เข้ากะดึก โดนเพื่อนเล่นเมีย

เรื่องเสียว เข้ากะดึก โดนเพื่อนเล่นเมีย

ผมทำงานเอกชนเข้ากะดึกแห่งหนึ่งแถวบางนา-ตราด ส่วนภรรยาทำงานที่ร้านเสริมสวยย่านบางพลีเมืองใหม่วันหนึ่งเมื่อต้นปีเพื่อนผมกลับจากซาอุ ได้มาขออาศัย 2-3 วันก็เลี้ยงฉลองเกือบทุกเย็นมีอยู่คืนหนนึ่งผมต้องเข้ากะดึกเพื่อนและภรรยาก็ชนแก้วกันตลอดเพราะเริ่มสนิทกันผมสังเกตุเพื่อนมันเริ่มมองภรรยาผมตาเป็นมันรุปร่างขาวอวบอัดดีไม่หยอกผมคิดตั้งมโนภาพว่าถ้าเห็นคนอื่นแสดงบทรักกับภรรยาตัวเองคงมีรสชาติดีแค่คิดก็ตื่นเต้นแล้วเพราะภรรยาผมอารมณ์รุนแรงบางคืนยังสู้เธอไม่ได้จนเธออารรมณ์ค้างเหมือนกัน ผมจึงวางแผนถ้าเพื่อนกล้าเข้าไปตีท้ายครัวแล้วก็เป็นจริงเมื่อผมแกล้งไปทำงานแต่ไม่ได้ไปเพราะผมได้ลาป่วยไว้ก่อนแล้วเพราะรู้ว่าต้องเกิดอะรขึ้นแน่นอนเกือบเที่ยงคืนผมก็ค่อยๆย่องเข้าบ้านลัดเลาะเข้าหลังบ้านโผล่หน้าตรงบานเกล็ดขอบหน้าต่างตรงเตียงพอดีผมเห็นถรรยากำลังนุ่งผ้าเช็ดตัวแล้วก็ได้ยินเสียงเคาะประตูเบาๆ

เจ้าเพื่อนนั่นเองมันบอกว่า ผกา เปิดประตูหน่อยผมมีของขวัญให้คุณเธอก็เดินมาเปิดประตูเท่านั้นเจ้าเพื่อนดันพรวดเข้ามาปิดประตูหันขวับมาคว้าร่างภรราผมเข้าไปกอดจูบฟัดพอรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็สายไปเสียแล้วร่างงามถูกเจ้าเพื่อนอุ้มไปวางบนเตียง จากนั้นมันก็โถมขึ้นมาบนเรือนร่างจนเธอไม่รู้จะทำอย่างไร ได้แต่ร้องว่าอย่าๆปล่อยๆพี่ปล่อยผกา แต่ไร้ผล เหมือนเสือที่เห็นเหยื่อมันกอดรัดร่างอันอวบอั๋นเต็มไม้เต็มมือมิให้ดิ้นรน มันช่างตื่นแต้นจริงๆ ภรรยาดิ้นอยู่ในอ้อมกอดของเพื่อนมันได้จูบซอกไซ้ทั้งซอกคอ ติ่งหู แก้มอันขาวนวลพยายามจะประกบปากภรรยาผมหลบดิ้นไปมา มันจับแขนทั้งสองข้างราบกับที่นอนกดไม่ให้ดิ้น ลักษณะที่จะข่มขืนให้สมใจอยาก เธอดิ้นจนผ้าเช็ดตัวหลุดยอดปทุมถันตั้งลอยเด่นอยู่ตรงหน้า เพื่อนทำตาวาวแบบไม่เคยเห็นสูดดมยอดอกอย่างชื่นใจยอดอกได้ถูกงับสลับซ้ายขวามันสอดมือเข้าแผ่นหลังเพื่อดันให้อกลอยเด่นขึ้นมามันจูบดุดไซ้อย่างหืดกระหายจนร่างภรรยาผมเริ่มอ่อนแรงลงบิดไปมาด้วยความเสียวซ่านมือขวาได้ลูบไล้ตรงขาอ่อนและแล้วก็มาสะดุดตรงเนินสวาทที่มีหญ้าอุยปกคลุมอยู่เล็กน้อยมันลูบไล้ไปเรื่อยจนร่างภรรยาผมบิดไปมา

ตอนนี้มือนของเพื่อนได้ชอนไชที่เนื้อสวาทอย่างต่อเนื่องปากภรรยายังพูดขอร้องต่างๆนาๆ โอ..อือ.ปล่อยผกาเถอะอย่าทำผกาเลย แต่เพื่อนกลับตอบว่าผมรักคุณไม่เคยเห็นหุ่นใครสวยเซ็กซี่เท่าคุณเลยขอผมเถอะผมทนไม่ไหวแล้วผมจะให้ความสุขแก่คุณเต็มที่เลลย จากนั้นมันก็เลื่อนมาจูบที่เนินเนื้อ ภรรยาผมดิ้นพลาดเเหมือนงูถูกทุบ บิดกายมือกำผ้าปูที่นอนไว้แน่น เจ้าเเพื่อนได้เดินเกมสวาทอย่างชำนาญ จนร่างเธอหมดเรี่ยวแรงที่จะดิ้น แต้เหลือแต่ความกำหนัดเข้ามาแทนที่ ปากห่อปล่อยเสียง ซูด ซี๊ด โอ.พี่ชิด ผกาจะไม่ไหวแล้ว เจ้าเพื่อนไม่ฟังเสียงมันทำหน้าที่อย่างต่อเนื่องลิ้นสากชำแรกเข้ารองหลืบดูดดื่มสายธารจากบ่อน้อยสใจอยากและปลุกสวาทให้ภรรยาอย่างเต็มที่ ไฟราคะโหมกระหน่ำจนลืมทุกอย่างปากขอร้องอย่างลืมตัว จนเพื่อนพึงพอใจมันรู้ว่าเหยื่อหมดแรงที่จะต่อสู้และสมยอมแล้วทั้งที่นอนร่างเปปลือยเปล่ากลางเตียงนอนหายใจรวยรินพร้อมที่จะให้ข้าศึกรุมกระหน่ำได้เลยมันลุกขึ้นถอดกางเกงขาสั้นออกเท่านั้นเองอาวุธที่ยาวใหญ่ดีดผึงออกมาใชวื แข็งหัวใหญ่บานราวดอกเห็ด ภรรยาผมทำท่าตกใจพเพราะไม่เคยเห็นอะไรจะขนาดนั้นทำท่าจะขยับร่างหนีเจ้าเพื่อนก็โถมขึ้นมาบนร่างเปลือยที่พยายามหนีจนไปติดหัวเตียง

มันได้กอดฟัดร่างจนเธอจำยอม ขาทั้ง2ถูกจับแยกออกจากกันมันพยายามแทรกกายเข้าหว่างขาทันทียอดปทุมถันถูกดูดเน้นจนเสียวซ่านขณะเดียกันท่อนซุงกำลังตอกลิ่มเข้าร่องหลืบตรงเนินเนื่อนั้นเมื่อธรรมชาติเรียกร้องที่สุดจะทนความกำหนัดได้ ขาทั้ง 2 ได้อ้าสุดๆเสียงอูยๆเจ็บๆเบาๆค่ะ ขนาดเข้าครึ่งเดียว หน้าภรรยาบิดเบี้ยวไปมาเพราะความคับแน่นเจ้าเอนหันมาดูดเม้มที่ติ่งหูซอกคอ และยอดเม็ดบัวงามเพื่อเพิ่มความกำ หนัดให้ขับน้ำหล่อลื่นออกมาชโลมหัวลิ่มมากขึ้นพร้อมกับขยับท่อนซุงเข้าออกช้าๆพอเกือบสุดมันจึงดันพรวดเดียวมิดยันข้างในร่างภรรยาทลึ่งพรวดผวากอดรัดไว้แน่นเมื่อทุกอย่างเข้าที่เพื่อนจึงเริ่มพูดว่า โอ.ผกา ฟิตดีจัง ดูซิมันตอดรัดตุบๆ จนผมทนไม่ไหวแล้วแต่การที่ทั้งสองกินเหล้าทำให้ทนได้นานกว่าปกติ สเยงเจ๊าะเจ๊ะๆจนเสียงทั้งคู่ผสานกันโอ..อือ.พี่ชิดผกาจะทนไม่ไหวแล้ว โอ.ผกามัฟิตตอดรัดท่อนซุงผมตลอด รู้ไหมคุณกำลังจะเป็นของผมแล้วนี่แหละของขวัญที่ผมจะให้ก่อนกลับ เดี๋ยวขออีกนะ ภรรยาไม่ตอบได้แต่หลับตาพริ้มพยักหน้ารับเท่านั้นเพื่อนได้โหมกระหน่ำบดขยี้ตรงเนินเนื้ออย่างเต็มที่จนเธอต้องส่ายสะโพกและก้นร่อนรับไปมาแบบถึงพริกถึงขิงและแล้วนาที่สุดท้ายก็มาถึงเจ้าเพื่อนชักท่อนซุงออกมาเกือบสุแล้วกดพรวดเข้าไปอีก4-5ครั้ง

ร่างทั้ง2ผวากอดกันแน่นแทบจะเป็นเนื้อเดียวสายธารพุ่งกระฉูดเข้าร่องหลืบขาทั้ง2ข้างรัดร่างฝ่ายชายพร้อมกับร่างภรรยากระตุกปากประกบดูดลิ้นกันทั้งคู่กอดกันนอนนิ่ง สักครู่เจ้าเพื่อนขยับสะโพกชักท่อนซุงเข้าออกแต่เธอหมดเรี่ยวแรงที่จะตอบโต้อีกจึงปล่อยให้ฝ่ายชายเดินเกมสวาทต่อจนหนำใจบนเรือนร่างเปลือยนั้นสะโพกได้ถูกยกรับการกระแทกต่อท่อนซุงที่เข้าออกจนร่างบิดเกร็งปล่อยสายธานเอ่อล้นออกมาภายนอกทั้งคู่กอดกันแน่นอีกครั้ง ภรรยาผมบอกพอแล้วค่ะใจจะขาด ขอให้มีแค่คืนนี้คืนเดียวเจ้าเพื่อนก็รับปากแล้วก็ขอจูบภรรยาผมอีกครั้งทุกซอกมุมบนร่างเปลือยจนเธอบิดไปมาแต่ก็ปล่อยให้เพื่อนทำต่อไปเจ้าเพื่อนเริ่มครั้งที่3เอาความเป็นชายกระหน่ำจนเธอย้ายสะโพกหลบไปมา ยิ่งเพิ่มความหืดกระหหายให้แก่ฝ่ายชายมากขึ้นชักเข้าชักออกอย่างรุนแรงเกือบ10นาทีสายธารทั้งคู่ผสมเข้าหากันอีกครั้งจนผกาบอก พอเถอะไม่ไหวแล้ว โอ.ดีจริงๆโอกาสหน้าผมจะมาใหม่นะเธอไม่ตอบแต่พยักหน้ารับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More