเขาก็ครูดกับแคมหีเม็ดแตดและช่องคลอดหีฉันอยู่ตลอดเวลา ด้วยความคับแน่นของท่อนควยที่กระเด้าหีของฉันทำให้ฉันเสียวจนน้ำเงี่ยนแตกอีกหลายรอบ เมื่อแดน เขาเห็นหีของฉันขยายรับควยของเขาได้ดีแล้ว เขาก็เริ่มกระเด้าหีฉันเร็วขึ้นๆๆ แรงขึ้นๆๆ เขาทะลวงควยใส่รูหีฉันจนตัวฉันสั่นคลอนตามแรงเย็ดของเขา น้ำเงี่ยนของฉันแตกอีกหลายครั้ง จนในที่สุดเขาก็กระเด้าอัดควยของเขาเย็ดเข้าไปสุดๆ จนหัวควยบานๆ แทงเข้าไปในสุดในโคกหีของฉันแล้วเขาก็พ่นน้ำควยใส่เข้าไปในโคกหีฉัน น้ำควยเขาฉีดแรงมากแรงกว่าของดิวอีกมันพุ่งเข้าไปชนผนังมดลูก จนฉันสดุ้งเลย แล้วเขาก็กระเด้ารีดน้ำควยจนหมดแล้วเอาควยออกจากหีฉัน ฉันนอนหงายแบะหีหมดแรงเพราะน้ำเงี่ยนแตกไปหลายสิบครั้ง………………..

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More