ลักหลับพลาดจนควยเย็ดหีหลานสาว

หลานสาวผมเมาหลับไม่รู้เรื่องหลังจากกลับจากงานสังสรรค์ ด้วยความที่ลุงอย่างผมขี้เงี่ยนจึงได้ลักหลับหลานลองเอาควยเข้าหีดู ดันลักหลับพลาดจนควยเย็ดหีหลานสาวทั้งดุ้น ในตอนแรกหีหลานสาวเล็กมากผมทำได้เพียงใช้ปลายหัวควยเขี่ยไปมาที่รูหีและเม็ดแตดเบา ๆ พร้อมกับสาวมือรูดชักว่าวไปด้วยอย่างต่อเนื่อง ทำได้สักพักรู้สึกไม่ค่อยถนัด ผมจึงเอนตัวลงทาบทับร่างเกือบเปลือยของหลานสาวคนสวยไว้ มือสองข้างผมค้ำยันกับพื้นเพื่อผ่อนน้ำหนักตัว ท่อนควยยาวใหญ่ผมทาบไปตามแนวยาวของแคมหี

จากนั้นผมเริ่มกระเด้าเบา ๆ ปลายบานหยักของผมแทงรูดขึ้นไปตามกลีบแคม จนไปกระทบกับเม็ดแตดสีแดงเข้มของหลานสาวผมได้ยินเสียงหลานสาวคราง ซู๊ดดดด เบา ๆ แอ่นเนินหีส่ายระริก แต่ตาทั้งคู่ของเธอก็ยังหลับพริ้ม ผมกระเด้าเสือกไสลำควยแรงขึ้น น้ำเงี่ยนที่ออกมาชะโลมปากรูหีของเธอบวกกับน้ำเงี่ยนที่ไหลซึมปุด ๆ ออกมาจากปลายควยผม ผสมกันจนทำให้แคมหีของเธอลื่นปรู๊ด ๆ ทุกครั้งที่ผมกระเด้าจนปลายควยชนเม็ดแตด

ก้นของหลายสาวก็จะกระดกแอ่นขึ้นทุกครา ผมจ้องมองใบหน้าสวยเข้มของเธอเขม็ง กะว่าถ้าเธอลืมตาและร้อง โวยวาย ผมควรจะแก้ตัวยังไงดี แต่ตาทั้งคู่ของเธอยังคงพริ้มสนิทเช่นเดิม มีเพียงสีหน้าที่แดงกล่ำขึ้น พร้อมเหงื่อเม็ดเล็ก ๆ ผุดพราวเกาะอยู่ข้างจมูก ครั้นผมจะเลิกทำ วิ่งเข้าไปชักว่าวต่อในห้องน้ำ ก็เสียดายความเสียว ความตื่นระทึกที่เกิดขึ้น ผมตัดสินใจกระเด้าต่อด้วยความเร็ว

เสียงลำควยของผมลื่นปรู๊ด ๆ เสียดสีกับแคมสีสด ๆ ของหลานสาวจนเกิดเสียงดังแจ๊ะ ๆ ๆ สะโพกอวบใหญ่ของสาววัยกำดัดก็ร่อนส่ายยกโยกไปมาเข้ากับจังหวะการกระเด้าของผม ปากรูหีขมิบตัวยวบยาบ ๆ จนผมรู้สึกได้ ผมก้มหน้าลงมองปากแคมหีของหลานสาวผมแบะออกกว้าง ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนของเราทั้งสอง แคมหีข้างในสีแดงกล่ำเพราะถูกควยใหญ่ของผมเสียดสีเป็นแน่ เม็ดแตดของเธอบวมพองขึ้นมาจนเห็นได้ชัด ว่ามันสั่นระริก ๆ

จิตสำนึกว่า จะทำเพียงเท่านี้ดั่งครั้งแรกของผมไม่อยู่ในสมองแล้วครับ เมื่อเห็นโคกหีลานใหญ่กว้าง แคมหีสีแดงเข้มที่มีปากรูหีถ่างกว้างออกมาเท่าปลายนิ้วโป้ง ภายในโพรงหีที่แลเห็นขมิบตัวยวบยาบ ๆ เมื่อผมลองใช้นิ้วชี้แหย่ลงไป ก็รู้สึกถึงแรงตอดรับ ตุ๊บ ๆ ทีเดียว คราวนี้ผมลองใหม่ ถอนนิ้วออกมาจากรูหีเธอ พร้อมจับปลายบานหยักสอดเข้าไปแทน มันจมลงไปเพียงแค่ปลายหัวควย

ผมเกร็งเอวแอ่นกระเด้าลงไป ช้า ๆ ตื้น ๆ ปลายบานหยักผมก็จมลงไปเพียงแค่ครึ่งหัว แรงตอดตุ๊บ ๆ มากขึ้น ผมใช้มือรูดสาวท่อนควยจนหนังร่นมาสุดโคน พร้อมกระเด้าฉับ ๆ เร็ว ๆ แต่ระวังไม่ให้ท่อนควยมันจมลงไปมากกว่าเดิม หลานสาวคนสวยผมก็ร่อนส่ายหีไปมา แม้ผมจะระวังแล้ว แต่ท้ายที่สุด ปลายบานหยักของผมมันก็จมลงไปจนมิดเงี่ยง มันติดขัดลึกลงไปอีกไม่ได้แล้ว แม้ผมจะลองออกแรงดันมันเข้าไปอีกก็ตาม

ผมคาค้างไว้แบบนั้น พร้อมค่อย ๆ แนบตัวลงไปทาบทับ สองแขนค้ำเกร็งรับน้ำหนักตัวไว้ หน้าก้มลงไปฟอดเฟ้นอกอวบ ๆ คัดแข็งของหลานอ้อมอย่างหื่นกระหาย ปลายลิ้นตวัดดูดเลียหัวนมจนมันคัดแข็งแดงกล่ำ ส่วนท่อนล่างก็กระเด้ากระทุ้งลำสากยาวใหญ่ เสียงดังกึก ๆ แต่มันก็ยังไม่สามารถแทรกตัวลึกลงไปมากกว่าเดิม ยังคงจมลงไปมิดเงี่ยงเพียงเท่านั้น ภายในโพรงหีของหลานสาวบีบรัดกระชับแน่น ตอดตุ๊บ ๆ ที่ปลายบานหยักของผมจนเสียวสะท้าน

รูหีเธอตอดและดูดควยผมรุนแรงมากผม รอหยุดนิ่งสักพักจนรู้สึกว่าแรง บีบรัดนั้นคลายตัว จึงเริ่มกระเด้าอีกครั้ง เสียงหลานสาวของผมครางซู๊ด ซี๊ด ดังขึ้น จนผมรู้สึกว่าท่อนควยผมจมลงไปมากกว่าเดิม จึงหยุดเพื่อก้มลงมอง และก็เป็นจริงเสียด้วย ตอนนี้เงี่ยงควยผมจมลงไปจนมิดแล้ว เมื่อผมหยุดกระเด้า เพียงครู่ ก็ต้องตกใจสุดขีดเมื่ออยู่ๆ มีมือมาโอบกอดที่ก้นผมพร้อมกดเน้นน้ำหนัก เหมือนเป็นสัญญาณบ่งบอกให้ผมกระเด้าต่อไป

จะเป็นมือของใครกันเล่า นอกเสียจากมือของหลานสาวคนสวยของผม ผมเงยหน้าขึ้นมองก็สบพบกับดวงตากลมโตหยาดเยิ้มมองผมอยู่ก่อนแล้ว นี่หลานอ้อม ของผมรู้สึกตัวตั้งแต่เมื่อไหร่กันเนี่ยะ แต่ผมกลับชอบไปกว่านั้น เมื่อเธอไม่ร้องโวยวายขึ้นมาต่างหาก ผมก้มหน้าลงไปหา อ้าปากจูบเธอทันที และหลานอ้อม ก็อ้าปากสอดลิ้นเข้ามาเกี่ยวตวัดอย่างหิวกระหายไม่ต่างไปจากผม ”ลุงจ๋าาาา… ทำต่อสิ” หลานอ้อมกระซิบเบา ๆ

หลังจากที่เราคายปากออกจากกัน ผมจึงแอ่นเอวชักเข้าชักออกอย่างตื่นเต้น ท่อนควยจมลงไปอีกนิดหนึ่ง เสียงดังกึก ๆ ภายในโพรงหี ผมพยายามจะดันลงไปต่อ แต่หลานอ้อม ก็ร้องครางโอ๊ย ๆ เบา ๆ หางตาของเธอมีหยาดน้ำตาไหลลงมาสองสามหยด “อ้อม…เจ็บหรือลูก” ผมกระซิบถาม เธอก็พยักหน้าตอบน้อย ๆ ”งั้น ลุง เอาออกนะ” ผมรู้สึกสงสารเธอขึ้นมา เพราะจำได้ว่าเมื่อครั้งยังหนุ่ม ผมเย็ดเมียเป็นครั้งแรก แต่เพราะขาดประสบการณ์ จึงกระหน่ำเย็ดลงไปไม่ฟังเสียงร้องทัดทานของเธอ ผลก็คือหีเธอฉีก ผมต้องอดเย็ดไปเกือบเดือน พร้อมกับอาการเข็ดขยาดของเธอ

”ไม่…ไม่ต้องเอาออก…” เสียงหลานอ้อม กระซิบตอบมาอย่างอาย ๆ เธอทั้งสวย ทั้งน่ารัก จนผมต้องก้มลงบดปากจูบเธออย่างหนักหน่วง มือสองข้างเอื้อมไปคว้าเต้านม กลมโตของเธอบีบคลึง พร้อมสะกิดเบา ๆ ที่ปลายหัว จนมันแข็งเป็นเม็ด หลานอ้อม ดิ้นส่ายอกไปมา ปากร้องครางอืม ๆ ซี๊ด ๆ ไม่ขาดระยะ ผมยกตัวลุกขึ้นนั่งยอง ๆ กลางหว่างขา จัดท่าใหม่ให้ถนัดกว่าเดิม ยกสองขากลมกลึงของหลานรักขึ้นไปแนบกับอกของเธอพร้อมแบะถ่างกว้างออกพร้อมร้องบอกให้เธอช่วยจับไว้ สะโพกของหลานอ้อม แอ่นยกขึ้น ทำให้เนินโหนกของเธอกระดกขึ้นมา

เนินหีกว้างใหญ่ขาวสะอาดตาคาบอมปลายควยบานหยักของผมอยู่เช่นนี้ ช่างหน้ามองนัก ผมกระเด้าถี่ ๆ รู้สึกดังกึก ๆ ภายในโพรงหี น้ำเงี่ยนนั้นฉ่ำเยิ้มจนหยดไหลเป็นทาง ”เจ็บหน่อยนะลูก…” ผมกระซิบบอกเพื่อให้เธอทราบถึงสถานการณ์ต่อไป ”ค่ะ…” เธอรับคำสั้น ๆ แต่หน้าตาดูมุ่งมั่น พร้อมจะเผชิญรับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นอย่างมั่นคง ผม กระเด้าถี่ ๆ เร็ว หลานอ้อม ก็แอ่นส่ายเนินหีไปมา เสียงซู๊ดปากด้วยความเสียวดังสะท้านลั่นห้อง

พอเธอเพลิน ๆ ผมก็เกร็งเอวแอ่นอัดลงไปสุดแรงเสียงดังพรืด อ้อม ร้องกรี๊ด..ผวากระเด้งตัวเข้ามาโอบกอดผมแน่น ตัวเธอสั่นระริก หยาดน้ำตาไหลลงมาเป็นทาง ผมกอดตอบพร้อมจูบเบา ๆ ที่ริมหู กระซิบบอกเธอว่าควยลุงเข้าไปหมดแล้ว ทั้ง ๆ ที่จริงมันเข้าไปได้เพียงครึ่งลำเท่านั้นเอง ”ลุงจ๋าาาาา อ้อมเจ็บ แน่นจนจุกเลย..” เธอตัดพ้อเบา ๆ อาย ๆ ผม ก้มตัวลงอ้าปากดูดเลียที่นมคู่อวบของเธอเบา ๆ

หลานอ้อม แอ่นอกขึ้นตอบรับ เสียงคราง อืม ๆ ซี๊ด ๆ ค่อย ๆ ดังขึ้น ภายในโพรงหีเริ่มคลายตัว ผมจึงค่อย ๆ ชักเอวแอ่นออกมาช้า ๆ หลานอ้อม ผวาแอ่นยกเอว ผมก็กระแทกกลับลงไปทันที เสียงดังพรืด ท่อนลำของผมจมลงไปอีกนิ้ว ”โอ๊ย ยยย ลุงจ๋า..ไหนบอกควยเข้า หมดแล้วไง”  หลานอ้อมตัดพ้อเบา ๆ หน้าแดงสร่านด้วยความอาย ผสมความเงี่ยน ผมยิ้มกริ่ม ก้มหน้ากระเด้าฉับ ๆระวัง แค่ไม่ให้มันลึกลงไปกว่าเดิม

หลานอ้อมเริ่มร่อนเอวส่ายโยกตามขึ้นตาม หลังจากหายเจ็บ ผมค่อย ๆ สาวท่อนลำยาวขึ้น จนเกือบจนหลุดออกมาจากปากรูหี และพอขากลับก็แอ่นเอวเสือกลงให้ลึกกว่าเดิมทีละนิด ๆ ”โอ๊ยยย ลุงจ๋าาาา ยังไม่หมดอีกเหรอ แน่นหีไปหมดแล้ว อ้อมจะหายใจไม่ออกแล้วน๊า” “ใจเย็นหลานรัก ยังเหลืออีกแค่นิ้วกว่า ๆ เอง…” “โหยย หีนู๋ฉีกแน่เลย ทำไมควยลุงใหญ่ยาวอย่างนี้…” ผมค่อย ๆ ถอนควยออกจากรูหีเกือบสุด จากนั้นก็ดันเข้าไปใหม่

หลานอ้อมอ้าปากค้าง ส่งเสียงครางเป็นจังหวะตอนที่ผมชักควยเข้าออกร่องหี น้ำเงี่ยนจากหีเธอ ไหลยืดเป็นทางยาวเลยไปจนถึงง่ามก้น รูตูดขมิบยวบ ๆ เห็นแล้วผมเงี่ยนสุด ๆ จึงกระเด้าเธอยาว ๆ หนักขึ้น ๆ ทีละนิด ก่อนจะทิ้งลงไปจนสุดโคนเมื่อเห็นเธอกำลังเพลิน ๆ อยู่ “โอ๊ยยย ฉีกแล้ว หีนู๋ฉีกแล้ว…..” อ้อมผวาแอ่นตัวยกกล้ามเนื้อรอบ ๆปากหีสั่นระริก ๆ น้ำหูน้ำตาไหลออกมาเป็นทางยาว ”หมดแล้วลูก หมดแล้ว ควยลุงเข้าไปหมดแล้วจริง ๆ …”

ผมก้มลงจูบไซร้แถวข้างแก้มและใบหู ก่อนกระซิบบอกเบา ๆ พอยกตัวลุกขึ้นนั่งยอง ๆ อีกครั้ง อ้อม ก็ค้อนผมควับ ๆ พร้อมเอื้อมมือมาทุบที่อกผมเบา ๆ ด้วยความเขิล ”ลุงอ่ะ หลอกนู๋…..” ค้อนขวับ ๆ หน้าแดงซ่านด้วยความอาย ที่เสียรู้ลีลาลุงแก่ ๆ แบบผม ผมกดแก่นกายแช่อยู่ในโพรงสวาทของหลานสาวอยู่สักครู่ ก่อนค่อย ๆ บดคลึงไปมาช้า ๆ เบา ๆ เสียงซู๊ดปากร้องครางด้วยความเสียวของสาวแรกรุ่น ดังเป็นจังหวะ

ผมดูแล้วว่าโพรงหีของหลานรักคงปรับสภาพให้ชินกับสิ่งแปลกปลอมที่สดเสียบเข้ามาได้แล้ว ก็เริ่มชักเอวกระเด้าในจังหวะช้า ๆ สั้น ๆ หลานดาวซู๊ดปากร้องคราง หน้าตาบิดเบี้ยวเหยเก แต่ท่อนล่างกับยกส่ายเด้งไปมา จนเข้ากับจังหวะกระเด้าเย็ดของผมเป็นอย่างดี “โอ๊ยยยยยเสียว ลุงจ๋า เสียว ซี้ดส์ ซี้ดส์ ซี้ดส์ ซี้ดส์ เสียวหีจังเลย” ”ลุงเย็ดเก่งมั๊ย” “ค่ะ..เก่ง เก่งมากกกกกก” หลานอ้อมร้องตอบเสียงกระท่อนกระแท่น ส่ายเอวตอบรับการกระเด้าเย้ดของผมเป็นระวิง

”ให้ลุงเย็ดหีลูกอ้อมทุกวันนะ…..” ผมออดอ้อนฉอเลาะ ทำตัวเหมือนเด็กหนุ่มร้องขอความรักจากสาว ๆ ก็ไม่ปาน พร้อมทั้งเสยควยของผมเข้าไปอีกแรง ๆ อีกสามสี่ครั้ง แบบสุด ๆ “จะดีหรือ นู๋ยังเรียนหนังสือให้ลุงเย็ดจนหนำใจห้าร้อยเจ็ดสิบสามครั้ง ถึงอยู่น๊าา” ”นี่แน่ะ ๆ ไม่ให้เย็ดอีกหรอ…” ผมเกร็งเอวกระเด้าฉับ ๆ ถี่ ๆ เร็ว ๆ จนร่างหลานอ้อมกระเพื่อมนมสั่นไหว ไปมา ”โอ๊ยยยยเสียว เสียวหี ลุงจ๋าาาาอ้อมยอมแล้ว เย็ดหีอ้อมนะ เย็ดหีอ้อมทุกวัน แรง ๆ ลุง โอ๊ยยย อ่าาา อูยย เยี่ยวแตกแล้ววววววว”

ขาดคำ ร่างหลานรักก็เกร็งสั่นระริก สองมือจิกขยุ่มที่ก้นผมจนคมเล็บจิกลงไปในเนื้อ ภายในโพรงหีตอดยวบ ๆ เมื่อผมแอ่นควยเข้าไปค้างสนิทติดโคน น้ำเงี่ยนหลานก็แตกซ่านอาบรดหัวถอกผมจนรู้สึกได้ ร่างกายหลานอ้อมสั่นกระเพื่อมสะอื้นฮัก ๆ ดึงตัวผมลงไปประกบ พร้อมพรมจูบมาที่ใบหน้าหยาบกร้านของผมอย่างรักใคร่ ผมแอ่นควยค้างไว้เช่นนั้น เพียงครู่พอแรงตอดบีบในโพรงเสียวของหลานดาวเริ่มคลายตัวออก

ผมก็บดเอวคว้านส่ายไปมา ลุงขาาา อย่าทำแบบนี้ นู๋เสียววววว ซี๊ดดด อ่าาาาาาาา” หน้าตาหลานอ้อมบิดเบี้ยวเหย๋เกด้วยความเสียวซ่าน ที่โดนควยขนาดใหญ่บดคว้านภายในรูหี ”เรียกผัวก่อน ไม่งั้นไม่หยุดนะ….” ผมได้ที ที่เป็นต่อเลยเรียกร้องเพิ่มขึ้น ใครจะว่าถือโอกาสก็ตามที ”ซี๊ดดดด ผัว ผัวขาาา เมียยอมแล้ว เมียเรียกแล้ววววววว” หลานอ้อมร้องตะเบ็งเสียงออกมาจากลำคอ เรียกผมว่า

ผัวระล่ำระลักผมรู้ดีว่าเมื่อหญิงสาวเสียวจนเสร็จใหม่ ๆ ความรู้สึกซ่านเสียวภายในโพรงหีเธอจะมาก เมื่อเราบดส่ายต่อเช่นนี้ เธอจะทนเสียวจนแทบไม่ไหว คราวนี้ไม่ว่าเราจะเรียกร้องสิ่งใด มักได้ผลเสมอ เฉกเช่นหลานอ้อม เมื่อมาเจอลีลาชั้นครูแบบผมเข้า มีหรือเธอจะไม่ตกเป็นทาสสวาทของผมแล้ว ผมก็ไม่ปล่อยเวลาให้เสียเปล่า เริ่มกระแทกควยใหญ่เข้าหีเด็กที่เพิ่งถึงจุดกับควยเป็นครั้งแรก

ตอนนั้นผมมีแรงเย็ดเท่าไหร่ก็ไส่ไปไม่ยั้ง เสียงดัง ป้าบๆๆๆๆ ดังลั่นห้อง จนที่สุดน้ำเงี่ยนของผมที่เก็บงำเอาไว้แต่แรกก็แตกซ่านพุ่งน้ำควยแตกในเข้าใส่รูหีหลานอ้อมอย่างแรงจนหลานอ้อมสะดุ้งหีกระตุกไปอีกรอบ ผมแช่ท่อนควยขนาด 7 นิ้วไว้ในหีน้อยๆ สักพัก พอมันสงบจึงถอดออกมา แน่นนอนครับ ทั้งน้ำควย น้ำหี และเลือดไหลย้อยออกมาเต็มร่องหีของหลานสาวสุดที่รักของผม ผมกะจะเย็ดต่ออีกรอบแต่ดูหีที่บวมช้ำของหลานคงต้องให้พักก่อนดีกว่าครับ

ลุงลักหลับหลานลองเอาควยเข้าหี ตอนที่ 1/2
ลักหลับพลาดจนควยเย็ดหีหลานสาว ตอนที่ 2/2

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More