ก้อย 34.0

ก้อย 34.0

ก้อย 34.0
โดย ท่านukisa

วันนี้ผมก็มาทำงานตามปรกติ เฮอยังคิดไม่ออกเลยว่าจะแอบไปฉลองกับลิซวันไหนและยังไงดี แล้วก็คิดถึงเจนเหมือนกัน เจนเองก็ใกล้จะกลับไปเรียนต่อแล้ว ยังไงก็อยากจะได้อยู่ด้วยกันอีกซักครั้งก่อนเจนจะกลับไปเรียนเหมือนกัน แล้วผมก็ต้องสะดุ้งเพราะเสียงโทรศัทพ์ที่โต๊ะดังขึ้น

“สวัสดีครับ”
“บีพี่รบกวนหน่อยซิเย็นนี้ว่างหรือเปล่า” พี่ผึ้ง
“มีอะไรหรอครับพี่”
“คือเย็นนี้มีงานเปิดตัวสินค้านะและน้องเฟิร์นกับเชอรี่ก็จะไปโปรโมทด้วย”
“แล้วให้ผมช่วยทำอะไรครับ”
“ก็พอดีผู้จัดการส่วนตัวของน้องเค้าเข้าโรงบาล
เลยจะรบกวนบีไปรับไปส่งน้องเค้าให้หน่อยว่างหรือเปล่า”
“อืมไม่แน่ใจครับ ขอดูคิวก่อนนะ” ที่จริงกำลังดีใจ
“แหมเล่นตัวนะงั้นพี่วานคนอื่นก็ได้”
“โหยว่างครับพี่ว่าแต่จะให้ไปรับยังไงให้ผมขับรถไปรับเองหรอ”
“ก็เอารถบริษัทไปซิคนขับรถก็มี”
“ครับได้”

พี่ผึ้งบอกเวลานัดที่ให้ไปรับสองสาวและเบอร์โทรศัพท์พวกเธอกับผม งานเปิดทุ่มนึงแต่ทางน้องเค้าบอกว่าให้ไปรอที่คอนโดเค้าตั้งแต่สี่โมงเย็น ผมเลยต้องให้ก้อยมาหาแนนที่บริษัทผมแล้วขับรถผมกลับไปคอนโดกันเอง สวนรถบริษัทผมโทรขอใช้งานลุงชิดกับพี่คมแกก็ไม่มีปัญหาอะไรเพราะตอนนี้แกขับรถไปรับไปส่งพี่นุ่นเองอยู่แล้ว ตอนเที่ยงผมพาแนนไปทานข้าวด้วยแล้วฝากกุญแจรถไว้ให้ก้อย แนนไม่งอนเหมือนปรกติ คงเพราะว่าสองสามวันที่ผ่านมาฉลองเตียงใหม่กันทุกวันเธอคงเหนื่อย

บ่ายสองผมโทรหาเฟิร์นกับเชอรี่บอกว่าจะไปรับตอนสี่โมงแต่พวกเธอขอให้ผมไปรับเร็วขึ้นผมเลยต้องออกไปรับพวกเธอสองคนตอนนี้เลย ผมบอกแคทว่าจะออกไปทำธุระ ผมโทรบอกให้ลุงชิดเอารถมารอที่ชั้นใต้ดิน ส่วนผมก็แวะไปซื้อกาแฟก่อน ลิซอ้อนถามว่าเมื่อไหรผมจะไปฉลองที่ได้เป็นผู้จัดการร้านกับเธอแต่ผมยังบ่ายเบี่ยง ผมเองยังหาวันไปไม่ได้เลยยังไม่อยากนัดกับลิซแต่ยังไงก็คงต้องไปสั่งลากับเธอ ซื้อกาแฟเสร็จแล้วผมก็ลงไปหาลุงชิดที่จอดรถใต้ดินแล้วก็ให้แกขับรถไปที่คอนโดน้องเฟิร์นกับเชอรี่

“เป็นไงบ้างครับลุงไม่เจอกันนานเลยนะ”
“ก็เรื่อยๆ ครับคุณบี ช่วงนี้ก็เงียบเหงาเลยคุณคมขับรถเองลุงนี่ว่างเลย กลัวเค้าจะไล่ออกจริงๆ”
“ไม่เป็นไรหรอกครับลุง ใครจะไล่ลุงออกมาบอกผมนะ ยังไงพี่คมเค้าก็ไม่ยอมหรอก ถือซะว่าได้พักแล้วกัน”
“ครับขอบคุณครับคุณบี มีอะไรก็เรียกใช้ผมได้นะตอนนี้ผมเองว่างมากเบื่อเหมือนกัน”
“ได้ครับลุงไว้ผมอยากไปไหนผมจะบอกนะ”
“เสาร์อาทิตย์ก็ได้นะครับตอนนี้ลุงว่างทุกวันเลย”
“ครับไว้ผมอยากพาแฟนไปเที่ยวแล้วขี้เกลียดขับรถผมจะเรียกลุงแล้วกัน”
“ได้เลยครับเหนือใต้ออกตกผมไปได้หมด”
“ครับลุง”

ผมมาถึงคอนโดผมก็โทรหาน้องเฟิร์นเธอให้ผมขึ้นไปหาที่ห้องบอกว่ามีขออยากให้ช่วยถือของไปให้ด้วย พวกเธอถึอกันไม่ไหวผมเลยขึ้นที่ห้องพวกเธอ ผมเคาะประตูสักพักก็มีคนมาเปิดประตูแล้วผมก็ต้องตะลึง ภาพที่เห็นคือสองสาวกำลังอยู่ในชุดเหมือนชุดสีชมพูแบบเดียวกับที่พวกเธอใส่ใน MV ทำเอาผมยืนค้างอยู่หน้าห้อง

“อ้าวไม่เข้ามาหรอค่ะ ตะลึงอะไรอยู่” เฟิร์นทำเสียงหวาน
“ครับๆ “

ผมเดินเข้าไปในห้องแล้วปิดประตู ตาก็จ้องเชอรี่ที่กำลังดึงชุดไปมาตามส่วนต่างๆ เหมือนว่ามันฟิตไปสำหรับเธอ ทำเอาผมเริ่มรู้สึกว่าไอ้นั้นสู้ขึ้นมาแล้วเหมือนกันจนต้องแกล้งเอามือมาปิด

“พี่บีมานั่งที่โซฟาก่อนซิค่ะเดี๋ยวพวกเราขอลองชุดก่อนนะค่ะ” เฟิร์น
“งั้นเราก็ใส่มาให้พี่บีดูกันดีกว่าไหม” เชอรี่
“ได้ครับ แต่พี่ว่าพวกหนู๋ใส่ชุดไหนก็สวยอยู่แล้วครับ”
“แหมปากหวานนะค่ะ” เชอรี่
“ชมพวกเราแบบนี้คิดอะไรหรือเปล่าค่ะ” เฟิร์น
“เปล่าครับสวยจริงๆ” คิดซิแข็งจะแย่แล้วนี่อายุถึง 18 กันหรือยังเนี่ย ถ้าพรากผู้เยาว์พร้อมกันสองคนติดคุกกี่ปีเนี่ย

ผมนั่งเกร็งดูพวกเธอใส่ชุดต่างๆ มาให้ผมดู ทั้งสองคนเป็นฝาแฝดกันแต่ก็แต่งหน้าทำผมต่างกัน เฟิร์นแฝดคนพี่มักจะเสยผมเปิดหน้าผากดูเซ็กซี่และเป็นผู้ใหญ่กว่าเชอรี่ ส่วนเชอรี่แฝดคนน้องไว้ผมทรงหน้าม้าทำให้เธอดูเป็นเด็กน้อยน่ารักแต่ชุดที่เธอใส่ก็เซ็กซี่ไม่แพ้พี่สาว พวกเธอเปลี่ยนชุดกันไปหลายชุดจนผมเองแทบอยากจะลุกขึ้นไปดึงทั้งสองคนมาปล้ำซะให้หายอยาก พวกเธอลองชุดกันจนพอใจแล้วก็กลับไปใส่ชุดแรกที่ผมชอบที่สุด

“วันนี้เราต้องร้องเพลงด้วยหรือเปล่า เฟิร์น” เชอรี่
“น่าจะต้องนะนี่ก็เตรียมชุดไปเปลี่ยนด้วย” เฟิร์น
“หรอ พี่บีอยากดูเราร้องเพลงไหมค่ะ” เชอรี่หันมาหาผม
“ดีซิครับได้ฟังนักร้องที่ชอบร้องเพลงให้ฟังแบบส่วนตัวแบบนี้ ใครจะไม่ชอบครับ”
“แล้วถ้าส่วนตัวเรื่องอื่นด้วยได้หรือเปล่าค่ะ” เฟิร์นถาม แล้วทั้งสองคนก็หัวเราะ

ผมก็ไม่ได้ตอบอะไรแต่ก็กำลังคิดว่าอยากจะพรากผู้เยาว์ซะแล้วซิตอนนี้ ทั้งสองสาวเปิดคาราโอเกะเพลงของตัวเองแล้วก็เริ่มร้องเริ่มเต้น ผมจ้องหน้าอก 31 เอว 24 สะโพก 32 ของพวกเธอที่กำลังสายไปมา ขาวเรียวขาวหน้าท้องแบบเรียบ ผมเองกำลังจินตนาการไปเองว่าด้านในเสื้อผ้าพวกเธอมันจะสวยขนาดไหน ผมดูเพลินจนลืมตัวไม่เอามือปิดเป้าตัวเองปล่อยให้มันตั้งเด่โชว์สายตาทั้งสองสาว กว่าผมจะรู้ตัวพวกเธอเองก็จ้องมองเป้าที่ตุงของผมตาไม่กระพริบแล้ว ทำเอาผมต้องรีบเอามือมาปิดอีกรอบ แต่พวกเธอแอบยิ้มและยังคงจ้องไม่เลิก พอเพลงจบสองสาวก็นั่งข้างๆ ผมคนละข้าง กลิ่นเด็กสาวแรกรุ่นบวกกับแขนเรียวเล็กที่กำลังเบียดแขนทั้งสองข้างของผมทำเอาใจผมสั่นไม่หยุด

“เป็นอะไรค่ะไม่เคยมีสาวมานั่งขนาบสองข้างหรอตัวสั่นเชียว” เฟิร์น
“ไม่หรอกครับแค่ไม่เคยเจอสวยขนาดนี้”
“เหนื่อยจังมีเวลาอีกตั้งหลายชั่วโมงขอนอนก่อนได้ไหม” เชอรี่ซบมาที่ไหนผมกลิ่นหอมเธอยิ่งทำผมกลั้นใจไว้แทบไม่อยู่
“แหมเอาเปรียบนี่เชอรี่ซบก่อนพี่ได้ไง” เฟิร์นก็ซบที่ไหนผมแล้วกอดผมด้วย
ตอนนี้ผมตบะแตกแล้วยังไงขอให้ได้ฟันหนึ่งในสองคนนี้ต่อให้ต้องติดคุกก็ยอม
“ว่าแต่พี่บีกุมอะไรอยู่หรอค่ะ อิอิ” เชอรี่กอดผมแน่นขึ้นเหมือนเริ่มมีอารมณ์
“นี่ก็แกะดูซิว่าพี่เค้ากุมอะไร” เฟิร์นไม่พูดเปล่าจับมือผมแกะออกจากเป้ากางเกง

แล้วสองสาวก็เงียบกริบแต่เริ่มเลื่อนมือมาจับที่เป้าผมเล่นทั้งคู่ ทำเอาผมแข็งจนแทบจะทะลุออกมาจากเป้ากางเกงให้ได้ เฟิร์นเริ่มรูดซิบออก สองสาวหัวเราะคิกคักดูของผมที่กำลังแข็งดันกางเกงในออกมา

“พี่บีค่ะ สงสัยมันจะทนไม่ไหวแล้วละเฟิร์นเอามันออกมาข้างนอกให้นะค่ะ”
“นี่ชั้นจับด้วยซิ” เชอรี่

สองสาวแย่งกันจับควยผมงัดมันออกมาจากกางเกง พอควยผมมันหลุดออกมาได้มันก็แข็งเป็นแท่งชี้โด่ลำควยมีเส้นเลือดปูดดูน่ากลัว สองสาวจับมันเบาๆ หน้าแดงกล่ำทั้งคู่ ผมรอให้ทั้งสองคนจัดการต่อแต่พวกเธอกลับจับมันเหมือนกล้าๆ กลัวๆ อ้าวที่แท้ก็ยังไม่เคยจับควยผู้ชายหรอเนี่ย ผมเลยจับมือเธอทั้งสองคนแล้วสอนให้รูดควยผม พวกเธอตอนแรกก็ไม่ค่อยกล้าจับควยผมเท่าไหร แต่แล้วก็เริ่มชินมือรูดควยผมเล่นกันเองได้ ผมเองเจอมือสาวน้อยที่ยังไม่ประสาสองคนรูดควยเล่นทำเอาน้ำกามเริ่มซึมออกปลายควยเหมือนกัน ผมหอมแก้มเฟิร์นทีนึงแล้วก็หันไปหอมแก้มเชอรี่ทีนึง แก้มพวกเธอหอมสุดๆ คงเพราะว่าเป็นดาราเลยบำรุงผิวมากว่าสาวทั่วไปแถมกลิ่นสาวก็ยังหอมอบอวน สองสาวรูดควยผมเล่นแต่ก็ยังไม่ค่อยเป็นอยู่ดี ผมเลยต้องจับมือพวกเธออีกครั้งแล้วรูดควยผมจนหัวบานมันโผล่ออกมา สองสาวร้องกรี๊ดคงตกใจในความน่ากลัวและใหญ่ของมันและแถมหัวบานผมยังมันเยิ้มเพราะน้ำกามที่ปริ่มออกมา

“พี่บีค่ะมันใหญ่จังแบบนี้ใส่ของเฟิร์นมันจะไม่แหกหมดหรอ” เฟิร์น
“แหมดูถามเข้าเฟิร์น ถ้าไม่กล้าขอเชอรี่ทำก่อนนะ” เชอรี่
“บ้าไม่อายพี่เค้าบ้าง เค้าอยากทำหรือเปล่าก็ไม่รู้ดูซินั่งนิ่งเลย” เฟิร์น
“อยากซิครับ เฟิร์นกับเชอรี่ทั้งสวยทั้งน่ารักใครจะไม่อยากหละ”
“งั้นก็สอนหน่อยซิค่ะเฟิร์นกับเชอรี่เองก็ไม่เคย ที่พี่เห็นทำเซ็กซี่ๆ เนี่ยก็มีคนให้ทำค่ะ” เฟิร์น
“งั้นพี่ไม่เกรงใจแล้วนะ” ผมกอดทั้งสองคนแน่น

ผมหันไปหอมแก้มเฟิร์นหลายครั้งจนเธอหน้าแดงหายใจหอบแล้วเริ่มใช้ลิ้นเลียไปที่ใบหูนิ่มขาวของเฟิร์นทำเอาเธอร้องครางออกมาอยากลืมตัว

“โอ้วววว พี่ค่ะเฟิร์นเสียว โอ้ยยยย เฟิร์นร้อนไปหมดทั้งตัวแล้ว” เฟิร์นร้องครางทำอะไรไม่ถูก
เชอรี่ซุกหน้ากับไหลผมเธอมองพี่สาวที่กำลังมีความสุข ผมเลยต้องช่วยเธอบ้าง ผมให้มือข้างขาวลูบเบาไปทั่วหน้าอกเชอรี่ เธอซะดุ้งสุดตัวคงเป็นครั้งแรงที่มีผู้ชายมาสัมผัสหน้าอกถึงจะเป็นนอกเสื้อ แต่มันก็ทำให้เชอรี่ถึงกับครางกระเส่าแอ่นอกตามมือผมที่ลูบไปมา ผมเริ่มใช้มือซ้ายลูบและขย้ำเบาๆ ไปที่หน้าอกเฟิร์นบ้าง เธอเองก็สะดุ้งสุดตัวเหมือนกันพร้อมกับร้องครางอย่างลืมตัว ผมหยุดเลียใบหูให้เฟิร์นแล้วหันมาหาเชอรี่ ตาเธอเยิ้มริ่มฝีปากอิ่มเผยอเล็กน้อย ผมเลยค่อยประกบปากกับเชอรี่เธอทำท่าตกใจนิดหน่อยแล้วก็ปล่อยให้ผมประกอบปากด้วย ริมฝีปากเชอรี่นุ่มมากผมค่อยกัดริมฝีปากเธอไปรอบๆ จนเชอรี่เริ่มเปิดปาก ผมค่อยแหย่ลิ้นเข้าปากเชอรี่ ผมเอาลิ้นไปแตะลิ้นนุ่มๆ ของเธอ เชอรี่ถึงกับเกร็งตัวครางในลำคอ เฟิร์นเองคงอยากลองบ้างเธอเริ่มหอมแก้มผมแล้วไซด์ไปทั่ว ผมเองก็ดูดควานลิ้นกินความหวานของปากเชอรี่ ตอนนี้ผมรู้สึกว่าหน้าอกของทั้งสองสาวเริ่มแข็งเห็นไตหัวนมตั้งชูชัน ผมเลยจับนมเธอทั้งสองแน่นขึ้นและขย้ำมันแรงขึ้นสองสาวแอ่นอกเหมือนอยากให้ผมขย้ำมันให้แหลกคามือ ผมจูบจนเชอรี่หมดแรง ผมผละปากจากเธอ เชอรี่ซบไหล่ผม เฟิร์นเริ่มมาหอมป้วนเปียนที่ปากผมเธอคงอยากโดนจูปบ้าง ผมรีบประกบปากกับเฟิร์นเธอรีบอ้าปากให้ผมใช้ลิ้นสำรวจความหวานในปากเธอผมดูดดุนลิ้นเฟิร์น เฟิร์นกอดคอผมแน่เหมือนกลัวผมจะหยุดจูบเธอ เชอรี่เองก็กอดผมแน่นเหมือนกับอยากให้รีบสานต่อ ผมเลยเลื่อนมือลงไปที่ชายกระโปรงสั้นจู้สีชมพูของเชอรี่แล้วล้วงเข้าไปสัมผัสกับสามเหลียมของเธอ เชอรี่หนีบขาแน่นเพราะความเสียว แต่ผมก็พยายามลากนิ้วไปตามรอยแยกสาวของเธอไม่นานเชอรี่ก็ก้มหน้าแล้วยอมแหกขาให้ผมใช้นิ้วได้ถนัดๆ รอยแยกของเชอรี่เล็กมากและสั้นมาก สงสัยว่าวันนี้ผมต้องทำเธอเดินขาถ่างแน่ๆ เท่าที่สัมผัสจากนอกกางเกงในขนเธอไม่ค่อยมีเนินราบเรียบมากกลีบปิดสนิท ผมเล่นจนเริ่มรู้สึกว่ามีน้ำไหลออกมาจนกางเกงในแฉะไปหมด ผมคิดว่าอยากจะให้ควยผมได้ลิ้มรสปากนุ่มๆ ของเชอรี่บ้าง แต่มันคงเร็วไปสำหรับสาวที่ยังไม่เคยอย่างเธอ ผมเลยเล่นหีเธอต่อ เฟิร์นเองก็ดูดปากกับผมไม่หยุดผมเลยเลื่อนมือลงไปสำรวจรอยแยกของเธอบ้างเฟิร์นรีบแหกขาให้ผมเล่นได้อยากถนัดมือหีเธอก็เหมือนกับของเชอรี่แต่เธอเด้งหีใส่นิ้วผมตลอดถ้าเธอยังไม่เคยโดยเย็ดก็คงเคยช่วยตัวเองมามากแน่ๆ ถึงได้เด้งหีรับนิ้วแบบนี้

ผมเล่นหีเธอสองคนจนพวกเธอเริ่มกระสับกระส่ายเหมือนอยากจะลองโดนเอ็นจริงๆ ขึ้นมาแล้ว พวกเธอช่วยกันจับควยผมรูดอย่างแรงจนผมเสียวหัวบานไปหมด ผมเองก็อยากเอาเอ็นยัดใส่พวกเธอแล้วเหมือนกันแต่นี่เป็นครั้งแรกของพวกเธอผมเองอยากให้มันเกิดในที่ที่ดีหน่อยไม่ใช่บนโซฟาแบบนี้ผมเลยชวนเธอสองคนไปต่อกันในห้องนอน พวกเธอตกลงและพาผมไปที่ห้องนอนพวกเธอ ห้องนอนพวกเธอตบแต่งแบบสาวคิกขุน่ารักมีตุ๊กตาเต็มไปหมดที่นอนก็เป็นสีชมพู แล้วผมก็นึกได้อีกเรื่อง คือถ้าเป็นการสวิงปรกติผมก็คงอยากเอาพวกเธอพร้อมกันสองคน แต่นี่เปิดซิงผมก็อยากทุมเทให้เป็นคนๆ ไปเพื่อที่เธอจะได้ประทับใจกับการเสียตัวครั้งแรก

“พี่เอาทีละคนก็ได้ค่ะ” เฟิร์น
“แล้วจะให้พี่เอาใครก่อนดีครับ” ผมไม่อยากตัดสินใจเอง
“เชอรี่ก่อนก็ได้ค่ะ” เฟิร์น
“จะดีหรอ เชอรี่ยังไม่เคยช่วยตัวเองเลยนะ เชอรี่ไม่รู้ว่าต้องทำยังไงบ้าง” เชอรี่หน้ากล่ำ
“เอาน่าเหมือนที่เฟิร์นทำเวลาช่วยตัวเองแหละเสียวก็ร้องอยากก็แอ่นสู้ เชอรี่ก็ดูเฟิร์นทำบ่อยๆ”
“ค่ะ พี่ทำเชอรี่ก่อนก็ได้” เชอรี่
“แต่เฟิร์นขอช่วยด้วยนะ” เฟิร์น
“ครับงั้นพี่ทำเชอรี่นะ”

ผมกดเชอรี่ให้นอนลงบนที่นอนแล้วเริ่มหอมไปที่แก้มเธอซ้ายที่ขวาที เชอรี่ยิ้มอายๆ แล้วเราก็ประกอบปากกันเชอรี่เริ่มจูบเป็นแล้วเธอแลกลิ้นกับผมเราแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม ผมเริ่มขย้ำหน้าอกกระเปาะเล็กๆ ของเชอรี่เบา เธอครางในลำคอ แล้วผมก็เอื่อมมือไปด้านหลังเชอรี่แล้วปลดซิบชุดเธอออก เชอรี่ใส่บราตัวจิ๋วสีชมพูน่ารัก ผมใช้สองมือขย้ำหน้าอกเชอรี่จนหัวนมเธอตั้งดันบราขึ้นมา ผมผละปากออกจากปากเชอรี่ แล้วก้มลงไปงับที่ซอกคอเธอเบาๆ เชอรี่ครางกระเส่า ผมกัดดูไปทั่วคอเชอรี่แต่ก็ไมทำให้ถึงกับช้ำเพราะว่าวันนี้เธอต้องไปงานอีกเดี๋ยวจะกลายเป็นข่าว ผมไซด์ไปทั่วซอกคอที่หอมหวานของเชอรี่เลียเอาความหวานทั้งหมดของเธอ เชอรี่ร้องครางดังลั่นห้อง เฟิร์นยังนั่งดูเฉยๆ ไม่ทำอะไร ผมงับไปที่ใบหูเชอรี่เธอร้องอ้าเหมือนจะชอบใจ ผมเลยแหย่ลิ้นเข้าไปที่รูหูเธอ เชอรี่ถึงกับกอดผมแน่นร้องครางเสียวสุดเสียง

ด้านบนผมลุกจูบไซด์เชอรี่ด้านล่างตอนนี้เชอรี่ก็แหกขาให้ผมแซกตัวอยู่หว่างขาเธอ ผมเอาควยที่กำลังแข็งเป็นแท่งดันไปที่เป้ากางเกงในเธอ เชอรี่ร้องเสียวอย่างสุดเสียงแอ่นหีไม่เป็นจังหวะเหมือนไม่รู้ว่าต้องทำยังไงเธอถึงจะได้ถึงจุดสุดยอดเพื่อหลุดพ้นจากการเสียวอย่างทรมานแบบนี้ ผมเลียตามลำคอเชอรี่ต่ำลงมาที่เนินออกแล้วค่อยดึงบราที่ปิดหัวนมที่ชูชันของเธอลง อ้าหัวนมเธอชมพูอ่อนหัวเล็กมากไม่มีฐานเลยเหมือนลูกเชอรี่ที่วางอยู่บนไอติมสีขาวไม่มีผิด ผมทนไม่ไหวรีบก้มลงไปดูดที่หัวนมเชอรี่อย่างเอร็ดอร่อย

“โอ้ววว พี่ค่ะ โอ้ยยยย เชอรี่ใจจะขาดแล้ว โอ้ววว ดูดเบาๆ ค่ะ” เชอรี่
“ดูดเบาๆ มันจะไปเสียวอะไรยัยเชอรี่ พี่เค้าดูดแรงๆ ดีแล้ว” เฟิร์นตอบ

ผมเห็นเฟิร์นเองเริ่มเอามือล้วงเข้าไปใต้กระโปรงตัวเองแล้ว ผมดูดนมเชอรี่ต่อมันอร่อยมาจนผมไม่อยากหยุดเลยผมงับหัวนมเธอแล้วดึงไปมาเชอรี่เสียวมากถึงกับดิ้นไปมามือกำผ้าปูที่นอนแน่น

“เสียวมาก็กอดพี่เค้าซิเชอรี่กอดแน่นๆ จะได้ระบายความรู้สึกให้พี่เค้ารู้บ้าง” เฟิร์น

เชอรี่รีบกอดผมทันที เธอกอดผมแน่นมา ซึ่งคงหมายถึงเธอเสียวมากนั่นเอง ผมกัดไปทั่วหน้าอกกระเปาะของเชอรี่แล้วก็ทนไม่ได้กัดเป็นรอยแดงไปวงนึง เชอรี่ร้องกรี๊ดมือจิกผมแน่น

“เจ็บหรือเปล่าครับพี่เพลินไปหน่อยนะนมเชอรี่มันน่ากินมาก”
“เปล่าค่ะ มัน….” เชอรี่หลบสายตาผม
“เค้าเสียวจนทนไม่ได้มากกว่าพี่ ทำต่อเถอะเดี๋ยวเจ็บเค้าบอกเองแหละ” เฟิร์น

ผมกัดนมเธอต่อแต่ไม่กันแรงเหมือนเมื่อกี้ ตอนนี้เชอรี่เด้งเอวสวนควยผมที่กำลังถูอยู่กับกางเกงในเธอแล้ว คงได้เวลาลงต่ำกว่านี้แล้ว ผมหยุดกัดนมเธอแล้วลากลิ้นลงต่ำไปอีก

“ว้ายพี่เลียให้ด้วยหรอค่ะ แบบนี้ยัยเชอรี่ช๊อคแน่” เฟิร์น

ดูเหมือนเฟิร์นจะเจนจัดกว่าเชอรี่รู้ไปหมดว่าผมจะทำอะไรต่อแค่เธอยังไม่เคยลองของจริงเท่านั้น ผมเลียต่ำลงมาที่หน้าท้องแบนเรียบของเชอรี่แล้วลากลิ้นไปมามือก็พยายามถอดชุดเธอออก เฟิร์นเข้ามาช่วยถอดมันออกจนตอนนี้เชอรี่เหลือแค่กางเกงในตัวเดียวปกปิดร่างกาย ผมเลียต่ำลงมาจนถึงขอบกางเกงใน เชอรี่ทำท่าเหมือนจะขาดใจ

“อย่าค่ะอย่า เชอรี่อาย อย่าเลียเลยค่ะ” เชอรี่ร้องเสียงกระเสาเธอคงอายที่จะมีผู้ชายเห็นส่วนที่ห่วงแหนครั้งแรกแถมกำลังจะโดนสัมผัสด้วยปากและลิ้นอีก

ผมไม่ฟังค่อยดึกกางเกงในเธออก เชอรี่เอามือจับกางเกงในและหนีบขาไว้แน่น เฟิร์นก้มไปดูดนมเชอรี่เพื่อให้เธอเสียวจนยอมปล่อยมือ

“ว้ายเฟิร์นทำอะไรเราพี่น้องกันนะ โอ้ยยย” เชอรี่ร้องเสียงหลงที่พี่สาวกำลังดูดนมตัวเองอยู่
“แหมฉันอยากดูดมานานแล้ว อยากรู้ว่ารสชาติมันเป็นยังไง เราแฝดกันนมเธอก็รสเหมือนนมฉันแหละ” เฟิร์นก้มดูดกัดนมเชอรี่ไปทั่ว

ผมเองก็เลียไปทั่วหน้าท้องเชอรี่จนเธอเผลอยกก้นขึ้น ผมก็รีบดึงกางเกงในเธอออกทันที หีเธอสวยมากหมอยมีเล็กน้อยเรียงกันเป็นเส้น ผมก้มลงไปดูที่กลีบสาวเของเชอรี่มันสีชมพูออกรอบแคมขาวจั๋วไม่มีร่องรอยบอบช้ำเลยซักนิดแม้แต่ขาหนีบก็ยังขาว ไม่รู้ว่าเพราะเธอดูแลตัวเองดีหรือเพราะว่าไม่เคยโดนผู้ชายกระแทกกันแน่

“โหสวยกว่าฉันอีกนะแก พี่บีก่อนจะเย็ดเชอรี่เฟิร์นของชิมก่อนนะ อยากรู้ว่ารสชาติมันเป็นยังไง” เฟิร์น
“ได้ซิแต่จะชิมไปทำไมของน้องสาวเนี่ย”
“ก็เราแฝดกันนี่ค่ะรสชาติคงเหมือนกัน เฟิร์นอยากรู้ว่ารสของตัวเองเป็นยังไง” เฟิร์น
“ได้ซิ เดี๋ยวพี่จะช่วยบอกด้วยแล้วกันว่ารสเหมือนกันหรือเปล่านะหลังจากได้ชิมของเฟิร์นแล้ว”

เชอรี่ได้แต่หน้าแดงไม่กล้าพูดอะไร สองคนนี้รูปร่างภายนอกเหมือนกันทุกอย่างแต่ดูนิสัยจะต่างกันคนละขั่วเลย ผมก้มลงไปงับเบาๆ ที่โหนกหีของเชอรี่
“โอ้วววววว พี่บีค่ะเชอรี่เสียววววว” เชอรี่ร้องลั่น

ผมไม่ตอบอะไรแต่เริ่มงับไปทั่วโคกเชอรี่ หมอยเธอนิ่มมากงับไปไม่ระคายปากเลยยิ่งทำให้ผมงับอย่างสนุก ผมงับจนเชอรี่ต้องแอ่นหีขึ้นไม่ติดเตียง ตอนนี้เริ่มมีน้ำไหลออกมานิดหน่อยจากกลีบที่ปิดสนิดของเชอรี่ ผมเลยลากลิ้นลงไปหาร่องเสียวของเชอรี่ เชอรี่พยายามหนีบขาร้องซีด เฟิร์นเลยประกบปากกับเชอรี่มือก็ขย้ำหน้าอกเชอรี่ไปด้วย ผมจับขาเชอรี่แหกออกแล้วรีบซุกหน้าเข้าไปก่อนเธอจะทันหนีบขาอีก ตอนนี้ปากผมแบนติดกับรอยแยกสาวของเธอ ผมเริ่มใช้ลิ้นเลียไปตามรอยแยกที่ปิดสนิท เชอรี่ดิ้นแรงมากจนเฟิร์นต้องหยุดประกบปากกับเธอ ผมเลียไปมาทั่วแคมของเชอรี่ เธอเอามือมากดหัวผมเหมือนไม่อยากให้ผมหยุดทำ ผมค่อยให้นิ้วมือแหวกลีบของเชอรี่ออกจากกัน อ้าด้านในรูหีเชอรี่สีชมพูอ่อนน่าเอาลิ้นแหย่เข้าไปมากๆ ผมเริ่มจากงับแคมซ้ายทีขวาทีไปเรื่อยๆ จนเชอรี่เริ่มมีน้ำออกมาอีกรอบผมเลยเอาลิ้นค่อยแหย่สวนเข้าไปเชอรี่ถึงกับดิ้นสะบัดหัวไปมา

“อู้ยย พี่ค่ะมันเจ็บและเสียวยังไงไม่รู้ เชอรี่ใจจะขาดแล้ว” เชอรี่

แค่ลิ้นยังเจ็บแบบนี้แล้วผมจะดันเอ็นเข้าไปเธอไม่ร้องบ้านแตกหรอเนี่ย สงสัยจ้องเลียให้หนักกว่านี้เวลาเย็ดจะได้ไม่เจ็บมาก ผมเริ่มแหวกลีบเชอรี่มากขึ้น เธอร้องเจ็บบ้างแต่ก็ยังเอามือกดหัวผมอยู่ ผมแหวกกลีบเชอรี่จนแหย่ลิ้นได้ถนัดผมก็เริ่มลากลิ้นหนักๆ ไปแนวเดียวกับร่องหีเธอ เชอรี่ซูดปากร้องซี๊ด ผมลากลิ้นหนักๆ หลายครั้งจนแน่ใจว่าเชอรี่อยากโดนบุกรุกร่องหีมากว่านี้แล้วผมก็แหย่ลิ้นเข้าไปเลียผนังร่องหลืบต่างๆ ของเธอ เชอรี่แอ่นเอวร่อนไม่หยุด ปากก็ร้องครางส่วนเฟิร์นก็ดูดเลียไปทั่วตัวของเชอรี่

“โอ้ววววว เสียววววววค่ะพี่บี โอ้วววววพี่สอดเชอรี่เถอะค่ะเชอรี่ไม่ไหวแล้ว”

เชอรี่เรียกร้องขอให้ผมเย็ดเธอแล้วแต่ว่าหีเธอเองยังไม่พร้อมสอดควยไปตอนนี้เธอคงร้องลั่น ผมค่อยเอานิ้วแหย่เข้าไปเบาๆ เชอรี่ร้องครางแอ่นหีรับไม่ร้องเจ็บ ผมเลยแหวกหีเธอแล้วเอาลิ้นไปดุนที่รูฉี่เชอรี่ เชอรี่ถึงกับเกร็งกระตุ้งสะบัดหัวไปมาร้องครางไม่เป็นภาษา ผมว่าคงเล้าโล้มเธอพอแล้วเลยผละปากจากหีเชอรี่แล้วเริ่มรูดควยแต่ไม่ทันที่จะได้จ่อหีเชอรี่

“เดี๋ยวซิขอเฟิร์นก่อน” เฟิร์น

เฟิร์นก้มหน้าไปแทรกที่หว่างขาเชอรี่แล้วดูดเลียเหมือนที่ผมทำ ตอนนี้ควยผมแข็งเต็มที่อยากปลดปล่อยเหมือนกันไม่รู้ทำไงดีลุกไปนั่งที่ด้านหน้าของเชอรี่ เชอรี่ร้องครางที่พี่สาวเลียหีให้ ตาก็มองควยผมที่กำลังแข็งเต็มที่แล้วเธอก็เอื่อมมือมาจับมันรูด เชอรี่รูดควยผมซักพักแล้วเธอก็ค่อยๆ เอามันเข้าปาก เชอรี่ยังทำไม่ค่อยเป็นนักทำให้ฟันเธอครูดกับควยผมมันทั้งแสบทั้งเสียว เชอรี่อมมันเข้าไปจนมิดด้ามแต่ไม่ทำอะไรต่อ ผมเลยต้องกระเด้าเอวช้าสอนให้เธอรู้ว่าต้องดูดมันยังไง ผมกระเด้าควยไปก็เสียวไปปากเชอรี่นุ่มมาก ผมแทบจะกลั้นน้ำกามไว้ไม่อยู่ ผมกระเด้าปากเชอรี่ซักพักเฟิร์นก็ผละปากออกจากหีเชอรี่ผมเลยถอนควยออกจากปากเชอรี่แล้วกลับไปนั่งแทรกที่หว่างขาเธอ

“พี่บีเบาๆ นะค่ะ เชอรี่เค้าไม่เคย ช่วยตัวเองก็ยังไม่เคยเลย” เฟิร์น

ผมเอาควยไปจ่อที่รูหีเชอรี่แล้วถูไปมาตามแนวร่องหีเธอ เชอรี่หลับตาพริ้มร้องคราง รูหีเธอเล็กจริงๆ แค่หัวบานผมก็แทบจะกดไม่ได้แล้ว แต่ยังไงวันนี้เธอต้องโดนผมเย็ดแน่ๆ ผมโน้มตัวไปด้านหน้าเอาควยจ่อที่รูหีเชอรี่แล้วค่อยๆ กดมันเข้าไป มันแน่นมากรูเธออ้านิดหน่อยผมต้องพยายามให้มันเข้าล็อคก่อน เชอรี่ร้องเจ็บแล้วตอนนี้ ผมเลยต้องก้มไปดูดนมให้เธอ เฟิร์นเองก็ปลอบเชอรี่ว่าเดี๋ยวก็หายเจ็บแล้วก้มไปเลียนมเชอรี่อีกข้าง ผมพยายามแทรกควยจนหัวบานมุดเข้าไปได้นิดนึงและหีเชอรี่ก็บีบรัดมันแน่นจนเข้าล๊อกแล้ว ผมก็เริ่มดันควยเข้าไปอีกครั้ง

“โอ้ยย โอ้ยยย โอ๊ะ อ้า” เชอรี่ร้องคราง

ผมพยายามดันควยเข้าไปในหีเชอรี่ให้สุด หีเชอรี่บีบรัดแน่นมาก ผมรู้สึกที่หัวบานเวลาชำแหละผ่านเข้าไปในรูหีเชอรี่ ผมค่อยดันจะไปเจอเค้ากับผนังบางๆ เยื่อพรหมจารีย์ของเชอรี่นั่นเอง ถึงเวลาที่เธอจะต้องเจ็บแล้วผมคิด ผมกดควยแช่ไว้แป๊บนึงแล้วก็ดันมันอย่างแรงเพื่อฉีกสะบั้นความสาวที่เธอปกป้องมา 18 ปี

“โอ้ยยยย พี่บีเจ็บค่ะพอก่อน เชอรี่เจ็บ” เชอรี่ร้องลั่นอีกครั้ง
“เดี๋ยวก็หายนะเจ็บแค่ตอนนี้แหละ” ผมก้มไปหอมแก้มซับน้ำตาเสียสาวของเชอรี่

ตอนนี้ต่อให้ผมอยากจะช่วยเธอด้วยการชักควยออกมันก็ทำไม่ได้แล้วเพราะว่าหีเธอบีบรัดควยผมจนแน่นไปหมด ผมก้มไปจูบปากกับเชอรี่ เราจูบกันซักพักเชอรี่ก็ดูเหมือนเริ่มผ่อนคลาย ผมเลยค่อยดันควยเข้าไปไปต่อจนสุดลำ เชอรี่ครางอืม อืมในลำคอตลอดเวลา ผมรู้สึกถึงน้ำอุ่นที่ไหลมาสัมผัสควยผม คงเป็นเลือดสาวเชอรี่ ผมเริ่มค่อยสาวควยช้าอาศัยเลือดที่ไหลออกมาของเธอกับน้ำรักที่เริ่มจะไหลออกมาด้วย เชอรี่กอดผมแน่นร้องครางผมซุกหน้าที่ซอกคอเธอแล้วกัดเบาๆ ควยก็ซอยไปด้วย ซักพักเชอรี่ก็เริ่มแอ่นเอวรับควยผมเธอคงหายเจ็บแล้ว ผมเริ่มเปลี่ยนเป็นกระทุ้งควยเข้าหีเธอแบบเน้นๆ ช้าให้เธอรับรู้รสชาติความเสียว ตอนนี้เฟิร์นนอนหงายร้องครางเอานิ้วแหย่หีตัวเองเล่นไม่สนใจผมกับเชอรี่แล้ว ผมกดควยใส่เชอรี่ลึกๆ จนถึงผมลูกเธอเสียวร้องครางสะบัดหัวไปมา

“ชอบไหมครับแบบนี้ หายเจ็บแล้วใช่ไหม”
“ค่ะพี่บี โอ้วว เชอรี่เสียวจัง โอ้ววว เย็ดลึกๆ เลยค่ะ” เชอรี่

ผมกระทุ้งเชอรี่ลึกๆ ไปหลายครั้งจนน้ำรักเธอเริ่มทะลักออกมา ผมเย็ดไปก็รู้สึกสะใจไปสาวน้อยที่ผมเห็นใน TV เอวบางร่างน้อยน่าเย็ดจนผมต้องไปเย็ดแนนแล้วนึกถึงพวกเธอ ตอนนี้กำลังร้องครวนครางเพราะโดนผมกระเด้าควยใส่อยู่ เอามือยันตัวขึ้นเตรียมกระเค้าควยรัวๆใส่เชอรี่ให้เธอรู้จักว่าสวรรค์เป็นยังไง ผมเริ่มกระเด้าเร็วขึ้น เชอรี่พยายามถ่างขาเต็มที่ให้ผมเย็ดเธอได้ถนัดๆ ผมกระเด้าควยใส่เธอเร็วมาจนเตียงสั่น เชอรี่สะบัดหัวไปมาร้องครางมือกำผ้าปูที่นอนแน่นขาเธอเกี่ยวเอวผมแน่นเช่นกัน ผมเย็ดเธอจนเอวเธอกระเด้งผมเร่งเย็ดซักพักเชอรี่ก็ร้องโอ้ยยยยยย เกร็งตัวหีบีบรัดแอ่นเอวไปมา

“ถึงแล้วหรอครับ”
“ค่ะ” เชอรี่ยิ้มอายๆ
“ชอบไหมครับ”
“ค่ะ” เชอรี่หลบตาผม
“แต่พี่ยังไม่ถึงเลยพี่ทำต่อนะ”
“ค่ะพี่” เชอรี่กอดผมเหมือนเตรียมพร้อมที่จะให้ผมเย็ดอีกรอบ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More