ทหาร ล่อเด็ก

เรื่องเสียว ทหาร ล่อเด็ก

หนูมีเรื่องมาเล่าสู่กันฟัง มันเกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีก่อน หนูอยู่ราชบุรีค่ะ ติดกับชายแดนพม่า เรื่องเกิดขึ้นเพราะความโชคดีของหนูมากกว่า หนูจะเล่าให้ฟัง หนูเดินออกไปหากล้วยไม้ ก็เป็นป่าติดกับชายแดน ขณะเดิน ๆ อยู่ก็เห็นทหารคนหนึ่งกำลังเข้าจับชาวพม่าอยู่ เป็นผู้ชาย หนึ่งคนประมาณวัยรุ่น กับเด็กสาวอีกคนอายุ 11 ขวบได้ หนูว่าคงเป็นพวกพม่าหลบหนีเข้าเมืองแน่เลย ทหารเอาปืนขู่ พม่า 2 คนนั้น แล้วก็เค้าพูดอะไรกันก็ไม่รู้ทำมือทำไม้กันใหญ่เลย สักพักก็เห็นชายวัยรุ่นนั้น วิ่งกลับเข้าพม่า เหลือแต่เด็กนั้นกับทหาร เด็กนั้นหน้าตามอมแมม แต่ว่าผิวขาว น่ารักดี ดูท่าทางเด็กนั้นกลัวทหารนั้นมาก แล้วทหารนั้นก็นั่งลงเหมือนจะคอยเด็กหนุ่มคนนั้นอยู่ ทหารนั้นมอง ๆ เด็กนั้น แล้วดึงเด็กนั้นเข้ามานั่งใกล้ ๆ แล้วก็หอมแก้มเด็กนั้น

ตอนนั้นหนูกำลังจะออกไปจากที่นั้นพอดี พอเห็นอย่างนั้นหนูก็รีบหาที่แอบอย่างดีเลย คิดว่าทหารคงข่มขืนเด็กนั้นแน่ หนูใจเต้นแรง ตอนนั้นเด็กคนนั้นขัดขืน ทหารก็เอาปืนมาจ่อ เด็กนั้นกลัวตัวสั่น งก งก จากนั้นทหารก็จับคางเด็กนั้นมาจูบปากเด็กนั้น จนเด็กนั้นปากแดงเลย แล้วทหารก็ยืนขึ้นรูดซิบ ดึงควยออกมา หนูตื่นต้นมาก ควยใหญ่สีดำมืดเลย เด็กนั้นเห็นแล้ว งง ๆ ทหารให้เด็กนั้นเอามือมาจับควย แล้วก็ดูดด้วย เห็นเด็กนั้นทำเหมือน ควยจะเหม็น ๆ เค็ม ๆ ทหารนั้นให้เด็กคนนั้นดูด แป๊บเดียวก็กระตุก สั่นไปหมด แล้วก็พ่นน้ำเมือกใส่หน้าเด็กนั้นเต็มเลย ขาว ๆ ข้น ๆ ตอนนั้นหนูดูแล้วมันอยากจริง ๆ หนูก็ล้วงของหนูไปด้วย ตอนนั้นทหารนั้นยังเอาควยถูที่หน้าเด็กนั้นอยู่ ถู ๆ แล้วก็ให้เด็กนั้นดูดอีก จากนั้น ก็จับเด็กนั้นถอดเสื้อผ้าออกหมด ตอนนั้นทั้งทหารและก็เด็กนั้นยืนอยู่

หนูเทียบกันแล้ว ”ควยของทหารนั้นจะยาวกว่าความหนาของตัวเด็กนั้นอีก” หนูคิดแล้วสงสารเด็กนั้นจัง แต่ใจหนึ่งก็อยากดู จากนั้นทหารก็ให้เด็กยื่นถ่างขาออก แล้วทหารนั้นก็ก้มลงไปเลียหีให้เด็กนั้นอย่างไม่น่าเชื่อ เด็กนั้นถึงกับยืนส่ายไปมา แล้วทหารนั้นก็จับเด็กนั้นนอนลง แล้วจับขาถ่างออก แล้วก็ดูดเลียอีก แต่ว่าทหารนั้นนอนข้างล่าง แล้วให้เด็กนั้นนอนบน กลับหัวกลับหางกัน ทหารให้เด็กนั้นดูดควยให้ แล้วทหารก็เลียหีให้เด็กนั้น หนูดูแล้วเสียวน้ำเงี่ยนเต็มหีเลย ทหารเลียเสียงดังมาก เด็กนั้นร้องครางออกมาด้วย แต่ว่ายังคงดูดควยให้ทหารนั้นอยู่ บางครั้งก็คายท่อนควยออกมาร้องครางเสียงดังเลย หนูได้ยินแล้วมันสยิวเหลือเกิน

ทหารนั้นเลียให้เด็กนั้นสัก 10 นาทีได้ เด็กนั้นครางจนแทบไม่มีเสียงร้องเลย จากนั้นทหารนั้นก็ให้เด็กสาวนั้น นั่งยอง ๆ บนหน้าท้องและให้หันหน้าไปยังหน้าทหารนั้นด้วย ซึ่งก็หันมาทางที่หนูแอบอยู่พอดี หนูเห็นหีเด็ก ๆ ชมพูอมแดงอย่างชัดเจนเลย แล้วทหารนั้นก็ยกสะโพกเด็กนั้นลอยขึ้นอยู่บนท่อนควยพอดี จากนั้นทหารนั้นก็ค่อย ๆ หย่อนสโพกเด็กนั้นลงมา ปากหอยลงมาพอดีกับหัวควยพอดี เด็กนั้นก้มลงมองใหญ่เลย ทหารนั้นก็จ้องมองเหมือนกัน หนูเองก็เช่นกัน แล้วทหารนั้นก็จับสโพกเด็กนั้นวน ๆ คลึงเป็นวงกลม เด็กนั้นถึงกับครางและก็แอ่นหน้าอกเลย จากนั้นทหารนั้นก็จับเอวเด็กนั้นกดลงมานิดหนึ่งเด็กนั้น สะดุ้งหลุดเลย

ทหารนั้นก็เอาปืนมาขู่ แล้วทหารก็ให้เด็กนั้นค่อย ๆ หย่อนสะโพกลงไป โดยที่ยังเอาปืนขู่เด็กนั้นอยู่ หนูเห็นภาพเด็กนั้นแล้วสงสารและก็มีอารมร์มากด้วย เด็กนั้นตัวสั่น ค่อย ๆ แหย่ หีลงไปกินแท่งควยอันใหญ่มาก ๆ แหน่ลงไปนิดหนึ่งก็สะดุ้ง ตาเหลือก หน้าท้องแขม่ว แต่ก็กลัวตาย ยังค่อย ๆ แหย่ลงไปเรื่อย ๆ น้ำตาใหลอาบแก้มเลย ดูท่าทางเด็กคงเจ็บมากเลย ทหารนั้นจ้องแต่ที่หีเด็ก ครางอือ อา อยู่ เด็กคงเจ็บทนไม่ไหว เลยเอามือไปเกาะหน้าอกทหารนั้น หน้าท้องเด็กนั้นแขม่วถี่มากเลย กัดฟัน น้ำตาไหล แหงนมองฟ้า หนูเห็นเด็กนั้นอ้าปากหายใจ เด็กนั้นกดลงมาได้ครึ่งหนึ่ง ทหารก็เอาปืนออกไป แล้วทหารก็ลุกขึ้นนั่งโดยที่ควยยังปักในหีเด็กนั้นอยู่อีก แล้วทหารก็กอดเด็กนั้น จากนั้นก็กดเอวเด็กนั้น ลงไปจนสุด หน้าท้องติดกันเลย เด็กนั้นหอบและก็หายใจเหมือนใกล้ตาย หายใจเสียงดังมาก ตาเหลือก แหงนหน้ามองท้องฟ้า

ทหารนั้นยังไม่หยุดอีก จับเอวเด็กนั้น โยก ค่อย ๆ แล้วก็แรงขึ้น หนูเห็นเด็กนั้นดิ้น สักพักพอทหารนั้นโยกแรงขึ้น เร็วขึ้น เด็กนั้นคราง กอดทหารแน่นเลย ทหารโยก ๆ สักพักหนึ่ง เด็กนั้นก็กอดรัดแน่น ครางอะไรไม่รู้ออกมา หนูคิดว่าเด็กนั้นเสร็จแล้ว ทหารโยก เด็กนั้นเสร็จได้ 3 ครั้งได้ แล้วทหารนั้นโยกจับเอว โยกเร็วจี๋เลย เด็กนั้นครางเสียงดังมาก สักพักทหารคนนั้นก็รัดเด็กนั้นแน่นมากเลย แล้วก็ครางออกมา สักพักทหารก็นอนลง หนูเห็นเด็กนั้น ตัวแดงเป็นรอยกอดเลย เด็กคนนั้นนั่งก้มหน้าร้องให้ แล้วเอามือไปลูบที่หี สงสัยว่าคงจะเจ็บ แต่ว่าหียังคงมีควยปักอยู่สุด ๆ ทหารนอนมองเด็กนั้นอยู่ มอง ๆ ก็จับเด็กนั้นมามากอดแล้วพลิกตัวให้เด็กนั้นลงไปนอนข้างล้างแทน ทหารนอนบน แล้วจับเด็กนั้นถ่างขาออก จากนั้นทหารนั้น ก็ซอยสะโพกใส่เด็กนั้นแบบไม่ยั้งเลย เด็กนั้น คราง ดิ้น ร้อง ทั้งน้ำตา ไม่รู้ว่าเป็นอะไรกันแน่

ทหารนั้นโยก เกือบครึ่งชั่วโมงได้ เด็กนั้นนอนไม่มีแรงคราง ไม่มีแรงดิ้น แต่ว่าหน้าท้องแขม่วอยู่ ตาลอย ๆ ไม่รู้ว่าเด็กคนนั้นเสร็จไปไม่รู้กี่สิบครั้งได้ ทหารโยก ๆ แล้วก็เร่งความเร็วเต็มที่เด็กนั้นก็คราง เอามือขยำก่อหญ้า ตัวแอ่นไปมา ไม่รู้ว่าจะแอ่นอย่างไรดีแล้ว แล้วทหารนั้นก็ร้องเสียงดังเหมือนวัวถูกเชือด ส่วนเด็กนั้นดิ้นกระตุกไปมา 4 – 5 ครั้งแล้วก็เงียบไป หลับไปเลย ทหารนอนทับเด็กนั้นอยู่แป๊บหนึ่ง แล้วก็ลุกขึ้น แต่งตัวเหมือนเดิม ส่วนเด็กนั้นก็นอน หลับไปเลย หายใจแผ่ว ๆ แล้วทหารคนนั้นก็เดินจากไป ปล่อยให้เด็กนั้นนอนอยู่อย่างนั้น หนูเองไม่ต้องพูดถึง เสร็จไป 4 ครั้งแล้ว เพราะทนเสียงครางโหยหวนของเด็กนั้นไม่ไหว

เป็นภาพที่บาดตาบอดใจ มีอารมณ์ร่วมมากด้วย หน้าขา ก้นหนูเปียกไปหมดเลย เปียกถึงกางเกงเลย พอทหารนั้นออกไปหายไปแล้ว หนูก็ลุกขึ้นไปดูเด็กนั้น เธอนอนถ่างขา หายใจแผ่ว ๆ เป็นรอยแดง ๆจ้ำ ๆ ตามตัวเต็มไปหมด ที่หีบวมเป่งเลย มีน้ำคาวจากควยของทหารนั้นด้วย น้ำขาวเมือก ๆ ใหลย้อยออกมาจากหีเด็กนั้น ปากหีสั่น และก็กระตุก ๆ อยู่ สงสัยโดนซะจนรับไม่ไหว ที่ปากหีก็ยังคงมีน้ำเมือก ๆ เต็มเลย หนูดู ๆ แล้วก็พอดีมีเสียงคนเดินมา สัก 2 – 3 คนได้ หนูคิดว่าเป็นเสียงของชายหนุ่มที่ ออกไปเมื่อกี้คงจะกลับมาแล้ว หนูก็เลยรีบหลบและก็กลับบ้านเลย เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริง ๆ ที่เกิดขึ้นกับหนู หนูอาจจะเล่าไม่เก่ง ตกหล่นอย่างไรอย่าว่าก็แล้วกัน

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More